Thuốc Neurobion có tác dụng gì trong điều trị các bệnh xương khớp?

Thuốc neurobion là một trong những loại thường có mặt trong đơn thuốc trị các chứng bệnh xương khớp. Vậy cụ thể neurobion có tác dụng như thế nào trong điều trị bệnh lý, giá bán trên thị trường là bao nhiêu? Tất cả những thông tin đó sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.

1. Công dụng chính của Thuốc Neurobion

Vấn đề đầu tiên mà nhiều người quan tâm chính là thuốc neurobion chữa bệnh gì hay thuốc neurobion có tác dụng gì?

thuốc neurobion công dụng

Sử dụng thuốc uống neurobion để điều trị đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh liên sườn,…

Cụ thể, thuốc bổ thần kinh neurobion thuộc vào hàng vitamin nhóm B, chuyên sử dụng trong quá trình điều trị các bệnh đau thần kinh tọa, đau dây thần kinh, đau thần kinh liên sườn, viêm đa dây thần kinh, hội chứng đau vai gáy,…

Đặc biệt, thuốc neurobion dạng viên 3b chuyên dùng đặc trị cho các rối loạn trong cơ thể người bệnh xuất phát từ nguyên nhân thiếu hụt các vitamin nhóm B, ví dụ như thiếu vitamin B1, B6, B12.

Vì thuốc có thể gây ra một số ảnh hưởng đối với công dụng của các loại biệt dược khác nên trước khi sử dụng thuốc uống neurobion người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sỹ, không được tự ý sử dụng thuốc cũng như không được thay đổi liều lượng mà chưa có sự cho phép của bác sỹ chuyên khoa.

Xem tiếp: Tổng hợp 7 nguyên nhân thoát vị đĩa đệm hay mắc phải nhất

2. Tham khảo giá thuốc neurobion 5000 trên thị trường

Ngay từ khi ra đời thuốc neurobion đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi và có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nếu muốn điều trị đau dây thần kinh tọa thì các bạn có thể theo đơn thuốc kê sẵn của bác sỹ và tìm mua tại các hiệu thuốc trên địa bàn.

Hiện trên thị trường có 2 dạng chính của thuốc bổ neurobion forte, bao gồm dạng tiêm và dạng viên nén bao đường. Vậy giá thuốc neurobion tiêm, giá thuốc neurobion 5000, 10000 và giá thuốc neurobion dạng viên uống là bao nhiêu?

thuốc neurobion dạng tiêm

Thuốc neurobion dạng tiêm

Đầu tiên, giá thuốc tiêm neurobion 5000 3ml bán lẻ trên thị trường hiện đang dao động trong khoảng 427.000 đồng. Mỗi hộp như thế có 20 ống theo dạng tiêm.

Sau đó là loại thuốc neurobion dạng viên được đóng gói theo quy cách một hộp có 5 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên nén bao đường. Giá bán thuốc dạng viên nén trên thị trường hiện dao động vào khoảng 18.000 đồng/vỉ.

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản thuốc neurobion viên

Như những thông tin nêu trên thì tốt nhất các bạn nên thăm khám tại bệnh viên uy tín, nhận được lời khuyên và chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng thuốc.

  • Liều dùng thuốc neurobion forte

Thông thường, các bác sỹ sẽ cho người lớn uống thuốc theo liệu lượng: Uống từ 1 đến 3 viên mỗi ngày, nếu có bất kỳ thay đổi nào thì cũng sẽ được bác sỹ báo trước với bệnh nhân.

Đối với trẻ em cũng có thể sử dụng cùng liều lượng với người lớn. Riêng phụ nữ đang mang thai thì nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng để tránh hiện tượng sau này con sinh ra sẽ bị phụ thuộc vào việc dùng thuốc.

thuốc neurobion thuốc uống

Uống thuốc neurobion forte theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh trường hợp uống quá liều hoặc bỏ quên một liều

  • Một số lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc

Trong trường hợp bạn sử dụng thuốc trị đau thần kinh tọa quá liều thì hãy ngay lập tức đến trung tâm y tế gần nhất, nên mang theo đơn thuốc và danh sách các thuốc đang sử dụng (gồm thuốc kê toa và không kê toa) để được chẩn đoán và xử lý kịp thời.

Cón ngược lại, trong trường hợp bạn quên sử dụng một liều thuốc thì nên sử dụng ngay sau đó càng sớm càng tốt. Nhưng nếu quá gần ngày với lần tiếp theo thì bạn có thể bỏ qua và nhớ sử dụng liều kế tiếp đúng thời gian quy định.

Tuyệt đối không được tăng gấp đôi liều thuốc vào lần uống tiếp theo, tránh gặp phải tình trạng uống thuốc quá liều.

  • Bạn cần bảo quản thuốc neurobion như thế nào?

Để bảo quản thuốc một cách tốt nhất bạn nên để thuốc neurobion trong nhiệt độ phòng, không để ở nơi ẩm thấp hay trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời; ánh sáng đèn. Tuyệt đối để thuốc tránh xa tầm mắt của trẻ em, tránh xảy ra những sự việc không mong muốn.

Trong trường hợp vứt bỏ thuốc, bạn không nên bỏ vào toilet hoặc đường ống dẫn nước. Tốt nhất chúng ta nên vứt thuốc quá hạn sau khi đã gói ghém cẩn thận, tránh rơi vãi lung tung.

Như vậy, chuyên mục đã cung cấp một số thông tin về thuốc neurobion. Thông qua đó chúng ta có thể thấy, việc sử dụng thuốc neurobion không hề đơn giản, người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ. Hơn nữa, không phải đối tượng nào cũng nên sử dụng thuốc này trong điều trị thần kinh tọa, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai.

Vậy có cách nào khác đơn giản hơn, giúp những phụ nữ đang mang thai nói riêng và người bệnh nói chung có thể thoát khỏi những cơn đau dây thần kinh tọa?

4. Cách điều trị hoàn toàn khác biệt từ bài thuốc Nam dành cho mọi người

Quả không sai khi nói bài thuốc Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cách điều trị dành cho mọi người, vì tất cả các đối tượng đều có thể an tâm điều trị bằng bài thuốc này, kể cả những phụ nữ đang mang thai.

Tại sao thuốc lại có thể an toàn như vậy, liệu như thế thì thuốc có khả năng trị bệnh được hay chỉ có khả năng cung cấp chất bổ vào cơ thể người bệnh?

Câu trả lời đến từ cách thức chữa bệnh và thành phần cấu tạo nên bài thuốc.

  • Cơ chế trị bệnh đặc thù – đưa lại tác dụng ưu việt

Nếu như cách chữa bệnh bằng thuốc neurobion là tập trung giảm các triệu chứng bệnh thì ngược lại thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh tập trung triệt tiêu các tác nhân gây bệnh. Việc điều trị tận gốc như vậy giúp bệnh khỏi hoàn toàn, khó lòng tái phát trở lại.

Để làm được như thế, thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đã trải qua hơn 150 năm ra đời và hoàn thiện, đến nay bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nhất, đưa lại tác dụng trị bệnh toàn diện, tối ưu hóa.

>> Click xem chi tiết: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

thuốc neurobin cơ chế

Thuốc có khả năng trị bệnh tận gốc, hỗ trợ nâng cao sức khỏe người bệnh là nhờ sự kết hợp các bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình

  • Sử dụng thành phần chính là thảo dược quý nước Nam

Bên cạnh cơ chế trị bệnh đó thì bài thuốc còn phù hợp với mọi đối tượng vì sử dụng thành phần hoàn toàn là các loại thảo dược quý trong nước. Chủ yếu là các vị bồ công anh, nhân trần, gắm, hạ khô thảo, hoàng kỳ, bạch thược, bạch truật, ý dĩ nhân, tơ hồng xanh,…

thuốc neurobin thảo dược

Thành phần chính trong bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh là các loại thảo dược quý, không lẫn tân dược

Nhờ vậy mà bài thuốc được công nhận là lành tính, an toàn, không có các chất nguy hiểm gây tác dụng phụ cho cơ thể người bệnh. Thậm chí những phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Một điểm nổi bật nữa của bài thuốc đưa lại sự hài lòng cho người bệnh chính là dạng cao đặc, khác với các dạng thang thuốc trước kia. Khi thuốc trải qua 48 tiếng chiết xuất, cô đặc thành dạng cao sẽ giữ nguyên được dược tính vốn có, lại có mùi vị dễ chịu, bảo quản sạch sẽ trong hũ thủy tinh có nắp đậy, quan trọng là cách sử dụng dễ dàng, không tốn kém thời gian.
Nhằm giúp mọi đối tượng người bệnh có cơ hội thăm khám và điều trị bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn miễn phí hoàn toàn chi phí khám bệnh và chuyên gia tư vấn. Vì thế, để kịp thời thăm khám và biết được liệu trình trị đau dây thần kinh tọa phù hợp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc, thông qua:

thuốc neurobin tư vấn

>> Click xem thêm: Điều trị đau thần kinh tọa bằng tây y có thực sự hiệu quả

>>  Bạn đọc quan tâm: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

>> Chia sẻ trải nghiệm: “Thoát cửa tử” nhờ bài thuốc gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm

Hoàng Nguyên

Bình luận (0)

  1. Hoàng văn khởi says: Trả lời

    A c ơi loai thuốc neurobion 5000 còn có bán trên thị trường ko nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo