Đau bắp chân là dấu hiệu của bệnh gì và điều trị thế nào?

Tôi năm nay 30 tuổi là nhân viên văn phòng, thường xuyên bị đau nhức bắp chân, mặc dù đã khám tại bệnh viện, uống thuốc theo đơn, xóa bóp bằng dầu nóng nhiều lần nhưng không thấy đỡ. Tôi muốn hỏi đau bắp chân là dấu hiệu của bệnh gì và có cách điều trị nào hiệu quả hơn không? Rất mong nhận được lời giải đáp từ chuyên mục.

Xin cảm ơn! 
Nguyễn Văn Tài – Hà Nội

Đau nhức bắp chân không chỉ gây ra nhức mỏi khó chịu, cản trở vận động mà còn ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, vì thế, câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều người.  Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của độc giả như sau:

1. Đau bắp chân là bệnh gì?

Đau bắp chân là biểu hiện của bệnh lý suy tĩnh mạch với các triệu chứng như bắp chân bị đau nhức, mỏi và nặng chân. Cần phân biệt cảm giác đau bắp thịt và cảm giác đau trong xương vì thường hướng điều trị sẽ khác nhau.

Thông thường đau bắp chân sẽ xuất hiện vào cuối ngày hoặc vào những thời điểm khác nhau do vận động mạnh, đi lại nhiều…

2. Một số nguyên nhân gây đau nhức bắp chân

Nguyên nhân gây đau bắp chân có rất nhiều nhưng có thể kể đến những yếu tố phổ biến sau đây:

  • Do tắc mạch máu

Viêm nội mạc động mạch và xơ vữa động mạch là hai nguyên nhân khiến lòng mạch máu hẹp, dòng máu bị tắc không thể lưu thông dẫn tới bị thiếu máu, gây đau nhức cơ bắp chân. Tình trạng tắc mạch máu này nếu diễn ra ở chân phải sẽ dẫn tới các triệu chứng đau bắp chân phải, ngược lại ở chân trái sẽ dẫn tới đau bắp chân trái hoặc có thể diễn ra ở cả hai chân.

Đau bắp chân do tắc mạch máu

Đau bắp chân do tắc mạch máu

  • Do suy tĩnh mạch

Suy tĩnh mạch cũng là nguyên nhân gây đau nhức bắp chân. Triệu chứng điển hình là các cơn đau bắp chân vào cuối ngày, do ít vận động hoặc phải đứng lâu một chỗ khiến mạch máu ứ đọng không lưu thông gây đau nhức. Nếu không sớm điều trị dứt điểm, bệnh tiến triển nặng, người bệnh có thể bị đau bắp chân không đi được, chân bị phù vô cùng khó chịu.

  • Do thiếu canxi

Canxi là một trong những chất cần thiết của cơ thể, tham gia trực tiếp vào hoạt động và cấu trúc của xương, bảo vệ xương chắc khỏe. Do vậy khi cơ thể bị thiếu canxi sẽ làm ảnh hưởng tới khớp gây đau nhức và lan sang vùng cơ.

Đặc biệt với đối tượng là phụ nữ mang bầu nhu cầu canxi lớn do vậy dễ dẫn tới tình trạng đau bắp chân khi mang thai do cơ thể không đủ canxi.

  • Do đau dây thần kinh tọa

Đau bắp chân cũng là một triệu chứng điển hình của đau thần kinh tọa. Nếu vị trí tổn thương ở rễ thần kinh L5 người bệnh sẽ có hiện tượng đau từ lưng eo dọc xuống cẳng chân tới tận ngón chân út. Còn tổn thương ở rễ thần kinh S1 sẽ làm xuất hiện cơn đau dọc ra phía sau, đau từ mông xuống bắp chân tới cả bàn chân.

Xem thêm: Xác định các nguyên nhân đau thần kinh tọa thường gặp

Đau thần kinh tọa cũng dẫn tới đau bắp chân

Đau thần kinh tọa cũng dẫn tới đau bắp chân

  • Do thừa cân, béo phì

Bắp chân là bộ phận trực tiếp phải chịu toàn bộ sức ép của cơ thể. Do đó khi người bệnh béo phì, áp lực đè lên cơ bắp chân rất lớn dẫn tới làm xuất hiện các cơn đau nhức, mỏi bắp chân, đau bắp chuối chân.

Ngoài ra, thay đổi thời tiết, chế độ dinh dưỡng không đủ chất, lao động quá sức, lười vận động,… cũng là yếu tố dẫn tới đau nhức bắp chân.

3. Đâu là cách giảm đau bắp chân hiệu quả nhất?

Trường hợp anh Tài, tuy đã sử dụng đơn thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ nhưng bệnh chỉ thuyên giảm ít nhiều chứ không khỏi hẳn. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, vì các loại thuốc Tây y chỉ có tác dụng giảm đau, hạn chế bệnh tiến triển trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi thuốc hết tác dụng, bệnh lại tái phát trở lại. Vì thế, sử dụng thuốc Tây chỉ là biện pháp tạm thời.

Muốn trị dứt điểm tình trạng đau này thì người bệnh cần sử dụng một hướng điều trị khác hẳn, đi sâu vào truy tìm nguyên nhân và đẩy lùi nhân tố gây bệnh. Cách tốt nhất lúc này là sử dụng thuốc Nam, vừa an toàn vừa cho hiệu quả như ý. Đặc biệt cách này rất hiệu quả để hỗ trợ chữa đau thần kinh tọa – một trong những nguyên nhân gây đau bắp chân.

Nhưng đâu mới là bài thuốc Nam hiệu quả nhất? Để giúp độc giả có được câu trả lời chính xác nhất chúng tôi xin giới thiệu bài thuốc Nam hơn 150 năm tuổi của nhà thuốc Nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường.

  • Cơ chế trị dứt điểm bệnh của bài thuốc cổ phương

Nhắc tới bài thuốc này không thể không nhắc tới lương y Đỗ Minh Tuấn, người có công gìn giữ bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, không những thế ông còn nghiên cứu để tối ưu hóa bài thuốc, đưa lại công dụng triệt để và sự phù hợp với thể trạng con người trong cuộc sống hiện nay.

Cụ thể, lương y Tuẫn đã kết hợp nhuần nhuyễn các thảo dược nước Nam theo TỶ LỆ VÀNG thành các bài thuốc nhỏ, rồi lại kết hợp các bài thuốc này vào cùng 1 liệu trình trị bệnh, có như vậy mới đưa lại tác dụng phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân khác nhau.

>> Bạn nên biết: Đừng bỏ lỡ cơ hội trị dứt điểm bệnh đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

đau bắp chân lương y

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 và là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các bài thuốc trong một liệu trình bao gồm:

-Thuốc đặc trị bệnh đau dây thần kinh tọa, thuốc hoạt huyết bổ thận: Cùng có tác dụng lưu thông khí huyết, đẩy lùi phong – hàn – thấp, ích tủy sinh huyết, tăng sức đề kháng cho người bệnh. Khác biệt lớn là một phương thuốc dành cho người có thể trạng nóng, một bài hợp với người thể hàn, như vậy tùy thuộc vào thể trạng bệnh nhân mà lương y sẽ kê đơn cụ thể.

– Thuốc bổ gan giải độc: Hồi phục chức năng gan, tăng cường đào thải chất độc, giảm viêm nhiễm, sưng tấy, phù nề.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Đúng như tên gọi, bài thuốc này có tác dụng bổ tỳ vị, hồi phục chức năng đại tràng, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn và hấp thu triệt để các dưỡng chất.

Bên cạnh tác dụng trị bệnh tối ưu đến từ sự kết hợp các bài thuốc trên. Thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh còn chứa nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Những ưu điểm của bài thuốc Đỗ Minh không thể bỏ qua

– Thuốc của dòng họ Đỗ Minh chỉ sử dụng các loại thảo dược quý của nước Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà vườn làm việc lâu năm với nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

– Cũng vì thành phần như vậy nên thuốc rất an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Mọi đối tượng đều có thể uống, từ trẻ em dưới 5 tuổi, người già có sức khỏe yếu kém hay phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

đau bắp chân thảo dược

Bài thuốc dòng họ Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, vì vậy chúng hoàn toàn lành tính, không gây hại cho người bệnh

– Giá thành một liệu trình không đắt đỏ như các loại thuốc nhập ngoại, thuốc Tây y có mặt trên thị trường. Chính vì thế mà người bệnh có thể an tâm sử dụng theo cả liệu trình dài.

– Ngoài ra, nhà thuốc còn hỗ trợ hết sức cho người bệnh bằng cách miễn phí thăm khám, chuyên gia tư vấn, theo dõi sát sao trong quá trình chữa bệnh.

Như vậy, nếu muốn mong chóng điều trị khỏi các tình trạng đau nhức của cơ thể thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Đừng vì một phút chần chừ mà làm tuột mất cơ hội bảo vệ sức khỏe của chính bản thân bạn.

Bạn đừng bỏ lỡ: Nên chữa trị bệnh đau thần kinh tọa ở Hà Nội tại địa chỉ nào?

Bạn có biết: Thuốc Neurobion có tác dụng gì trong điều trị các bệnh xương khớp?

Góc giải đáp: Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

Nguyễn Ngòi (Tổng hợp)

Bình luận (42)

  1. Nguyen hong sơn says: Trả lời

    Em bị đau ở bắp chân rất khó chịu xin bác sỹ tư vấn giúp em ak

  2. huynh thanh Ngọc nhi says: Trả lời

    toi bị đau bắp chân thường xuyên . Toi nên mua thuốc nam O đâu ?

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      bạn liên hệ đến nhờ nhà thuốc đỗ minh đường họ tư vấn cho coi bị làm sao rồi nhờ họ tư vấn cho phương pháp điều trị bạn ạ . mẹ mình đang điều trị bệnh thoái hoá khớp gối ở đây hiệu quả đó bạn .

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  3. Nguyễn Hồng Hà says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ thời gian gần đây cứ đi lại di chuyển nhiều là tôi lại bị đau cứng hết phần bắp chân lại,nhiều khi chẳng làm gì chỉ ngồi 1 chỗ cúng thấy mỏi và đau, tôi hiện chưa đi khám ở đâu hết xin được tư vấn về triệu chứng tôi đang gặp phải là bị làm sao, điều trị như thế nào

  4. phạm minh says: Trả lời

    Trường hợp của tôi cũng giống như của anh tài đau nhức bắp chân, đã uống thuốc bác sĩ bệnh viện kê cho nhưng không khỏi, có loại dầu của Thái được người bạn cho bảo dùng để xoa bóp totots lắm nhưng dùng cũng không ăn thua, không biết uống thuốc nam kia vào thì có khỏi được khoong, mọi người đã có ai bị đau bắp chân mà uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được thì mách tôi với

    1. Vũ Thị Châm says: Trả lời

      Tôi thường xuyên bị đau bắp chân, đi khám thì bác sĩ bảo bị đau dây thần kinh tọa, đau dạ dày nên tôi không có dám uoongs nhiều thuốc kháng sinh, được mách cho uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường may thế uống thuốc khoảng độ 3 tháng là không còn bị đau nhức đi lại ngon lành mà trong 3 tháng uống thuốc dạ dày không có bị sao hết

      1. phạm minh says: Trả lời

        Tôi cũng bị đau bắp chân do bị đau dây thần kinh tọa giống bạn này, bạn uống 3 tháng giờ khỏi được rồi sao, bạn điều trị lâu chưa, duwngf thuốc có thấy bị đau lại không

  5. Hải yến says: Trả lời

    Có ai biết địa chỉ nhà thuốc nam đỗ minh dduowwngf này ở đâu thì cho em xin với thấy bảo thuốc nam của nhà thuốc này tốt dạo này mẹ em hay kêu đau nhức bắp chân muốn đưa mệ đến để khám cắt thuốc về uống xem sao

    1. Phạm Quốc Trung says: Trả lời

      Tôi chỉ biết địa chỉ nhà thuốc này ở số 37A, ngõ 97, văn cao ba đình hà nội trước mới đến đây khám rồi mua thuốc xong, thấy bảo có cả địa chỉ ơ trong thành phố hồ chí minh nhưng tôi không rõ cụ thể là ở đâu

  6. Le thị ái says: Trả lời

    Tôi bị đau bắp chân gần tháng nay rồi, có cách nào để biết được nguyên nhân đau do đâu không mọi người hay là phải đi khám chụp chiếu các kiểu vậy

  7. Lê Oanh says: Trả lời

    Không biết ở nhà thuốc đỗ minh đường chỉ là bán thuocs hay có bác sĩ khám bệnh không nữa, thấy bảo ở đây thuốc tốt lắm neeus có bác sĩ thì đến đây khám luôn rồi mua thuốc điều trị khỏi phải đi bệnh viện

    1. vũ thị thanh says: Trả lời

      Có bacs sĩ khám mà mấy bác sỹ đều là chuyên gia đầu ngành trong y học cổ truyền nhưng ở đây là bác sĩ bắt mạch kê đơn thuốc chứ không có máy móc chụp chiếu như trong bệnh viện nên chị cứ đến bệnh viện chụp phim xem tình trnagj bệnh cụ thể thế nào rồi mang đến bác sĩ ở đay họ tư vấn  cho

  8. nguyễn Thu Cúc says: Trả lời

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html suwcs khỏe đời sống đưa thông tin về bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên của nhà thuốc đỗ minh đường giúp dứt được bnehj xương khớp

  9. Dũng says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi, tôi bị đau bắp chân mấy tháng nay, thời gian đầu thì thi thoảng mới đau tôi nghĩ bị đau cơ gì đó nên không để ý nhiều nhưng dạo gần đây thì liên tục bị đau mỏi, không đứng lâu hay đi lại được nhiều, tư vấn giúp tôi với tôi bị thế là làm sao, phải điều trị ntn?

  10. Lê thanh Hiền says: Trả lời

    Tôi chưa điều trị thuốc nam bao giờ, hiện tôi đang bị đau nhức mỏi bắp chân uống thuốc tây mà bệnh không đỡ được cho hiện đang tìm hiểu về bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường, không biết thuốc này điều trị ra sao, mong được tư vấn cụ thể

  11. vũ thế huynh says: Trả lời

    Xin chào, tôi thấy trên bài viết có nêu thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là những 4 loại thuốc  cho hỏi điều trị là uống cả 4 loại đó hay chỉ uống 1 loại trong số 4 loại thôi

    1. Trần Trọng says: Trả lời

      Bài thuốc là kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ nên khi điều trị là kết hợp các loại thuốc lại bác sĩ bảo thế, tùy với tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người đơn thuốc sẽ được kết hợp điều t=chỉnh sao cho phù hợp mang lại hiệu quả cao

      1. Trần Trọng says: Trả lời

        Thuốc đông y  dạng thuốc thang cũng có nhưng để tieenj cho người bệnh trong sử dụng và bảo quản thuốc nhà thuốc đã hỗ trợ sắc rồi cô đặc thuốc thành dạng cao về chỉ cần lấy thuốc hòa lẫn với nước sôi rồi để nguội uống là được

      2. Mai Hoa says: Trả lời

        Đây không phải là thuốc loại thang về sắc sao ạ, sao lại mấy loại thuốc liền, em tưởng các vị thuốc sẽ được kết hợp trộn lẫn trong 1 thang thuốc rồi về sắc lên uống thôi, vậy thuốc này là thuốc dạng gì vậy ạ

  12. Lý văn Bằng says: Trả lời

    tôi không chỉ bị đau bắp chân mà còn bị đau dọc từ phần đùi trở xuống luôn, tư vấn giúp tôi phải điều trị như thế nào, xin cảm ơn

  13. Phạm Thu says: Trả lời

    Xin cho hỏi thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này uống vào liệu có bị tác dụng phụ gì không, tôi uống thuốc tây vào thì cũng có thấy giảm đau nhưng khổ lỗi lại bị đau dạ dày với uống thuốc tây nhiều người lúc nào cũng mệt mỏi

    1. lê Khuyên says: Trả lời

      Nghe nói thuốc này là được bào chế từ thảo dược tự nhiên không pha trộn tạp chất nên an toàn không sợ tác dụng phụ ngay cả trẻ nhỏ với mang bầu hay sau sinh đều uống thuốc của nhà thuốc này để điều trị dduwocj cơ mà

  14. ĐẶNG LÂM says: Trả lời

    Anh chị nào có số điện thoại hay thông tin liên hệ gì của bác sĩ tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho tôi xin với, muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho để điều trị đau mỏi bắp chân

    1. Phạm Hoài says: Trả lời

      0963 302 349 số điện thoại liên hệ của bác sĩ đây này anh ơi,  gọi điện không thì liên hệ qua facebook inbox tình trạng bệnh bác sĩ tư vấn cho https://www.facebook.com/luongydominhtuan bác si nhiệt tình tư vấn kỹ lắm thắc mắc gì cứ hỏi bác sĩ giải đáp hết cho

  15. nguyễn thị Thúy says: Trả lời

    Mỗi khi đi lại vận động nhiều tôi thường bị đau bắp chân, khi nghỉ ngơi xoan bóp bằng dầu thì đỡ hơn, cho hỏi như tình trnagj của tôi liệu có cần phải uống thuốc điều trị không

  16. Vũ văn Quý says: Trả lời

    Xin cho hỏi tôi muoons mua thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị nhwung do chân đau mỏi nhà lại ở xa không tiện đến nhà thuốc để nhờ bác sĩ thăm khám cho được, xin hỏi liệu không đến khám thì có mua được thuốc điều trị không

    1. Lê THị Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc có hình thức gửi thuốc về nhà hỗ trợ cho người bệnh ở xa hay không đến được trực tiếp mà. Tôi không đến nhà thuocs được gọi điện nêu tình trạng bệnh với bac sĩ rồi bác sĩ tư vấn kê đơn và gửi thuốc về cho qua đường bưu điện

    2. Trần Long says: Trả lời

      Tôi nghe bảo thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường tốt cũng định mua về uống xem có khỏi được chứng đau nhức bắp chân không  nhưng mà không đến được cũng chưa biết mua thuốc kểu gì được

  17. trần minh tú says: Trả lời

    Vừa rồi em có đi đá bóng xong về em bị đau heets2 bên bắp chân không biết có phải do em chạy nhiều bị căng cơ nên thế không, tư vấn giúp em, em xin cảm ơn

  18. Trần Thùy says: Trả lời

    Nếu muốn đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường thì đến được vào thời gian nào ạ, không biết cuối tuần nhà thuốc có mở cửa khám bệnh không, anh chị nào khám ở đay rồi xho em xin ít thông tin, kinh nghiệm, em cảm ơn nhiều

    1. vũ thị Hằng says: Trả lời

      Tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật đều mở cửa đấy bạn đến khám ngày nào cũng dk, cứ đến vào thời gian làm việc của họ kaf được sáng tiwf 8h đến 12h chiều thì từ 13h30 đến 17h30 , tôi thấy ở đây ddoogj bệnh nhân nên đợi hơi lâu xíu đấy. nếu tốt nhất theo tôi lên liên hệ đặt lịch trước thì chủ động thời gian hơn đó .

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

      1. Lê Thảo says: Trả lời

        Đặt lịch trước cũng được mà đến nhà thuốc rồi đăng ký thông tin cũng được, mình thấy những người ở xa đến họ thường đăng ký lịch khám trước để cho chủ động, mình thấy bác sĩ ở đây nhiệt tình mà thân thiện, tư vấn giải đáp kỹ thuốc thang kê đơn cũng dặn dò đủ

      2. Trần Thùy says: Trả lời

        Có cần phải đặt lịch trước gì không chị ơi hay mình cứ đến khám trong giờ là được, mà ở đây động bệnh nhân lắm à chị thế không biết khám thế nào, cứ như ở viện xếp hàng đợi rõ lâu mà cuooisc ùng vào gặp bacs sĩ chưa kịp ấm ghế đã xong rồi

  19. Vương Xuân Thành says: Trả lời

    Em bị đau bắp chân bác sĩ bảo là triệu chứng của đau dây thần kinh tọa, em muốn được tư vấn về phương pháp điều trị, mong trang bệnh tư vấn giúp em phương pháp điều trị hiệu quả, em xin cảm ơn nhiều

  20. Nguyễn văn Độ says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi và  thường xuyên  đâu mỏi bắp chân và  đâu thần kinh  toa  mong nhà  thuốc tu vấn  a xin cảm ơn  

    1. Huyền Thu says: Trả lời

      Theo em Bác Bộ lên gọi điện nhờ bác sĩ nhà thuốc họ tư vấn cho nó nhanh chứ chờ ở bác sĩ họ biết làm sai mà trả lời được nè anh . số điện thoại đây nè anh Bộ 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc anh inbox vài face book của nhà thuốc cũng được nữa nè https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  21. Phạm Thanh Thoa says: Trả lời

    Dạ em năm nay 16 tuổi, tự dưng buổi đêm đang ngủ thì chân đau nhói lắm ạ, nhưng rồi nó có đỡ đi và em ngủ tiếp được đến sáng, khi sáng dậy thì đi lại khó khăn, bắp chân lại đau nhói ạ, cho em hỏi đây là bệnh gì được không ạ

    1. Thanh Loan says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị bệnh xương khớp tốt nhưng mà họ khám bằng y học cổ truyền bác sĩ sẽ bắt mạch rồi tư vấn kê đơn thôi. Bệnh của bạn chưa rõ cụ thể bệnh gì thì nên đi khám đi bạn chứ nhiều bệnh xương khớp nó có triệu chứng gần giống nhau khó phân biệt lắm, đi khám chụp chiếu thì mới biết rõ được bệnh gì mà điều trị, có kết quả chụp phim thì gửi qua nhà thuốc bác sĩ họ tư vấn cho

  22. Hoàng đức tiến says: Trả lời

    Nhà thuốc nguyễn minh đường ở đâu

    1. Linh says: Trả lời

      Nha thuốc đỗ minh đường chứ anh Tiến hiện tại nàh thuốc này họ có 2 cơ sở tại Hà Nội và TPHCM đấy anh xem địa chỉ cụ thể ở đây này http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

  23. Trần Dũng says: Trả lời

    Mình bị đau bap chân cả tháng nay ko khỏi.nhà thuốc gọi tư vấn giúp mình nha

    1. Kiều Loan says: Trả lời

      Anh đã đi khám ở đâu chưa, bị đau lâu như thế thì anh nên đi khám để xem bệnh cụ thể là bị làm sao để mà còn điều trị đi. Mà Anh ở đây em không thấy có bác sĩ đâu, anh muốn tư vấn thì phải liên hệ đến nhà thuốc ý, trang này em tìm hiểu là người bệnh vào hỏi đáp chia sẻ với nhau thôi. Em có số nhà thuốc ĐMĐ này anh gọi trực tiếp bác sĩ xem sao 0963 302 349

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo