Nguyên nhân gây đau dây thần kinh sau tai phải và cách chữa trị.

Đau dây thần kinh sau tai phải có thể là triệu chứng của bệnh về nha khoa hoặc liên quan đến dây thần kinh chẩm, một số thói quen không tốt cũng là nguyên nhân dẫn đến đau dây thần kinh sau tai phải. Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm về nguyên nhân, cách nhận biết cũng như cách chữa trị đau dây thần kinh sau tai phải.

Bạn bị đau dây thần kinh sau tai phải mà không biết nguyên nhân do đâu? Cơn đau gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn? Bạn muốn tìm hiểu về những cơn đau này? Thật ra đau dây thần kinh sau tai phải là triệu chứng của rất nhiều căn bệnh, trong đó có liên quan mật thiết đến bệnh đau dây thần kinh tọa. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp nguyên nhân, cách trị, lời khuyên của bác sĩ về cơn đau dây thần kinh sau tai phải.

1. Nguyên nhân gây đau dây thần kinh sau tai phải

Đau dây thần kinh sau tai phải có thể là một trong những triệu chứng đau dây thần kinh tọa hoặc liên quan đến dây thần kinh chẩm, một số thói quen không tốt cũng là nguyên nhân dẫn đến đau dây thần kinh sau tai phải.

  • Đau dây thần kinh chẩm

đau dây thần kinh sau tai phải là triệu chứng của đau dây thần kinh chẩm

Đau dây thần kinh sau tai phải có thể coi là triệu chứng của đau thần kinh chẩm?

– Đau dây thần kinh sau tai phải là một trong những triệu chứng của đau dây thần kinh chẩm – là hai đôi dây thần kinh xuất phát từ đốt sống cổ thứ hai (C2) và thứ ba (C3) đi lên chi phối da đầu vùng gáy.

– Đau dây thần kinh chẩm do chấn thương hoặc chèn ép thần kinh ở cổ trong một thời gian dài ở tư thế cong, hay do bị viêm khớp vai và cổ.

– Bệnh có thể có hoặc không rõ nguyên nhân, đa số trường hợp là không rõ nguyên nhân. Một số trường hợp mắc bệnh là do căng cơ cổ mãn tính, viêm xương khớp của cột sống cổ cao, chấm thương các dây thần kinh chẩm lớn hoặc chẩm nhỏ, bệnh đĩa đệm cột sống

– Triệu chứng của đau dây thần kinh chẩm là cơn đau nhói liên tục, rát bỏng, đau thành nhịp xen kẽ những cơn đau nhói, có cảm giác như bị giật điện. Cơn đau bắt đầu ở nền hộp sọ rồi có thể đau lan sang phía sau hoặc dọc theo phần bên đầu.

– Đau dây thần kinh chẩm không những làm đau dây thần kinh sau tai phải, còn gây đau nhói ở cổ, đau phía sau hoặc một bên đầu, có thể đau ở trán hoặc sau mắt.

– Vì triệu chứng giống với đau nửa đầu, đau đầu cụm và các loại đau đầu khác nên rất khó chuẩn đoán bệnh đau dây thần kinh chuẩn. Sau khi bác sĩ khám, làm các xét nghiệm và theo dõi bệnh tình nếu có phát hiện bất thường sẽ được yêu cầu chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp CT scan để xác định bệnh.

– Điều trị đau thần kinh chuẩn có thể tiến hành phẫu thuật hoặc điều trị không phẫu thuật bằng phương pháp phong bế dây thần kinh qua da.

  • Viêm xương chủm

Viêm xương chủm là nguyên nhân gây đau dây thần kinh sau tai

Đau dây thần kinh sau tai phải gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân

– Viêm xương chủm có thể là nguyên nhân gây đau dây thần kinh sau tai phải. Xương chủm là chỗ lồi ra của xương sọ nằm sau tai, viêm xương chủm là bệnh nhiễm trùng xương chủm ở xung quanh sào bào – tai giữa. Bệnh có thể phá huỷ phần xương này gây mất thính giác nên cần chữa trị kịp thời vị nặng nhất có thể gây tử vong.

– Bệnh thường phổ biến ở trẻ em hơn người lớn do cấu tạo sào đạo của trẻ ngắn và rộng. Nguyên nhân là do tai bị nhiễm trùng, từng bị viêm tai giữa nhưng không điều trị triệt để, biến chứng viêm tai giữa…

– Triệu chứng của viêm xương chủm là đau đầu, đau tai, tai chảy mủ, sốt, sưng đau, giảm thính giác,…

– Điều trị bệnh cũng không quá khó nhưng cần kiên trì uống thuốc, nặng hơn cần tiêm thuốc kháng sinh trực tiếp vào mạch máu, phẫu thuật khi tình trạng bệnh quá nặng.

  • Rối loạn khớp thái dương hàm

rối loạn khớp thái dương dẫn đến đau dây thần kinh sau tai phải

Rối loạn khớp thái dương hàm là dấu hiệu của đau dây thần kinh sau tai phải 

– Rối loạn khớp thái dương hàm là sự mất cân bằng ở khớp nối xương hàm dưới và xương sọ do viêm khớp, chấn thương xương hàm, thường nghiến răng khiến cơ bị mỏi hoặc mài răng.

– Triệu chứng của rối loạn khớp thái dương hàm là đau nhức trong, xung quanh tai hoặc đau dây thần kinh sau tai phải, khó nhai, cứng khớp làm khó đóng mở miệng, khi cắn gây nhức đầu khó chịu.

– Rối loạn khớp thái dương hàm có thể tự cải thiện mà k cần điều trị trong một số trường hợp, ngoài việc dùng thuốc còn có thể phẫu thuật sửa chữa hay thay thế các phần khớp.

Như những nguyên nhân đã nói trên, tương tự như một số nguyên nhân đau thần kinh tọa thì các triệu chứng đau dây thần kinh sau tai phải có thể khác nhau. Đau một hoặc cả hai phía của đầu, đau nhức từng nhịp xen kẽ cơn đau nhói, đau nhức đến dữ dội, tăng độ nhạy cảm da đầu, đau khi vận động cổ,..

2. Phương pháp điều trị đau dây thần kinh sau tai phải

– Giảm đau là phương pháp chính trong cách chữa đau dây thần kinh tọa cũng như điều trị cơn đau dây thần kinh sau tai phải. Một số phương pháp điều trị tại nhà trước khi khám bác sĩ như nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, vận động hợp lí, massage thư giản, chườm nóng phần sau của cổ,… Trước khi dùng thuốc gì cũng cần ý kiến của bác sĩ.

– Tìm xem nguyên nhân nào dẫn đến đau dây thần kinh sau tai phải để áp dụng các chữa bệnh thích hợp, có trường hợp trị bằng các phương pháp Tây y nhưng cũng có trường hợp trị bằng Nam dược.

– Thăm khám và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế uy tín. Bên cạnh các bệnh viện công lập thì người bệnh cũng có thêm nhiều chọn lựa tại các nhà thuốc Nam dược.

3. Những địa chỉ tin cậy trong khám và điều trị đau dây thần kinh tọa

Một số địa chỉ uy tín, được giới chuyên gia đánh giá cao sau đây sẽ giúp bạn không phải băn khoăn nên khám đau dây thần kinh sau tai phải ở đâu.

  • Bệnh viện Việt Đức

Đây là một trong những bệnh viện ra đời từ rất sớm, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, không chỉ người dân khu vực miền Bắc mà cả toàn quốc.

Bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành xương khớp. Đầy đủ và cập nhật các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Vì thế người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị tại đây.

đau dây thần kinh sau tai phải việt đức

Bệnh viện công lập thường có số lượng bệnh nhân quá tải, gây khó khăn trong thăm khám, điều trị

Tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân hằng ngày quá lớn nên xảy ra tình trạng ùn tắc, người bệnh phải chờ đợi lâu mới đến lượt khám. Kéo theo đó là sự quá tải khiến các bác sĩ, đội ngũ nhân viên luôn căng thẳng.

– Địa chỉ bệnh viện: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm

– Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 đến thứ 6 ) làm việc từ 7 giờ đến 17:30. Riêng thứ 7, chủ nhật nghỉ.

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 2009. Từ khi ra đời đến nay khoa luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, nâng cao chất lượng trang thiết bị phục vụ chữa bệnh.

– Địa chỉ bệnh viện: 527 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 đến thứ 6) làm việc từ 7:30 sáng đến 16:30. Riêng thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

  • Nhà thuốc Nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường

Tương tự 2 địa chỉ trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt nguồn hơn 150 năm trước, từ dòng họ Đỗ Minh, đến nay nhà thuốc đã có mặt hơn 15 năm tại Hà Nội. Nơi đây chuyên đặc trị các bệnh cơ xương khớp bằng bài thuốc Nam dược gia truyền, góp phần gìn giữ cách chữa bệnh truyền thống và đưa lại tác dụng trị bệnh hoàn thiện nhất.

Bên cạnh việc chữa bệnh bằng bài thuốc, để vừa trị bệnh tận gốc vừa bồi bổ, tăng cường sức khỏe thì người bệnh còn được áp dụng liệu trình châm cứu, bấm huyệt, hỗ trợ đẩy nhanh thời gian điều trị.

đau dây thần kinh sau tai phải đỗ minh

Nhà thuốc Nam dược Đỗ Minh Đường có dịch vụ đặt lịch khám trước, giúp bệnh nhân không phải tốn thời gian chờ đợi

Một điểm mạnh tại đây là người bệnh không phải chờ đợi lâu mà có thể đặt lịch khám trước, được chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, y bác sĩ lành nghề. Hơn nữa, mọi chi phí khám bệnh, lương y tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

– Địa chỉ nhà thuốc:

Cơ sở 1:  Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 100 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh

– Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, từ 7:30 đến 17:30.

Bài viết trên đã phần nào giúp các bạn tìm ra nguyên nhân của việc đau dây thần kinh sau tai phải cũng như cách chữa trị. Nói chung, đau dây thần kinh phía sau tai phải không phải bệnh lý nặng nguy hiểm tính mạng nên người bệnh chỉ cần đi khám và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ, kiên trì uống thuốc chữa trị, ăn uống cũng như nghỉ ngơi điều độ sẽ lấy lại sức khoẻ.

Xem tiếp: Địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh được tin tưởng

Bình luận (56)

  1. Hồ thị ngọc Lệ says: Trả lời

    Bệnh đau sưng sau tai phải khám ở khoa nào ạ ?

    1. Nguyễn thị Bích Tiệp 46 tuổi says: Trả lời

      em bị đau dây thần kinh sau tai phai xin tư vấn của bác sỹ giúp em lý do là em bị vôi hoá 3 đốt sống cổ đã 3 năm rồi em đã đi khám nhiều nơi nhưng ko khỏi 

      1. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời

        Em nghe nói bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp tốt lắm, nhiều người chữa bệnh ở đây mà em còn băn khoăn về giá cả, em mới ra trường đi làm nên còn khó khăn, sợ không theo được hết liệu trình

      2. đình tú says: Trả lời

        http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html báo họ nói bài thuốc này chữa dứt điểm được bệnh xương khớp, báo này tôi thường xuyên đọc vì nó uy tín

  2. bùi văn thuật says: Trả lời

    em bi triệu chứng đúg nhiw bài biết nói,và em đã đi khám mấy lần mà ko bác sỹ không tìm đúng bệnh,vậy cho em hỏi bác sỹ lần sau đi khám em nên nói như nào để người ta khám đúg bệnh ạ

  3. Tuệ says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ c2c3, có phải vì bệnh này mà tôi thấy hay bị đau bên tai phải không, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Có thuốc chữa khỏi được bệnh thoái hóa không và bao nhiêu tiền 1 lọ ?

    1. phuong says: Trả lời

      dung roi day anh oi, toi cung thay hay bi dau tai phai, bac si noi do thoai hoa anh huong den day than kinh sau tai phai.hien tai toi dang uong thuoc xuong khop cua dong ho do minh, thuoc nam. uong duoc 2 thang thay co do roi. bac si bao benh nay can thoi gian dieu tri 4-5 thang. toi mong sau khi ket thuc lieu trinh se khoi duoc benh

      1. Doãn says: Trả lời

        Thuốc uống liệu trình theo tháng bạn ơi, mỗi tháng hết 2.4 triệu, thuốc dang cao sắc sẵn, pha với nước nóng khuấy tan là uống được. Tôi cũng sợ mùi thuốc đông y nhưng may thuốc này không khó uống lắm lại tiện sử dụng

      2. lê thị hà says: Trả lời

        thuốc bán bao nhiêu tiền 1 lọ thế, có khó uống lắm không, sợ mùi thuốc đông y lắm

  4. Hoa says: Trả lời

    Xin hỏi phòng khám này ở đây vậy, có cơ sở ở Đà Nẵng không, tôi muốn đưa mẹ tôi đến khám

    1. Lê Văn Hưng says: Trả lời

      Chỉ có ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thôi, nếu xa quá không có điều kiện đến khám có thể mua thuốc qua mạng được đấy. Tôi gọi điện cho bác sĩ kể tình trạng bệnh cụ thể rồi bác sĩ gửi thuốc qua đường bưu điện về cho tôi

      1. Lê Văn Hưng says: Trả lời

        Số điện thoại của bác sĩ tư vấn cho tôi đây 0963302349

      2. Vũ Thị Dung says: Trả lời

        anh có số của bác sĩ tư vấn không gửi cho tôi với

  5. hạnh nguyễn says: Trả lời

    có ai biết địa chỉ cụ thể ở hà nội không, có số điện thoại nữa thì càng tốt. đến khám có cần phải đặt lịch trước không?

    1. Yến says: Trả lời

      Mình mới đưa mẹ đến khám, số 37A, ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội, đối diện ngay nhà thi đấu quần ngựa bán nhé. Trước khi đến khám thì gọi vào số này đặt lịch trước này 0963302349

      1. cao văn thành says: Trả lời

        hôm tôi đưa người nhà đến khám bệnh mà đông lắm nên ai đến khám nên gọi điện đặt lịch trước cho chủ động thời gian

  6. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời

    Cháu 25 tuổi, cháu rất hay bị đau đầu, căng hết 2 thái dương và đau ở ở sau tai phải, khi cắn hay nhai thức ăn là cháu lại cảm thấy nhói sau tai. Cháu bị như vậy là bị bệnh gì và có thuốc điều trị không ạ, thỉnh thoảng cháu còn bị tê bì 2 cánh tay nữa. Mong bác sĩ giúp đỡ ạ

    1. Lan Phương says: Trả lời

      E này có biểu hiện giống như chị đây. Bác sĩ nói bị rối loạn khớp thái dương hàm, bị đau nhức trong, xung quanh tai, rất khó nhai, cứng khớp và khó mở miệng mỗi khi nói chuyện hay ăn uống, cắn đồ gì đó là nhức đầu kinh khủng. Chỉ mỗi lúc đi ngủ là không thấy đau còn ban ngày luôn khó chịu ảnh hưởng tới công việc. Cũng may được người bạn đồng nghiệp giới thiệu đến bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh. chị có tham khảo trước các ý kiến bệnh nhân trên mạng thấy mọi người uống đều có cải thiện tích cực. chị đến khám và mua thuốc,lấy từng tháng uống. sau 3 tháng rưỡi uống chị đã khỏi bệnh, không còn thấy đau đầu, khó mở hàm và đau sau tai phải nữa

      1. Võ Thị Trâm says: Trả lời

        Mới đọc được bài trên diễn đàn nói về bài thuốc xương khớp của dòng họ này đây https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

      2. hải says: Trả lời

        ai có thêm thông tin gì về nhà thuốc gửi cho tôi tham khảo thêm với

  7. Đặng Minh Trí says: Trả lời

    Tôi đi chụp xquang bác sĩ kết luận bị viêm khớp vai và cổ nên dẫn đến hiện tượng đau dây thần kinh sau tai phải. Tôi đã uống theo đơn thuốc chỉ dẫn nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, tôi cứ dừng thuốc là bệnh lại tái phát. Bài thuốc nam này có giúp hết bệnh được không, hiệu quả được bao nhiêu %

    1. lê nhã says: Trả lời

      mẹ tôi bị thoái hóa khớp vai nên ảnh hưởng đến dây thần kinh sau tai phải,. Vừa rồi mới cho đi khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường, lấy 1 tháng đầu tiên uống xem thế nào rồi lấy tiếp. mới uống nên hiệu quả chưa nhiều với lại thuốc nam tác dụng chậm nên bác sĩ bảo hiệu quả phải 1,2 tháng về sau

      1. công says: Trả lời

        mẹ chị uống thuốc có hiệu quả chưa, uống đến tháng thứ mấy rồi

      2. Trần Thị Hân says: Trả lời

        Bạn cho mình hỏi thuốc này thấy nửa tháng uống được không hay phải lấy từng tháng một

  8. phát says: Trả lời

    mẹ tôi hay bị đau nửa đầu, đau 2 hốc mắt, và đau xung quanh tai phải, thỉnh thoảng bị nóng bừng tai lên mất mấy tiếng sau mới đỡ. biểu hiện như vậy là bị làm sao vậy bác sĩ, có phải đi chụp cộng hưởng từ không hay đến chỗ bác sĩ khám cũng được

    1. Mai Nụ says: Trả lời

      Tốt nhất nên đi chụp cộng hưởng từ để biết kết quả chính xác anh ạ rồi mang kết quả đến cho bác sĩ xem rồi kê thuốc.

      1. lê đình châu linh says: Trả lời

        bố tôi uống thuốc tây mãi không khỏi, cứ dừng thuốc được 1 thời gian là đau lại. xin hỏi nhà thuốc bị huyết áp cao uống thuốc này có ảnh hưởng gì không?

  9. trươngngoc says: Trả lời

    bị đau dây thần kinh sau tái phải cần uống những loại thuốc nào, bác sĩ nói do tôi bị thoái hóa 2 đốt sống cổ nên mới gây ra tình trạng như vậy. tư vấn về thuốc cho tôi

    1. Minh says: Trả lời

      Vậy bác chỉ cần điều trị thoái hóa đốt sống cổ thì đau dây thần kinh sau tai sẽ tự khỏi thôi. Tôi đang uống thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cổ C1C2C3 đây, uống được 3 tháng có tiến triển rất tốt, tôi hay bị đau đầu và vùng thái dương lắm, giờ đỡ đi bao nhiêu rồi

      1. Nguyễn Văn Khải says: Trả lời

        bác sĩ kê cho tôi thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc, mỗi tháng hết 2.4 triệu. uống tháng đầu thấy chưa hiệu quả lắm, sang tháng thứ 2 thì cơn đau giảm đáng kể.thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên nên không có tác dụng phụ, tôi thấy ngủ sâu giấc hơn trước,sáng dậy không bị cứng khớp cổ, cử động k thấy đau phía sau tai

  10. hoàng đình dũng says: Trả lời

    http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html các bác thấy bài thuốc có hiệu quả như người ta nói là thần dược không, em đọc nhiều chia sẻ của bệnh nhân thấy dùng bài thuốc đều có cải thiện tích cực

  11. Phượng says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng,đau mỏi vai gáy, tê bì 2 cánh tay và hay bị hoa mắt chóng mặt, đau nửa đầu bên phải, khi cử động cơ mặt bị đau dây thần kinh sau tai phải. Giờ mẹ tôi phải điều trị từ đâu, có cách nào làm bệnh hiệu quả nhanh hơn không hoặc giảm cơn đau tạm thời thôi cũng đc chứ mẹ tôi đau đến mức phát khóc,uống thuốc giảm đau không có tác dụng.

    1. Xuân Hoàng says: Trả lời

      Bạn cho mẹ đến phòng khám làm kết hợp cả vật lý trị liệu đi sẽ đỡ hơn đấy, mua liệu tình 10 ngày hết 1,8 triệu thôi. Bố tôi bảo làm cái đó mà thấy người nhẹ nhõm hơn hẳn

      1. lương says: Trả lời

        có phải bố bạn làm bác sĩ Châu phải ko. chồng mình làm về cũng khen bác sĩ đó lắm, đêm ngủ thấy ngon hơn, vừa kết hợp uống thuốc và làm châm cứu bấm huyệt

      2. Bùi Thị Vân says: Trả lời

        hôm đưa người nhà đến làm vật lý trị liệu mà đông quá không chờ được phải chuyển sang buổi chiều

      3. Vũ Duy Hùng says: Trả lời

        mình cũng nghe qua nói bác sĩ làm vật lý trị liệu của phòng khám đó được rất nhiều bệnh nhân khen hết lời nên đang bảo mẹ đến đó làm 1 liệu trình xem sao

  12. phạm thị dương says: Trả lời

    ông xã nhà tôi bị căng cơ cổ mãn tính nên rất hay đau phía bên tai phải, không biết có phải đau dây thần kinh phía sau tai phải phải không. tôi đọc thông tin bài viết thì thấy đang giống với những biểu hiện của chồng tôi. tôi muốn hỏi giờ chỉ làm vật lý trị liệu chỗ bác sĩ thôi có hiệu quả không hay phải uống thuốc

    1. đạt says: Trả lời

      bác sĩ khuyên tôi nên kết hợp vì làm vật lý trị liệu là hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả thôi chứ muốn dứt điểm được thì khó lắm. 

      1. Xuyến says: Trả lời

        Đúng rồi đấy bạn dương, làm cả vật lý trị liệu và kết hợp uống thuốc đi cho nhanh khỏi. May gặp đúng thầy đúng thuốc nên tôi đã khỏi bệnh

  13. Phạm Văn Giang says: Trả lời

    Tôi ở Sài Gòn, muốn đến khám và mua thuốc thì đến địa chỉ nào vậy?

    1. thư says: Trả lời

      anh qua số 100 đường nguyễn văn thương quận bình thạnh hcm, sđt 0932088186

      1. thư says: Trả lời

        trước khi qua khám anh cứ gọi vào số tôi vừa gửi kia nhé rồi qua đọc thông tin cá nhân cho lễ tân

      2. Khoa says: Trả lời

        Xin hỏi trước khi qua có cần đặt lịch trước không, có phải chuẩn bị gì đến khám không?

  14. vũ hoàng nguyên says: Trả lời

    còn ai chưa rõ về chi phí khám bệnh và tiền thuốc của phòng khám thì đọc qua bài này đi https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    1. hướng says: Trả lời

      thuốc của dòng họ này có hiệu quả thực sự k, e làm công nhân lương tháng được 5 triệu, giờ mỗi tháng bỏ ra 2tr4  số tiền còn lại chi trả cho đủ thứ nên rất khó khăn, e vẫn đang cân nhắc, chỉ sợ theo đc 1,2 tháng lại bỏ

      1. vũ đức trọng says: Trả lời

        sẽ hiệu quả nếu kiên trì uống vài tháng đấy ông bạn, cố gắng bỏ thêm 1tr8 làm 10 buổi châm cứu bấm huyệt nữa sẽ nhanh hơn. tôi uống 3 tháng thì thấy đỡ nhiều

  15. Khanh says: Trả lời

    Vợ tôi bị viêm xương chủm bên phải, tai phải thỉnh thoảng chảy mủ và nghe kém hơn tái trái, bị đau xung quanh tai, bác sĩ tây y nói do bị viêm nên ảnh hưởng đến dây thần kinh sau tai và kê cho rất nhiều loại thuốc. Vợ tôi đã uống hết chỗ thuốc và bệnh vẫn chưa hề thuyên giảm. Bài thuốc của dòng họ được rất nhiều người khen nên tôi muốn hỏi bác sĩ trường hợp của vợ tôi uống thuốc mấy tháng thì khỏi được, thuốc không hại đến dạ dày chứ vì vợ tôi đã uống rất nhiều kháng sinh nên bị loét dạ dày

    1. Nguyên Thị Bich says: Trả lời

      viêm xương chủm có nguy hiểm không, trẻ nhỏ bị bệnh này có thuốc điều trị không

      1. hường says: Trả lời

        thuốc này lành tính nên k lo ảnh hưởng đến dạ dày đâu, tôi cũng bị viêm dạ dày uống vô tư

  16. Lê Thị Lan Phương says: Trả lời

    COn trai tôi 7 tuổi, bị viêm xương chủm bên trái nhưng cháu kêu bị đau sau tai phải, tôi thấy tai cháu thỉnh thoảng chảy mủ. Cho đi viện bác sĩ nói không nguy hiểm uống hết chỗ thuốc bs kê là khỏi mà uống hết được tháng rồi vẫn thấy cháu kêu đau. Tôi sốt ruột quá. Mong bác sĩ giúp đỡ con tôi

    1. lương trần says: Trả lời

      chị nên cho cháu đến gặp trực tiếp bác sĩ thì tốt hơn, bác sĩ xem được tình trạng cụ thể của cháu hơn, thuốc này an toàn lành tính nên trẻ nhỏ uống được đấy chị, em cũng đang cho cháu uống thuốc của nhà thuốc này

      1. trịnh thị như says: Trả lời

        tôi cũng đang hoang mang quá, thuốc tây uống mãi k khỏi mà con còn nhỏ k biết sau này có ảnh hưởng gì k, làm cách nào để chữa khỏi viêm xương chủm vậy

      2. Tuyến says: Trả lời

        Các mẹ cho em hỏi xương chủm ở đoạn nào vậy, nó có ảnh hưởng đến dây thần kinh sau tai phải à

  17. Cao Văn Cường says: Trả lời

    Có ai xem chương trình nhà thuốc được nhận giải thưởng này không, vừa mới tìm thấy trên mạng https://www.youtube.com/watch?v=e7nJy9Nt-B4&t=191s

    1. Dung says: Trả lời

      Giải thưởng cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng phải không. Tôi mới đọc được bài báo nói về giải thưởng này

  18. My my says: Trả lời

    Cho con tự nhiên sao lổ tay bên phải của con bị sưng lên hơi nhức và có nên đi khám k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo