Thuốc đông y trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Bên cạnh thuốc tây y, các bài thuốc đông y trị đau nhức xương khớp hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những cách trị đau nhức xương khớp bằng thuốc đông y hiệu quả.

1. Ưu điểm của thuốc đông y trong điều trị đau nhức xương khớp

Một trong những phương pháp điều trị bệnh đau nhức xương khớp tốt nhất, an toàn nhất và được nhiều người áp dụng đó chính là các bài thuốc Đông y. Tại sao nó lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

  • Hiệu quả cao, lâu dài

Thành phần trị bệnh xương khớp của thuốc Đông y là các vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, gồm nhiều vị thuốc quý được lựa chọn kỹ lưỡng, cho hiệu quả điều trị hiệu quả cao nhất. Không chỉ dừng lại ở việc giúp giảm đau ở các khớp xương, thuốc Đông y còn hỗ trợ điều trị tận gốc của bệnh mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tìm hiểu: Nguyên nhân đau nhức xương khớp không nên bỏ qua

Các bài thuốc đông y đều có tác dụng giải nhiệt, giả độc, lưu thông khí huyết, bổ ích can thận, lợi gân cốt… nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhầy để bảo vệ ổ khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, giúp lưu thông khí huyết, ngăn cản sự thoái hóa của sụn khớp. Bên cạnh đó, thuốc Đông y còn có thể điều trị hiệu quả toàn diện các bệnh về xương khớp như: Bệnh khô khớp, bệnh thoái hóa khớp, bệnh vôi hóa khớp, bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh viêm xương khớp dạng thấp…

Thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Sử dụng thuốc Đông y an toàn và không tác dụng phụ

  • Tính an toàn cao

Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh đau nhức xương khớp bằng Đông y  đó là tính an toàn. Các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc Đông y đều là các dược liệu tự nhiên không độc hại, không có tác dụng phụ. Đặc biệt, thuốc có thể sử dụng trong thời gian dài, có tác dụng tốt cho toàn cơ thể, không gây độc hại đối và cũng không có hiện tượng nhờn thuốc.

Tuy nhiên, người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Còn tùy thuộc vào diễn biến bệnh của từng người mà có những bài thuốc phù hợp với từng bệnh nhân. Người bệnh không được sử dụng bừa bãi thuốc tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra đe dọa đến tính mạng.

  • Tác dụng điều hòa toàn thân

Các bài thuốc của đông y không chỉ chú trọng tới những triệu chứng, những biểu hiện bệnh lý cụ thể của xương khớp, mà còn tập trung vào việc điều chỉnh trạng thái toàn thân, bổ ích can thận, lưu thông khí huyết,… làm cho người bệnh khỏe mạnh 1 cách toàn diện.

2. Các bài thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp

Có một số bài thuốc đông y trị đau nhức xương khớp có thể tìm thấy được từ những nguyên liệu xung quanh chúng ta mà bạn không nên bỏ qua. Qua nhiều năm nghiên cứu, các bài thuốc đông y chữa đau khớp bí truyền đã đem lại hiệu quả điều trị cao, giúp trị bệnh tận gốc bằng sự kết hợp hài hòa của 4 loại thuốc chữa bệnh như sau:

Bài thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp

Tác dụng chữa bệnh đau nhức xương khớp hiệu quả từ bài thuốc Đông y

  • Thuốc trị bệnh xương khớp

Loại thuốc này gồm các thành phần chính như tơ hồng xanh, gối hạc, dây đau xương, xuyên quy, phòng phong, vương cốt đằng, cẩu tích, hy thiêm, ngưu tất, đỗ trọng, chi mẫu, độc hoạt, thạch cao … và một số thảo dược quý khác. Thuốc có tác dụng giảm đau, sơ thông kinh lạc, khu phong, tán hàn, trừ thấp… có tác dụng đặc trị các bệnh như đau xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…Sắc thuốc uống 1 ngày 3 lần vào sáng trưa tối, thực hiện thường xuyên  trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt về khả năng vận động của mình.

  • Thuốc bổ thận

Bài thuốc này được bào chế từ xích đồng, hoàng kỳ, tơ hồng xanh, nhân trần, cà gai, bách bộ, hạnh phúc, gắm, cành sung, bồ công anh, ba kích… Nó có tác dụng bổ thận, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, trừ thấp, mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Thuốc bổ gan giải độc

Bất cứ những biểu hiện nào xấu của cơ thể đều có liên quan tới gan. Các bài thuốc bổ gan, giải độc được bào chế từ bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài đất, nhân trần… Các vị thuốc này giúp tiêu viêm, giảm sưng, giảm đau, giảm phù nề, bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc cơ thể rất hiệu quả.

Hiệu quả thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp

Tình trạng đau nhức xương khớp cải thiện đáng kể sau khi sử dụng thuốc Đông y chữa bệnh

Ngoài ra, nếu mắc bệnh đau vùng lưng, gáy, cánh tay trong thời gian dài thì sử dụng các loại thuốc có tác dụng bổ khí huyết, trừ phong thấp, tán hàn bao gồm: khương hoạt, xích thược, hoàng kỳ, đại táo, cam thảo, phòng phong, nghệ, đương quy, gừng.

Trong trường hợp mắc bệnh đau nhức xương khớp từ thắt lưng lan xuống hai chân thì sử dụng các loại thuốc có tác dụng bổ can thận, khu phong tán hàn, trừ thấp bao gồm: tang ký sinh, tế tân, đương quy, đỗ trọng, phục linh, bạch thược, độc hoạt, sinh địa, quế, phòng phong, tần giao, ngưu tất, xuyên khung, đẳng sâm, cam thảo. Uống 1 ngày 1 thang để đem lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những bài thuốc đông y trị đau nhức xương khớp khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh việc điều trị bằng các phương pháp y học hiện đại, việc chữa đau khớp bằng đông y vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao mà bạn không thể bỏ qua. 

Có thể bạn quan tâm: Đau khớp kiêng ăn gì để phòng và giúp điều trị bệnh hiệu quả

Phương Hoa (tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (62)

  1. Mai Thao says: Trả lời

    Chào bác sĩ, mẹ tôi 56 tuổi, bị đau nhức xương khớp thường xuyên, tầm tuổi này tôi biết bị đau xương khớp là chuyện bình thường, tôi có mua mấy loại thực phẩm chức năng cho mẹ nhưng bệnh tình không thuyên giảm được nhiều. Tôi muốn bác sĩ tư vấn về bệnh cũng như bài thuốc của dòng họ, tôi cảm ơn

  2. Tuấn says: Trả lời

    tôi muốn xem giá sản phẩm có được không?

  3. liên nguyễn says: Trả lời

    thuốc có đắt lắm không, là loại thuốc phải sắc lên hay thuốc viên?

    1. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

      Mình mới đặt liệu trình 1 tháng ở đây là 2,4tr bạn nhé, thuốc dạng cao đóng sẵn trong từng lọ thủy tinh nhỏ rồi, chỉ cần pha với nước ấm. Mỗi bữa pha 1,2 thìa, ngày 2 bữa sau ăn 30p.

  4. Nguyễn Đình Tuấn Anh says: Trả lời

    Địa chỉ nhà thuốc ở đâu vậy, tôi quê bắc ninh, thuốc này chỉ bán tại nhà thuốc hay có bán cả ở các tiệm thuốc nhỏ nữa?

    1. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

      Trang này có đầy đủ hết thông tin nhà thuốc, bạn muốn đăng kí lịch thì vào trang này nhé https://dominhduong.com/

  5. giang says: Trả lời

    có ai uống thuốc của nhà thuốc này chưa, hiệu quả nhiều không, người cao tuổi uống có tác dụng gì nữa không?

    1. Phạm Thị Hà says: Trả lời

      nói đến bệnh xương khớp phải nhắc đến bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, chữa hiệu quả từ trẻ nhỏ đến người có tuổi. Hôm vừa rồi tôi mới lấy thêm thuốc cho bố tôi, khen bài thuốc này lắm, ăn ngon ngủ tốt, thời tiết thay đổi cũng k thấy đau nhiều như trước nữa.

      1. Lê Sơn says: Trả lời

        Uống mấy tháng mới có hiệu quả thế chị, mẹ tôi bị đau nhức ở khớp gối, đi khám họ bảo bị viêm khớp gối thì phải chữa trong bao lâu?

      2. Khúc Văn Huyên says: Trả lời

        số điện thoại của bác sĩ tôi khám đây, liên hệ để bác ấy tư vấn cụ thể hơn cho 0963302349

  6. Hoàng Thị Huyền says: Trả lời

    Phòng khám này có cơ sở ở trong nam ko, tôi ở sài gòn muốn đến khám thì đến địa chỉ nào?

    1. Lê Đình Khánh says: Trả lời

      Có đấy bác, gửi bác địa chỉ cả ở hà nội và hcm :

      Hà Nội : Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. SĐT: 0963302349- 02462536649

      HCM : Số 100, đường D1,phường 25, quận Bình Thạnh. SĐT : 0932088186

  7. nguyễn văn tùng says: Trả lời

    thuốc rất hiệu quả mọi người ạ, mẹ mình dùng mà tầm 2 tháng đã thấy đỡ nhiều rồi.Giới thiệu cho bác hàng xóm uống cũng có hiệu quả nhé nên mình thấy bài thuốc này mọi người nên sử dụng.

    1. long says: Trả lời

      cho mình hỏi mẹ bạn bị bệnh gì về xương khớp vậy, uống bao lâu thì khỏi

      1. nguyễn văn tùng says: Trả lời

        Mẹ mình bị viêm đa khớp, uống 4 tháng là khỏi,bạn nên mua thêm liệu tình châm cứu, có 1 triệu 8 được 10 ngày, bác sĩ đó mát tay làm xong dễ chịu lắm, mẹ mình chỉ ưng mối bác ấy làm.

  8. Đỗ Văn Giang says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi năm nay 48 tuổi, hay bị đau khớp vai, khớp cổ tay và khớp cổ chân,khớp gối. Thường thì thời tiết thay đổi tôi thấy đau nhiều nhất , cảm giác nhức nhói, ê ẩm hết người. Tình trạng của tôi nên uống thuốc gì, bao lâu có hiệu quả.

    1. Nguyễn Văn Khang says: Trả lời

      như bác bị viêm đa khớp rồi đấy, sao không đi chụp,có khi có khớp bị thoái hóa rồi. Đến cái tuổi này k tránh được bệnh này  thật. Thấy nhiều người tin dùng sản phẩm của dong họ đỗ minh nên tôi cũng mua thử 1 liệu trình dùng xem có thực sự hiệu quả như mọi người nói không. Lúc đầu thật thất vọng vì uống gần tháng rồi chưa thấy đỡ mấy. Nhưng bác sĩ khuyên tôi nên uống thêm vì thuốc đông y nó không hiệu quả nhanh được, cần thời gian. Tôi uống tiếp tháng thứ 2 xem sao,đúng là như lời bác sĩ nói, tôi thấy đỡ hơn, uống đến tháng thứ 5 gần như không còn thấy đau nữa, chỉ bị mỏi nhẹ thôi.

  9. lemi says: Trả lời

    sao mẹ em uống được mấy ngày đầu thấy đau hơn, do thuốc hay do cơ địa từng người thế ạ, em đang lo lắng không biết có nên uống tiếp hay không?

    1. Đồng Văn Chí says: Trả lời

      Sao mẹ em uống được mấy ngày đầu thấy đau hơn, do thuốc hay do cơ địa từng người thế ạ, em đang lo lắng không biết có nên uống tiếp hay không?

  10. Phạm Thị Ngân says: Trả lời

    có ai bị thoát vị đĩa đệm được chỉ định phẫu thuật không, mẹ tôi phải phẫu thuật mà vừa rồi tôi đọc được thông tin này có nên tin tưởng bài thuốc này ko http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    1. Hạnh says: Trả lời

      Tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng đây nhưng chưa đến mức phải phẫu thuật, 6 tháng điều trị ở đây tôi khỏi rồi, bạn liên hệ với bác sĩ đi,bác ấy sẽ tư vấn hướng điều trị như nào cho hiệu quả nhất

  11. Trần Văn Huy says: Trả lời

    Thuốc này uống có gây mệt mỏi chán ăn như thuốc tây không, có bị tái phát bệnh nhanh không?

    1. Bình says: Trả lời

      Bài Thuốc này còn giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn ấy. Tôi k uống thuốc cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thấy cơn đau dữ dội nào quay trở lại.

  12. Đại says: Trả lời

    Phương pháp này có an toàn mà khả dụng không, tôi uống nhiều thuốc tây sợ lắm rồi. Chưa hình dung điều trị theo đông y sẽ như nào, thấy bảo hiệu quả chậm, lâu. Có đợi được đến lúc hiệu quả không?

    1. lethivan says: Trả lời

      theo như tôi biết thuốc đông y hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên rất lành tính còn về hiệu quả như nào thì phải uống mới biết được.

  13. Nhi Hà says: Trả lời

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html trên báo này có nhắc đến bài thuốc của dòng họ,mình thấy còn nhiều trang báo đăng tải thông tin về bài thuốc này lắm.

    1. Lương Thị Xuân says: Trả lời

      hôm nọ xem chương trình trao giải thưởng sản phẩm uy tín chất lượng thấy có bác sĩ Tuấn của dòng họ đỗ minh lên nhận giải, trên VTV2 thì phải.

  14. Nguyễn Thị Thu Hiền says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, Con tôi ngày xưa bị gãy tay trái, giờ cháu kêu đau suốt tôi thấy lo, đau khi trời lạnh mà cháu mới 12 tuổi thì có uống được thuốc đông y này ko.

  15. Liên says: Trả lời

    Tôi có được xem giá sản phẩm ko, có nhận gửi thuốc về đồng nai ko?

    1. Đồng Thị Mến says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc trên toàn quốc đấy, phí chuyển mất có 20 nghìn thôi mà nhanh nhận được hàng lắm, 2 ngày tôi đã nhận được rồi.

  16. Ái Lê says: Trả lời

    Chào bác sĩ ạ, bố cháu hay bị đau lưng, hôm nào bê vật nặng là bị sút lưng, bác sĩ tư vấn hướng điều trị cho bố cháu với ạ, mỗi lần sút lưng phải nằm mấy ngày rồi mới đi lại được bình thường

    1. Linh says: Trả lời

      Sao bạn không đưa bố đi chụp xem sao chứ cứ để vậy mai sau tình trạng càng nặng không biết có chữa được không ấy. Như mẹ mình để lâu đến lúc đi chụp bị thoái hóa đốt sống l4l5, cũng may có bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh nên giờ mẹ mình đỡ nhiều lắm rồi. Bạn đưa bố đi chụp trước xem bệnh tình cụ thể thế nào rồi đến đây bác sĩ Tuấn sẽ kê thuốc cho hợp với tình trạng của bạn

  17. Thương says: Trả lời

    bố tôi có tiền sử huyết áp cao có uống được thuốc ko, cảm ơn nhà thuốc, mong đc tư vấn?

    1. Phúc pk says: Trả lời

      uống được đấy, bố tôi cũng huyết áp cao bác sĩ tư vấn bảo uống được, chỉ có ai tiểu đường quá 7.0 thì k uống đc thôi.

  18. Lê Thanh Nhàn says: Trả lời

    Thưa nhà thuốc, tôi muốn đặt lịch khám vào thứ 2 tuần tới có cần phải đặt lịch trước không và đặt qua đâu ạ, tôi cảm ơn.

  19. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Hôm mình đưa mẹ đến đây khám,nói chuyện với 1 bác bị thoát vị đĩa đệm, bác nói từ ngày uống thuốc ở đây đỡ nhiều lắm, trước đi vẹo hết sang 1 bên, giờ thẳng người được rồi, bác bảo mua 2 liệu trình châm cứu bấm huyệt đc 20 ngày mới hiệu quả nhiều như này. Thuốc vẫn uống đều uống đến tháng thứ 6 rồi. nghe vậy cũng yên tâm cho mẹ điều trị ở đây hơn, mới uống nên chữa biết hiệu quả ra sao,mong khỏi đc tầm 70% là mừng lắm rồi.

    1. tống thị thúy says: Trả lời

      phải uống lâu thế cơ à, thuốc này là dạng thuốc sắc hay như nào đấy?

  20. Lê Văn Linh says: Trả lời

    Bao nhiêu 1 liệu trình và uống đc trong bao lâu thế mọi người?

    1. Nguyễn Minh Hiếu says: Trả lời

      Thuốc uống theo tháng nhé bạn Linh, 2,4tr/tháng   

  21. Lâm Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi làm công việc văn phòng hành chính, hàng ngày làm việc với máy tính nhiều, đánh văn bản liên tục nhưng gần đây tôi thấy có triệu chứng bị đau, tê các đầu ngón tay. Bị như vậy là bệnh gì và tôi có cần phải uống thuốc hay không?

    1. Hân says: Trả lời

      http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/can-than-trieu-chung-te-dau-ngon-tay-ban-tay.html hi vọng bài đọc này sẽ giúp ích cho bạn.

  22. Nguyễn Lê Quốc says: Trả lời

    Tôi hay bị đau mỏi toàn thân mỗi khi vận động mạnh hoặc thời tiết thay đổi là đau ở gối rất nhiều, thỉnh thoảng đau nhói lên, bị sưng đỏ k biết có sao ko. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với, tôi cảm ơn

  23. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

    Tôi được 1 bạn đồng nghiệp giới thiệu đến nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh xương khớp, tôi 32 tuổi, bị viêm khớp háng 1 năm rồi uống đủ các loại thuốc chưa khỏi, chủ yếu là các thực phẩm chức năng. Bác sĩ tư vấn về thuốc giúp tôi, mỗi tháng hết bao nhiêu tiền?

    1. Lê Chung says: Trả lời

      em cũng sống dở chết dở với cái khớp háng này đây, bị đau sau sinh mà thuốc thang k dám động vào rồi. Chủ quan nghĩ cứ để tự khỏi nhưng 3 tháng rồi vẫn vậy,giờ k dạng chân nổi,làm cái gì cũng thấy đau. nge mấy chị em nói bài thuốc này chữa khỏi được lại tốt cho sau sinh,k có tác dụng phụ nên đang tính mua về uống đây

      1. liên says: Trả lời

        Mình bị đau khớp cùng chậu chắc cũng giống với khớp háng thôi, cũng bị sau sinh nè mà may đứa bạn chỉ đến pk này nên đến mua thuốc liền. Cũng kiên trì uống trong 2 tháng giờ hết bệnh luôn rồi, yên tâm thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm, mọi người mua về mà uống đi thôi.

  24. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    Tôi đến bệnh viện khám, chụp xquang bác sĩ nói đầu gối tôi mọc gai rồi nên rất khó điều trị, uống thuốc chỉ làm giảm cơn đau chứ không hết gai được, tôi được nghe mọi người nói bài thuốc đông y này được coi là thần dược, tình trạng nặng đến mức nào đều chữa hiệu quả. Tình trạng của tôi có khỏi được không bác sĩ, mong nhận được phản hồi sớm nhất từ bác sĩ.

  25. Ngô Thị Thu Hà says: Trả lời

    Khớp gối bên trái của tôi giờ đau quá, ấn thấy có dịch bên trong sưng đỏ,nóng ran lên. Có phải tôi bị tràn dịch khớp gối k, cách điều trị thế nào bác sĩ tư vấn giúp tôi.

    1. Phí Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Mình làm công việc văn phòng,chỉ ngồi yên 1 chỗ, chưa bao giờ ngã xe hay có chấn thương gì ảnh hưởng đến đầu gối. Đùng cái bị tràn dịch khớp gối. Lúc đầu nó bị sưng phù hết lên, nóng ran,đỏ ửng, để đến 2 tháng sau mới đi khám bác sĩ nói tràn dịch khớp gối nhiều rồi lúc đấy phải hút dịch luôn. Hút đến lần thứ 3 rồi mà k hết dịch được,bác sĩ cho thuốc về uống,uống 1 tháng khỏi rồi xong 2 tháng sau lại bị tràn tiếp. Thực sự lúc đấy quá chán nản. Mình lang thang trên mạng thì biết được nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh về xương khớp rất tốt, theo phương pháp đông y nữa nên mình đã nhắn tin qua fb để được tư vấn,sau 1 hồi thì mình quyết định mua thuốc về uống. CŨng phải kiên trì lắm đấy, uống trong 3 tháng thì khớp gối hết dịch hoàn toàn và không thấy dịch tràn tiếp nữa. Bạn nên đến bệnh viện kiểm tra sớm để rõ bệnh hơn, nếu mắc bệnh xương khớp thì nên mua thuốc của dòng họ này mà uống bạn ạ

  26. Nguyễn Thị Nhâm says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html mọi người chữa bệnh ở đây đều có hiệu quả chứ, cho tôi xin lời khuyên đi

    1. Tùng says: Trả lời

      Như mẹ tôi bị nhức mỏi cổ tay,vai, đầu gối uống liệu trình 5 tháng giờ mẹ tôi ít đau đi rồi, thỉnh thoảng mỏi tý thôi  nhưng k ảnh hưởng gì, thuốc này tốt thật, cơ thể mẹ tôi khỏe mạnh 1 cách toàn diện luôn, nhất là giấc ngủ, ngủ ngon hơn trước rất nhiều

      1. Hoàng Thị Hằng says: Trả lời

        Thuốc này chỉ cần kiên trì uống sẽ có hiệu quả đúng k anh, bố tôi cũng đang bị đau mỏi nhiều khớp lắm,nhất ở vùng lưng. Cho tôi hỏi thuốc bán theo tháng đúng k, bao nhiêu tiền 1 tháng?

      2. Lan Phạm says: Trả lời

        Thuốc này uống liệu trình theo tháng à, mỗi tháng 2 triệu 400 nghìn phải ko?

  27. Nguyễn Văn Kiên says: Trả lời

    Mẹ tôi hay bị đau nhức khớp gối bên trái 2 năm nay rồi nhưng chỉ uống thuốc giảm đau hàng ngày, sợ bây giờ chắc thoái hóa rồi cũng nên.  Uống thuốc này có hiệu quả thực sự k, phải uống trong thời gian bao lâu?

    1. Tạ Thu Trang says: Trả lời

      Mình thấy nhiều bác có tuổi bị đau nhức xương khớp hay đến đây mua thuốc lắm, mẹ mình cũng đang uống thuốc của dòng họ này đây, mới uống được mấy hôm thôi. Hi vọng sẽ khỏi bệnh

  28. Lê Tiến Phúc says: Trả lời

    Bố tôi cứ làm việc nặng hoặc thỉnh thoảng cúi người thôi là bị sút lưng,phải nằm mấy ngày mới đi lại được. chỉ dùng dầu xoa bóp hoặc dán cao dán, tôi thấy nhiều người tin tưởng bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc nên muốn mua thuốc cho bố. Tôi liên hệ bằng cách nào và nhà thuốc có gửi thuốc về tận nhà cho tôi đc không?

    1. Nhung says: Trả lời

      a gọi vào số này nhé 0963302349, bác sĩ Tuấn. a có thắc mắc gì cứ hỏi bác sĩ, bác ấy rất tận tâm với bệnh nhân. Nếu k đến phòng khám được thì họ gửi thuốc qua đường bưu điện cho a, 2,3 ngày là nhận đc thôi,nhận hàng xong a mới phải thanh toán cộng thêm 20 nghìn phí vận chuyển

      1. Mạc Văn Bằng says: Trả lời

        https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ facebook của nhà thuốc đây bạn

      2. Nguyễn Nga says: Trả lời

        Nhà thuốc này có fb thì phải, hôm mình lướt lướt qua mà quên mất tên rồi, ai có gửi cho mình xin đường link

  29. pham le says: Trả lời

    em mới 20 tuổi thôi mà hay bị đau mỏi vai gáy lắm ạ, cảm giác đau nhói k giơ đc cánh tay lên hoặc cử động nhẹ cũng đau. em nên uống thuốc gì và có chữa đc khỏi bệnh k ạ?

    1. cúc says: Trả lời

      trước chị cũng giống như e để lâu quá mới đi khám thì bác sĩ nói bị viêm khớp vai. Lúc đấy c hối hận lắm, k đi khám sớm, đợt đó c phải lên viện suốt vì uống thuốc k khỏi, tập vật lý trị liệu. bạn đồng nghiệp đã giới thiệu trị đến bài thuốc đông y này, may mắn hợp thầy hợp thuốc c khỏi hoàn toàn rồi.

  30. Nguyễn Thị Vui says: Trả lời

    dạo gần đây mẹ cháu hay bị đau nhức xương khớp khi trời bắt đầu chuyển mùa, hôm nào nhiệt độ xuống thấp thì đau cả ngày k đi lại được, đau nhất ở khớp gối và sống lưng. Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ, hướng điều trị như nào. Chủ nhật phòng khám có làm việc k ạ,cháu sẽ đưa mẹ cháu đến khám và lấy thuốc

    1. Nguyễn Đình Hiếu says: Trả lời

      Đúng là người có tuổi k thể tránh được đau mỏi xương khớp, các cụ chỉ sợ thời tiết chuyển sang mùa đông, có người đau cả mùa, thời tiết ấm lên lại đỡ. Bố mình là 1 ví dụ điển hình, đau còn phải chống gậy đi lại. Mình có mua nhiều thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, có đỡ đấy nhưng khỏi hẳn thì khó lắm, đau vẫn phải cần đến thuốc. Bác hàng xóm đang uống thuốc đông y của dòng họ đỗ minh bảo tốt mách cho thế là mình lên mạng tìm hiểu thì biết được những người có tuổi rất tin sử dụng bài thuốc này, mình đến gặp bác sĩ thay bố kể tình trạng bệnh và được bác sĩ tư vấn rất cụ thể về bệnh cũng như phương pháp điều trị. Bố mình đang uống đến tháng thứ 3 rồi, hiệu quả hơn những gì mình nghĩ. Mong sao sau đợt trị bệnh này bố mình k còn sợ mỗi lần đến mùa đông nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo