Top 6 địa chỉ \”vàng\” chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền người bệnh nên biết

Trong các phương pháp chữa bệnh thấp khớp hiện nay thì y học cổ truyền (YHCT) mang lại tác dụng lâu dài hơn, an toàn hơn. Bởi nguyên lý điều trị xuất phát từ gốc rễ, căn nguyên gây bệnh do đó phương pháp điều trị bằng YHCT, thảo dược dân tộc được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu 6 địa chỉ trị thấp khớp bằng YHCT uy tín nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong bài viết sau đây.

NÊN ĐỌC:

>> Nhận biết các triệu chứng bệnh thấp khớp cấp và mãn tính để tránh biến chứng nguy hiểm

>> 7 nguyên nhân thấp khớp và cách phòng ngừa bệnh hiệu quả nhất

Những điều cần biết trước khi lựa chọn cơ sở chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền

Chữa bệnh bằng y học cổ truyền nhận được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân hiện nay. Tuy nhiên trước khi điều trị, mọi người phải nắm được một số thông tin sau.

  • Moi tiền, vẽ bệnh ở phòng khám Trung Quốc

Hiện nay có vô số các phòng khám YHCT mọc lên và trong đó không ít các phòng khám Trung Quốc dở chiêu trò vẽ bệnh, moi tiền của người bệnh. Không ít người dở khóc dở cười vì bị chẩn đoán bệnh sai, bệnh đơn giản chẩn đoán ung thư khiến bệnh nhân hoang mang sợ hãi. Vì vậy trước khi lựa chọn các địa chỉ khám chữa, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để tránh rước họa vào thân.

Phòng khám Trung Quốc lừa đảo hoạt động gây hoang mang cho người bệnh

Phòng khám Trung Quốc lừa đảo hoạt động gây hoang mang cho người bệnh

  • Thuốc trộn nguyên liệu bẩn, tân dược

Theo số liệu thống kê từ Bộ Y tế, mỗi năm nước ta sử dụng khoảng 60.000 tấn dược liệu với hơn 80% là nhập khẩu từ các nước khác đa phần là Trung Quốc. Trong số dược liệu được nhập khẩu có đến 1.400 tấn không có nguồn gốc xuất xứ.

Thống kê khác được thực hiện bởi Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Cục Y dược Cổ truyền đã kiểm tra 109 mẫu dược liệu nhập khẩu thì có đến 56 mẫu không đạt chất lượng (trong đó dược liệu giả là 24 mẫu). Các mẫu thuốc này thường được trộn lưu huỳnh, hàn the… để tránh mối mọt, bảo quản trong thời gian dài.

Không ít người bỏ số tiền lớn ra mua cao hổ cốt nhưng thực chất là cao xương động vật như trâu bò. Hay mua mật gấu khô thực chất là mật động vật bò dê… Với cách làm tinh vi ít ai có thể nhận ra sự thật bên trong.

Bên cạnh đó, bất cứ ai khi đi chữa bệnh đều mong khỏi nhanh, ngay lập tức như tây y. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều phòng khám trộn tân dược vào thuốc, dĩ nhiên chỉ sau vài tuần bệnh đã khỏi dứt điểm. Nhưng đây chỉ là tác dụng tức thời, sau đó chắc chắn bệnh sẽ tái phát thậm chí nặng hơn.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, một trong những cơ sở điều trị bằng YHCT nổi tiếng cho hay “khi lựa chọn cách điều trị bằng YHCT mọi người cần xác định thời gian điều trị sẽ rất dài, kiên trì 3 – 5 tháng thậm chí nhiều bệnh mất cả năm mới mang lại kết quả. Mặc dù tác dụng chậm nhưng hiệu quả về lâu dài, vì vậy các bài thuốc trị bệnh mang lại tác dụng quá nhanh mọi người cần xem xét lại”

  • Tìm hiểu cơ sở đáp ứng tiêu chí uy tín, chất lượng

Chính vì các chiêu trò lừa đảo khiến người dân mất niềm tin vào YHCT, tuy nhiên không vì thế mà mọi người bỏ qua phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả này. Ở nước ta không thiếu địa chỉ điều trị bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền uy tín.

Trước tiên mọi người hãy tìm hiểu xem đơn vị nào đang được người bệnh đánh giá cao, có được cấp phép hoạt động bởi bộ, sở y tế không? Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ, lương y thế nào, có kinh nghiệm không? Khi khám bệnh có vòi tiền hay giá quá cao so với mặt bằng chung hay không…Khi đảm bảo những thông tin trên, người bệnh mới nên quyết định tìm đến thăm khám, chữa trị.

3 địa chỉ chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền tại Hà Nội tốt nhất

Nhu cầu điều trị thấp khớp bằng y học cổ truyền ở Hà Nội hay khu vực phía Bắc ngày càng cao. Trong khi đó có quá nhiều cơ sở tập trung tại Hà Nội, vậy đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Sau đây là 3 cơ sở, người bị thấp khớp nên đến khi không biết chữa trị tại đâu.

  • Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương

Đây là bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền ở nước ta. Tại bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại với 35 phòng khoa đảm bảo nhu cầu thăm khám điều trị. Đặc biệt đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều là giáo sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm điều trị các bệnh về xương khớp, thấp khớp.

Chữa bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Chữa bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

– Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội

– Số điện thoại: 024-3826 3616

– Website: https://nhtm.gov.vn/

  • Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền

Bệnh viện thuộc Sở y tế Hà Nội kết hợp điều trị bằng y học cổ truyền và y học hiện đại. Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ” bệnh viện ngày càng đổi mới cơ sở vật chất được nâng cao nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, điều trị bệnh hiệu quả nhất.

– Địa chỉ: Số 8 đường Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 3768 4059

– Website: http://bvdkyhoccotruyenhanoi.vn/

  • Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền không thể không nhắc đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc áp dụng phác đồ KIỀNG 3 CHÂN bao gồm dùng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt và chế độ dinh dưỡng, tập luyện. Chính vì thế kết quả điều trị thấp khớp toàn diện, không tái phát bệnh sau khi điều trị. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám, chữa bệnh tại địa chỉ này.

Được biết, đây cũng là địa chỉ giúp nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp chỉ sau 2 tháng áp dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường

Video: Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ về hiệu quả phác đồ điều trị xương khớp của Đỗ Minh Đường

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Số điện thoại: 0246 2536 649- 0963 302 349.

– Website: https://dominhduong.com/

Xem chi tiết: Có nên sử dụng bài thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - cơ sở điều trị thấp khớp bằng y học cổ truyền uy tín

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – cơ sở điều trị thấp khớp bằng y học cổ truyền uy tín

Chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền ở đâu TPHCM uy tín nhất?

Tại thành phố Hồ Chí Minh và người dân khu vực phía Nam nhu cầu tìm hiểu, điều trị bệnh thấp khớp tại cơ sở y học cổ truyền cũng rất cao. Sau đây là 3 địa chỉ uy tín nhất mọi người nên tham khảo.

  • Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM

Bệnh viện do Sở Y tế TPHCM quản lý là một trong những cơ sở đầu ngành về y học cổ truyền tại khu vực phía Nam. Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, hiểu biết chuyên sâu về y học cổ truyền. Cơ sở vật chất đảm bảo nhu cầu thăm khám, điều trị nội trú. Bởi vậy không biết điều trị thấp khớp ở đâu Hồ Chí Minh bằng y học cổ truyền mọi người có thể tin tưởng tìm đến địa chỉ này.

– Địa chỉ: 179 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

– Điện thoại: 08 39326 579

– Website: http://www.yhct.vn/

  • Viện Y dược học Dân tộc

Với gần 40 năm hình thành, phát triển, viện y dược họ Dân tộc không chỉ giúp thăm khám, điều trị bệnh bằng y học cổ truyền mà còn có nhiều công trình nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chính vì thế, đây là địa chỉ chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

– Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 08 3844 3047

– Website: https://vienydhdt.gov.vn/

Chữa bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền tại viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh

Chữa bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền tại viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh

  • Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh được thành lập chưa lâu nhưng với đội ngũ bác sĩ, lương y có chuyên môn, trình độ cao và bài thuốc gia truyền gần 150 năm đang nhận được sự tin tưởng lớn của bệnh nhân và các chuyên gia. Bên cạnh bài thuốc gia truyền đặc trị thấp khớp thì nhà thuốc còn áp dụng phương pháp châm cứu, bấm huyệt giúp giảm các triệu chứng bệnh nhanh, hiệu quả hơn. Vì vậy đừng bỏ qua cơ sở này nếu bạn muốn chữa bệnh thấp khớp bằng y học cổ truyền tại Hồ Chí Minh.

– Địa chỉ: Số 100 đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0938.449.768 – 0932.088.186

– Website: https://dominhduong.com/

Trên đây là thông tin về địa chỉ chữa thấp khớp bằng y học cổ truyền tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hy vọng quý độc giả sớm tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mình hoặc người thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá về bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Tìm hiểu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ cho “vua hài đất bắc” Xuân Hinh

Hành trình chữa bệnh xương khớp của nghệ sĩ Xuân Hinh tại Đỗ Minh Đường

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (31)

  1. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/co-nen-chua-thap-khop-bang-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-khong-n4524.html ai mà đang phân vân xem có nên chữa thấp khớp bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường không thì vào đây tham khảo này

     

  2. Vương Lâm says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu thì thấy bảo điều trị bằng y học cổ truyền thời gian điều trị sẽ lâu, như bệnh thấp khớp thì phải điều trị trong bao lâu không biết, tôi bị bệnh này là hơn 2 năm rồi, bác  sĩ tư vấn giúp tôi điều trị bằng y học cổ truyền với, xin cảm ơn

    1. nguyễn thị sen says: Trả lời

      Tôi chữa tại nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường bệnh thấp khớp của tôi cũng bị hơn 2 năm tôi phải điều trị trong 3 tháng, 3 tháng uống thuốc liên tục, tuân theo chỉ định của bác sĩ kiêng khem trong ăn uống sinh hoạt, giờ đây thì cũng thu được kết quả khi các triệu chứng của thấp khớp trước kia đã không còn

      1. Lưu Ngọc says: Trả lời

        Chị điều trị lâu chưa chị owim có thấy bị tái phát lại không, em có điều trị bằng thuốc tây cũng có thấy giảm đau nhức nhưng nhanh bị tái phát lại lắm mà 3 tháng thuốc điều trị này có thể lấy thuốc lẻ hay phải lấy thuốc tột mội lúc luôn

      2. nguyễn thị sen says: Trả lời

        Tôi điều trị cũng được khoảng nửa năm rồi giờ vẫn ngon lành, thuốc thì lấy theo tháng cũng được mà lấy theo cả quá trình điều trị cũng được, cái này lf tùy mình chứ nhà thuốc không có bắt buộc gì cả

  3. Đặng Thành Chung says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cả ở trong Tp Hồ Chí Minh ak, thế mà tôi không biết trước phải tranh thủ đi công tác để ra nhà thuốc ở Hà Nội để khám rồi mua thuốc điều trị, thuốc ở đây công nhận hiệu quả tôi uống cũng nhiều thuốc điều trị nhưng phải đến khi uống thuốc này thì mới có hiệu quả tốt đấy

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Ngoài địa chỉ ở 2 thành phố lớn là hà nội với hồ chí minh ra thì nhà thuốc đỗ minh đường có còn địa chỉ ở nơi nào khác nữa không mọi người ơi, tôi ở Vinh Nghệ An khoogn biết miền trung nhà thuốc có cơ sở nào không

      1. Phạm Nhài says: Trả lời

        Để nhà thuốc họ gửi thuốc về nhà cho thì anh chỉ cần liên hệ đến nhà thuốc cho họ biết cụ thể bệnh anh đang gặp phải như nào, bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn điều trị, thuốc sau đó sẽ được gửi về theo địa chỉ của mình qua đường bưu điện, em cũng mới nhờ nhà thuốc tư vấn gửi thuốc về quê cho bố chồng em ở nam định chưa bệnh thấp khớp

      2. Trung Kiên says: Trả lời

        Nếu không đến khám được mà nhà thuốc có thể gửi thuốc về cho thì tốt quá, làm thế nào để có thể áp dụng cái dịch vụ gửi thuốc về nhà vậy bạn có rõ không mà thuốc gửi về này có được đảm bảo hay không

      3. Nguyễn cẩm Tú says: Trả lời

        Mới có mỗi 2 địa chỉ thôi nhưng mà em thấy bảo những người nào mà ở xa không đến khám được thì có thể áp dụng dịch vụ gửi thuốc về nhà nếu muốn mua thuốc điều trị đấy, có cái dịch vụ này thì ở mọi miền đất nước đều có thể mua thuốc điều trị

    2. vũ thị Thúy says: Trả lời

      Nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh ở quận Bình Thạnh hình như cũng mở lâu rồi mà chắc anh không để ý thôi, trong đây cũng có bác sĩ khám tư vấn bệnh em thấy bác sĩ cơ sở trong này thấy cũng nhận được phản hồi tốt cũng được khen nhiều lắm

  4. lâm thanh trà says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-benh-thap-khop-va-bai-thuoc-gia-truyen-dac-tri-n4522.html chia sẻ thực tế của người bệnh đã chữa khỏi được bệnh thấp khớp lâu năm, không ngờ bệnh tháp khớp có thể điều trị khỏi được vậy là trước đây tôi chưa chọn đúng thuốc điều trị thôi

  5. Nguyễn tiến Việt says: Trả lời

    Điều trị bệnh bằng y học cổ truyền thì liệu có bị tác dụng phụ như khi điều trị bằng thuốc tây không mọi người, tôi uống thuốc tây điều trị nhiều bị chóng mặt hoa mắt xong lại còn bị nhờn thuốc, điều trị gì mà càng uống thuốc bệnh không khỏi lại càng nặng hơn chứ

    1. Chu thị hà says: Trả lời

      Y học cổ truyền thì điều trị các thuốc là được bào chế từ thảo dược của tự nhiên nên sẽ an toàn không gây tác dụng phụ cho sức khỏe của người dùng, nhưng mà để hiệu quả tốt thì cũng phải tìm những địa chỉ uy tín mà điều trị

  6. đặng thị ngọc says: Trả lời

    bác sĩ cho tôi hỏi cái thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường có phải là khi sử dụng có thể sử dụng luôn mà không phải tốn thời gian vào sắc thuốc không, tôi nghe loáng thoáng như thế nhưng không biết có đúng hay không?

    1. Hoàng Thu Mai says: Trả lời

      Em tưởng thuốc nam thì phải là kết hợp các vị thuốc trong một thang thuốc rồi khi sử dụng phải sắc thuốc chứ, thuốc nam mà không phải sắc thì là thuốc như thế nào được ạ

      1. Lâm Anh says: Trả lời

        Mẹ em đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chưa thấp khớp em thấy thuốc của nhà thuốc được bào chế thành dạng cao tiện biết bao nhiêu, tiện lợi cả trong sử dụng, bảo quản, có đi công tác hay đi đâu xa mang theo cũng tiện

      2. Đỗ Minh Long says: Trả lời

        Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường là đã được nhà thuốc hỗ troewj sắc thuốc rồi nên mình không phải sắc, thuốc đã được cô đặc thành dạng cao đặc, thuốc này khi uống mình chỉ cần hòa nước sôi cho thuốc tan ra là có thể uống được, cũng có thể ăn luôn mà không cần phải hòa nước

  7. Vũ Thúy Liên says: Trả lời

    Ai có thông tin về bài thuốc chữa bệnh thấp khớp của nhà thuốc đỗ minh đường thì cho em xin cái, thuốc ở đây thấy bảo điều trị cho hiệu quả cao lắm, giờ có bệnh thì vái tứ phương có hy vọng thì phải điều trị mong sao bệnh sẽ sớm khỏi

    1. hoàng duy says: Trả lời

      thuốc nam điều trị gồm 4 loại thuốc nhỏ có thuốc đặc trị bệnh, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giản độc với thuốc kiện tì ích tràng,  khi điều trị bác sĩ sẽ xem bệnh tình mình cụ thể như thế nào mà sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị gồm những loại thuốc gì, điều trị trong thời gian bao lâu

  8. Trần văn Cường says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html thông tin cho những ai đang hỏi về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị về bệnh xương khớp này

  9. Nguyễn Thái Học says: Trả lời

    Tôi bị bệnh thấp khớp hơn 3 năm nay rồi trước có điều trị bằng tây y nhưng bệnh chẳng thấy khỏi cứ bị tái phát đi tái phát lại, giờ tôi muốn chuyển qua điều trị bằng y học cổ truyền cho tôi hỏi giờ tôi nên đến đâu để điều trị cho hiệu quả được

  10. Đỗ thị Hồng Quế says: Trả lời

    Tôi bị thấp khớp thời gian đầu mới bị bệnh thì tôi có đi khám điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, uống thuốc điều trị thời gian dài nhưng bệnh không khỏi sau đó tìm hiểu thấy bảo y học cổ truyền điều trị hiệu quả hơn tôi lại tìm đến bệnh viện y học cổ truyền trung ương cũng điều trị ở đây khoảng 2 tháng nhưng bệnh cũng chẳng có biểu hiện gì là khỏi cả. Đông y rồi tây y đã điều trị cả nhưng bệnh vẫn cứ bệnh nhiều khi nản chẳng muốn điều trị nữa cũng may là tôi không bỏ cuộc không thì chắc giờ vẫn sống chung với bệnh. Sau một chị đồng nghiệp biết bị bệnh mới mách cho đến nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ trước mẹ chị đã điều trị, vì mẹ chị đã điều trị ở đây hiệu quả rồi nên tôi cũng không chần chừ theo địa chỉ chị cho đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám rồi điều trị cho, không ngờ là điều trị bao nhiêu thuốc không khỏi thé mà uống thuốc này trong mấy tháng thì không còn biểu hiện của đau nhức các khớp hết sưng tấy cử động dễ dàng

    1. Trương Việt Anh says: Trả lời

      Em đang bảo đưa mẹ đến điều trị tại bệnh viện y học cổ truyền thì thấy được chia sẻ này của chị, chị cho em hỏi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị theo phương pháp gì vậy chị để em thu xếp đưa mẹ tới khám xem thế nào

      1. Đỗ văn Quang says: Trả lời

        Chào Chị Quế, chị cho tôi hỏi chị chữa bệnh thấp khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bao lâu rồi, bệnh có bị tái phát lại hay không vậy mà không biết như chị phải điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu?

      2. Đỗ thị Hồng Quế says: Trả lời

        ở nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng thuốc nam bạn ơi như thuốc tôi uống là có 3 loại thuốc  đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc bổ gan giải độc đây là đơn thuốc của tôi còn không biết người khác là như thế nào nên bạn cứ đưa mẹ đến gặp bác sĩ để bác sĩ xem bệnh rồi kê đơn trực tiếp luôn cho

  11. Phạm Thảo Nhi says: Trả lời

    http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy còn lên cả báo VTV luôn này, bá uy tín đưa tin thì tin tưởng được chắc thuốc hiệu quả thật

    1. Phạm Hồng Nhung says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Trước em còn thấy bác sĩ của nhà thuốc này trên tivi trong chương trình tư vấn sức khỏe của kênh VTV2, trên mạng cũng thấy giờ nhà thuốc này được nhắc nhiều, được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ điều trị bệnh

  12. lê văn hùng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bị bệnh thấp khớp thì ngoài biểu hiện đau nhức ở các khớp ra thì còn biểu hiện gì khác để nhận biết hay không, chứ mỗi cái đau nhức thì hầu như mấy bệnh về xương khớp đều có biểu hiện này thì làm sao mà phân biệt được

    1. Thanh Dung says: Trả lời

      Em có tìm hiểu thì được biết là khi bị bệnh thấp khớp mình sẽ gặp phải các triệu chứng như: đau nhức, sưng tấy và cứng ở các khớp, các khớp thường gặp là khớp ngón tay, ngón chân, bàn tay bàn chân với khớp gối. Mà tốt nhất để biết chính xác tình trạng bệnh thì cứ đi gặp bác sĩ làm các xét nghiệm, chụp chiếu

  13. Trần thị Nga says: Trả lời

    Em thấy trong các địa chỉ trên thì có nhà thuốc đỗ minh đường là hiện đang được nhiều người quan tâm, thấy bảo bác sĩ ở đây giỏi thuốc gia truyền mấy đời tốt lắm, có ai đã chữa khỏi được bệnh phong thấp tại nhà thuốc đỗ minh đường chưa ạ chia sẻ cho em với, em cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo