Dầu nóng Aurora của Mỹ giảm đau khớp gối có thực sự hiệu quả?

“Dầu nóng Aurora của Mỹ có tốt không? Tôi thường xuyên bị đau nhức khớp gối nhất là khi thời tiết chuyển mùa hay mưa ẩm. Cơn đau thường âm ỉ từ trước rồi kéo dài mấy ngày, mọi vấn đề sinh hoạt của tôi đều gặp khó khăn như đi lại đau nhức đặc biệt khó chịu vào buổi tối khiến tôi không thể yên giấc. Hiện tôi đang sử dụng dầu gió trong nước nhưng lại được giới thiệu sử dụng dầu nóng Auraro của Mỹ. Tôi có tìm thông tin trên mạng nhưng thông tin về loại dầu nóng này rất ít và chung chung, cách sử dụng không có. Chính vì thế tôi gửi thắc mắc này đến chuyên mục mong sớm nhận được câu trả lời. Tôi xin cảm ơn!”.

(Chị Mai Linh – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc)

Cảm ơn chị Mai Linh đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục. Trước khi giải đáp thắc mắc của chị về dầu nóng Arurora, mời chị cùng tham khảo một số thông tin về bệnh đau khớp gối sau đây.

1. Đau khớp gối nguyên nhân do đâu và điều trị thế nào?

Khớp gối được xem là khớp di động nhất trên cơ thể, giúp mọi người thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, di chuyển làm việc dễ dàng theo ý muốn. Nhưng cũng chính vì thế mà khớp gối rất dễ bị tổn thương, có rất nhiều nguyên nhân được chỉ ra khiến khớp gối bị đau nhức, mắc các bệnh về xương khớp mãn tính.

Xem ngay: Những triệu chứng đau khớp gối mà người bệnh không thể xem thường

dầu nóng Aurora có tốt không?

Lý giải nguyên nhân gây đau khớp gối

– Do yếu tố tuổi tác, tuổi càng cao khớp bị bào mòn càng nghiêm trọng, khớp dễ bị đau và nguy cơ lão hoá càng tăng.

– Do chấn thương, hiện tượng đau khớp gối có thể xảy ra ngay sau chấn thương nhưng cũng có thể tái phát sau vài năm nếu không được chăm sóc cẩn thận. Chỉ cần thời tiết chuyển mùa, khi làm việc nặng quá mức là khớp gối lại bị đau.

– Do làm việc năng quá mức, khuân vác, kéo xe thồ nặng, di chuyển quá nhiều trong ngày cũng sẽ khiến sụn khớp bị tổn thương, bào mòn nghiêm trọng từ đó gây đau nhức. Để càng lâu tình trạng đau nhức càng nặng và có thể chuyển sang mãn tính.

Các bệnh lý về khớp gối, viêm khớp, thoái hoá khớp, gai xương… là những bệnh lý gây đau khớp gối.

Dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người đau khớp gối.

Thông thường, khi thấy đau nhức mọi người theo thói quen sẽ dùng dầu nóng để xoa bóp, giảm đau nhức hay áp dụng bài thuốc dân gian chữa bệnh. Những cách này có thể đem lại hiệu quả tuy nhiên không có tính lâu dài và chỉ sử dụng cho những đối tượng nhất đinh.

Khi đi khám tại bệnh viện, thuốc tây y sẽ được kê toa trong hầu hết các trường hợp. Ngoài ra thuốc đông y, vật lý trị liệu khớp gối, châm cứu, xoa bóp, phẫu thuật sẽ được áp dụng tuỳ theo nhu cầu người bệnh đau khớp gối và chỉ định của bác sĩ.

Về các sản phẩm dầu nóng được bán tại Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng cả mẫu mã, kiểu dáng đến xuất xứ sản phẩm. Trong đó các sản phẩm có xuất xứ Mỹ nằm trong lựa chọn hàng đầu của người dân, chính vì thế không lạ gì khi dầu nóng Aurora của nước này nhập khẩu vào Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn.

2. Giảm đau khớp gối bằng dầu nóng Aurora của Mỹ có tốt không?

Dàu nóng Aurora hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của người bệnh nhất là những người bị đau xương khớp. Mọi người bàn nhau rồi tò mò về hiệu quả thực sự của loại dầu nóng này đối với tình trạng bệnh của mình. Thậm chí có những người chưa biết dầu nóng có hợp với cơ địa của mình không mà vẫn mua về sử dụng.

dầu nóng Aurora dùng thế nào?

Hình ảnh dầu nóng xoa bóp Aurora của Mỹ

  • Công dụng của dầu nóng Aurora

Giúp trị hầu hết các chứng bệnh liên quan đến đau nhức như đau đầu, đau bụng đặc biệt có thể giảm đau xương khớp trong đó có trị đau khớp gối, trị phong thấp, viêm khớp, sưng tấy do bong gân, trật khớp, bầm tím do va chạm nhất là vận động viên thể thao và người cao tuổi.

Ngoài ra còn giúp làm xẹp, làm lành vết thương do côn trùng cắn, nổi mẩn nhẹ.

  • Cách sử dụng dầu nóng Aurora của Mỹ

Dầu có tác dụng trong khoảng 6 – 8 tiếng sau khi thoa chính vì thế mỗi ngày người bị đau xương khớp dù nhẹ hay nặng cũng chỉ dùng trong số lần cho phép là 3 – 4 lần, đây là tối đa bởi tuỳ vào mức độ mọi người có thể chỉ thoa 1 – 2 lần/ngày cũng hiệu quả.

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng, tuy nhiên trong trường hợp bị mẫn cảm với thành phần dầu nóng, phụ nữ đang mang thai, trẻ dưới 12 tuổi phải có chỉ dẫn của bác sĩ mới được sử dụng.

Người bệnh đau khớp gối có thể sử dụng sản phẩm nếu bị đau nhức thông thường, còn trường hợp đau nhức do bệnh lý tốt nhất là đến cơ sở y tế uy tín để được điều trị và xem mình có nên sử dụng sản phẩm hay không.

Sử dụng dầu nóng Aurora

Thoa dầu trực tiếp lên khớp gối bị đau nhức

Bởi dầu nóng Aurora tuy tốt những không phải ai sử dụng cũng cho hiệu quả như ý muốn. Nhiều người sau sử dụng cho phản hồi tốt nhưng cũng không ít người thấy bệnh đau nhức khớp gối, đau xương khớp không thuyên giảm, tái phát lại nhiều lần ngay sau khi thuốc hết tác dụng.

  • Giá bán dầu nóng Aurora?

Hiện dầu nóng Aurora được bán tại các cửa hàng với giá dao động khoảng 100.000 – 130.000 VNĐ. Mức giá này có thể lên hoặc xuống tuỳ từng thời điểm có thể hôm nay bạn mua với giá này nhưng ngay hôm sau thôi có thể là giá khác rồi. Chính vì thế giá bán chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Những thông tin mà chuyên mục cung cấp về bệnh đau khớp gối và dầu nóng Aurora hy vọng chị Mai Linh đã hiểu hơn về sản phẩm, sớm đi khám rồi quyết định có nên dùng loại dầu nóng của Mỹ này hay không.

Tìm hiểu thêm: Thuốc trị đau khớp gối nào hiệu quả, tốt nhất cho người bệnh?

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo