Nên chữa đau khớp gối ở đâu tại 3 miền Bắc – Trung – Nam uy tín, chất lượng nhất?

Chữa đau khớp gối ở đâu? là một trong những thắc mắc lớn nhất của người bệnh khi bị đau khớp gối. Bởi hiện nay với nhiều thông tin sai lệch cùng với thực trạng phòng khám mọc ra ở nhiều nơi khiến người bệnh hoang mang, sợ đặt niềm tin nhầm chỗ. Vì vậy bài viết sẽ chia sẻ đến mọi người thông tin về một số địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh để mọi người tham khảo khi không biết chữa đau khớp gối ở đâu.

Nên đọc:

>> Chữa đau khớp gối bằng bấm huyệt có thực sự hiệu quả?

>> Nguyên nhân của chứng đau đầu gối khi xuống cầu thang và cách điều trị

Đau khớp gối chữa ở đâu tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo và cho hiệu quả tốt nhất là một trong những câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất hiện này. Bởi đây là 3 trung tâm, địa điểm tập hợp những bệnh viện, phòng khám uy tín, hiện đại hàng đầu cả nước. Dưới đây là 10 bệnh viện, cơ sở điều trị đau khớp gối tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mọi người hãy theo dõi.

1. Chữa đau khớp gối ở đâu uy tín, hiệu quả nhất tại Hà Nội

Đau khớp gối khám ở bệnh viện nào, chữa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, khi các cơ sở điều trị hiện nay ngày càng nhiều trong khi vấn đề đạo đức, hiệu quả điều trị lại ngày một đi xuống. Rất nhiều cơ sở điều trị chui, lấy tiền một cách trắng trợn trong khi điều trị không hiệu quả thậm chí bệnh đau khớp gối và các bệnh lý khác còn biến chuyển nặng hơn.  Dưới đây là top những bệnh viện khám, chữa đau khớp gối tốt nhất cho người bệnh.

Chữa đau khớp gối ở đâu hiệu quả?

Nhiều người bệnh vẫn loay hoa khi không biết chữa đau khớp gối ở đâu cho đảm bảo và an toàn nhất

  • Chữa đau khớp gối ở đâu – Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Nói đến các bệnh viện lớn tại Hà Nội không thể không nhắc đến Bệnh viện Quân Đội 108, với 2 chuyên khoa khám và điều trị đau khớp gối đó là Nội – Thận – Khớp và Khoa ngoại Chấn thương chỉnh hình. Ngoài điều trị bằng phương pháp hiện đại, bệnh viện còn có khoa Y học cổ truyền với các bài thuốc đông y, phương pháp châm cứu, bấm huyệt được đánh giá cao. Chính vì thế nếu không biết chữa đau khớp gối ở đâu tốt hãy đến bệnh viện này.

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 6278 4126

– Website: benhvien108.vn/

  • Đau khớp gối chữa ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ chữa đau khớp gối uy tín, chất lượng tại Hà Nội mọi người nên đến đó chính là Bệnh viện Bạch Mai. Tại bệnh viện có Khoa Cơ Xương Khớp hoạt động lâu năm, khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân đau khớp gối bằng phương pháp hiện đại như dùng thuốc, vật lý trị liệu và phẫu thuật.

– Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3869 3731

– Website: www.bachmai.gov.vn/

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ uy tín cho những ai không biết chữa đau khớp gối ở đâu. Tại phòng khám có đội ngũ chuyên gia Cơ Xương Khớp giỏi hàng đầu không chỉ chữa bệnh mà còn giảng dạy tại các trường đại học y Hà Nội và giảng dạy tại nhiều trường y trên cả nước.

– Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3574 7788

– Website: benhviendaihocyhanoi.com/

chữa đau khớp gối ở đâu miền Bắc?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở uy tín điều trị đau khớp gối

  • Khám chữa bệnh đau khớp gối ở đâu – Bệnh viện E Hà Nội

Bị đau khớp gối, người bệnh trong khu vực Hà Nội và các tỉnh thành xung quanh có thể tìm đến Khoa Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện E. Bởi đây là nơi Giáo sư Trần Ngọc Ân – thầy của ngành Cơ Xương Khớp Việt Nam từng công tác và giữ chức vụ Giám đốc bệnh viện. Chính vì vậy, đây được xem là địa chỉ uy tín nhất khám, điều trị đau khớp gối ở miền Bắc.

– Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Nghĩa Tân Cầu Giấy Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3754 3832

– Website: benhviene.com/

  • Bệnh viện Việt Đức

Chữa đau khớp gối bằng ngoại khoa ở đâu Bệnh viện Việt Đức được xem là địa chỉ hàng đầu cho người bệnh. Khi tiến hành phẫu thuật hay điều trị đau khớp gối tại bệnh viện, người bệnh sẽ được đảm bảo hiệu quả, tỉ lệ thành công rất cao kể cả với ca phẫu thuật khó.

– Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3825 3531

– Website: benhvienvietduc.org/

2. Tại Đà Nẵng nên chữa đau khớp gối ở đâu tốt nhất?

Đà Nẵng được coi là trung tâm khu vực miền Trung do đó tại đây có khá nhiều cơ sở khám, chữa bệnh đau khớp gối uy tín. Nếu không biết khám, chữa bệnh đau khớp gối ở đâu mọi người có thể ghé đến 1 trong 3 địa chỉ này.

  • Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa Nội Thần Kinh – Cơ Xương Khớp tại bệnh viện Đà Nẵng có tiếp nhận khám, điều trị đau khớp gối. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đảm bảo, người bệnh có thể yên tâm chữa bệnh.

– Địa chỉ: số 124, Đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236.3821118

– Website: dananghospital.org.vn/

  • Bệnh viện C Đà Nẵng

Nếu không biết chữa đau khớp gối ở đâu Đà Nẵng thì Khoa Nội Thần Kinh – Cơ Xương Khớp của Bệnh viện C Đã Nẵng cũng là lựa chọn dành cho bạn. Tại khoa có các loại máy móc hiện đại giúp chẩn đoán nguyên nhân gây đau khớp gối và đưa ra phương pháp điều trị chính xác. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn giúp quá trình chữa bệnh đau khớp gối suôn sẻ hơn.

– Địa chỉ: số 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 3821 480

– Website: https://bvcdn.org.vn/vi/

chữa đau khớp gối ở đâu miền Trung?

Bị đau khớp gối chữa ở đâu miền Trung đến ngay Bệnh viện C Đà Nẵng

  • Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện phù hợp với những người bệnh bị đau khớp gối cần can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa nhằm giúp đi lại bình thường, ít bị đau nhức làm phiền. Đúng như tên gọi, khi điều trị đau khớp gối tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng, người bệnh sẽ được điều trị và phục hồi bệnh theo phác đồ sớm hết bệnh.

– Địa chỉ: 95 Quang Trung, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 3887 662

– Website: chinhhinh.com.vn/

3. Chữa đau khớp gối ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Tại Tp. HCM, người bệnh đau khớp gối cũng gặp vấn đề trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị, rất nhiều người không biết nên khám đau khớp gối ở bệnh viện nào. Dưới đây là 5 địa chỉ tốt nhất tại Hồ Chí Minh khám, chữa bệnh mọi người có thể tham khảo.

  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

Chữa đau khớp gối ở đâu? Một địa chỉ hàng đầu về chữa đau khớp gối tại Tp Hồ Chí Minh đó chính là Khoa bệnh học Cơ Xương Khớp – Bệnh viên Chấn thương Chỉnh Hình Tp Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay, khoa đã có những bước tiến lớn từ đội ngũ bác sĩ cho đến các thiết bị, ứng dụng thành tựu mới nhất về y học trên thế giới giúp việc khám và điều trị đau khớp gối chính xác, toàn diện.

– Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028 3923 7007

– Website: www.bvctch.vn/

  • Chữa đau khớp gối ở đâu HCM – Bệnh viện Chợ Rẫy

Nói đến khám và chữa đau khớp gối, các bệnh xương khớp tại Tp Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới Khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy. Với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ y bác sĩ giỏi sẽ hỗ trợ một cách linh động và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh đau khớp gối.

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028 3855 4137

– Website: choray.vn/

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Chữa đau khớp gối ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân dân 115 chính là câu trả lời. Khoa Cơ Xương Khớp tại bệnh viện là địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng nằm trong số những bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam điều trị bệnh đau khớp gối.

Chữa đau khớp gối ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Nếu không biết chữa đau khớp gối ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh mọi người có thể đến những bệnh viện hàng đầu 

– Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028 3865 4249

– Website: benhvien115.com.vn/

  • Chữa đau khớp gối ở đâu – Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh

Bệnh nhân đau khớp gối không biết điều trị đau khớp gối ở đâu Hồ Chí Minh hãy đến Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh. Bệnh viện có áp dụng phương pháp điều trị mới nhất trên thế giới, cùng các kỹ thuật khám, chữa bệnh đau khớp gối. Đây đảm bảo là một địa chỉ đáng để mọi người đặt niềm tin đến khám và điều trị đau khớp gối.

– Địa chỉ:215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028 3855 4269

– Website: www.bvdaihoc.com.vn/

  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Địa chỉ chữa đau khớp gối nữa mọi người có thể tham khảo đó là đơn vị Phẫu thuật Xương khớp – Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đảm bảo với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản với tay nghề cao. Trang tiết bị khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại cho kết quả điều trị nhanh chóng và bảo đảm ít tốn kém nhất.

– Địa chỉ:781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028 3863 2553

– Website: benhvienvanhanh.com/

Hy vọng với những thông tin về các bệnh viện trong bài viết trên mọi người không còn lo lắng xem nên chữa đau khớp gối ở đâu cho đảm bảo và uy tín nhất. Việc khám và chữa bệnh là vô cùng cần thiết và phải điều trị đúng thời điểm do đó hãy cẩn trọng và đi khám ngay nếu thấy có biểu hiện bất thường nào diễn ra.

Đọc thêm: 

Top 6 thuốc chữa đau khớp gối tốt nhất, dùng nhiều nhất và lưu ý khi sử dụng

Những cách chữa đau khớp gối ở người già cho hiệu quả tức thì

 T.H (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo