Chữa viêm khớp ở đâu tốt? Xem ngay các địa chỉ \”vàng\” tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh này!

Mọi người có biết chữa viêm khớp ở đâu tốt không, nếu chưa biết hay còn phân vân thì hãy theo dõi những thông tin sau đây để tìm được địa chỉ khám, chữa bệnh. Việc tìm được địa chỉ đảm bảo uy tín và an toàn là vô cùng quan trọng. Tránh lựa chọn sai địa điểm khiến tiền mất, tật mang, lãng phí thời gian và công sức khi không biết viêm khớp khám ở đâu, chữa viêm khớp ở đâu tốt và chọn theo cảm tính.

Viêm khớp hiện nay là một bệnh khá phổ biến, đặc biệt là đối tượng trung niên và người lớn tuổi. Bệnh viêm khớp cần được sớm phát hiện và chữa trị. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng không biết viêm khớp khám ở đâu, chữa bệnh viêm khớp ở đâu tốt. Bài viết sau sẽ giúp bệnh nhân viêm khớp tìm được lời giải đáp.

Khi bị chữa viêm khớp ở đâu tốt uy tín, chất lượng nhất?

Hiện nay có hàng nghìn cơ sở khám chữa bệnh xương khớp tưởng chừng có thể lựa chọn địa chỉ nào cũng được. Tuy nhiên trong số các cơ sở đó có rất ít bệnh viện đảm bảo các tiêu chí như: được cấp phép hoạt động và kiểm soát bởi Bộ Y tế, Sở Y tế; có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ máy móc; đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, y đức; dịch vụ chăm sóc người bệnh tốt, chi phí rõ ràng… Vì vậy, khi có biểu hiện bị viêm đau khớp nhiều người không biết nên tìm đến địa chỉ khám viêm khớp nào.

viêm khớp khám ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh viêm khớp khá cấp thiết

Với những người ở tỉnh lẻ muốn khám, chữa bệnh tại địa phương mà không biết chữa viêm khớp ở đâu tốt có thể tìm đến bệnh viện Đa khoa huyện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện, phòng khám chuyên về xương khớp (nếu có). Tuy nhiên do bệnh thường đã tiến triển nặng nên mọi người có xu hướng tìm đến cơ sở chữa bệnh tuyến trung ương tập trung nhất tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ khám, chữa viêm khớp tốt nhất tại Hà Nội

Dưới đây là 5 địa chỉ uy tín được đánh giá cao từ phía người bệnh khi thăm khám và điều trị bệnh đau, viêm xương khớp, nếu chưa biết chữa viêm khớp ở đâu tốt bạn có thể tham khảo.

1/ Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Website: http://www.coxuongkhopbachmai.org/

Địa chỉ đầu tiên mọi người nên tìm hiểu và đến khám nếu như có nhu cầu chính là Bệnh viện Bạch Mai. Bởi địa chỉ này luôn được đánh giá top bệnh viện tốt và chất lượng hàng đầu tại nước ta. Từ đội ngũ bác sĩ, đến cơ sở hạ tầng đều đảm bảo.

2/ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Website: http://benhvien108.vn/

Nếu muốn khám, chữa bệnh viêm khớp hay xương khớp thì người bệnh không nên bỏ qua địa chỉ này. Bởi đây là bệnh viện tuyến cuối Quân đội nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bệnh viện tốt.

Bị viêm khớp khám ở đâu?

Chữa viêm khớp ở đâu tốt tốt nhất Hà Nội?

3/ Bệnh viện Việt Đức

– Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Website: http://benhvienvietduc.org/

Bệnh viện là địa chỉ hàng đầu nếu muốn thăm khám và điều trị, phục hồi chức năng cho xương khớp trong trường hợp bệnh nặng, cần điều trị ngoại khoa.

4/ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, thành phố Hà Nội.

– Website: benhviendaihocyhanoi.com/

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia về Cơ xương khớp giỏi công tác tại các bệnh viện hàng đầu. Bên cạnh đó trang thiết bị máy mọc tại bệnh viện cũng đảm bảo để người bệnh thăm khám và điều trị. Do đó nếu không biết chữa viêm khớp ở đâu tốt Hà Nội hãy nhớ đến địa chỉ này.

5/ Bệnh viện E Hà Nội

– Địa chỉ:  Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Website: benhviene.com/

Khám, chữa viêm khớp ở Bệnh viện E cũng là địa chỉ uy tín để mọi người đến thăm khám. Tại bệnh viện có trung tâm cơ xương khớp riêng, có trang thiết bị và bác sĩ chuyên khoa chất lượng giúp người bệnh viêm khớp yên tâm hơn khi thăm khám.

Bệnh viêm khớp khám ở đâu đảm bảo?

Khám bệnh viêm khớp tại Bệnh viện E

  • Chữa viêm khớp ở đâu tốt tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh?

5 địa chỉ dưới đây sẽ giúp người bệnh bớt lo lắng, tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh đảm bảo.

1/ Bệnh viện Chợ Rẫy

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5

– Website: choray.vn/

Bệnh viện đa khoa trung ương, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có Khoa Nội cơ xương khớp riêng đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa trị.

2/ Bệnh viện Nhân dân 115

– Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

– Website: benhvien115.com.vn/

Khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Nhân dân 115 có đầy đủ các phòng ban giúp quá trình khám chữa diễn ra một cách quy củ, thuận tiện nhất cho người bệnh. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn tốt cho những người không biết chữa viêm khớp ở đâu tốt.

3/ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Website: www.bvctch.vn/

Đây được xem là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh viêm khớp tốt nhất khu vực phía Nam. Tại bệnh viện tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và sự hỗ trợ của các loại máy móc tân tiến. Đây là địa chỉ đáng để người bệnh viêm khớp đặt niềm tin nếu có nhu cầu khám, điều trị.

4/ Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 1

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.bvdaihoc.com.vn/

viêm khớp khám ở đâu? địa chỉ

Bệnh viện Đại học Y Dược – Địa chỉ uy tín chữa viêm xương khớp

Nếu bạn đang thắc mắc chữa viêm khớp ở đâu tốt thì bệnh viện Đại học Y Dược là một lựa chọn tốt. Đến đây, người bệnh sẽ được khám, tư vấn nhiệt tình giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt.

5/ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

– Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Website: bvnguyentriphuong.com.vn/

Đây là bệnh viện đa khoa có khoa Nội cơ xương khớp chuyên điều trị các bệnh viêm khớp, gout, thoái hoá, thoát vị…

Trên đây là những giải đáp xoay quanh câu hỏi chữa viêm khớp ở đâu tốt, nhằm giúp bệnh nhân viêm khớp tìm ra nơi chữa trị tốt nhất và thuận tiện nhất cho mình.

Những điều cần lưu ý khi tìm hiểu các địa chỉ khám chữa viêm khớp?

Khi mắc bệnh viêm khớp nên đi khám càng sớm càng tốt. Không nên vì sợ chi phí điều trị cao mà kéo dài việc khám, điều trị bệnh gây ảnh hưởng lâu dài về sau. Vì thế khi thấy các biểu hiện sau đây hãy lựa chọn 1 trong những địa chỉ khám viêm khớp trên.

– Đau nhức các cơ, khớp, đặc biệt là khớp gối, vai, cột sống, đau thắt lung.

– Nhiều bệnh nhân cảm thấy đau buốt và khó khăn khi hoạt động ở khuỷu tay, cổ tay, cổ chân, và các khớp ở khu vực thái dương.

– Các khớp xương của người bệnh viêm khớp có hiện tượng biến dạng hoặc sưng đau, tấy đỏ.

Trong quá trình tìm hiểu chữa viêm khớp ở đâu tốt, mọi người cũng cần xem vị trí cơ sở điều trị đó có thuận tiện với mình hay không. Nên sắp xếp công việc, chủ động đi khám sớm để tránh đợi lâu.

Chữa viêm khớp ở đâu tốt chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời. Viêm khớp có thể gây biến dạng, tàn phế khớp do đó người bệnh không nên chủ quan, tiến hành chữa trị ngay khi có kết quả thăm khám.

TÌM HIỂU THÊM:

Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

Phác đồ điều trị viêm khớp hiệu quả nhất cho người bệnh

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo