Thuốc Tọa Cốt Thống thống bán ở đâu, giá bao nhiêu là chính xác

Tọa Cốt Thống một trong những sản phẩm uy tín, chất lượng cao đang được nhiều người đón nhận. Sản phẩm này là một trong 80 bài thuốc chữa các bệnh lý về xương khớp của nhà thuốc Hoa Đà. Chính vì thế, Tọa Cốt Thống được đánh giá là một trong những bài thuốc điều trị bệnh xương khớp hiệu quả nhất hiện nay.

1. Tọa Cốt Thống – sản phẩm đến từ Mỹ do người việt sáng lập

Nó đến Tọa Cốt Thống (tọa cốt thần kinh thống) hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là bài thuốc Đông y bình thường, sản xuất trong nước và là một trong số rất nhiều các bài thuốc trị bệnh xương khớp khác. Tuy nhiên trên thực tế thì bài thuốc này lại được sản xuất tại Mỹ và đã tồn tại hơn 22 năm.

Tọa Cốt Thống đảm bảo hiệu quả

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc

Tọa Cốt Thống là 1 trong hơn 80 bài thuốc của nhà thuốc Hoa Đà (một nhà thuốc vô cùng uy tín và nổi tiếng) giúp điều trị dứt điểm các bệnh lý về xương khớp nhận được sự tin tưởng đông đảo của Việt Kiều cũng như nhiều người dùng ở Việt Nam hiện nay.

Người bào chế ra loại thuốc này đó chính là Đông Y Sỹ Cảnh Thiến đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong Đông y. Ông cũng chính là người sáng lập nhà thuốc Hoa Đà ở bang Houston của Mỹ.

Minh chứng rõ nhất cho sự uy tín, đảm bảo về hiệu quả điều trị đó chính là thảo dược của nhà thuốc Hoa Đà, trong đó có bài thuốc đã được chứng nhận bởi tổ chức Regixtrar Corp thuộc Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kì.

2. Công dụng của Tọa Cốt Thống đến từ thảo dược quý

Có thể nói nếu áp dụng các phương pháp Tây y, hay một số loại thuốc điều trị khác mà không thấy hiệu quả thì người bệnh có thể chuyển sang sử dụng loại thuốc này. Nó được chứng minh là giúp bệnh không tái phát lại các triệu chứng bệnh xương khớp một cách triệt để.

Tọa Cốt Thống gồm các thành phần, dược liệu quý được bào chế ra như Đan Sâm, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Hoàng kỳ, Ngưu Tất, Phục Linh, Ý Dĩ Nhân.

Tọa Cốt Thống bài thuốc quý chữa đau xương khớp

Các thành phần thuốc được bào chế từ thảo dược quý giúp chữa đau xương khớp hữu hiệu

Đây đều là những loại thảo dược được chính nhà thuốc trồng và bào chế ngay tại thành phố Houston, bang Texas của Mỹ với công nghệ hiện đại kết hợp với hơn 50 năm kinh nghiệm của Đông y Sỹ Cảnh Thiến đã cho ra đời bài thuốc Tọa Cốt Thống.

Bài thuốc đã được bào chế dưới dạng viên nén nên người bệnh có thể dễ dàng sử dụng giống như các loại thuốc Tây y khác những hiệu quả lại vượt trội, đảm bảo an toàn, không hề gây hại cho sức khỏe.

Tác dụng điều trị hiệu quả với các tình trạng bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, lồi đĩa đệm, thoái hóa cột sống thắt lưng, gai cột sống, đau lưng… Đây đều là những căn bệnh phổ biến và có tỉ lệ người bệnh mắc rất cao trong rát nhiều các bệnh về xương khớp khác.

Xem ngay: Tổng hợp các phương pháp chữa đau khớp gối dứt điểm

3. Ai có thể sử dụng Tọa Cốt Thống?

Thuốc có thể sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào có những triệu chứng, biểu hiện bất thường về hệ thống xương khớp.

  • Dân văn phòng

Đây là đối tượng điển hình nhất, có nguy cơ mắc hầu hết các bệnh lý về xương khớp nếu không sớm điều chỉnh lại tư thế và thói quen ngồi làm việc cho đúng. Bởi môi trường làm việc ngồi lâu trong một tư thế, ít vận động, sử dụng máy tính nhiều giờ liên tục, khiến hệ thống xương khớp không được hoạt động, mạch máu dễ bị tắc nghẽn, dây thần kinh, dây chằng bị chèn ép từ đó dễ dẫn đến thoái hóa và mắc các bệnh về xương khớp khác.

Chữa khỏi bệnh xương khớp nhờ Tọa Cốt Thống

Mọi đối tượng mắc bệnh xương khớp đều có thể sử dụng Tọa Cốt Thống

  • Học sinh, sinh viên

Tư thế ngồi học không đúng, bị vẹo cột sống, cúi gằm mặt vào sách vở, máy tính khiến cột sống bị biến dạng

Với đối tượng này khi kết hợp sử dụng thuốc Tọa Cốt Thống và có tư thế thói quen làm việc sinh hoạt hợp lý sẽ thấy tình trạng bệnh giảm đi đáng kể và ít tái phát hơn.

Hầu hết người bệnh sau khi sử dụng thuốc đều phản hồi tích cực, các triệu chứng bệnh giảm hẳn, không còn đau nhức nhiều như trước nữa. Chị Trà, 30 tuổi, nhân viên kế toán tại Mỹ Sơn, Đà Nẵng cho biết, Sản phẩm này thật tốt, nbà tôi bị đau khớp gối đã nhiều năm, có đi chữa ở Bệnh viện Bạch Mai  và sử dụng thuốc theo đơn của bệnh viện kê mà không khỏi. Vậy mà chỉ sau một thời gian sử dụng thuốc, bà tôi đã đi lại thoải mái hơn. Tôi sẽ cho bà dùng tiếp đến hết 1 liệu trình và thông báo lại kết quả”.

>> Video: Cảm nhận của người bệnh sau khi sử dụng 

4. Lưu ý khi sử dụng Tọa Cốt Thống mà người bệnh nên biết

Trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh cần biết những lưu ý dưới đây để tránh ảnh hưởng đến việc điều trị.

– Dựa vào bệnh án Tọa Cốt Thống của nhà thuốc có thể có liều lượng và lộ trình điều trị thích hợp.

– Khi mới sử dụng thuốc lần đầu, người bệnh có thể nhận thấy cơn đau do bệnh gây ra có thể tăng lên, sau đó cơn đau sẽ giảm dần mức độ rồi hết. Nhiều người thấy vậy thì lo lắng không dám tiếp tục sử dụng. Nhưng theo Đông y thì xuất hiện triệu chứng đó là khi thuốc bắt đầu phát huy tác dụng hay còn gọi là “công thuốc” nó không hề gây ảnh hưởng gì và hoàn toàn lành tính nên mọi người hãy yên tâm và tiếp tục sử dụng theo đúng lộ trình. Người bệnh cũng có thể liên hệ đến nhà thuốc để được tư vấn chứ không nên dừng thuốc lại.

– Theo đúng lộ trình thì từ 2 – 3 lọ Tọa Cốt Thống sử dụng liên tục và không ngắt quãng sẽ khiến hiệu quả thuốc được duy trì, khi đó bệnh sẽ nhanh khỏi hơn đỡ tốn thời gian cũng như tiền bạc của người bệnh.

– Tùy vào cơ địa từng người mà thuốc có thể phát huy hiệu quả nhanh hay chậm, do đó nếu thấy bệnh không thuyên giảm nhanh như nhiều người bệnh khác thì có thể liên hệ lại với nhà thuốc để an tâm hơn.

– Nên đi khám bệnh định kỳ để thấy sự cải thiện của tình trạng bệnh viêm xương khớp. Người bệnh cũng nên chú ý về chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

– Tọa Cốt Thống mua ở đâu đảm bảo nhất? Hiện nay thuốc có nhà phân phố chính thức tại TP. Hồ Chí Minh số 158 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận. Chính vì vậy người bệnh trước khi mua cần phải lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

5. Giá bán chính xác của Thuốc Tọa Cốt Thống

Giá bán Tọa Cốt Thống: Hiện giá bán chính xác được phân phối cho các cửa hàng dược phẩm là 880.000 VNĐ/hộp có 90 viên. Tuy nhiên, do trục lợi mà rất nhiều đơn vị đã tự ý nâng giá bán đã khiến mức giá giao động từ 1 triệu tới 1 triệu 1. Bởi vậy, quý vị nên tìm tới những cơ sở uy tín nêu trên để tìm mua thuốc

Tọa Cốt Thống là phương thuốc gia truyền và gây dựng được thương hiệu từ lâu chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc trong điều trị các bệnh xương khớp.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo