Thuốc Piascledine 300mg điều trị bệnh gì? Giá bán thuốc bao nhiêu?

Thuốc Piascledine 300mg là thuốc được sản xuất tại Pháp được chỉ định dùng cho người mắc bệnh về nha chu, xương khớp trong đó có thoái hoá khớp. Hiện thuốc được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu và lưu hành trên toàn quốc. Vậy thuốc được dùng thế nào, giá bán bao nhiêu và có lưu ý gì khi sử dụng?

Tìm hiểu thông tin về thuốc Piascledine với bệnh thoái hoá khớp

Thoái hoá khớp là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi, đây được xem là điều tất yếu nếu thời trẻ mọi người không bảo vệ hệ xương khớp, thường gây tổn thương, tác động đến hệ thống này.

Khi bị thoái hoá khớp, sẽ kéo theo nhiều vấn đề khác như gai xương, đau nhức, viêm khớp và cột sống… Nếu không điều trị ngay người bệnh phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như mất khả năng vận động, đi đứng sinh hoạt như bình thường; biến dạng khớp, cột sống và tàn phế.

Một trong những cách điều trị bảo tồn, ngăn chặn tiển triển của thuốc đó chính là sử dụng thuốc Tây y. Một trong những thuốc được kê đơn cho người bệnh đó là thuốc Piascledine. Vậy Piascledine là thuốc gì?

Tìm hiểu Piascledine

Hình ảnh thuốc Piascledine

Đây là thuốc chống viêm đau do hãng Laboratoires Expanscience của Pháp nghiên cứu, sản xuất. Thành phần chủ yếu được tạo nên bởi dầu đậu nành và bơ, do đó thuốc khá lành tính và ít gây tác dụng phụ.

Piascledine được nhập khẩu vào Việt Nam dưới số đăng ký: VN-16540-13. Một hộp thuốc được đóng theo quy cách 1 vỉ x 15 viên nang cứng 300mg.

Giá thuốc Piascledine 30mg cho 1 hộp 15 viên dao động trong khoảng 175.000 – 200.000 VNĐ/hộp.

Công dụng và cách dùng Piascledine 300mg

Thuốc được dùng để điều trị bệnh về xương khớp trong đó phổ biến nhất là điều trị bệnh thoái hoá khớp gối, háng; điều trị viêm khớp…

– Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp

– Cải thiện các triệu chứng mãn kinh

– Ngoài ra, thuốc còn dùng trong điều trị viêm nha chu, viêm loét miệng.

  • Cách dùng thuốc Piascledine 300mg

Thuốc dùng theo liều lượng nhất định theo yêu cầu, toa thuốc được kê đơn từ bác sĩ cũng như hướng dẫn dùng thuốc trên tờ hướng dẫn sử dụng. Người bệnh thoái hoá khớp, viêm khớp nên tham khảo cách dùng thuốc sau:

– Người lớn được chỉ định dùng thuốc với lượng 1 viên/lần/ngày. Thuốc nên uống sau khi ăn xong.

– Trẻ chưa có chỉ định dùng thuốc cho trẻ vì vậy hãy đưa trẻ đến cơ sở chuyên khoa để được tư vấn.

Uống thuốc Piascledine

Uống thuốc theo chỉ dẫn để tránh tác dụng phụ

Thuốc Piascledine 300mg trị bệnh thoái hoá khớp tốt không?

Đây là điều mà người bị bệnh thoái hoá khớp muốn biết câu trả lời. Về tác dụng của Piascledine với bệnh nhân thoái hoá khớp đã được chứng minh. Thuốc giúp giảm quá trình thoái hoá, tổn thương tại sụn khớp. Đồng thời tạo dịch bôi trơn và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng sụn khớp, giúp tăng cường khả năng vận động cho vị trí khớp bị thoái hoá.

Piascledine tuy tốt và ít tác dụng phụ nhưng không phải ai dùng cũng cho hiệu quả tốt. Bởi công dụng của thuốc còn phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa, tình trạng tổn thương xương khớp ở giai đoạn nặng hay nhẹ, thời gian dùng thuốc và quá trình điều trị…

Bởi vậy trước khi sử dụng, người bênh thoái hoá khớp hay bất cứ bệnh lý nào được bác sĩ chỉ định dùng Piascledine nên thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khoẻ của mình và những loại thuốc đang sử dụng..

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Piascledine 300mg

Tuy thuốc an toàn nhưng nếu dùng vượt quá liều lượng cho phép, tương tác với một số loại thuốc khác hoặc Piascledine không hợp cơ địa có thể dẫn đến tác dụng phụ như: Bị buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng, chán ăn, phát ban, mề đay…

Trên thực tế chưa ghi nhận trường hợp người bệnh nào dùng Piascledine bị tương tác với các loại thuốc khác. Tuy nhiên, người bệnh vẫn nên cẩn trọng, dùng theo chỉ dẫn để tránh làm giảm tác dụng, hoạt động của các loại thuốc điều trị khác.

Cách dùng Piascledine

Dùng thuốc khi được bác sĩ kê đơn

Thời gian dùng thuốc khoảng 3 – 6 tháng để thuốc Piascledine phát huy tác dụng. Trong suốt thời gian sử dụng người bệnh không tự ý thay đổi liều lượng, ngừng thuốc mà chưa tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

Thuốc được dùng để uống không nên nhai, nghiền nát thuốc. Nên uống với một cốc nước lớn.

Sau khi tham khảo những thông tin trên, nếu người bệnh muốn sử dụng Piascledine thì hãy đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám trước để biết tình trạng thoái hoá khớp cụ thể. Tại đây bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người bệnh với các loại thuốc khác nhau có thể bao gồm Piascledine hoặc không.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh thoái hóa khớp có chữa khỏi không và cách điều trị mọi người nên tham khảo

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (23)

  1. Khương says: Trả lời

    Tôi uống thuốc Piascledine 300mg này bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài, dừng thuốc là ko bi nữa, như vậy có phải là do tôi không hợp thuốc hay do tác dụng phụ của thuốc?

    1. Ngô Phương Thúy says: Trả lời

      Đường ruột tôi vốn đã kém sẵn, bệnh đại tràng nên thường xuyên bị tiêu chảy khi ăn uống đồ lạ, không biết có dùng được thuốc này không. Thấy ghi thành phần được chiết suất từ thực vật nên chắc cũng lành tính, anh mua thuốc này ở đâu và đúng giá là bao nhiêu tiền vậy ạ? Cảm ơn anh Khương.

      1. Bui Xuan says: Trả lời

        Uống thuốc Đông y ấy chị, mình có vấn đề về tiêu hóa bs kê thêm có thuốc chữa tiêu hóa luôn. Bây giờ tiêu hóa không tốt uống cái gì cũng khó hấp thu, kể cả uống cũng thế, nhiều người cứ bảo mãi ko béo được, uống thuốc đông y xong béo lại bảo hay có thuốc tăng cân, thật ra là do thuốc làm tiêu hóa mình tốt lên nên hấp thụ được chất dinh dưỡng nên tăng cân. Tôi giờ trừ mấy bệnh đau sốt, chảy máu cấp cứu chứ bệnh mãn tính lâu năm cứ thuốc đông y mà uống thôi.

  2. Hoàng Văn Đại says: Trả lời

    Thuốc dòng họ đỗ minh về phải sắc thuốc uống đúng ko mọi người ơi ?

    1. Duy Tiến says: Trả lời

      Không đâu anh Đại đây là bài thuốc Nam nhưng đã được nhà thuốc họ sắc và cô đặc thành dạng cao rồi nên về chỉ việc hoà với nước âm là uống thôi tiện lắm . chứ h là thời đại nào mà còn phải sắc thuốc thời gian đâu 

      1. Hoàng Văn Đại says: Trả lời

        Vậy thì tốt quá tôi cũng đang đắn đó nếu thuốc về phải sắc thì sợ không theo được vì tôi đi làm sáng đi đến tối mới về nhà . cảm ơn anh Tiến nhé

  3. Nguyễn Ánh says: Trả lời

    các bác làm ơn cho em xin cái địa chỉ chỗ nhà thuốc đỗ minh với nhé . ba em bị thoái hoá đốt sống cổ uống Jex max 6 tháng nay mà vẫn không đỡ 

    1. Trương Mai Trang says: Trả lời

      thường thuốc tây thì chỉ uống 1 tuần là thấy đỡ rồi chứ nhỉ?

  4. Chu Chiêm says: Trả lời

    Có ai dùng cao rắn chữa thoái hóa khớp chưa ạ? Có phải cao rắn chỉ dùng cho người cao tuổi chứ người trẻ uống vào sẽ đau khớp thì không biết có đúng không?? Bao nhiêu tuổi thì có thể dùng vì em mới được người nhà biếu 1 lạng cao rắn mua tư bên Thái về.

    1. Ngụy Đình Hiến says: Trả lời

      Cao rắn hay cao hổ đều rất nóng nếu người trẻ uống k những không khỏi khớp mà còn đau nặng hơn, người thể trạng yếu, bà bầu, người cao tuổi quá cũng không được uống. Bà bầu uống có nguy cơ trục thai nên tuyệt đối không uống các loại cao động vật nếu không biết rõ. Theo tôi thấy bệnh khớp nên dùng cac cây thuốc nam vừa lành tính lại không gây tác dụng phụ, có thể dùng cho nhiều đối tượng. Tôi đang dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh cũng rất tốt.

      1. hùng says: Trả lời

        thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh có vẻ nổi tiếng thế nhỉ? vừa tìm hiểu mọi người chia sẻ đa số đều đánh giá bài thuốc thuốc đỗ minh điều trị rất hiệu quả 

      2. Mai Văn Trúc says: Trả lời

        Dòng họ này thì nổi tiếng rồi đây là bài thuốc gia truyềng của dòng họ Đỗ Minh nên hiệu quả điều trị đúng là có sự khác biệt hoàn toàn so với thuốc tây y . trước đây tôi uống thuốc tây cứ uống thuốc thì nó đỡ đau nhưng cứ hết hơi thuốc là y như rằng lại bị đau nhực lại . Nhưng từ ngày uống thuốc dòng họ đỗ minh thì nó đỡ dần dần từ từ đến nay sau gần 4 liệu trình cảm thấy gần như khỏi bệnh luôn rồi . dạo này thời tiết lạnh mà ko thấy bị đau nhức gì 

  5. Le Văn Thái says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc này nhưng hiệu thuốc gần nhà không thấy bán, mua trên mạng thì sợ hàng giả không đúng thuốc của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh.

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Anh Huy gọi điện trực tiếp cho nhà thuốc nhờ họ tư vấn và gửi thuốc về cho nếu anh ở xa , chứ thuốc của dòng họ đỗ minh không có bán ở các tiệm thuốc tây đâu ạ . họ chỉ có bán cho bệnh nhân của họ ở 2 cơ sở Hà Nội  có 1 cơ sở và TPHCM có 1 cơ sở thôi ak . Anh vào đây mà coi địa chỉ ak

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

      1. Thanh Trà says: Trả lời

        anh ở đâu liên hệ em nhé 

         

  6. Phạm Khải Minh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm có uống được thuốc này không? Trên các trang báo có nói đến bài thuốc nam chữa xương khớp của dòng họ đỗ minh có 5 đời làm nghề thuốc nam chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất tốt nhưng tôi sợ bệnh của tôi lâu năm uống không khỏi được nên muốn uống thử thuốc này vì thấy giá thành cũng rẻ.

    1. Lương Văn Tú says: Trả lời

      thuốc nhà thuốc đỗ minh đường người quen của tôi bệnh xương khớp 10 năm còn uống khỏi, bác bị bao nhiêu năm rồi mà sợ không khỏi thế. thử đến khám xem sao, nếu không gọi điện hỏi luôn bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho coi có điều trị được không . số điện thoại của bác sĩ đây 024 6253 6649 – 0963 302 349 

  7. Vân Anh says: Trả lời

    bà chị mình bị thoái hoá khớp gối cũng đang điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh mình cũng đang tính qua nhà thuốc khám và điều trị. chị ấy chia sẻ thuốc dòng họ này chậm nhưng chậm chắc .

  8. Chu Lẫm says: Trả lời

    Bệnh xương khớp thì dùng thuốc nam chú thuốc tây thì cũng chỉ đỡ được triệu chứng, tôi đã dùng cả thuốc nội thuốc ngoại nhiều rồi, cũng đã uống cả những thực phẩm chức năng đắt tiền, glucosamin, sụn cá mập đều uống nhưng chỉ giảm đau được 1 thời gian, để uống liên tục thì lại sợ ảnh hưởng đến gan thận có dám uống nhiều đâu.

    1. Lương Văn Tú says: Trả lời

      nếu thuốc nam a tham khảm bài thuốc của dòng họ đỗ minh nhé. thuốc được giới thiệu trên báo sức khỏe đời sống của bộ y tế, tôi được người quen chỉ cho, mua thuốc uống được 1 tháng mà thấy tốt quá nên đi đâu có người hỏi là tôi cũng giới thiệu. người quen của tôi uống 5 tháng liên tục thì giờ chân cẳng đi lại tốt, chạy bộ nhẹ nhàng được trong khi trước đi cà nhắc.

      1. Đông says: Trả lời

        https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

        Chắc đây là bài báo bác Tú nói đến, tôi cũng vừa đọc bài này và đang muốn hỏi xem bệnh của bác cụ thể là bệnh gì, bác uống được bao lâu rồi, đã khỏi hẳn bệnh chưa? Tôi thấy nhiều người bị thoát vị đĩa đệm uống thuốc khỏi nhưng tôi ngoài thoát vị đĩa đệm còn bị thêm viêm khớp gối nên không rõ phải uống như thế nào, liệu có khỏi được cả  bệnh không.

  9. Nguyễn Thị Ngân says: Trả lời

    Em muốn mua thì mua ở đâu ạ

  10. Nguyễn Thị Quỳnh Giao says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi nếu đang dùng thuốc này có thể dùng với thuốc Hoạt huyết nhất nhất hoặc Hoạt huyết dưỡng não được k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo