Collagen sụn vi cá mập hanamai có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Collagen sụn vi cá mập hanamai là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên bạn đã hiểu rõ về công dụng cũng như cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu những thông tin đó thông qua bài viết dưới đây.

Những thông tin liên quan đến sản phẩm collagen sụn vi cá mập hanamai

Để giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm này, chuyên mục xin cung cấp thông tin về ưu điểm, tác dụng cũng như giá cả sản phẩm khi bày bán trên thị trường Việt Nam.

collagen sụn vi cá mập hanamai hộp thuốc

Collagen sụn vi cá mập hanamai có xuất xứ từ Nhật Bản

  • Nguồn gốc sản phẩm hanamai

Collagen sụn vi cá mập hanamai là một sản phẩm của công ty dược phẩm Honzo & AFC – HD AMS Life Science, Nhật Bản. Sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam và được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Quy cách đóng gói của thuốc là một hộp có 60 gói, mỗi gói chứa 1,5 gram bột. Hiện thuốc collagen sụn vi cá mập hanamai đã có mặt tại các hiệu thuốc với mức giá là 600.000 đồng, các bạn có thể tham khảo trước khi mua.

Được biết, Collagen hanamai có chiết xuất chính từ sụn vi cá mập với lượng phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể con người, trong đó hàm lượng axit hyaluronic của thuốc có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, còn glucosamine lại hỗ trợ tăng cường chức năng của sụn khớp.

  • Ai là những đối tượng nên sử dụng cllagen sụn vi cá mập hanamai?

– Những người da khô, da đang trong quá trình lão hóa, hoặc người bị tàn nhang, nám da đều có thể sử dụng thuốc.

– Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh rất cần được bổ sung collagen.

– Sử dụng trong trường hợp phòng chống tình trạng thiếu hụt collagen cho cơ thể phụ nữ.

– Những người bị thương, người vừa phẫu thuật thầm mỹ, người cần lành vết thương, hạn chế để lại sẹo đều nên dùng collagen sụn vi cá mập hanamai.

– Những người đang mắc một số bệnh liên quan đến xương khớp, hoặc người điều trị ung thư đều có thể uống collagen sụn vi cá mập này.

collagen sụn vi cá mập hanamai tác dụng

Tác dụng chính của thực phẩm chức năng

  • Thành phần chính chứa trong một gói collagen hanamai

Collagen – nguyên liệu quan trọng nhất được bào chế từ sụn vi cá mập. Còn axit hyaluronic và glucosamine được lấy từ vỏ một số loài hải sản như tôm, cua, ngoài ra còn chiết xuất từ vỏ quýt, chanh vàng trồng tại Nhật Bản.

Thành phần collagen có tác dụng tái tạo làn da, hỗ trợ một phần vào quá trình tái tạo tế bào, mô trong sụn khớp.

Ngoài ra, sụn vi cá mập còn chứa nhiều keratin sulfat, chondroitin sulfat,… là những hợp chất có tác dụng tích cực trong việc điều trị các bệnh lý có liên quan đến xương khớp, sụn khớp, hạn chế tình trạng thoái hóa xương khớp và của da.

Hyaluronic acid tác động trực tiếp giúp làn da căng sáng, mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn, nám da, tàn nhang. Khi nó kết hợp cùng collagen sẽ giúp da duy trì độ ẩm và tăng cường chức năng cho khớp xương.

  • Những công dụng nổi trội của thực phẩm chức năng collagen

– Phòng ngừa cũng như hỗ trợ vào quá trình điều trị các bệnh lý về xương khớp.

– Phục hồi làn da bị lão hóa, hư tổn, hạn chế vấn đề nếp nhăn, khô da,…

– Giúp da sáng, đều màu và xóa dần các vết tàn nhang, nám da.

– Tăng cường collagen vào cơ thể, đặc biệt là cơ thể phụ nữ.

– Ngoài ra, thuốc còn bổ sụng thêm axit amun, chất keo và các khoáng chất cần thiết cho hệ cơ xương khớp nói riêng và cơ thể nói chung.

  • Hướng dẫn sử dụng collagen sụn vi cá mập hanamai hiệu quả nhất

Dù để hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hay để chăm sóc làn da thì bạn cũng nên sử dụng mỗi ngày 2 gói thuốc collagen sụn vi cá mập hanamai.

  • Ưu điểm chỉ có ở collagen hanamai khác biệt so với các loại collagen khác

– Bản thân thành phần thuốc đã có tác dụng làm đẹp nổi bật, không chỉ vậy các dưỡng chất này còn thẩm thấu nhanh vào cơ thể giúp bạn đạt được hiệu quả trị bệnh nhanh.

– Nếu như các sản phẩm collagen khác chỉ có tác dụng làm đẹp thì collagne hanamai còn có tác dụng bồi bổ hệ cơ xương khớp.

– Được đóng gói dưới dạng gói nên vô cùng tiện lợi khi vận chuyển, bảo quản và sử dụng.

– Bột hòa tan nhanh vào nước, không lắng cặn.

Với các thông tin về thực phẩm chức năng collagen sụn vi cá mập hanamai được đề cập đến trên đây, độc giả sẽ hiểu hơn và có cách sử dụng hợp lý nhất.

Đừng bỏ qua: Bệnh thoái hóa khớp có chữa khỏi không và cách điều trị mọi người nên tham khảo

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo