Người bệnh viêm đa khớp dùng Bạch y phong tê thấp có tốt không?

“Tôi bị viêm đa khớp dạng thấp không biết có nên sử dụng Bạch y phong tê thấp không ạ. Tôi được đứa cháu mua biếu bảo dùng theo tờ hướng dẫn có trong sản phẩm. Nhưng tôi vẫn không yên tâm, mong chuyên mục có thể giúp tôi hiểu hơn về sản phẩm này và cho tôi biết Bạch y phong tê thấp có tốt cho người bệnh viêm đa khớp dạng thấp không. Tôi xin cảm ơn!”

(Bác Đăng Phong – Kiến Xương, Thái Bình).

Trả lời:

Trước khi trả lời câu hỏi của bác Phong về sản phẩm Bạch y phong tê thấp. Chuyên mục xin khuyên bác đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để biết chính xác tình trạng bệnh viêm đa khớp dạng thấp đang tiến triển đến giai đoạn nào. Tại đây bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bác nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ Bạch y phong tê thấp hay không.

Sử dụng Bạch y phong tê thấp

Hãy đến cơ sở chuyên khoa để kiểm tra tình trạng bệnh lý trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào

Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm và hiệu quả của thuốc với người bệnh viêm đa khớp dạng thấp.

1. Thành phần, công dụng, liều dùng thuốc Bạch y phong tê thấp

Bạch y phong tê thấp là sản phẩm được sản xuất trong nước do Công ty cổ phần thương mại Dược vật tư y tế Khải Hà sản xuất. Hiện đang được bán rộng rãi trên toàn quốc.

  • Thành phần:

Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ vị thuốc đông y như: độc hoạt, tang sinh ký, đẳng sâm, bạch thương, đỗ trọng, sinh địa, dây đau xương, ngưu tất, xuyên khung… tạo thành các viên hoàn cứng 40g.

  • Công dụng:

– Bạch y phong tê thấp được dùng để điều trị hầu hết các bệnh lý về xương khớp.

– Đau nhức xương khớp, tê buốt chân tay, sưng khớp, mỏi khớp, đau cột sống.

– Giảm các triệu chứng bệnh mãn tính như viêm đa khớp dạng thấp, đau thần linh vai gáy, đau thần kinh liên sườn và đau thần kinh toạ.

Có thể bạn muốn biết: Nhận biết triệu chứng viêm đa khớp trước khi quá muộn

Thuốc Bạch y phong tê thấp

Sản phẩm hỗ trợ giảm đau viêm xương khớp 

  • Liều dùng

Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn. Với mỗi đối tượng, liều lượng thuốc cũng khác nhau.

– Trẻ em trên 5 tuổi, mỗi ngày có thể dùng 2 – 3 lần, mỗi lần dùng 5 – 7 viên.

– Người lớn, một ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần từ 12 – 15 viên tuỳ vào tình trạng đau nhức nặng nhẹ.

Thời điểm dùng thuốc tốt nhất là trước khi ăn khoảng 20 phút. Trong quá trình sử dụng thuốc nên kiêng các loại thực phẩm, đồ uống lạnh.

2. Bạch y phong tê thấp chữa viêm đa khớp dạng thấp có tốt không?

Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh lý mãn tính hiện chưa có phương thuốc điều trị dứt điểm đặc biệt khi bệnh đã tiến triển nặng.

Các triệu chứng bệnh thường gặp phải là đau đối xứng tại các khớp, cứng khớp vào buổi sáng, khi thời tiết trở trời khiến người bệnh gặp vô số khó khăn trong vận động sinh hoạt và làm việc hàng ngày, nếu không điều trị khớp sẽ dễ bị biến dạng và tàn phế.

Chính vì thế dù không trị khỏi hoàn toàn nhưng người bệnh vẫn phải tích cực điều trị bằng phác đồ từ bác sĩ kết hợp vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật khi được yêu cầu.

Đối với sản phẩm Bạch y phong tê thấp, như thông tin từ nhà sản xuất đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp và một số bệnh lý đau nhức khác.

Do sản phẩm này được điều chế từ các loại thảo dược, vị thuốc đông y nên người bệnh có thể an tâm thuốc ít gây tác dụng phụ và dù có sử dụng trong thời gian dài thì cũng không bị nhờn thuốc. Chỉ cần người bệnh sử dụng theo đúng liều lượng kết hợp chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý chắc chắn các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện.

Bạch y phong tê thấp cho người bệnh viêm đa khớp

Cải thiện các triệu chứng bệnh viêm đa khớp khi sử dụng Bạch y phong tê thấp

Dù vậy, không phải ai dùng Bạch y phong tê thấp cũng cho hiệu quả tốt. Bởi tuỳ vào cơ địa mỗi người và đây cũng chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nên có người dùng hiệu quả, có người không. Trong trường hợp dùng quá liều lượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Do đó, để biết sản phẩm có tốt và phù hợp với tình trạng viêm đa khớp dạng thấp của mình, mọi người hãy chủ động liên hệ, trao đổi với bác sĩ để dùng đúng thuốc, đúng liều lượng.

Trong trường hợp bị rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy nên hỏi ý kiến bác sĩ xem có nên dùng thuốc hay không.

3. Giá bán thuốc Bạch y phong tê thấp là bao nhiêu?

Do sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của người dân. Hiện giá bán Bạch y phong tê thấp dao động từ 100.000 – 150.000 VNĐ. Mọi người có thể mua sản phẩm tại bất cứ hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Trên đây là thông tin tham khảo về sản phẩm Bạch y phong tê thấp hy vọng bác Phong đã hiểu hơn về sản phẩm và biết cách sử dụng sao cho đúng, hỗ trợ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp tốt nhất. Chúc bác sức khoẻ!

Đọc thêm: 4 loại thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp tốt nhất năm 2017

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (1)

  1. Lục văn Kiên says: Trả lời

    Giá bán nơi khác chỉ 80k !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo