Danh y chỉ cách điều trị đau khớp gối hiệu quả nhất hiện nay

Đau khớp gối là căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi, nhưng do chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt không hợp lý, lười vận động… khiến số lượng người trẻ mắc phải căn bệnh này đang tăng cao. Bệnh gây ra những khó khăn, đau đớn trong việc vận động, di chuyển, ảnh hưởng lớn tới chất lượng sống. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách điều trị đau khớp gối hiệu quả nhất hiện nay.

Đừng bỏ qua:

>>> Địa chỉ uy tín giúp nghệ sĩ Xuân Hinh thoát khỏi bệnh xương khớp

>>> Khám chữa xương khớp ở bệnh viện nào Hà Nội tốt nhất 2017

Cách điều trị đau khớp gối hiệu quả

Để điều trị đau khớp gối người bệnh có thể lựa chọn nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng của mình để có phương án chữa trị hiệu quả nhất.

 Các phương pháp điều trị đau khớp gối hiệu quả

Cách điều trị đau khớp gối bằng tây y

Lương y, B.S Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “ Hiện nay đang có khá nhiều cách điều trị đau khớp gối hiệu quả khác nhau nhưng phần lớn người bệnh sẽ nghĩ tới việc dùng thuốc giảm đau trước tiên. Phương pháp này thường có ưu điểm là đem tới tác dụng nhanh, giảm đau hiệu quả nhưng nó lại chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, khi hết thuốc cơn đau lại xuất hiện. Nhất là phương pháp này có khá nhiều rủi ro khác nhau, dễ gây ra những tác dụng phụ khiến tình trạng bệnh thêm nặng.”

Để dùng thuốc tây chữa đau khớp gối hiệu quả, người bệnh cũng cần phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được ngừng thuốc hoặc tự ý đổi thuốc.

Cách điều trị đau khớp gối bằng dân gian

Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể lựa chọn cho mình những cách chữa đau khớp gối từ dân gian. Phương pháp này có ưu điểm là dễ thực hiện, an toàn tuyệt đối cho người bệnh, khả năng hấp thụ nhanh, chi phí điều trị cũng khá thấp từ đó giúp giảm triệu chứng bệnh từ từ bằng cách tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh.

Ngải cứu: Sử dụng ngải cứu trắng khoảng 1 nắm đem rửa thật sạch với nước, trộn cùng với muối rồi đem nguyên liệu nướng nóng. Để nguội bớt thì đắp trực tiếp vào khu vực bị đau sẽ có tác dụng giảm sưng đau hiệu quả.

Bột quế và mật ong: Đem 2 nguyên liệu này trộn đều cùng với nước ấm, sử dụng nước này uống mỗi ngày cũng có tác dụng giúp chữa đau khớp gối hiệu quả mà nhiều người áp dụng.

Lá lốt: Người bệnh có thể sử dụng bài thuốc từ lá lốt tươi đem rửa sạch, sắc lấy nước để uống mỗi ngày cũng có tác dụng giảm đau.

Rau cần: Sử dụng 1 nắm rau cần nhặt thật sạch, để ráo nước rồi xay nhuyễn lọc bỏ phần bã. Bạn có thể cho thêm chút đường để dễ uống hơn. Nước này có tác dụng giảm đau, giảm sưng rất tốt.

Trên đây là các bài thuốc dân gian chữa đau khớp gối hiệu quả được nhiều bệnh nhân lựa chọn an toàn, lành tính, không lo tác dụng phụ. Tuy nhiên, bài thuốc trên chỉ áp dụng với trường hợp bệnh nhân bị đau ở mức độ nhẹ, cần kiên trì áp dụng thì mới đem tới kết quả tốt nhất. Thêm nữa, các bài thuốc này thường truyền miệng, nhiều khi thành phần chưa đúng hoặc chưa rõ lượng dùng nên có thể gây ra tác hại  hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe nên người bệnh cần tuyệt đối chú ý.

Cách điều trị đau khớp gối bằng đông y

Đông y thường quan niệm toàn bộ những bệnh lý liên quan tới xương khớp, có sưng đau, nóng đỏ đều nằm ở chứng tý, có nghĩa là tắc nghẽn không thông. Ngoài ra, khi đó khả năng tự bảo vệ và sức đề kháng của cơ thể không đầy đủ, yếu tố phong – tà- thấp cùng tác động gây ra xâm phạm tới cơ – kinh lạc – khớp. Từ đó làm cho khí huyết bị tắc nghẽn, quá trình vận hành không thông dẫn tới đầu gối bị sưng đau, tê mỏi.” Lương y Tuấn cho biết

Nếu để lâu ngày, khí huyết suy hoặc người cao tuổi chức năng hoạt động cơ thể cũng bị suy yếu, từ đó làm cho khí huyết giảm sút không nuôi dưỡng được kinh mạch. Để điều trị đau khớp gối hiệu quả phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền chính là giải pháp tốt nhất để lưu thông khí huyết, đưa các yếu tố gây ra bệnh ra bên ngoài.

Hơn nữa, so với 2 phương pháp điều trị bệnh ở trên đông y vẫn được đánh giá sở hữu những thế mạnh vượt trội hơn hẳn. Toàn bộ các thảo dược tự nhiên được kết hợp với nhau theo tỉ lệ tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh, từ đó loại bỏ triệu chứng bệnh nhanh chóng, dứt điểm và không lo tái phát.

>>> Xem thêm: Thuốc đông y trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Tiết lộ phác đồ điều trị kiềng 3 chân dứt điểm đau khớp gối tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Muốn đẩy lùi được bệnh đau khớp gối, nhà thuốc Đỗ Minh Đường với lịch sử gần 150 năm qua đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra liệu trình điều trị theo phác đồ kiềng 3 chân. Ngoài việc sử dụng bài thuốc uống đặc trị, nhà thuốc còn kết hợp thêm vật lý trị liệu và bài tập chuyên biệt. Từ đó tạo nên hiệu quả chữa bệnh rõ rệt, nhanh chóng hơn hẳn. Bài thuốc đã sử dụng cho hàng ngàn bệnh nhân khác nhau từ bắc trí nam và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.

Bài thuốc nam gia truyền đặc trị đau khớp gối

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là người tiếp tục nối tiếp truyền thống chữa bệnh cứu người. Hơn nữa, ông cũng đã mạnh dạn thay đổi bài thuốc ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với phần lớn cơ địa của bệnh nhân.

Bài thuốc gồm có:

  • Bài thuốc đặc trị: Xuyên quy, hy thiêm, phòng phong, đỗ trọng, ngưu tất, dây đau xương….
  • Bài thuốc bổ gan, giải độc: Nhân trần, sài đất, diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo, kim ngân cành…
  • Bài thuốc hoạt huyết, bổ thận: Nhân trần, hạnh phúc, xích đồng, cành sung, gắm, cà gai, tơ hồng xanh.
  • Bài thuốc kiện tỳ ích tràng: Trần bì, bạch truật, bạch thược, ý dĩ nhân, quế chi, đằng sâm, phục linh…

Sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình có tác dụng tuyệt vời giúp:

+ Đẩy lùi phong – tà- thấp ra khỏi cơ thể, giảm đau nhanh chóng

+ Bồi bổ cơ thể, giúp quá trình lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn.

+ Tăng cường khả năng hoạt động của gan, thận, hệ tiêu hóa

+ Đẩy lùi đau đớn, khó chịu, không lo tái phát

+ Tái tạo sụn khớp, kích thích sinh ra chất nhầy để bảo vệ khớp từ đó giúp khớp xương dẻo dai, ngăn chặn thoái hóa.

Đây cũng là phương pháp giúp vua hài đất Bắc – Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp. Chỉ sau 2 liệu trình, những triệu chứng đau nhức cổ vai gáy, mỏi mệt đã tiêu biến, trả lại sức khỏe và sự dẻo sai, giúp nghệ sĩ quay trở lại với cuộc sống và những vở diễn tâm huyết.

 

NS Xuân Hinh cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kết thúc liệu trình điều trị

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

+ Toàn bộ các thảo dược tự nhiên được sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu quý hiếm trong tự nhiên. Các thành phần được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng, mỗi phương thuốc gồm 20 đến 30 loại khác nhau đem tới hiệu quả triệt để.

+ Thảo dược được thu hái tại vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn CO – CQ của bộ y tế ở Hưng Yên và Hòa Bình do nhà thuốc tự trồng, chăm sóc.

+ Khác với nhiều bài thuốc khác trên thị trường, nhà thuốc đã sử dụng bài thuốc ở dạng cao cô đặc ở nhiệt độ 55 độ C trong thời gian đun sắc suốt 48 giờ giúp dược tính trong thuốc không mất đi. Từ đó nâng cao kết quả chữa trị.

+ Người bệnh không phải tốn công đun sắc, chỉ cần pha thuốc với nước ấm rồi dùng mỗi ngày.

Mọi thắc mắc liên quan tới nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, bạn vui lòng liên hệ:

  • Hà Nội: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hà Vân

Đọc ngay:

>>> NS. Xuân Hinh chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường có khỏi không?

>>> Thực hư công dụng bài thuốc đau khớp gối từ gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo