Bị gai khớp gối nên chữa ở đâu an toàn, hiệu quả

Nhiều người không khỏi lo lắng khi không biết nên chọn cơ sở khám chữa bệnh nào để điều trị bệnh gai khớp gối của mình. Nhằm giúp người bệnh giải đáp được nỗi băn khoăn gai khớp gối chữa ở đâu và có được sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi xin liệt kê ra đây một số cơ sở thăm khám tên tuổi, uy tín như sau.

Giải đáp thắc mắc: Gai khớp gối chữa ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Nhằm giúp độc giả và đặc biệt là những người bệnh gai khớp gối giải quyết được thắc mắc nên khám và chữa bệnh tại bệnh viện nào để an toàn và uy tín nhất, chuyên mục sẽ giới thiệu một số địa chỉ lâu năm, đã chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn trường hợp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 được đánh giá là một trong những bệnh viện hạng nhất tại Tp HCM. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và các trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất được sự tin tưởng của nhiều người bệnh.

Hiện nay bệnh viện đã có tới 1700 nhân viên y tế cùng với 1600 giường bệnh, đặc biệt đối với Khoa Xương Khớp mỗi phòng điều trị nội có 2-5 giường và với phòng bệnh thường là 10 giường bệnh.

Hơn thế các phòng ở đây luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và còn có các phòng trị liệu nhằm giúp bệnh nhân có thể dễ dàng kết hợp các phương pháp nâng cao điều trị và tập luyện để hồi phục. Bệnh viện Nhân dân 115 chắc chắn sẽ là địa điểm tin cậy cho những người đang phải chịu đựng chứng bệnh gai khớp gối khó chịu mà không biết nên thăm khám ở đâu tại TPHCM.

gai khớp gối chữa ở đâu bệnh viện

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám gai khớp gối quen thuộc của nhiều người

– Địa chỉ bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu 7 giờ – 16 giờ 30. Riêng thứ 7 và Chủ nhật khám ngoài giờ.

  • Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trung tâm y tế uy tín và nổi tiếng tại Tp HCM, trong đó phân khoa xương khớp của bệnh viện này mặc dù thành lập năm 2005 nhưng lại tập hợp được rất nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được sự tin tưởng và kính trọng của rất nhiều bệnh nhân.

Hiện tại, bệnh viện đang ngày một phát triển, số lượng nhân viên y tế tăng đồng thời các trang thiết bị cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, tại đây người bệnh sẽ được tiếp cận với những kĩ thuật cao trong việc điều trị nhằm đem lại hiệu qủa cao trong việc chữa trị.

gai khớp gối chữa ở đâu đại học

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

– Địa chỉ bệnh viện cơ sở 1: số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, HCM

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, buổi sáng bắt đầu lúc 6h30 và kết thúc vào 16h30; riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng.

  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Ngoài hai bệnh viện ở trên thì Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cũng là một địa điểm mà người bệnh nên lựa chọn để điều trị gai khớp gối tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm nằm ngay giữa trung tâm của thành phố nên rất dễ cho việc tìm kiếm.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, trong đó có chữa gai khớp gối nên có thể dễ dàng đưa ra những cách chữa trị phù hợp nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại và có quy mô rộng lớn là một tòa nhà 5 tầng rộng rãi thoáng mát với những trang thiết bị y tế hiện đại nhất.

 gai khớp gối chữa ở đâu vạn hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện luôn nằm trong top 100 doanh nghiệp phát triển nhất của Tp HCM, chính vì vậy người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến đây được các bác sĩ thăm khám và điều trị để có được sức khỏe tốt hơn và tiếp tục những dự định dang dỡ của mình.

– Địa chỉ bệnh viện: B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh luôn làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai – thứ Bảy bắt đầu từ 7h30và kết thúc lúc 17h30, còn Chủ Nhật bệnh viện chỉ khám buổi sáng.

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp độc giả giải đáp được thắc mắc gai khớp gối chữa ở đâu tốt và hiệu quả. Ngoài ra, người bệnh có thể tham khảo thêm một số bệnh viện, trung tâm khám chữa bệnh lớn khác như bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy… miễn sao phù hợp với điều kiện bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo