Tôi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh Gout như thế nào?

Có lẽ không chỉ riêng tôi mà có rất nhiều người cùng cảnh ngộ, đã hoặc đang phải đối mặt với căn bệnh Gout hàng ngày, hàng giờ. Tuy nhiên, như một “định mệnh” mà căn bệnh tưởng chừng như sẽ gắn liền cả đời đã chịu “rời bỏ” tôi một cách bất ngờ. Dưới đây là những chia sẻ đầy đủ nhất từ chính câu chuyện mà tôi đã trả qua để những ai đã từng như tôi có một định hướng xử lý bệnh rõ ràng và hiệu quả.

Không phải cứ người giàu mới mắc bệnh Gout

Tôi là Nguyễn Văn Oanh, 58 tuổi, đến từ một vùng quê nghèo của mảnh đất miền Trung nắng gió – Hà Tĩnh. Cũng như bao người, chúng tôi làm lụng vất vả, quanh năm suốt tháng gắn bó với ruộng đồng, chỉ mong đủ ăn đủ sống. Cuộc sống vẫn tiếp diễn bình thường cho đến khi tôi thấy trong người có những dấu hiệu bất thường. Lúc đầu là các cơn đau khớp ngón cái xuất hiện ngắt quãng, sau đó thì tần suất nhiều hơn và cơn đau cũng trở nên dai dẳng hơn.

Việc này ảnh hưởng rất lớn tới công việc hàng ngày. Cũng vì lo tốn kém và một phần có tâm lý sợ bệnh viện nên tôi chần chừ, mãi cho đến khi đau nhức nhiều mới đi khám. Lúc này tôi mới vỡ lẽ, mình bị Gout… một căn bệnh mà đáng lẽ chỉ có người giàu mới mắc. “Chúng tôi ăn cơm rau, cà muối, đâu có hải sản, tôm cua cá, chất đạm mỗi ngày để ăn tới mức thừa chất như người giàu mà mắc Gout”…

Trớ trêu thay, bệnh Gout chẳng phải chỉ dành riêng cho người giàu, mà ai cũng có thể mắc phải. Với trường hợp của tôi, bác sĩ xác định bệnh Gout không đến từ việc ăn quá nhiều chất đạm mà do di truyền từ bố mẹ và cũng bởi thói quen uống rượu bia nhiều. Cũng từ đây, Gout đã khiến cuộc sống của tôi đảo lộn và trở nên khó khăn gấp bội.

Dấu hiệu bệnh Gout

Một trong những triệu chứng ban đầu của Gout là đau tại khớp ngón chân cái

Bệnh Gout ảnh hưởng đến tôi như thế nào?

Lúc đầu tôi chỉ cảm thấy khớp ngón chân cái bị sưng và đau nhức về đêm. Không chỉ vậy, những cơn ngứa cũng xuất hiện, da bị bong tróc và tím đỏ. Nhiều khi tôi cũng bị sốt, tiểu tiện nhiều lần, khớp hoạt động thiếu linh loạt. Thế nhưng cũng do chủ quan mà tôi đi khám muộn. Lúc này thì cơn đau nhiều hơn và bắt đầu lan sang cả khớp gối cùng nhiều khớp khác.

Cũng bởi tình trạng này mà công việc đồng áng của tôi không thể hoàn thiện, kinh tế cũng trở nên khó khăn hơn và ngày càng cạn kiệt. Cuộc sống gặp khó khăn nhưng cũng là động lực để tôi quyết tâm chữa khỏi bệnh. Tuy nhiên, sau một thời gian uống thuốc tây y, cơn đau có thuyên giảm nhưng vẫn tái phát trong giai đoạn sau. Cũng bởi tác dụng phụ của thuốc tây mà cơ thể tôi mệt mỏi, thỉnh thoảng xuất hiện những cơn buồn nôn hoặc cảm giác khó chịu trong người.

Hành trình “kỳ diệu” giúp tôi thoát khỏi bệnh Gout đeo bám

Từ khi phát hiện bệnh, bên cạnh uống thuốc tây hàng ngày thì tôi cũng tìm hiểu rất nhiều phương pháp dân gian với những lần được người quen “mách nước”. Thế nhưng hiệu quả thì kém mà tiền trong nhà cũng dần hết. Tôi bắt đầu cảm thấy chán nản nhưng vẫn cố gắng ra Hà Nội khám theo yêu cầu của bác sĩ. Chỉ tính riêng mỗi lần ra Hà Nội, tiền khám, tiền tàu xe, tiền ăn ở cũng là một gánh nặng đối với tôi và gia đình.

Đến tháng 2/2016, trong một lần đi khám tại bệnh viện Bạch Mai, tôi vô tình gặp lại người đồng đội cũ ở chiến trường năm xưa tới khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Chúng tôi ngồi nói chuyện, cùng nói về cuộc sống và cơ duyên gặp nhau tại bệnh viện. Khi biết được bệnh tình của tôi, người bạn này đã giới thiệu ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cái tên này nghe rất lạ tai và vốn tôi cũng không có cơ sở gì để tin tưởng. Một phần cũng vì kinh tế khó khăn, tôi không muốn tiếp tục phí tiền vào những phương pháp “vô bổ” như trước kia. Tuy nhiên, sau một hồi chia sẻ về bệnh Gout mà chính bạn tôi từng mắc phải, về bài thuốc và chi phí điều trị, tôi quyết định thử một lần. Lúc đó, trong đầu tôi chỉ có một ý niệm, đây sẽ là lần cuối cùng tôi “thử” với một phương pháp chữa bệnh Đông y.

Tôi bắt đầu tìm đến cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc của nhà thuốc trực tiếp thăm khám hoàn toàn miễn phí. Lương y cũng cung cấp thông tin về bệnh Gout để tôi hiểu rõ hơn.

cách dùng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Tôi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường như một cơ duyên may mắn

Sau khi thăm khám, lương y Tuấn đã kê đơn và tôi bắt đầu hành trình tìm lại sức khỏe một cách “thần kỳ”. Thực tế ban đầu, quá trình loại bỏ Gout của tôi không hề dễ dàng, nhất là sau khi nghe lương y nói phải kiên trì dùng thuốc từ 3 – 4 tháng. Tuy nhiên, tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm của lương y, tôi đã cố gắng thực hiện. Thật bất ngờ, chỉ sau một tháng đầu dùng thuốc, các triệu chứng chưa biến mất nhưng những cơn đau đã xuất hiện ít đi, việc đi lại của tôi cũng trở nên thuận tiện hơn.

Kiên trì sau 3 tháng, bệnh của tôi gần như không còn đáng ngại, không còn những cơn đau nhức, triệu chứng không tái phát, đi lại dễ dàng và sức khỏe ngày càng tốt hơn. Cố gắng sử dụng thêm một tháng nữa, lúc này tôi đã vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy rằng bệnh đã “một đi không trở lại”.

Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc có thể được dùng cho mọi đối tượng, không phân biệt nam nữ, phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú… Vậy nên, tôi cũng giới thiệu bài thuốc đặc biệt này tới bạn bè, người thân không may mắc phải căn bệnh giống tôi. Sau một thời gian sử dụng, bạn bè của tôi đều trở nên khỏe mạnh, các dấu hiệu thường gặp của Gout cũng giảm hẳn hoặc biến mất hoàn toàn.

Tôi cũng bắt đầu tìm hiểu về thành phần, cơ chế chữa bệnh và sau đó mới thấu hiểu tại sao tại một bài thuốc gia truyền lại có tác dụng “thần kỳ” tới vậy.

Được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời truyền nhân và hiện nay lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp điều hành cũng như thăm khám, kê đơn cho bệnh nhân. Thành phần của thuốc hoàn toàn là từ tự nhiên, không pha thêm tân dược nên rất an toàn. Thảo dược tự nhiên của bài thuốc được Sở Y Tế cấp giấy chứng nhận CO-CQ (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ – Chứng nhận chất lượng).

Cũng chính vì vậy, trong suốt quá trình sử dụng tôi cũng không hề gặp phải bất kỹ một tác dụng phụ nào, cơ thể khỏe mạnh. Điều này trái ngược hẳn so với giai đoạn sử dụng thuốc tây y, cơ thể tôi thường mệt mỏi, thiếu ngủ, khó chịu và tập trung kém…

Bài thuốc là sự hòa quyện và kết hợp hoàn hảo của 1 bài thuốc đặc trị và 3 bài thuốc bổ trợ. Bài thuốc đặc trị giúp chữa Gout tận gốc, phát hiện và điều trị căn nguyên, loại bỏ triệu chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Thêm vào đó, 3 bài thuốc bổ trợ bao gồm: Thuốc hoạt huyết bổ bận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc kiện tỳ ích tràng. Những bài thuốc này kết hợp với nhau giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tiêu viêm, chống sưng, hỗ trợ đặc biệt hiệu quả cho bài thuốc đặc trị.

Đây chính là điểm đặc biệt của bài thuốc Đỗ Minh Đường so với các bài thuốc khác tôi thường thấy. Không chỉ được chữa dứt điểm bệnh Gout mà tôi còn được bồi bổ cơ thể, da dẻ hồng hào, tăng cân và sức khỏe tốt hơn để làm việc hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về cơ chế chữa bệnh của bài thuốc, tìm hiểu tại đây

Cũng qua việc tìm hiểu, tôi biết thêm nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giành được cúp vàng trong lễ công bố “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017″.  Giải thưởng danh giá này cũng giúp tôi tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình.

Đặc biệt, trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, thuốc được bào chế ở dạng cao, người bệnh có thể sử dụng ngay mà không mất công đun sắc. Nhờ sự thuận tiện này mà tôi cũng có thể kiên trì dùng thuốc mỗi ngày và tuân thủ đúng chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn.

cách dùng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Tuân thủ đúng chỉ định, liều lượng và cách dùng để nhận được hiệu quả điều trị Gout tốt nhất

Cách dùng của thuốc rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha 1 thìa cà phê cao thuốc đã được tinh chế với cốc nước ấm. Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi trưa vào tối (sau ăn khoảng 15 – 30 phút). Tùy theo tình trạng Gout của mỗi người mà lương y Tuấn sẽ có những chỉ định riêng về liều lượng. Một điểm mà tôi luôn được nhắc nhở đó là sử dụng đều đặn và kiên trì để thuốc phát huy tác dụng, bởi cơ địa mỗi người khác nhau và thời gian điều trị cũng có sự khác biệt.

Đúng là cơ duyên tuyệt vời đã đưa tôi đến với Đỗ Minh Đường. Cảm ơn người đồng đội năm xưa, cảm ơn nhà thuốc đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh của Gout. Tôi sẽ tiếp tục giới thiệu bài thuốc gia truyền này để nhiều người biết hơn, nhiều người khỏi bệnh hơn và khỏe mạnh như tôi.

Sau khi đăng tải bài chia sẻ của anh Oanh, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về nhà thuốc như sau:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nguồn gốc từ Hà Nam và đã trải qua 5 đời phát triển. Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc của nhà thuốc là người có y đức, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm phục vụ và cứu chữa bệnh nhân.

Gout là căn bệnh gây nên nhiều hệ lụy với sức khỏe và đời sống con người. Nếu kéo dài và không điều trị kịp thời có thể gặp phải tình trạng đau nhức triền miên, khó khăn trong đi lại và thậm chí là bại liệt. Hãy đến ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhận thăm khám miễn phí và điều trị nhanh chóng, hiệu quả. Người bệnh có thể liên hệ với nhà thuốc thông qua địa chỉ:

  • Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816

  • TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768 – 0932 088 186

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo