Có nên sử dụng sữa Anlene cho người già bị thoái hóa cột sống vào dịp Tết?

Tết đến xuân về là thời điểm khiến căn bệnh thoái hóa cột sống trở nặng bởi người bệnh không có chế độ kiêng khem cẩn thận, đặc biệt là ở ngời lớn tuổi. Vì thế, nhiều người dùng sữa Anlene cho người già để cải thiện bệnh thoái hóa cột sống. Việc làm này có đúng không, và sữa bột Anlene cho người già có dùng để điều trị thoái hóa đốt sống cổ được không?

1. Tết đến làm tăng nguy cơ thoái hóa đốt sống cổ

Vì sao bệnh thoái hóa đốt sống cổ lại có nguy cơ tăng lên vào dịp Tết? Theo các bác sĩ, có rất nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh này, và một trong những nguyên nhân đó là hiện tượng tăng cân, béo phì.

Tết là dịp mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Ngày Tết không chỉ được nghỉ ngơi không phải làm việc mà đây cũng là thời gian mỗi chúng ta có chế độ ăn uống không giới hạn. Chính việc ăn uống không kiểm soát đó là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tăng cân, béo phì.

Xem ngay: Nguyên nhân gây thoái hoá đốt sống cổ mà không ai ngờ tới

Tìm hiểu sữa Anlene cho người già

Ngày Tết ăn nhiều làm tăng nguy cơ thoái hóa cột sống

Khi cơ thể có hiện tượng thừa cân, trọng lượng cơ thể tăng thì sức nặng đè lên các khớp xương ngày càng lớn, nhất là ở những vùng lưng, gối, háng, cổ,… Tình trạng này làm cho các khớp bị tổn thương, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn và hậu quả là gây ra những cơn đau đớn kéo dài, vận động khó khăn.

Hơn nữa, khi bị béo phì thì người bệnh lại có thói quen là ngại vận động, ít hoạt động ngoài trời nên việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ giảm xuống. Việc không hấp thụ ánh nắng mặt trời khiến quá trình chuyển hóa canxi bị giảm, làm ảnh hưởng tới chất lượng của xương. Đó là nguyên nhân khiến bệnh thoái hóa cột sống càng trở nặng.

Người già là đối tượng dễ mắc chứng thoái hóa cột sống nhất và việc cần thiết ngoài điều trị bệnh là uống sữa Anlene để giúp xương luôn chắc khỏe. Đó chính là nguyên nhân vì sao nhiều người dùng sữa Anlene cho người già vào dịp Tết để hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ.

2. Công dụng của sữa Anlene đối với sức khỏe

Công dụng và giá sữa Anlene cho người già như thế nào, có đắt không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Các bác sĩ cho biết, công dụng lớn nhất của sữa Anlene là:

 Sữa Anlene cho người già có tốt không

Sữa Anlene cho người già có thể hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả

  • Uống sữa Anlene cho người già giúp cải thiện chức năng của hệ cơ và xương.
  • Tăng cường khả năng hấp thu canxi, ngăn ngừa loãng xương giúp xương chắc khỏe và linh hoạt.
  • Công dụng cải thiện giấc ngủ khi uống sữa bột Anlene cho người già

Ngoài những công dụng cho hệ xương khớp thì còn nhiều công dụng nữa như sữa Anlene cho người già bị tiểu đường, cho người bị bệnh tim mạch,… Điều quan trọng mà nhiều người quan tâm nữa đó là sữa Anlene cho người già giá bao nhiêu tiền?

3. Có nên sử dụng sữa Anlene cho người già bị thoái hóa cột sống?

Từ những nguyên nhân gây bệnh và những tác dụng của sữa Anlene cho người già trên đây thì có thể kết luận rằng, hoàn toàn có thể dùng sữa bột Anlene cho người già để hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống, nhất là vào những ngày Tết. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào và sữa Anlene cho người già bao nhiêu tiền là điều nhiều người bệnh quan tâm.

  •  Cách pha sữa Anlene chống loãng xương cho người già

Nhiều người thắc mắc sữa Anlene nào tốt cho người già nào tốt? Theo các chuyên gia, sữa Anlene cho người già nào tốt thì phải dựa vào cách pha và liều lượng sử dụng. Sữa bột Anlene cho người già có hàm lượng canxi rất cao tốt cho người bị thoái hóa đốt sống cổ. Tuy nhiên, khi pha sữa cần lưu ý một vài điểm sau:

 Sử dụng sữa Anlene cho người già

Sử dụng sữa Anlene cho người già cần chú ý về thời gian và liều lượng

– Sử dụng nước ấm khoảng 40 – 50 độ C để pha sữa Anlene cho người già. Ở nhiệt độ này, các chất dinh dưỡng sẽ được hòa tan và giữ được nguyên các chất có trong sữa, bột sữa không bị vón cục.

– Cho 200ml nước ấm vào cốc, sau đó cho thêm 4 thìa bột sữa ngang bằng vào khuấy đều. Hãy dùng chính thìa trong hộp sữa dùng để đong sữa khi pha, không nên lấy thìa khác vì đây là thìa được thiết kế riêng dành cho việc uống sữa để đảm bảo đúng liều lượng.

  • Uống sữa bột Anlene cho người già như thế nào?

Với những người bị thoái hóa cột sống thì nên uống mỗi ngày 2 ly sữa. Nên nhớ chỉ nên sử dụng 1 tháng kể từ ngày mở nắp hộp. Để biết được cách dùng sữa Anlene cho người già bị thoái hóa cột sống tốt nhất nên hỏi ý kiến của các chuyên gia về xương khớp.

Người bị thoái hóa cột sống không nên uống sữa bột Anlene cho người già vào buổi sáng, nhất là lúc bụng đói hay vừa mới ngủ dậy. Vì đây là khoảng thời gian mà các chất dinh dưỡng không hấp thụ được vào cơ thể. Tốt nhất nên uống vào các thời điểm sau ăn khoảng 1 tiếng.

  • Giá sữa Anlene

Giá sữa Anlene cho người cao tuổi như thế nào còn tùy thuộc vào từng loại và từng khối lượng bạn mua. Tính đến thời điểm hiện tại, giá sữa Anlene có giá như sau:

– Sữa bột Anlene Gold Bonemax dành cho người trên 51 tuổi loại 400g có giá là: 178.000 vnđ/ hộp.

– Sữa bột Anlene nano xanh dành cho người từ 19 – 50 tuổi loại 400g có giá là: 315.000 vnđ/hộp.

– Sữa nước Anlene đậm đặc lốc 4 hộp (mỗi hộp 110ml) có giá 42.000 vnđ/lốc.

Trên đây là đáp án câu hỏi có nên dùng sữa Anlene cho người già bị thoái hóa cột sống vào dịp Tết không? Do dịp Tết là thời điểm bệnh thoái hóa cột sống có xu hướng tăng lên vì vậy hãy áp dụng biện pháp dùng sữa bột Anlene cho người già để hỗ trợ điều trị bệnh.

Tham khảo thêm: Thoái hoá đốt sống cổ nên ăn gì tốt nhất cho người bệnh?

Nguyễn Lại

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo