Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt lựa chọn hoàn hảo cho bệnh xương khớp

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt liệu có phải là lựa chọn tốt dành cho người bị bệnh xương khớp không khi thị trường thuốc hiện nay ngập tràn các sản phẩm thuốc nội và thuốc ngoại nhất là các thực phẩm chức năng. Việc được PR, quảng cáo với các công dụng tương tự nhau khiến người bệnh choáng váng không thể phân biệt loại nào tốt, loại nào không. Chính vì vậy mà trên các diễn đàn đã diễn ra những cuộc trao đổi, chia sẻ về loại thuốc giúp chữa bệnh tốt thật sự trong đó có Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt.

1. Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt Là gì?

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt là thực phẩm chức năng có công dụng chữa trị một số bệnh về xương khớp trong đó có các bệnh lý như thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp

Theo các chuyên gia thì trong mỗi viên nén Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt có chứa các loại dược liệu và thành phẩn:

Thành phần Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên

– 90mg cao Đơn châu chấu ( 3,75 g dược liệu)

– 40mg cao Thiên niên kiện (1,37g dược liệu)

– 40mg cao Huyết đằng (1,250d dược liệu)

– 40mg cao Dây đau xương (0,87g dược liệu)

– 40mg cao Dành dành (0,80g dược liệu)

– 40mg cao Lá lốt (0,68g dược liệu)

Các thành phần dược liệu này được chứng minh an toàn, lành tính, hợp với cơ địa của người Việt. Bên cạnh đó không gây bất cứ độc hại nào ảnh hưởng đến người bệnh nhất là dị ứng, giữ nước, phù, hại gan thận, dạ dày… nên người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Ai có thể sử dụng sản phẩm Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt?

– Sản phẩm Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt có thể phù hợp với bất cứ người bệnh nào đang gặp phải tình trạng bị đau xương khớp vói các bệnh lý điển hình là bị đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, bị viêm đa khớp dạng thấp.

– Những người cao tuổi bị đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưng, đau vai gáy

– Những người trẻ làm các công việc nặng nhọc, làm việc trong văn phòng bị đau nhức xương cột sống lâu ngày…

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt chữa thoái hóa

Người bệnh thoái hóa cột sống có thể sử dụng Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt để điều trị

– Những người đã điều trị bệnh bằng các phương pháp nhưng không hiệu quả vẫn có thể sử dụng sản phẩm này để điều trị, cải thiện bệnh.

– Ngay cả những người bệnh bị đau xương khớp mà mắc bệnh huyết áp, tiểu đường hay sỏi thận… đều có thể sử dụng mà không phải lo ảnh hưởng đến bệnh.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho người bị gout, viêm khớp do gout, viêm cột sống.

3. Hiệu quả thực sự của Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

– Do là bài thuốc Đông y gia truyền nên tác dụng của thuốc được nhắc đến đó chính là khu phong trừ thấp, hoạt huyết, chỉ thống, mạnh gân cốt giúp hỗ trợ cải thiện chức năng vận động, phòng ngừa tái phát bệnh, có hiệu quả chữa bệnh lâu dài

– Sản phẩm Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt cam kết 100% dược liệu thiên nhiên nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn với sức khỏe của người bệnh khi sử dụng. Bài thuốc cũng được bào chế theo nguyên lý chính đó là chữa bệnh tận gốc, phòng ngừa tái phát đau nhức sau thời gian dài sử dụng thuốc.

– Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt đã được xuất ra thị trường từ lâu nên đảm bảo uy tín, bên cạnh đó sản phẩm cũng được bộ y tế cấp phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

Không chỉ đựa chia sẻ trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông, báo chí mà trên thực tế nhà thuốc cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người bệnh trong quá trình sử dụng thuốc và sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

>> Video: Phản hồi người bệnh sau khi sử dụng Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Huy Hoàng (47 tuổi, tại Thạch Thất, Hà Nội) sau khi sử dụng thuốc: “Tôi trước làm công việc khuân vác vật liệu cho các công trình đến năm 45 tuổi, sức khỏe kém, thường xuyên bị đau vùng cổ và lưng. Sau khi đi khám bác sĩ chẩn đoán tôi bị thoái hóa 3 đốt sống lưng và 2 đốt sống cổ. Bác sĩ nói nếu không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng lâu dài và biến chứng nặng hơn.

Nghe lời bác sĩ tôi sử dụng thuốc đúng theo toa mà bác sĩ kê đơn. Tôi cũng được yêu cầu đến khám lại thường xuyên và lấy thuốc khi hết. Tôi cứ như vậy đia khám và lấy thuốc trong khoảng 1 năm trời, các biểu hiện bị đau mỏi thậm chí là tê vẫn không thuyên giảm.

 Tôi chán nản chuyển sang điều trị vật lý trị liệu và chạy chữa ở nhiều nơi khác nhưng cứ dừng thuốc lại bị đau. Cũng định kệ không chạy chữa nữa vì tốn kém quá, thì con trai tôi động viên, nó tìm hiểu trên mạng và thấy bảo thuốc Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt tốt bảo tôi sử dụng thử xem sao. Thấy giá thành cũng không quá cao tôi đồng ý, tôi gọi điện đến nhà thuốc và được tư vấn. Họ nói với tình trạng của tôi thì phải dùng từ 2 – 3 tháng thì mới chuyển biến rõ rệt được.

Mấy ngày đầu tôi sử dụng thuốc nhưng không thấy gì cả, sang ngày thứ 4 thứ 5, tôi thấy vùng cổ và lưng nóng lên, và đau hơn. Tôi có gọi điện lại hỏi nhà thuốc và họ nói là cứ yên tâm sử dụng, bởi dấu hiệu đó cho thấy thuốc bắt đầu phát huy công hiệu, sau tuần đầu tiên thì thấy hết đau và tôi sử dụng được hơn 1 tháng đi khám lại thì bác sĩ kết luận tình trạng thoái hóa đốt sống của tôi đã được cải thiện trên 70%. Tôi không thể tin được chỉ trong một thời gian ngắn mà tình trạng bệnh của tôi giảm nhiều đến vậy. Sau đó tôi vẫn tiếp tục sử dụng đến nay được gần 3 tháng rồi không thấy bất cứ dấu hiệu nào dù có thực hiện một số vận động mạnh. Tôi rất cảm ơn nhà thuốc đã giúp tôi và nhiều bệnh nhân khác chữa khỏi căn bệnh này”.

4. Nên mua Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt ở đâu và giá bao nhiêu?

Hiệu quả Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

Người bệnh nên tìm mua đúng sản phẩm Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt để chữa bệnh hiệu quả

Để bảo bảo chắc chắn mua đúng sản phẩm chứ không mua phải hàng nhái thì người bệnh cần biết địa chỉ phân phối sản phẩm. Hiện nay sản phẩm được bán tại hệ thống các nhà thuốc lớn tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nên người bệnh có thể dễ dàng đặt mua mà không lo mua phải thuốc ở những địa chỉ không uy tín.

Vậy giá cho một hộp Tuệ Đức Hoang Nguyên Cốt là bao nhiêu? Hiện nay giá bán chính thức được nhà thuốc công bố đó chính là 150.000 đồng/ hộp, 2 vỉ. Tại mội số địa phương có thể giá thuốc sẽ cao hơn nhưng chênh lệch không đáng kể.

5. Những điều cần lưu ý về Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

– Đầu tiên mọi người không nên nhầm tưởng Tuệ Đức Hoàng Nguyên Cốt là thuốc bởi đâu chỉ là thực phẩm chức năng.

– Để bệnh hiệu quả người bệnh cần sử dụng thuốc liên tục trong khoảng 2 – 3 tháng kết hợp với chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý, sống lành mạnh.

– Nhà thuốc không khẳng định 100% người bệnh sử dụng đều mang lại hiệu quả, bởi còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của từng người.

– Trước khi sử dụng thuốc cần đi khám để biết tình hình cụ thể cũng như tham khảo ý kến bác sĩ về loại thuốc này có hợp với thể chất và tình trạng bệnh hay không để sớm có phương pháp phù hợp.

– Tuệ Đức Hoàng Nguyên Cốt có thể sử dụng đồng thời cùng với thuốc đặc trị bệnh bằng Tây y hoặc Đông y trong điều trị các bệnh lý về thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, đau vai gáy… mà không lo phản ứng.

– Chú ý đặt mua sản phẩm tại đúng địa chỉ được cung cấp trên, khi mua chú ý bao bì, nhãn mác sản phẩm tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Bởi hầu hết người bệnh đã cải thiện được tình trạng đau nhức xương khớp, có nhiều người không thấy các triệu chứng tái phát trở lại sau nhiều năm sử dụng. Tùy vào cơ địa từng người cùng chế độ chăm sóc sức khỏe qua việc ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể dục, thể thao mà thuốc phát huy hiệu quả nhanh chậm.

 T. H (tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo