Tọa cốt thống có tốt không? Cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất

Tọa cốt thống có tốt không chắc hẳn là câu hỏi khá phổ biến khi người bệnh tìm hiểu thông tin về loại thuốc này. Thực tế, khi quyết định gắn bó với loại thuốc trị bệnh nào chúng ta cũng đều băn khoăn về công dụng của nó. Chính vì thế câu hỏi tọa cốt thống có tốt không là vấn đề cần được giải đáp đầu tiên.

1. Tọa cốt thống có tốt không và xuất xứ của thuốc

Để hiểu rõ hơn về thuốc tọa cốt thông điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, và một số bệnh lý xương khớp khác thì chúng ta phải biết rõ về xuất xứ của thuốc.

  • Nguồn gốc bài thuốc tọa cốt thống

tọa cốt thống có tốt không điều trị

Đông y sĩ Cảnh Thiên tư vấn dùng thuốc tọa cốt thống cho người bệnh

Khi băn khoăn thuốc tọa cốt thống có tốt không là người bệnh cũng đã băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của loại thuốc này. Theo thông tin tìm hiểu được biết, người sáng chế ra bài thuốc này là Đông y sĩ Cảnh Thiên – người sáng lập nhà thuốc Hoa Đà (Top 3 nhà thuốc Đông y lớn nhất nước Mỹ).

Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên. Quan trọng hơn, các nguyên liệu đều được ươm trồng tại trang trại thảo dược nhà thuốc Hoa Đà, trang trại nằm tại bang Houston, Texas, Mỹ. Lý giải về nguyên nhân lựa chọn Houston làm địa điểm đặt trang trại, Đông y sĩ Cảnh Thiên cho rằng, viêc trồng thảo dược tại đây sẽ giúp nhà thuốc loại bỏ hoàn toàn được các loại thảo dược có xuất xứ từ Trung Quốc, nhằm đảm bảo nguồn thảo dược chất lượng, không bị pha trộn các tạp chất độc hại.

Hiện thuốc tọa cốt thống đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và cho lưu hành rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

  • Tọa cốt thống có tốt không?

tọa cốt thống có tốt không hộp

Thuốc chủ trị điều trị các bệnh xương khớp như vôi hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm xương khớp,…

Đây luôn là nỗi trăn trở lớn nhất của người bệnh trước khi quyết định gắn bó với một loại thuốc nào đó. Chuyên mục cũng thấu hiểu và mong muốn góp phần giúp độc giả giải quyết được thắc mắc này.

Thuốc tọa cốt thống được xem là một sản phẩm hỗ trợ điều trị một số bệnh lý xương khớp ks tốt, ví dụ như bệnh thoát vị đĩa đệm,… Điều đó có được vì Đông y sĩ Cảnh Thiên đã dành đến 50 năm để nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc này. Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, ông đã thu được bài thuốc tâm huyết và để đời.

Toàn bộ bài thuốc là các thảo dược quý, không hề có các chất độc hại đối với sức khỏe nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc mà không lo sẽ gặp bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

2. Cách sử dụng đúng nhất giúp giải quyết thắc mắc tọa cốt thống có tốt không

tọa cốt thống có tốt không viên

Dùng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa

Để bài thuốc đưa lại công dụng tốt nhất thì mỗi người bệnh đều phải tuân thủ theo liều lượng chỉ định dùng thuốc từ bác sĩ chuyên khoa. Vậy dùng thuốc tọa cốt thống như thế nào là tốt nhất?

Khi quyết định sử dụng bất kỳ loại sản phẩm thực phẩm chức năng nào thì người bệnh cũng cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, từ đó mới biết được tình trạng bệnh và thể trạng của mình phù hợp với loại thuốc nào.

Bên cạnh đó, chỉ nên mua thuốc tại những hiệu thuốc lớn, có uy tín. Không nên mua thuốc tại các địa chỉ trôi nổi trên mạng hoặc những nơi bán thuốc không có dấu chứng nhận đạt chuẩn y tế.

Đối với người bệnh đau lưng, thoái hóa khớp, viêm nhiễm xương khớp, vôi hóa, thoát vị,… thì nên sử dụng thuốc tọa cốt thống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần như thế uống 3 viên (đối với trường hợp bệnh nhẹ), 4 viên/ lần (đối với trường hợp bệnh nặng).

Thời gian uống tốt nhất là trước khi ăn. Trong quá trình sử dụng thuốc thì nên kiêng một số loại thực phẩm như thịt bò, ốc, tôm, cua, mắm nêm, cà pháo, cá ngừ, cá đuối,…

Đọc tiếp: Viêm khớp: Những thông tin tổng quan về bệnh không nên bỏ qua

Lưu ý: Những thông tin mà bài viết cung cấp ở trên về bài thuốc tọa cốt thống, giải đáp thắc mắc tọa cốt thống có tốt không chỉ mang tính chất tham khảo. Người bệnh nên đọc qua và lắng nghe chỉ dẫn dùng thuốc của bác sĩ để có được kết quả điều trị tốt nhất. Chúc các bạn điều trị dứt điểm bệnh và có một sức khỏe dồi dào hơn.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo