Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu nhất định phải biết và đến địa chỉ này

Nếu bạn còn đang loay hoay tự hỏi rằng chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu thì đừng lo lắng. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn một vài địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng giúp bạn nhanh chóng nắm rõ tình trạng bệnh của mình và tiếp nhận điều trị kịp thời.

>> Không nên xem thường các triệu chứng gai đốt sống cổ

>> Giải đáp thắc mắc: Gai đốt sống cổ có chữa được không?

Dưới đây là một số địa chỉ chữa gai cột sống cổ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất mọi người hãy theo dõi, ghi lại để sớm đi khám, chữa trị tránh để kéo dài ảnh hưởng đến cột sống cổ.

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu tại Hà Nội?

Gai đốt sống cổ là bệnh lý nguy hiểm chính vì thế khi không biết gai cột sống cổ chữa ở đâu Hà Nội mọi người hãy tìm đến những địa chỉ lớn, uy tín sau đây:

1. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai đã hoạt động hơn 100 năm là cơ sở y tế được đánh giá cao, luôn nằm trong top đầu của cả nước. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện cũng đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể trong cả thời chiến và thời bình hiện nay.

Với bệnh xương khớp nói chung và gai đốt sống cổ nói riêng, bệnh viện thường xuyên ứng dụng kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cả đội ngũ y bác sĩ lẫn trang thiết bị điều trị. Đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn chữa gai cột sống cổ ở Hà Nội.

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu đảm bảo uy tín?

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín tại Hà Nội

– Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc: từ 6h30 – 18h từ thứ 2 đến thứ 7

2. Điều trị gai đốt sống cổ ở đâu – Bệnh viện Quân đội Trung ương 108

Địa chỉ chữa gai cột sống cổ uy tín tiếp theo người bệnh có thể tin tưởng tới điều trị đó là Bệnh viện 108. Không chỉ cán bộ, bộ đội, nếu bạn có nhu cầu điều trị có thể thăm khám, chữa dịch vụ tại đây. Khoa cơ xương khớp của Bệnh viện có trang bị các loại máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề, trình độ cao nên việc điều trị gai cột sống sẽ đem lại kết quả tốt.

– Địa chỉ bệnh viện: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian làm việc: từ 07h00 – 17h30 làm việc các ngày thứ 2 – thứ 7.

3. Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Trong trường hợp gai cột sống cổ gây chèn ép dây thần kinh người bệnh được chỉ định điều trị bằng ngoại khoa thì Bệnh viện Việt Đức chính là cơ sở hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Với trang thiết bị hiện đại và một đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, hàng trăm ca phẫu thuật can thiệp sâu vào xương khớp, trong đó có cả điều trị gai cột sống cổ. Việc chữa bệnh đã được tiến hành và kết quả thành công, đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho khá nhiều bệnh nhân gai cột sống cổ.

– Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Thời gian làm việc: sáng từ 7h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 16h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu tốt nhất miền Bắc?

Bệnh viện Việt Đức điều trị hiệu quả bệnh gai cột sống cổ

Ngoài 3 địa chỉ chữa gai đốt sống cổ chất lượng này, mọi người có thể tìm hiểu thêm về Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện E, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viên y học cổ truyền Quân Đội…

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Gai đốt sống cổ chữa ở đâu tốt thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là thắc mắc của người bệnh sinh sống, làm việc tại thành phố mà cả người bị gai đốt sống cổ ở khu vực phía Nam. Nguyên nhân là do thành phố Hồ Chí Minh tập trung nhiều cơ sở điều trị nổi tiếng, chất lượng cao.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy chữa gai cột sống cổ hiệu quả

Nhắc đến địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Chợ Rẫy chính là địa chỉ hàng đầu. Chính vì thế khi không biết chữa bệnh gai cột sống ở đâu tốt nhất mọi người hãy nhớ và tìm hiểu kỹ địa chỉ này. Khoa Nội cơ xương khớp của Bệnh viện có máy móc hiện đại giúp việc điều trị và phục hồi bệnh đạt kết quả tốt.

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h00 – 16h00; Thứ 7 từ 7h00 – 11h00

2. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

Khi bị gai cột sống cổ gây biến dạng, ảnh hưởng đến khả năng vận động mà không biết chữa gai cột sống cổ ở đây, người bệnh có thể tin tưởng và đến ngay Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Tại đây mọi người sẽ được nắn chỉnh, tác động đến cột sống cổ để giảm sự chèn ép lên dây thần kinh, đưa đốt sống về vị trí ban đầu.

– Địa chỉ: số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 làm việc 7h00 – 20h00; Thứ 7 và Chủ Nhật chỉ khám sáng từ 7h00 – 12h00.

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu HCM

Chữa gai cột sống cổ uy tín, chất lượng tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố HCM

3. Nên chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu – Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh nhân gai cột sống cổ có thể tham khảo thêm về địa chỉ này và đến chữa trị bệnh càng sớm càng tốt. Bệnh viện nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao hàng đầu khu vực phía Nam, cơ sở vật chất được đánh giá cao. Chính vì thế đừng bỏ qua địa chỉ này nếu như không biết nên trị bệnh gai cột sống cổ ở đâu tốt thành phố Hồ Chí Minh.

– Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 215, đường Hồng bàng, phường 11, quận 5, TPHCM

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h3; thứ 7 từ 6h30 – 12h00.

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu tại Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng, Huế và các tỉnh miền Trung có thể tham khảo một số địa chỉ khám chữa xương khớp nói chunng và gai cột sống cổ nói riêng tại các địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa Nội Thần Kinh – Cơ xương khớp là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý xương khớp uy tín tại khu vực miền Trung. Với đội ngũ bác sĩ tận tình, cơ sở vật chất khang khang, bệnh viện đang đáp ứng tốt nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện Đà Nẵng - địa chỉ khám chữa bệnh gai cột sống cổ uy tín tại miền Trung

Bệnh viện Đà Nẵng – địa chỉ khám chữa bệnh gai cột sống cổ uy tín tại miền Trung

Địa chỉ liên hệ:

– Số 124 đường Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236.382.1118

2. Bệnh viện C Đà Nẵng

Là bệnh viện có nhiều chuyên khoa nhất tại Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Đẵng đang làm tốt nhiệm vụ chức năng của mình là phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân các tỉnh miền Trung. Trong đó khoa Xương khớp là một trong những khoa có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín nhất tại bệnh viện.

Địa chỉ liên hệ:

– Số 22 đường Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

– Số điện thoại liên hệ: 0511.3821.118

3. Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Trực thuộc Sở Y tế Tp.Đà Nẵng, đây là địa chỉ khám chữa bằng y học cổ truyền uy tín bậc nhất tại khu vực miền Trung. Hiện nay, ngoài áp dụng y học cổ truyền bệnh viện còn kết hợp với y học hiện đại để nâng cao chất lượng điều trị.

Địa chỉ liên hệ:

– Số 9 đường Trần Thủ Độ, phường Khuê Trung, Q. Hải Châu. Tp.Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0511.3696. 123

Chữa bệnh gai cột sống cổ ở đâu uy tín, chất lượng nhất 3 khu vực Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng chắc hẳn bạn đã nắm được sau khi tham khảo thông tin trên. Với những bệnh nhân tại các địa phương có thể đến khám tại bệnh viện đa khoa các tỉnh. Hãy sớm đưa ra quyết định để tránh gai cột sống cổ tiến triển gây ra các biểu hiện và biến chứng nguy hiểm.

THAM KHẢO THÊM:

Cách điều trị gai cột sống cổ thông dụng nhất hiện nay

Gai đốt sống cổ uống thuốc gì để tối ưu nhất?

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo