Viêm xương khớp Cây Đa khắc tinh của bệnh viêm khớp?

Một trong những sản phẩm điều trị xương khớp được nhiều người áp dụng nhất hiện nay chính là viêm xương khớp Cây Đa. Vậy sản phẩm này có tốt cho người viêm khớp không và giá thuốc viêm xương khớp Cây Đa là bao nhiêu? Mọi người hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây để có câu trả lời cho thắc mắc của mình.

1. Tìm hiểu thông tin chung về bệnh viêm khớp

Trước khi biết sản phẩm viêm xương khớp Cây Đa mọi người nên hiểu rõ về căn bệnh này để có phương hướng điều trị thích hợp.

Bệnh viêm khớp là tình trạng khớp xương bị viêm có thể xảy ra ở các khớp như khớp gối, khớp háng, khớp vai, khớp cổ tay, khuỷu tay, khớp cột sống… Viêm có thể gây ra do nhiều nguyên nhân từ nguyên nhân do tư thế sinh hoạt, làm việc, do chấn thương, thiếu chất, béo phì những cũng có thể do một số bệnh lý về xương khớp khác gây ra. Để biết chính xác mình mắc bệnh do nguyên nhân gì, hãy đi chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết để có kết quả chính xác nhất, giúp quá trình điều trị viêm khớp dễ dàng hơn.

Tác dụng viêm xương khớp Cây Đa

Viêm xương khớp có thể cải thiện rõ rệt nếu sử dụng đúng sản phẩm điều trị

– Thực tế, viêm khớp diễn ra âm ỉ, ở giai đoạn đầu nó không biểu hiện rõ ràng do đó người bệnh thường không phát hiện sớm. Đến khi bệnh chuyển sang các triệu chứng đau nhức dữ dội, kéo dài, khiến vận động bị cản trở, kìm hãm nặng nề hơn có thể gây teo, biến dạng khớp người bệnh mới nhận thấy mức độ nguy hiểm của bênh và đi khám, chữa bệnh.

Đọc thật chậm: Viêm khớp: Những thông tin tổng quan về bệnh không nên bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều cách trị viêm khớp khác nhau tuy nhiên sử dụng thuốc điều trị vẫn là ưu tiên hàng đầu của người bệnh viêm khớp. Một trong những thuốc được người bệnh tin dùng hiện nay đó chính là viên viêm xương khớp Cây Đa. Vậy loại thuốc này có thành phần, công dụng gì và giá cả bao nhiêu?

2. Hiệu quả chữa viêm khớp từ viêm xương khớp Cây Đa

Viêm khớp Cây Đa đã có thời gian tồn tại trên thị trường khá lâu, đến nay vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh trong khi đó có rất nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng khác mới được sản xuất.

  • Tác dụng điều trị bệnh viêm khớp

Thuốc trị viêm khớp Cây Đa giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp rất tốt một phần là nhờ vào thành phần thuốc từ các thảo dược thiên nhiên chính vì thế khi sử dụng liều duy trì người bệnh thấy người nhẹ nhõm hơn, không còn thấy triệu chứng đau nhức do viêm khớp gây ra.

Thành phần bài thuốc gồm có Bạch thược, Cao xương, Cam thảo, Độc hoạt, Đỗ trọng, Đương quy, Đảng sâm, Hoàng bá, Ngưu tất, Phòng phong, Phục linh, Quế chi, Qui bản, Sinh địa, Tần giao, Tế tân, Tang ký sinh, Trần bì, Xuyên khung, Tri mẫu.

Hầu hết các thành phần này được sử dụng trong các bài thuốc Đông y, tùy vào bệnh lý khác nhau mà có thể kết hợp thêm bớt các vị thuốc cho phù hợp.

Viêm xương khớp Cây Đa tốt không?

Người bệnh có thể dùng sản phẩm viêm xương khớp Cây Đa để chữa bệnh viêm khớp

Viêm xương khớp Cây Đa có thể sử dụng cho nhiều đối tượng người bệnh viêm khớp và các bệnh lý về xương khớp khác có thể kể đến như:

– Người bệnh có triệu chứng đau nhức tại các khớp, khớp bị khô cứng

– Tê cánh tay, bàn tay, chân và bàn chân khiến mọi cử động đều khó khăn

– Có cảm giác sưng, nóng rát, buồn bực chân tay

– Bồi bổ gân xương, tăng tiết dịch khớp để bôi trơn, giúp khớp hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn

– Hỗ trợ điều trị các bệnh đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, thấp khớp, đau lưng, gai cột sống…

Tuy nhiên đây chỉ là thực phẩm chức năng không phải là thuốc điều trị chính vì thế người bệnh khi áp dụng cần phải duy trì để đạt hiệu quả tốt, cải thiện triệu chứng viêm khớp.

  • Viêm xương khớp cây đa giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và cho lưu hành trên toàn quốc, sản phẩm cũng đã có mặt ở hầu hết các hiệu thuốc lớn nhỏ, vì vậy, nếu có nhu cầu muốn sử dụng. Người bệnh chỉ cần đến các hiệu thuốc để mua sản phẩm.

– Để có thể mua hàng chính hãng nhất với giá chuẩn nhất từ nhà sản xuất, người bệnh nên đến các nhà thuốc lớn, uy tín để mua.

– Giá thuốc viêm xương khớp Cây Đa với hộp nhỏ 10 gói có giá khoảng 150.000 VNĐ, còn với hộp to 30 gói thì có giá khoảng 450.000VNĐ. Đây là mức giá trung bình của sản phẩm hiện nay, vì vậy nhiều người có thể mua sản phẩm với giá cao hơn hoặc thấp hơn tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể. Còn trong trường hợp giá cao hơn hoặc thấp hơn sản phẩm nhiều thì người bệnh cần phải xem xét cẩn thận.

Viêm xương khớp Cây Đa có hiệu quả tốt với bệnh viêm khớp tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng vì vậy hãy tìm hiểu kỹ, nhận sự tư vấn của bác sĩ điều trị để có thể chọn lựa sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Ngoài ra trong trường hợp bạn không muốn sử dụng các loại thuốc để điều trị bệnh có thể tham khảo thêm một số phương pháp điều trị khác ở link này

Trần Huế (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo