Bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu tại Hà Nội uy tín, an toàn

“Tôi là nhân viên văn phòng đang công tác ở Hà Nội, trong 2 tháng gần đây có biểu hiện đau mỏi vai gáy nặng, khi làm việc cảm giác tê buốt, cứng khớp vô cùng khó chịu. Tôi nghe nói, bấm huyệt chữa đau vai gáy rất tốt và có thể khỏi được bệnh. Vậy tôi nên thực hiện bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu tốt nhất và nhanh khỏi. Mong trang tin benhviemxuongkhop.com giải đáp giúp tôi.”

(Anh Hoàng Nam – 32 tuổi, Vĩnh Phúc)

Cảm ơn anh Nam đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trước hết, ở độ tuổi của anh do môi trường công việc trong văn phòng, ngồi điều hòa quá lâu, ít vận động… khiến quá trình lưu thông máu và trao đổi canxi lên vùng vai gáy, đốt sống cổ bị hạn chế tạo điều kiện bệnh tiến triển mạnh. Do đó cần phải điều trị sớm để cải thiện bệnh và tránh ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

Việc điều trị bằng Tây y tuy cho hiệu quả nhanh chóng nhưng lại không nên áp dụng lâu dài. Vì vậy rất nhiều người chuyển sang áp dụng phương pháp trị bệnh bằng Y học cổ truyền khả năng chữa bệnh lâu dài mà hiệu quả cao. Một trong những cách chữa đau vai gáy tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay chính là bấm huyệt.

Thông tin cần biết: Nhận diện nguyên nhân đau vai gáy phổ biến nhất

Bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu uy tín

Bấm huyệt chữa đau vai gáy là phương pháp hiệu quả

1. Bấm huyệt – Phương pháp hữu hiệu cho người bệnh đau vai gáy

Không chỉ rộ lên trong những năm gần đây, bấm huyệt chữa đau vai gáy đã được áp dụng từ lâu và cho hiệu quả chữa bệnh tốt. Không cần dụng cụ hỗ trợ, chỉ cần dùng tay và những hiểu biết về huyệt đạo trên cơ thể con người, các chuyên gia sẽ tác động trực tiếp lên vùng bị tổn thương để giảm đau, hỗ trợ chữa đau cổ vai gáy vô cùng công hiệu. Tác dụng của bấm huyệt trị đau vai gáy đã được chứng minh trong thực tế và cả các công trình nghiên cứu tại người bệnh.

– Bấm huyệt làm tăng tính đàn hồi, có giãn của gân cơ, dây chằng từ đó thúc đẩy khớp, đốt sống hoạt động tốt hơn, giảm căng cứng gân cơ do gồng lên làm việc và những tổn thương tại đây.

– Tăng tính tuần hoàn, giúp máu và khí huyết lưu thông tốt hơn từ đó bơm máu, oxy lên các khớp giúp giảm đau, cứng hiệu quả.

– Kích thích hệ thần kinh, bấm huyệt sẽ giúp hệ thần kinh có những thay đổi tích cực nhất là hệ thần kinh thực vật từ đó tăng tính linh hoạt cũng như các phản xạ giảm đau, giãn cơ…

2. Bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu?

Việc tìm địa chỉ bấm huyệt cho bệnh đau vai gáy hay bệnh tật khác vô cùng quan trọng do đó anh cần phải cẩn thận tìm hiểu những địa chỉ uy tín, lâu năm có tiếng trong lĩnh vực này. Đặc biệt, anh đang làm việc ở Hà Nội nên chắc cũng muốn tìm hiểu địa chỉ bấm huyệt tại đây. Do đó chúng tôi xin giới thiệu anh 2 địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy tốt nhất tại Hà Nội để anh tham khảo và quyết định.

Bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu tại Hà Nội

Địa chỉ chữa đau vai gáy bằng bấm huyệt uy tín tại Hà Nội

  • Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc

Đây là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tốt nhất tại Hà Nội. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, có tay nghề cao trong bấm huyệt, châm cứu… mà tại trung tâm còn có cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người bệnh khi đến khám và điều trị bệnh tại đây. Do đó, anh hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn đâu là nơi trị bệnh cho mình khi không biết bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu.

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Thành phố Hà Nội

  • Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Một trong những địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền lâu năm nhất tại Hà Nội và cả nước chính là Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương với gần 60 năm kể từ khi thành lập đến nay bệnh viện đã điều trị và chữa khỏi cho vô số bệnh nhân. Không chỉ các bài thuốc chữa đau vai gáy hiệu nghiêm mà cả châm cứu, xoa bóp bấm huyệt cũng mang lại kết quả cao. Ngoài ra, đội ngũ Lương y, bác sĩ tại đây đều là lương y, chuyên gia đầu ngành, với kinh nghiệm và tay nghề cao. Chính vì thế, anh có thể thực hiện bấm huyệt chữa đau vai gáy tại địa chỉ này.

Địa chỉ bệnh viện tại số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Với thông tin mà chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn anh Nam và nhiều người bệnh đã biết bấm huyệt chữa đau vai gáy ở đâu. Hi vọng anh sớm đưa ra quyết định điều trị bệnh đau vai gáy của mình và thành công khi thực hiện điều trị đau vai gáy bằng bấm huyệt.

Xem thêm: Những loại thuốc chữa đau vai gáy cổ tốt nhất năm 2017

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo