Cây chuối rừng và công dụng chữa bệnh gout hiệu quả không phải ai cũng biết

Cây chuối rừng là một trong những nguyên liệu chữa bệnh quen thuộc và được đông y tin tưởng sử dụng trong nhiều bài thuốc đặc trị. Vậy cây chuối rừng là gì và tác dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây để tận dụng tối đa những lợi ích từ loại cây này.

Cây chuối rừng có tác dụng gì?

Cây chuối rừng còn có tên khoa học là Musa acuminata Colla. Cây mọc hoang ở khắp nơi trên thế giới, tại Việt Nam cây chuối rừng cũng mọc trải dài từ Bắc vào Nam (ở vùng rừng núi).

NÊN ĐỌC: Tôi đã khỏi bệnh Gout sau 4 tháng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược này

Cây có chiều cao tối đa khoảng 3 – 4m; lá phiến dài, cuống xanh. Hoa chuối rừng màu đỏ thẫm mọc thẳng đứng ở ngọn, quả chuối màu vàng, mỗi buồng chuối chưa đến 10 nải.

Hầu hết tất cả bộ phận của cây chuối rừng đều có tác dụng chữa bệnh, chỉ cần biết cách sử dụng thì đây chính là vị thuốc quý giúp bạn trị bách bệnh hiệu quả mà không hề tốn kém.

Công dụng của hạt chuối rừng

  • Hạt chuối hột rừng trị sỏi thận, sỏi bàng quang
  • Trị táo bón ở trẻ
  • Trị sỏi bàng quang
  • Trị bệnh gout
  • Trị  hắc lào
  • Chữa viêm loét dạ dày
  • Xổ giun

Tác dụng của hoa chuối rừng

Hoa chuối có vị hơi chát và ngọt, sử dụng trong chế biến món ăn rất tốt cho phụ nữ mới sinh, thiếu sữa. Ăn hoa chuối làm thông tiểu, giúp thận dễ dàng hòa tan các loại axít tích tụ trong thận và bàng quang.

Ngoài ra, trong hoa chuối cũng chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, có thể thay thế các loại rau thông thường.

Tác dụng của trái chuối rừng

Trái chuối rừng khi còn non làm nộm sứa, gỏi cá có tác dụng giảm vị tanh và ngăn ngừa tiêu chảy vô cùng hiệu quả.

Trái chuối rừng có tác dụng chữa đái tháo đường, viêm thận, tăng huyết áp, trị táo bón ở trẻ, sỏi bàng quang, viêm loét dạ dày, xổ giun,…

Trái chuối rừng ngâm rượu

Trái chuối rừng đem ngâm rượu thuốc rất thơm và ngon. Chuối càng nhiều nhựa thì rượu ngâm sẽ càng có vị ngon và ngọt.

Rượu chuối rừng được cho là mang đến nhiều công dụng hữu ích như:

  • Uống rượu chuối rừng có lợi cho tiêu hóa, bổ thận, điều trị đau lưng, biếng ăn vả giúp ngủ ngon hơn.
  • Bên cạnh đó, rượu chuối rừng cũng được dùng trong điều trị sỏi thận, đau dạ dày.
  • Rượu chuối rừng đi kèm với một số loại thảo dược khác có công dụng trị sốt, táo bón, hắc lào,…

Tác dụng của chuối rừng khô

Chuối rừng là loại quả mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe như chữa trị bệnh, nâng cao sức khỏe. Chuối rừng khô có tác tác dụng:

  • Bổ thận, lợi tiểu
  • Giảm các chứng đau dạ dày
  • Trị sỏi thận, sỏi bàng quang
  • Hỗ trợ diều trị một số bệnh đau xương khớp, mỏi gối, bệnh gút..
  • Chữa đau bụng, táo bón
  • Tăng cường sức khỏe

Tác dụng chữa bệnh gout của cây chuối rừng

Cây chuối rừng từ lâu đã được dùng để chữa bệnh gout, có tác dụng làm giảm đau và ngăn ngừa bệnh tái phát. Phương pháp chữa bệnh gout bằng cây chuối rừng được rất nhiều người đặt niềm tin khi mà những phương pháp khác không mang lại hiệu quả.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia mách cách chữa bệnh gout hiệu quả, an toàn không cần dùng thuốc Tây

Bài thuốc chữa bệnh gout bằng chuối rừng:

Bài thuốc 1 từ cây chuối rừng

Nguyên liệu: Bạn chuẩn bị chuối hột và củ ráy đã khô lấy với tỉ lệ cân bằng nhau.

Cách chế biến:

  • Đem nguyên liệu xay thành bột và cho vào lọ thủy tinh để cất giữ dùng dần.
  • Mỗi lần uống bạn lấy một muỗng cafe bột, ngày dùng 2 lần.

Trong quá trình điều trị, bạn nên kết hợp tập luyện thể dục để nhanh chóng thu được hiệu quả.

Bài thuốc 2

Thành phần: Bạn chuẩn bị các nguyên liệu gồm 3g chuối hột, 2g tỳ giải, 4g củ ráy, 1g khổ qua.

Cách sử dụng:

  • Bạn sao vàng tất cả nguyên liệu, chia nhỏ thành từng gói 10g.
  • Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần bạn pha một gói với nước sôi, tránh dùng với đường.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về cây chuối rừng và những tác dụng của từng bộ phận chuối rừng đối với việc trị bệnh và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trị bệnh gout.

HẠ GỤC bệnh gout, DỨT ĐIỂM đau đớn, viêm sưng nhờ bài thuốc Nam gia truyền Gout Đỗ Minh

Một trong những giải pháp chữa Gout được nhiều người truyền tai nhau hiện nay là bài thuốc Gout Đỗ Minh. Bài thuốc được nghiên cứu, bào chế, ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường.

Thay vì sử dụng 1 thang thuốc duy nhất cho mọi đối tượng người bệnh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, giúp tác động tới bệnh “từ GỐC tới NGỌN”, bao gồm:

  • Thuốc đặc trị bệnh Gout
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc

Mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình đều giữ vai trò riêng, đồng thời hỗ trợ lẫn nhau tạo nên thế “KIỀNG 3  CHÂN” vững chãi. Do đó, bài thuốc cho hiệu quả toàn diện TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT (vừa chữa bệnh, vừa dưỡng xương cốt, bồi bổ cơ thể).

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay, liệu trình chữa bệnh của bài thuốc Gout Đỗ Minh dành cho mỗi bệnh nhân sẽ được gia giảm khác nhau. Phụ thuộc vào từng thể trạng bệnh, cơ địa mỗi người mà bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ có phác đồ cụ thể. Với thể bệnh nhẹ, mới khởi phát bệnh có thể được kiểm soát sau 2 – 3 tháng điều trị. Trường hợp bệnh nặng, lâu năm có thể sử dụng thuốc từ 4 – 6 tháng.

TÌM HIỂU NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout có hiệu quả không? [REVIEW CHI TIẾT]

Anh Đỗ Văn Thủy (Thanh Xuân – Hà Nội) bị gout gần 10 năm vui mừng chữa khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Anh chia sẻ: “Tôi bị gout từ 7 – 8 năm nay rồi. Do tính chất công việc thường xuyên di chuyển, nhậu nhẹt liên miên nên bệnh càng ngày càng nặng. Đến nỗi có những hôm ngón chân đau nhức không đi lại được phải nằm liệt giường.

Trước đó tôi cũng sử dụng đủ các loại thuốc từ Tây y đến thực phẩm chức năng nhưng sau đó bị đau dạ dày nên tôi ngưng không sử dụng nữa. May mắn, vào giữa năm 2020 tôi được anh bạn giới thiệu bài thuốc Gout Đỗ Minh. 

Kiên trì sử dụng hết tháng thứ 3 thì tình trạng gout của tôi cải thiện rõ rệt, chân hết hẳn sưng đau, đi lại vận động thoải mái. Không những thế, bệnh dạ dày của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Để chắc chắn, tôi đến bệnh viện kiểm tra lại, nhận được kết quả bất ngờ và vui mừng khi chỉ số acid uric đã trở về ngưỡng an toàn.”

[Chủ quan với căn bệnh gout suốt 7 năm, anh Thuỷ khổ sở trong điều trị gout]

Sở dĩ, bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có được sự AN TOÀN, LÀNH TÍNH là bởi đơn vị luôn chỉn chu, cẩn thận từng khâu từ dược liệu đầu vào đến bào chế thuốc.

Theo đó, bài thuốc Gout Đỗ Minh kết hợp hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, trong đó hơn 90% thảo dược được ươm trồng từ 3 vườn dược liệu SẠCH CHUẨN HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường canh tác. Số còn lại được đơn vị thu mua từ người dân địa phương đi rừng ở vùng núi Tây Bắc, Đông Bắc Việt Nam.

Quy trình ươm trồng và thu hái thảo dược được Đỗ Minh Đường thực hiện chỉn chu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nhà thuốc cam kết nói KHÔNG với dược liệu nhập ngoại hay thảo dược không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đây chính là yếu tố cốt lõi giúp bài thuốc Gout Đỗ Minh đảm bảo AN TOÀN với người bệnh, phù hợp với mọi thể trạng, kể cả người có sức đề kháng suy yếu, người có bệnh lý nền, người cao tuổi,…

Bởi chất lượng và uy tín hàng đầu, năm 2017 nhà thuốc vinh dự được trao tặng cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”; năm 2020 nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” do người tiêu dùng bình chọn. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, NSƯT Minh Tuấn,…

Liên hệ trực tiếp đến các bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn tình trạng bệnh MIỄN PHÍ:

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

Bình luận (40)

  1. hà anh says: Trả lời

    chồng em đang bị gout, em thay chuối rừng này bằng chuối tây hay chuốt tiêu thì hiệu quả chữa gout có tương tự như chuối rừng không ạ? hay bắt buộc phải là chuối rừng ạ? loại nào chuối này mua ở đâu được?

    1. Vũ thị nhung says: Trả lời

      Chuối tây rồi chuối tiêu là chuối nhà, có tác dụng bổ sung thêm chất thôi em, còn cái chuối rừng này thì nó như kiểu 1 loại quả có công dụng trong chữa trị các bệnh từ gút, tiêu chảy, đau lưng,…. nên đương nhiên loại này sẽ tốt hơn rồi em nhé. Loại chuối này chị thấy tren mạng nhiều chỗ bán lắm, em mua online bảo người ta ship về cũng được

  2. Hoàng Hải 09 says: Trả lời

    Mình uống thuốc gout đỗ minh tính đến giờ là gần hết thàng thứ 2, liệu trình bác sĩ kê cho mình là 3 tháng, mình thấy đỡ nhiều lắm r, các khớp ngón chân đỡ sưng đỏ, đỡ đau, đi lại dễ dàng hơn r. Mình cũng chưa đi kiểm tra lại chỉ số acid uric nên không biết đã hạ hay chưa, mà thấy đỡ như này rồi nên mình định ngưng thuốc luôn. Còn 1 tháng thuốc cuối ai có nhu cầu uống mình bán rẻ lại cho

    1. jay gatsby says: Trả lời

      thuốc sao lại bán lại lung tung bừa bãi thế được ông, mỗi người 1 đơn thuốc, 1 liệu trình thuốc khác nhau, có ai giống ai đâu mà uống được của nhau. Bác sĩ kê cho ông 3 tháng thì ông nên dùg cho hết, đừng thấy có chút khả quan là bỏ ngang, thuốc nam chính những tháng cuối là tháng bồi bổ, tăng đề kháng, ngăn tái phát đấy. Bỏ dở rồi sau bệnh tái lại có phải tốn tiền chữa lần nữa không. Trước tôi uống thuốc này bsi kê cho 4 tháng, hết 2 tháng thấy đỡ nhiều rồi mà bsi vẫn yêu cầu dùng nốt 2 tháng cuối đấy, đã chữa thì phải chắc cốp

    2. Luân Sales says: Trả lời

      Thuốc này ai cũng phải uống lâu thế à? toàn 3 4 tháng lâu vãi, bỏ ra lắm thời gian uống thuốc mà không khỏi triệt để được cũng phí vđ

      1. đặng văn phúc says: Trả lời

        do thuốc đông y bản chất của nó là tác động chậm, từ từ, thành phần toàn cỏ cây hoa lá thì cũng không đòi hỏi nhanh được. Ai nhanh cũng phải 2-3 tháng, chậm còng 5-6 tháng đấy. Bố tôi gút nặng 5 6 năm nay, uống thuốc này 5 tháng mới đỡ khoảng 90% thôi

      2. Hoàng Long says: Trả lời

        Triệt để hay không còn do bản thân có giữ gìn sau khi khỏi bệnh không nữa, chữa xong khỏi rồi lại rượu bia, hải sản các thể loại vào thì nó vẫn sẽ bị lại thôi. Gout là do chỉ số acid uric cao gây ra, ăn uống vô tội vạ cái chỉ số này tăng lên thì lại đi chữa lại từ đầu. Cá nhân mình uống thuốc này 3 tháng, hết 3 tháng là không còn triệu chứng của gút nữa rồi, mình ăn uống theo chế độ khoa học, bỏ hẳn rượu bia và tính đến nay đã hơn 1 năm chưa thấy gút tái lại nhé

  3. Tú Trần says: Trả lời

    Bị gút thì cần ăn uống, kiêng khem như nào thưa bác sĩ?

    1. Mai Gia Bách says: Trả lời

      Kiêng bia rượu, mấy đồ nhiều chất, nhiều đạm thôi. Ông đọc bài này có tóm tắt ngắn gọn, đầy đủ luôn, cứ kiêng theo y như này là được https://baothanhhoa.vn/y-te-suc-khoe/benh-gout-an-gi-kieng-gi-giai-phap-day-lui-benh-tu-bai-thuoc-gout-cua-luong-y-do-minh/149151.htm

  4. anh cương says: Trả lời

    chuối rừng ngâm rượu thì ngâm trong vòng bao lâu là uống được? cách ngâm cụ thể như thế nào, hướng dẫn giúp tôi. Tôi cảm ơn

  5. văn Báo says: Trả lời

    Có thật sự hoa chuối rừng có thể chữa được bệnh gout không? Ai thử chưa, review giúp tôi đi

    1. Đặng Nhật says: Trả lời

      Thực tế thì đây chỉ là một trong những phương pháp dân gian, truyền miệng nhau thôi. Mà đã là truyền miệng thì người hợp người không, được cái chi phí rẻ, không khó tìm thì bác cứ thử xem, nếu không thấy đỡ thì dừng không làm nữa là xong

    2. Hoàng Đức says: Trả lời

      Cá nhân tôi sử dụng hoa chuối rừng này được đến bây giờ là hai năm rồi. Ngâm rượu hoa chuối uống ngăn chặn bệnh gout rất tốt. Trước tôi bị góut chữa thuốc ở viện 102 khỏi rồi, khỏi xong tôi ngâm rượu hoa chuốt uống mỗi ngày 1 ít, cũng hơn 2 năm rồi chưa thấy gout quay trở lại. Tôi nghĩ bạn nên điều trị khỏi dùng áp dụng các cách dân gian để hỗ trợ, duy trì thì tốt hơn đấy

  6. Văn Ry says: Trả lời

    Em thì gọi là bị gout mãn tính rồi, ngón chân sưng, đau bứt rứt, chả đi nổi xe máy, dạo này toàn phải gọi grab đi làm. Thi thoảng còn thấy ngon chân hơi co giật nhẹ. Không biết nếu tình trạng như em sử dụng bài thuốc gout đỗ Minh liệu có đỡ được không vì em đã dùng rất nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi

    1. Đức Thịnh says: Trả lời

      Tôi nghĩ nếu bạn chịu khó làm theo những gì bác sĩ dặn, uống thuốc chăm, kiêng khem rượu bia, ăn uống healthy thì khả năng cao là sẽ khỏi. Bệnh này quan trọng là giữ cho chỉ số acid uric luôn ở mức ổn định là ok, mà muốn nó ổn thì ngoài sử dụng thuốc phải biết giữ mồm giữ miệng, k ăn uống ba vạ. Bài thuốc này của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy rất nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, chính tôi cũng đang uống, đến hiện tại mới gần hết thadng thuốc thứ 2 nhưng thấy khớp ngón chân đỡ đau kha khá rồi

    2. Hoàng Lâm says: Trả lời

      bác sĩ kê cho ông tổng liệu trình uống bao lâu thế? hôm nọ tôi gọi điện đến đmđ, bác sĩ tuấn tư vấn tôi uống 3 tháng, mà tôi mới bị gout thôi, chưa nặng lắm, thấy phải uống lâu nên vẫn lăn tăn chưa lấy thuốc

    3. Dương Đức Oanh says: Trả lời

      Tùy theo từng tình trạng cơ thể của mình và tình trạng mức độ bệnh của mình như thế nào mà tgian uống thuốc cũng tương đương, thuốc nam hiệu quả cũng chậm nên uống vài tháng là chn bth ông nhé. Cá nhân tôi sử dụng thuốc này trong vòng ba tháng. Cũng mất nguyên một tháng đầu để thuốc làm quen với cơ thế, ht tháng đầu tiên đến bắt đầu sang tháng thứ hai mới bắt đầu cảm nhận được hiệu quả thuốc tác động lên cơ thể. Sử dụng hết hàng thứ hai mới bắt đầu thấy khớp ngón chân hết sưng và hết đau nhức âm ỉ, chân đi không còn cảm giác bứt rứt, khó chịu nhiều như lúc trước nữa. Hết tháng thuốc thứ ba tôi không còn cảm giác nhức nhối, đau đớn nữa, đi lại bình thường được và sinh hoạt ăn uống bình thường , ngủ nghỉ bình thường. Nói chung là rất ok, uốg tgian lâu nhưng không bị tí td phụ nào, người còn thấy khoẻ thêm nên ông cứ yên tâm điều trị đi, để lâu bệnh nặg khó chữa ra https://amp.vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

  7. Thái hoàng says: Trả lời

    Cây chuối rừng mọc ở đâu cũng được à mọi người ơi, em thấy ven sông ven suối cũng có mà trên đồi cũng có, lấy ở đâu thì sẽ có hiệu quả hơn?

    1. Văn Mạnh says: Trả lời

      Miễn là cây chuối rừng, mình cứ lấy được hoa của nó về để chế ra thuốc là có thể sử dụng được bình thường nhé. Đi lại được tận nơi thì thoải mái rồi không cần phải lo nghĩ gì, chứ ra ngoài chợ mà mua thì cũng khét đấy có nhiều nơi họ cứ bảo cây chuối rừng hoa chuối rừng nhưng mà không phải.

  8. Việt Cường says: Trả lời

    Hóa ra là có thể ăn chuối rừng khô để chữa bệnh gout. Cạnh nhà tôi có bà cô chuyên buôn chuối rừng khô, chắc phải tậu ít về để ăn dần

  9. Hoà Lan says: Trả lời

    Ông mình năm nay cũng đã được 70t rồi mà bị gout mãn tính, nhìn ông thương lắm. Ko biết tầm tuổi ông thì sử dụng đc bài thuốc gout đỗ minh này hay ko? Ông còn có bệnh về tim mạch nữa nên cho ông dùng cgi nhà mình cũng phải rất cẩn thận

    1. Thái Hoàng says: Trả lời

      Như thông tin bài viết đã nói rồi đấy, người có sức khỏe yếu, người già vẫn có thể sử dụng được. Nhưng mình khuyên bạn là đối với người già thì nên đưa họ trực tiếp đến phòng khám để bác sĩ thăm khám cho trước rồi người ta trao đổi, tư vấn liệu trình thuốc về uống cho yên tâm. Có bệnh nền có khi còn có 1 số lưu ý riêng nữa. Thuốc nam lành tính thôi nên bạn cứ yên tâm cho ông uống

      1. Lâm Nhật says: Trả lời

        Ông tôi năm nay cũng 78 tuổi, vẫn dùng bình thường bạn nhé. Không có vấn đề gì cả. Thuốc này nó khá là lành tính, khi lên đơn thuốc bác sĩ sẽ nói rõ quy trình sử dụng như thế nào, cần lưu ý, kiêng khem thế nào rất kĩ nên cứ vô tư đi

  10. Quân Pu says: Trả lời

    Trước đọc báo tienphong cũng thấy có giới thiệu việc bác sĩ đỗ Minh Tuấn khám chưa rất tốt tại cơ sở đỗ minh đường. Nhưng không biết khám với bác này có mất nhiều tiền không, dạo này em cũng có hiện tượng đau nhức ngón chân cái, đang lo gút, muốn nhờ bác kiểm tra hộ xem thế nào

    1. Lương Rmir says: Trả lời

      khám tại đỗ Minh đường thì không mất tiền khám ông ơi Bên này người ta hỗ trợ thăm khám miễn phí. Chỉ có lấy thuốc thì mình mới tốn tiền thuốc thôi nhé. Kể cả khám xong không lấy thuốc cũng chả tốn 1 khoản phí nào luôn. Nhưng để beiest có bị gút hay không thì ông vào viện xét nghiệm máu, đo chỉ số acid uric là ra ngay. Nếu gút thật thì qua đỗ minh đường bảo bsi khám lại rồi kê đơn thuốc cho, chứ bên này là pk đông y nên không có xét nghiệm đâu

    2. Khiêm Quang says: Trả lời

      Khám miễn phí như thế thì tốt quá nhỉ, đỡ đc khoản tiền. Thế giá thuốc của bên này thì như thế nào, sao họ cũng không công bố cà giá thuốc? Có khi nào khám miễn phí r tăng giá thuốc đắt không?

    3. Hoàng Thanh says: Trả lời

      Thuốc này họ bán theo liệu trình mỗi liệu trình giá trung bình từ 2tr-4tr/ tháng tùy thuộc vào từng đơn thuốc của mình như thế nào nhé. Là thuốc tổng hợp nên không có mức giá cố định chung, giá cả sẽ phụ thuộc vào đơn thuốc bsi kê cho bạn như nào, bạn đọc ở đây sẽ rõ https://dominhduong.org/gia-thuoc-cua-do-minh-duong-5681.html

    4. Lâm Thanh says: Trả lời

      Giá tiền thuốc như vậy thì đắt quá, như em lương 3 cọc 3 đồng, chi vài triệu 1 tháng cũng khá khó khăn, nhà thuốc này có hỗ trợ chút nào không? và có nhận gửi thuốc về không?

      1. Thái Nhật Anh says: Trả lời

        mình thấy bên đỗ minh đường này hay có ưu đãi hỗ trợ lắm bạn, nếu hoàn cảnh bạn khó khăn thì qua thăm khám r trình bày vs bác sĩ xem bác sĩ hỗ trợ đc phần nào không. Còn gửi thuốc thì có nhé, ở xa k đến được tận nơi thì bạn gọi điện cho họ để bác sĩ tư vấn xog là gửi thuốc về cho bạn luôn

  11. Dương Văn Mạnh says: Trả lời

    bị gout ở phần khớp cổ chân và ngón chân lúc nào cũng đau mỏi, đau đột ngột và sưng tấy lên đi lại khó khăn. mình muốn đi châm cứu cho nó giảm đau, ko bt ở đỗ minh đường dịch vụ châm cứu có tốt ko, nên đặt lịch châm cứu với bác sĩ nào.

    1. Tư Nguyễn văn says: Trả lời

      Phòng khám bên này mình phải công nhận một điều các kĩ thuật viên làm vật lý trị liệu rất em tay nhé. Mình đã từng được kỹ thuật viên Thưởng làm cho. Chú này làm nhẹ nhàng lắm, không giống như nhiều nơi. Chú này thì làm đến đâu hỏi đến đấy, xem mình có đau hay không hay như thế nào. Nói chung thấy chỗ này làm có tâm và tay nghề cũng cao nên rất yên tâm.

    2. Trung Tâm says: Trả lời

      Ô thế hóa ra bên này cũng có làm vật lý trị liệu cơ à. Mà nếu đi vào chủ nhật thì họ có làm không? Tôi cũng muốn đi làm vật lý trị liệu mà chỉ tranh thủ ngày nghỉ mới đi đc

    3. Quang Hà says: Trả lời

      phòng khám bên này có nghỉ đâu, ngày nghỉ người ta vẫn làm việc bình thường. Thứ bẩy chủ nhật vẫn làm nhé. Buổi sáng thì bắt đầu từ 08.00 đúng đến 12.00. Buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30 nhé. Nếu mình đến sau thì liên hệ qua zalo hoặc Facebook hẹn lịch trước với họ

  12. Việt Việt says: Trả lời

    người ta ghi là ba phương thuốc nhỏ trong một bài thuốc. Vậy nếu sử dụng bài thuốc gout đỗ minh thì phải uống hết cả ba phương thuốc đó hả?

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      mình cũng đang phân vân, tại vì mình bị gout chứ có bị thận hay gan đâu. Mà trong bài thuốc này có cả hai loại bổ gan, bổ thận, uống thế sợ bị thừa, k cần thiết

    2. Chí Thiện says: Trả lời

      3 loại thuốc nó bổ sung tác động lẫn nhau nhằm phát huy hết tác dụng đấy bạn ạ. Mình đi khám bác sĩ bảo căn nguyên của gout một phần là do gan thận thải độc ko tốt, nên khi mình sử dụng thuốc này nó sẽ giúp cho gan thận thải độc thanh lọc từ đó giảm đc các lượng acid uric và tạo thuận lợi tốt giúp bệnh nhanh khỏi. Bạn đọc đây này https://dominhduong.org/benh-gout-khong-con-la-noi-lo-nho-bai-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-4133.html

  13. Đỗ Văn Thiêm says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc gout đỗ minh thì mua ở đâu cho chính hãng? Tìm mấy trang bán thuốc mà ko thấy.

    1. Hoàng Gia Cảnh says: Trả lời

      Bạn liên hệ trực tiếp với nhà thuốc đỗ minh đườg mà mua, thuốc này là thuốc độc quyền do bên này sản xuất nên họ không phân phối đâu. Chỉ bán tại 2 chi nhánh nhà thuốc họ thôi. Ở xa thì liên hệ với họ qua hotline là họ tư vấn và gửi thuốc về cho. Đc đây nhé: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; 179 Đường Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    2. Lương Nhật Nguyễn says: Trả lời

      gửi thuốc về thì có phải đặt cọc tiền không bác? Tôi ngại nhất cái khoản đặt cọc tiền, bị lừa hai ba lần rồi nên giờ cảnh giác

    3. Đỗ Lâm says: Trả lời

      Mình sẽ phải cọc trước 500k cho nhà thuốc để họ xuất hoá đơn bào chế thuốc nhé. Nhưng mà bạn yên tâm, tiền đó là tiền bào chế thuốc. Trước khi gửi thuốc bác sĩ cũng tư vấn,kê đơn đâu đấy r mới gửi, thuốc về đến nơi được ktra xong mới thanh toán nốt tiền. ĐMĐ làm ăn uy tín bn năm nay rồi nên không lo lừa đảo đâu. Bạn đọc trong bài họ được nhận nhiều giải thưởng như kia kìa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo