Địa chỉ “vàng” điều trị thoái hoá cột sống TP. Hồ Chí Minh

Đâu là nơi điều trị thoái hoá cột sống tphcm chất lượng nhất? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn một số bệnh viện xương khớp nổi tiếng hàng đầu khu vực phía Nam.

Theo tỉ lệ khảo sát của Sở y tế TP. Hồ Chí Minh, bệnh thoái hoá cột sống hiện nay không chỉ là căn bệnh phổ biến ở người lớn tuổi mà còn xảy ra rất nhiều ở những người trong độ tuổi trung niên. Bệnh nhân thoái hoá cột sống thường phát hiện muộn và không tìm được nơi chữa trị thích hợp. Nhằm giải quyết tình trạng này bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn địa chỉ tốt để điều trị thoái hoá cột sống tphcm, giúp bạn sớm nhận biết bệnh tình.

1. Tổng quan bệnh thoái hoá cột sống

Trước khi tham khảo các địa chỉ điều trị thoái hoá cột sống ở tphcm, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về căn bệnh thoái hoá này:

– Theo y học, cơ thể người có tất cả 4 đốt sống cụt, 5 đốt sống ở phần thắt lưng, 7 đốt sống tại cổ và 12 đốt sống tại phần ngực. Những đốt sống này được kết nối bằng sợi dây chằng và bao quanh các khớp. Đến một độ tuổi nhất định, sự kéo dãn dây chằng ở xương sẽ bị bào mòn và khả năng chống đỡ cơ thể bị hạn chế, dẫn đến thoái hoá.

– Thoái hoá cột sống là căn bệnh về xương khớp thường gặp ở người cao tuổi và người trung niên. Ngày nay, bệnh đã dần “trẻ hoá” với những ca bệnh có độ tuổi từ 35-45.

– Thoái hoá tập trung nhiều nhất ở vị trí cổ, vai, gáy,… Sự thoái hoá này gây tác động mạnh cho sụn khớp ở cột sống.

Xem ngay: Thoái hóa cột sống – Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

điều trị thoái hoá cột sống tphcm, dấu hiệu

Đau nhức cổ và vai gáy là dấu hiệu đặc trưng của thoái hoá cột sống

Những triệu chứng thoái hóa cột sống ban đầu mà bạn có thể nhận biết bằng cảm giác và mắt thường là:

– Lưng và cổ vai bị đau, tê cứng đột ngột, đặc biệt là vào sáng sớm.

– Cơn đau ở các vị trí trên ngày một nặng và nhức nhói khi vận động.

– Bệnh nhân đau ở cổ sẽ lan ra các điểm như đầu, cánh tay. Nếu đau ở lưng sẽ di chuyển xuống đầu gối và chân.

– Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu, cử động chậm chạp và sức khoẻ suy giảm.

2. Những địa điểm điều trị thoái hoá cột sống TP. Hồ Chí Minh chất lượng

Khi thấy những triệu chứng trên, bạn nên đến cơ sở y tế để có cách điều trị thoái hóa cột sống hợp lý. Sau đây là danh sách những địa chỉ uy tín để điều trị thoái hoá cột sống ở tphcm:

  • Khoa xương khớp tại bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu để điều trị về xương khớp. Tại đây có một chuyên khoa riêng biệt với thiết bị phong phú, hiện đại.

Khoa Xương Khớp tại bệnh viện Đại học Y dược tphcm có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, là những giảng viên, bác sĩ lành nghề. Đây là địa chỉ “vàng” để điều trị thoái hoá cột sống ở tphcm.

– Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: Từ 5 giờ đến 16h30 các ngày trong tuần, thứ hai đến thứ sáu. Riêng thứ bảy làm từ 5h đến 11h30 sáng.

điều trị thoái hoá cột sống tphcm, bệnh viện đại học y dược

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là nơi dẫn đầu về chất lượng điều trị xương khớp

  • Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM

Chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp tại bệnh viện Chợ Rẫy từ lâu được biết đến là nơi chữa trị xương khớp hiệu quả. Nổi tiếng vì độ đáng tin cậy trong quá trình chữa bệnh nên bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM luôn trong tình trạng quá tải vì đông bệnh nhân. Vì vậy, bạn cần đăng kí lịch khám sớm để không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

– Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu từ 7 giờ đến 16 giờ. Thứ bảy từ 7 giờ đến 11 giờ sáng.

  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM

Chuyên khoa xương khớp bệnh viện Chấn thường Chỉnh hình TPHCM là trung tâm đứng đầu ngành trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh về xương, đặc biệt là thoái hoá cột sống.

Bệnh viện hội tụ những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu được đi đào tạo và học hỏi ở nước ngoài. Bên cạnh đó, trang thiết bị, máy móc luôn được cải tiến nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM cũng thuộc top những cơ sở điều trị thoái hoá cột sống ở tphcm mà bạn nên tham khảo.

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

– Thời gian làm việc: 7 giờ đến 20 giờ từ thứ hai đến thứ sáu. Thứ bảy và chủ nhật thì bắt đầu từ 7 giờ và kết thúc vào 12 giờ trưa.

>> Tìm hiểu chi tiết: Phác đồ điều trị thoái hóa cột sống có thật sự hiệu quả như mong đợi?

điều trị thoái hoá cột sống tphcm, bệnh viện chấn thương chỉnh hình

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM là nơi đáng để bạn chọn lựa để chữa trị xương khớp

  • BV Chấn thương chỉnh hình SaiGon – ITO

Bệnh viện Chấn thường Chỉnh hình SaiGon ITO có nhiều cơ sở, chi nhánh nên bệnh nhân có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ gần nhất. Đây là bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cơ, xương khớp. Với bác sĩ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật xét nghiệm phong phú, chắc hẳn sẽ mang đến cho người bệnh sự điều trị chất lượng.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Những địa chỉ trên là nơi uy tín để điều trị thoái hoá cột sống tphcm mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chọn lựa được cơ sở phù hợp và chữa trị bệnh hiệu quả.

>> Thông tin bổ sung: 3 nhóm thuốc trị thoái hóa cột sống an toàn, hiệu quả nhất cho mọi người

Bình luận (0)

  1. Phùng Thị Minh says: Trả lời

    Chữa ở bệnh viện không ăn thua bệnh trả khỏi còn bị thêm bệnh đau dạ dày mọi người bảo vì uống nhiều thuốc tây quá nó có tác dụng phụ như vậy, còn ảnh hưởng đến gan thân nên giờ tôi rất lo lắng. Xin hỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ chữa theo đông y có tốt không xin chỉ giúp tôi những địa chỉ chữa uy tín. Xin cảm ơn.

    1. Quế says: Trả lời

      em thấy giờ đông y được nhiều người lựa chọn, mọi người bảo đông y điều trị hiệu quả lâu dài, bệnh không tái phát nhanh như điều trị bằng tây y với lại đông y điều trị an toàn, không có tác dụng phụ

    2. Thanh Thủy says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh hiệu quả này chị, đây là thuốc gia truyền 5 đời rồi, nhà thuốc uy tín mà quan trọng là uống thuốc này khỏi được bệnh, em trước cũng thoái hóa đốt sống cổ theo uống thuốc này 3 tháng là oke khỏi bệnh ak

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo