May mắn tìm được bài thuốc cổ 150 năm đánh “bật gốc” gout mãn tính

Đó là cơ may và là câu chuyện chữa bệnh khó tin của ông Trần Văn Tiến sau 4 năm trời sống chung với bệnh gout. Từ một người khổ sở vì các cơn đau khớp, đến nỗi mất ăn mất ngủ, ông Tiến đã tự mình tìm được bài thuốc quý giúp chữa lành căn bệnh gout mãn tính mà lại không hề tốn kém. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của ông để cùng tìm ra lối thoát cho những người đang ngày đêm bị bệnh gout hành hạ.

Trường hợp ông Trần Văn Tiến đã được coi là chữa khỏi bệnh Gout từ 3 năm trước, vì từ khi dừng sử dụng liệu trình chữa bệnh tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, ông đã không còn tái phát cơn đau gout thêm lần nào nữa. Xét nghiệm chỉ số acid uric của ông đều cho các số liệu bình thường.

Trước đó, vào những năm 2010, ông Tiến bắt đầu biết mình mắc bệnh gout. Như hầu hết các bệnh nhân khác, ông thử đủ mọi loại thuốc, hễ được giới thiệu chỗ nào chữa bệnh uy tín là ông đều ghé qua, thế nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm là mấy.

Đã vậy cái quy luật của bệnh gout lại càng khó hiểu, thời gian đầu mắc bệnh thì cứ hơn 6 tháng cơn đau mới xuất hiện một lần, nhưng càng về sau tần suất đau càng dày, từ 3 tháng một lần đến 1-2 tháng, đỉnh điểm là vào những năm 2014, ông đau cách tháng, có khi mỗi tuần đau một lần.

chữa gout mãn tính đau nhức

Bệnh gout khiến các khớp ngón tay, cổ tay,… của ông Tiến sưng tấy, đau nhức, ban đầu cứ vài tháng đau một lần, sau đó là vài tuần đến vài ngày

Mãi đến cuối năm 2014, ông mới may mắn biết tới cách trị bệnh gout hoàn toàn mới từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ một lần tìm hiểu thông tin trên mạng Internet. Thay vì sử dụng các loại thuốc đặc trị Tây y, thực phẩm chức năng nhập khẩu thì lần nay ông thử đặt cược vận may vào thuốc Nam xem sao.

Nghĩ là làm, ông trực tiếp liên hệ với nhà thuốc Nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường và được đặt lịch khám vào ngày hôm sau. Lúc đến khám, ông được lương y Đỗ Minh Tuấn hỏi han kĩ về thể trạng sức khỏe hiện tại, bắt mạch, xem tưa lưỡi để xác định tình trạng bệnh và căn nguyên xuất phát.

>> Nếu bạn gặp vấn đề về xương khớp, hãy click xem ngay: Đừng bỏ lỡ giải pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm dứt điểm, an toàn

chữa gout mãn tính lương y

Lương y Tuấn (đứng trước) từng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của đài truyền hình VTV2 để tư vấn cách chữa các chứng bệnh xương khớp

Sau khi trải qua khoảng thời gian dài thăm khám, lương y Tuấn từ tốn giải thích về bệnh và đưa ra liệu trình 6 tháng, vừa để trị tận gốc căn bệnh lại vừa để phục hồi lại cơ thể ông Tiến sau nhiều năm sống chung với thuốc Tây y.

Liệu trình đầu tiên không chỉ có một vài thang thuốc như các bài thuốc Nam xưa kia mà bao gồm 4 lọ thuốc, được cải tiến bào chế dưới dạng cao với các thành phần 100% là thảo dược nước Nam. Hỏi ra mới biết, cần đến sự kết hợp của cả 4 lọ thì mới cho kết quả toàn diện:

– Thuốc đặc trị bệnh gout: Có tác dụng tiêu trừ phong – hàn – thấp, đả thông kinh mạch, nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp, giảm đau nhức tại các khớp.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường chức năng thận, bổ khí huyết, gân cốt. Như vậy mới tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tái phát.

– Thuôc bổ gan giải độc: Hỗ trợ phục hồi chức năng gan, tăng cường sự bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể, giảm trừ viêm nhiễm, đau nhức. Bên cạnh đó, các dược chất thảo dược còn giúp sản sinh dịch khớp, giúp khớp dẻo dai khỏe mạnh hơn.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Hóa giải các yếu tố can tỳ, tiêu thực, hành khí,… nhằm cân bằng và phục hồi đại tràng, hệ tiêu hóa. Nhờ vậy mà cơ thể người bệnh hấp thu tốt chất bổ trong thuốc, tăng hiệu quả trị bệnh.

>> Thảo dược có sức công phá mạnh đến vậy, sao bạn không tiếp tục tìm hiểu: Ngạc nhiên trước tác dụng của những loại thảo dược trị viêm đa khớp dạng thấp

chữa gout mãn tính nam dược

Bài thuốc hoàn toàn bào chế từ các loại thảo dược trong nước, chú trọng sự an toàn và chữa bệnh dứt điểm cho người bệnh

Những ngày đầu làm quen với cách điều trị bệnh gout hoàn toàn mới này, ông Tiến cũng gặp một số khó khăn, đặc biệt là 1 tháng đầu các cơn đau vẫn xuất hiện, một số thời điểm còn đau mạnh sau khi uống thuốc, lắm lúc ông Nam muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, nhờ sự theo dõi sát sao và tư vấn của các chuyên gia Đỗ Minh Đường mà ông hiểu rõ về cơ chế trị bệnh và kiên trì uống thuốc. Đến tháng thứ 3 thì tình hình sức khỏe của ông dần ổn định, không còn nhiều cơn đau gout cấp.

Ông Tiến tiếp tục sử dụng liệu trình thứ 2, lần này ông không phải lặn lội qua nhà thuốc nữa mà nhân viên đã liên hệ để gửi thuốc về tận nhà ông, đỡ đi được bao nhiêu công sức đi lại. Sau liệu trình thứ 2 này thì bệnh tình hầu như hết hẳn.

Từ đó đến nay, sau gần 3 năm ông Tiến đã có một cuộc sống khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường, bệnh tật không tái phát. Đây là một trong những ca chữa bệnh gout mãn tính thành công của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, mở ra hy vọng mới cho hàng nghìn bệnh nhân Gout.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa tìm được cách giải quyết căn bệnh quái ác này thì hãy nhanh tay liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn và thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

Xem thêm

>> Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

>> Làm sao để mua thuốc chữa đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

>> Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo