Dầu nóng Counterpain Thái Lan có thực sự tốt với người bệnh phong thấp?

Không chỉ dùng để trị cảm mạo, đau bụng, dầu nóng Counterpain của Thái Lan còn có tác dụng giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp do phong thấp, viêm khớp gây ra. Để biết công dụng thực sự của dầu nóng Counterpain với người bệnh phong thấp, cách sử dụng và giá bán mọi người hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

Phong thấp là bệnh lý có thể gây ra ở mọi đối tượng nhưng phổ biến nhất vẫn là người cao tuổi. Khi đó người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như đau nhức khớp, sưng đỏ, viêm tại khớp, các cơ, bắp, vùng lưng bị căng, khó chịu

Dầu gió, dầu nóng có thể được xem là vật bất ly thân với nhiều người cao tuổi, ở đầu giường, trong túi mỗi người đều có lọ dầu nhỏ phòng khi trái gió trở trời hay trong quá trình vận động cơn đau nhức xương khớp, sưng đau khớp do phong thấp gây ra.

Xem ngay: Biểu hiện & triệu chứng bệnh phong tê thấp thường gặp nhất

Tìm hiểu công dụng dầu nóng Counterpain

Bệnh phong thấp

Trong số các sản phẩm dầu nóng hiện nay thì dầu nóng Counterpain của Thái Lan đang được nhiều người quan tâm bởi công dụng hỗ trợ điều trị phong thấp, viêm đau khớp công hiệu, nhiều người đã truyền tai nhau mua và sử dụng sản phẩm này.

1. Thành phần và công dụng của dầu nóng Counterpain

Đây là loại dầu nóng vô cùng nổi tiếng, thường nằm trong top những loại dầu nóng bán chạy nhất tại xứ sở Chùa Vàng. Từ thành phần cho đến hiệu quả mà dầu nóng Counterpain mang lại đã tạo niềm tin lớn cho người sử dụng.

  • Thành phần trong dầu xoa bóp Counterpain

Tinh dầu bạc hà, Methyl Salicylate, Eugenol (tinh dầu chiết xuất từ nụ đinh hương). Có thể thấy tất cả thành phần này đều chiết xuất từ tự nhiên do đó mọi người có thể tin tưởng vào độ an toàn của loại dầu nóng này.

  • Công dụng

– Trước hết, công dụng của dầu nóng Counterpain đó là giảm các triệu chứng do bệnh phong thấp gây ra.

– Giúp giảm viêm khớp, đau khớp hữu hiệu cho người già, người trung niên, người trẻ tuổi.

– Cải thiện các chấn thương trong quá trình vận động, chơi thể thao như bong gân, đau các cơ, bắp, gân, bị bầm tím da do va đập.

– Giúp giãn mạch, lưu thông máu và tăng cường các chất dinh dưỡng, oxy đến các mô cơ.

Dầu nóng Counterpain

Hình ảnh dầu nóng Counterpain

2. Người bệnh phong thấp sử dụng dầu nóng Counterpain có tốt không?

Việc sử dụng dầu nóng ít khi phải thông qua chỉ định của bác sĩ chỉ trong những trường hợp người bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp, cảm cúm…. Tuy nhiên với người muốn sử dụng sản phẩm nhưng chưa đủ tuổi, bị mẫn cảm với thành phần của dầu nóng hay phụ nữ có thai thì cần phải thông qua sự đồng ý của bác sĩ.

Đối với người bệnh phong thấp, sử dụng dầu nóng Counterpain giúp giảm các triệu chứng bệnh tốt nhất là khi thời tiết trở trời, mưa lạnh. Tuy nhiên không phải ai bị phong thấp khi sử dụng loại dầu nóng của Thái Lan này cũng cho hiệu quả như mong đợi. Kết quả tốt hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và cách sử dụng thuốc đúng hay không.

Người bệnh sử dụng dầu nóng thường theo cảm tính chứ không hề tuân theo một liều lượng nào cả. Mỗi khi đau nhức xuất hiện, mọi người lại lấy ra bôi khi thì quá nhiều khi thì quá ít. Chính vì thói quen này gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị phong thấp.

Để sử dụng dầu nóng xoa bóp Counterpain đúng cách và hiệu quả mọi người cần sử dụng theo tờ hướng dẫn với các thực hiện như sau:

Trước tiên lấy 1 lượng dầu vừa đủ vào một ngón tay hay lòng bàn tay sau đó thoa đều lên vùng khớp, cơ bắp bị tổn thương, đau nhức. Tiến hành massage tho hình vòng tròn và dùng ngón tay ấn nhẹ vùng xung quanh bị đau nhức khoảng 1 – 2 phút cơn đau nhức sẽ dịu dần. Tiến hành nghỉ ngơi các triệu chứng bệnh sẽ không còn làm phiền nữa.

Người bệnh cần chú ý không nên thoa quá nhiều lần trong ngày, liều lượng tối đa mà mọi người có thể dùng đó là không quá 3 lần/ngày. Do vậy hãy sử dụng đúng cách để tránh những ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ.

Chữa phong thấp bằng dầu nóng Counterpain

Sử dụng dầu nóng Counterpain cho người bệnh phong thấp đúng cách

Đây chỉ là sản phẩm mang tính chất cải thiện các triệu chứng đau nhức tức thì chứ không có tác dụng đặc trị bệnh. Do đó, dù tốt những mọi người vẫn phải sử dụng thêm thuốc hay phương pháp điều trị bệnh phong thấp khác để tránh bệnh tiến triển từ bên trong mà không biết và khắc phục kịp thời.

3. Dầu nóng Counterpain giá bao nhiêu?

Loại dầu nóng của Thái Lan này hiện đang được bán trên thị trường với giá vào khoảng 120.000 VNĐ/sản phẩm. Mức giá này có thể tăng giảm tuỳ theo thời điểm bán cũng như nơi phân phối sản phẩm. Chính vì vậy trước khi mua, mọi người hãy tìm hiểu giá dầu nóng Counterpain tại nhiều nơi để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Về địa chỉ bán dầu nóng Counterpain, mọi người có thể đến các hiệu thuốc lớn, bệnh viện hoặc trang web bán hàng uy tín để mua sản phẩm. Hãy cẩn trọng bởi sản phẩm này có thể bị làm giả, làm nhái; kiểm tra kỹ nhãn mác sản phẩm hoặc check mã code nếu muốn chắc chắn.

Trên đây là thông tin về sản phẩm dầu nóng Counterpain của Thái Lan mọi người có thể tham khảo. Để biết loại dầu nóng này có thích hợp với bản thân, người nhà đang bị phong thấp hay không tốt nhất mọi người nên trao đổi tình hình bệnh lý với bác sĩ.

Tham khảo: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo