Top 3 loại dầu nóng Nhật Bản giảm viêm đau xương khớp được ưa chuộng nhất 2018

Dầu nóng Nhật Bản có rất nhiều sản phẩm tốt được nhập khẩu vào nước ta với công dụng chủ yếu là giảm đau nhức xương khớp. Vậy hiện nay có những loại dầu xoa bóp nào của Nhật đang được người dùng ưa chuộng? Hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

1. Tình trạng viêm đau nhức xương khớp và nhu cầu sử dụng dầu nóng

Hầu hết các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật đều được ưa chuộng tại nước ta. Chính vì thế từ khi được nhập khẩu và 3 loại dầu nóng của Nhật này đã được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

  • Dầu xoa bóp trị đau nhức khớp Yoko Yoko của Nhật Bản

Yoko Yoko là một trong những sản phẩm xoa bóp trị đau nhức xương khớp được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản được sản xuất bởi công ty dược phẩm Kobayashi Pharmaceutical. Trước khi được tung ra thị trường sản phẩm này đã thông qua quá trình nghiêm ngặt về quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Dầu nóng Nhật Bản

Dầu nóng xoa bóp Yoko Yoko của Nhật

Chính vì thế, dầu nóng xoa bóp Yoko Yoko không chỉ được người dân nội địa lựa chọn mà tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam cũng rất ưa chuộng sản phẩm này.

# Thành phần

Trong loại kem xoa bóp, dầu nóng Nhật Bản này có nhiều thành phần gồm: Tinh dầu bạc hà, Glycol salicylate, clorpheniramin, Vanillylamide acid Nonanoic, Nicotinic acid aste benzyl.

# Công dụng của sản phẩm dầu nóng của Nhật Bản Yoko Yoko

– Giúp cắt giảm cơn đau xương khớp nhanh chóng.

– Hầu hết các triệu chứng nhức mỏi liên quan để cơ, xương khớp đều được cải thiện như viêm đau khớp, bóng gân, đau lưng, đau cổ, nhức mỏi cơ bắp, căng cơ, bong gân, trật khớp, bầm tím…

– Giúp tinh thần thoải mái hơn, giảm đau đầu, căng thẳng nhờ mùi thơm dễ chịu mà loại dầu của Nhật mang lại.

Chính vì vậy mà sản phẩm này có thể phù hợp cho nhiều đối tượng như những người dễ gặp phải chấn thương, đau nhức xương khớp thông thường như người già, vận động viên, người chơi thể thao; những người làm việc nặng dễ bị bầm tím, nhức mỏi bắp cơ như công nhân bốc vác hàng; người dễ bị đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay do ít vận động như dân văn phòng, lái xe…

# Giá bán

Hiện một lọ dầu nóng Nhật Bản Yoko Yoko được bán trên thị trường với giá khoảng 210.000 VNĐ/sản phẩm. Mọi người có thể đến các hiệu thuốc lớn để hỏi cũng như tham khảo trên một vài website uy tín để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

  • Dầu xoa bóp Salonpas Lotion 85ml

Đây là sản phẩm của Hisamitsu – công ty chuyển sản xuất các sản phẩm y tế tại nhà trong đó nổi tiếng với dầu xoa bóp, cao dán giảm đau viêm xương khớp…

Dầu nóng Nhật Bản tốt không?

Dầu nóng Salopas Lotion được thiết kế dạng lăn

Điểm đặc trưng của dầu xoa bóp của Nhật này đó chính là được thiết kế với đầu lăn tròn và thiết kế đặc biệt giúp mọi người có thể chủ động bôi bằng một tay tại cả những vùng cổ, gáy mà các loại dầu bình thường khác không làm được. Chính vì lý do này mà ngay khi được tung ra thị trường, sản phẩm dầu xoa bóp Salonpas Lotion 85ml đã được người dân Nhật Bản tin tưởng sử dụng.

# Thành phần

Thành phần dầu nóng Nhật Bản Salonpas Lotion gồm có: I-tinh dầu bạc hà, Glycol Salicylate, Glycyrrhetinic Acid, Acid Nicotinic Benzyl Ester, Baniriruamido

# Công dụng dầu xoa bóp Salonpas Lotion

– Giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp thông thường do tư thế ngồi không đúng

– Giảm nhức mỏi, tê bì vai gáy, cánh tay do làm việc quá sức, máu không tuần hoàn

– Tác dụng với tình trạng đau khớp do chấn thương, bầm tím, trật khớp, bong gân.

– Hỗ trợ giảm thiểu các cơn đau nhức xương khớp khi thời tiết trở trời do các bệnh lý viêm đau xương khớp, thấp khớp gây ra.

– Với mùi thơm dễ chịu, sản phẩm còn giúp người bệnh đau nhức giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái hơn.

# Giá bán

Hiện dầu nóng Nhật Bản Salonpas Lotion 85 ml được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 220.000 – 250.000 VNĐ. Do là sản phẩm nhập khẩu và nhu cầu dùng lớn nên việc làm giả, làm nhái sản phẩm có thể xảy ra, chính vì thế để chắc chắn mọi người hãy tìm địa chỉ uy tín để mua.

  • Dầu xoa bóp trị đau nhức Banterin Kowa của Nhật Bản

Thêm một loại dầu nóng Nhật Bản nữa để người bị viêm xương khớp tham khảo đó chính là dầu Benterin Kowa. Sản phẩm này cũng được sản xuất trực tiếp tại Nhật mà không qua khâu trung gian nào, hãng sản xuất chính là Kowa.

Hiện sản phẩm có mặt ở nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Nga, Trung Quốc… Ngay khi nhập khẩu vào Việt Nam được người tiêu dùng biết đến thì sản phẩm đã trở thành lựa chọn cho nhiều người bệnh đau xương khớp.

Dầu nóng Nhật Bản chữa đau xương khớp

Loại dầu nóng Nhật Bản này được đánh giá cao từ thành phần cho đến hiệu quả sau khi sử dụng

# Thành phần có trong Kowa

Tinh dầu bạc hà, Indometacin. Cả 2 thành phần này đều có tính kháng viêm, giảm đau hiệu quả được đánh giá, kiểm nghiệm tại Nhật Bản vì vậy mọi người có thể yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt dầu xoa bóp Banterin Kowa được chế dưới dạng gel lỏng trong tuýp nhỏ nên dễ sử dụng và mang theo mà không sợ va đập gây đổ vỡ như nhiều loại dầu nóng khác.

# Công dụng của Gel giảm đau xương khớp Kowa

– Giúp cải thiện các cơn đau nhức xương khớp, cột sống, dây chằng, viêm khớp

– Giảm đau mỏi cơ, bắp, vai gáy, tê bì chân tay…

– Giúp làm tan vết bầm tím, cải thiện tình trạng bong gân, trật khớp hiệu quả

– Giảm đau nhanh tại chỗ từ đó tránh đau nhức lan sang các vùng khác.

– Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi nhờ tinh dầu bạc hà có trong dầu

# Giá bán

Cũng giống như hai loại dầu nóng Nhật Bản trên, Banterin Kowa đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành chính vì thế mọi người có thể yên tâm khi mua sản phẩm. Để đảm bảo tốt nhất, mọi người vẫn nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín như bệnh viện hay website lớn có giấy phép lưu hành.

Hiện giá bán cho một tuýp dầu nóng, gel bôi giảm đau Banterin Kowa có giá dao động từ 350.000 – 400.000 VNĐ. Mọi người hãy tham khảo giá từ nhiều nguồn trước khi đặt mua.

2. Những lưu ý khi sử dụng dầu nóng Nhật Bản

Sử dụng dầu nóng cũng giống như các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp khác dù được tạo ra từ những thành phần ít độc hại có lợi cho sức khoẻ nhưng không phải ai sử dụng cũng hợp cơ địa.

Sử dụng dầu nóng Nhật Bản

Thăm khám bác sĩ trước khi sử dụng dầu nóng

– Trong quá trình sử dụng nên chú ý tờ hướng dẫn về số lần bôi tối đa để tránh lạm dụng khiến tổn thương thêm nghiêm trọng.

– Tuyệt đối không thoa dầu vào những nơi có vết thương hở, vùng da bị chàm, vùng da gần mắt… bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt.

– Trong trường hợp dầu nóng dính vào mắt hay nuốt phải cần phải xử lý ngay bằng cách rửa sạch với nước ấm sau đó đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra và khắc phục.

– Trẻ em, phụ nữ có thai, những người mẫn cảm với thành phần của thuốc cần phải tránh xa, không tự ý dùng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ để tránh rủi ro xảy ra.

– Khi mua sản phẩm cần phải check kỹ thông tin, nhãn mác, có thể check mã code sản phẩm hay yêu cầu nơi bán trình giấy tờ để chứng minh sản phẩm chính hãng. Điều này sẽ giúp mọi người không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là top 3 loại dầu nóng Nhật Bản đang được bán trên thị trường Việt Nam. Để biết mình có nên sử dụng dầu nóng nào trong 3 loại trên, mọi người hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm, cách sử dụng và giá bán để mua được sản phẩm thật sự tốt với mình hay người thân.

Góc chia sẻ: “Thoát cửa tử” nhờ bài thuốc gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm

Nên đọc: Giá 1 liệu trình chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm: Viêm khớp phản ứng ở trẻ em và thông tin mà cha mẹ nên tìm hiểu

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (7)

  1. Ngô Mén says: Trả lời

    mình muốn mua sản phẩm này

     

    1. kim Phụng says: Trả lời

      xoa dầu chỉ giải quyết đỡ đau tạm thời thôi anh 

      1. Nam says: Trả lời

        dầu xoa bóp  thường chỉ có tác dụng làm giảm các cơn đau do vận động hay bị va quệt thôi . bị viêm khớp bôi cái này mà khỏi thì bệnh viện đóng của hết

      2. Huyền Thu says: Trả lời

        em cũng thấy vậy đó nè anh Nam bệnh cơ xương khớp là do chấn thương hệ cơ xương khớp mà bôi dầu nóng làm sao mà khỏi được nè . Như mẹ em trước cũng bị điều trị ở bệnh viện rồi và mua đủ các loại dầu bôi không si nhê gì luôn . vừa có bác háng xóm mách điều trị bằng bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh này mới điều trị được 3 tháng nay thôi mà bệnh tình đỡ được 80 % rồi đó ah .

        http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

    2. Cao Bá Hiển says: Trả lời

      Loại dầu này bôi ngoài da không ăn thua, tôi bị viêm khớp gối bôi cả mấy loại trả thấy đỡ hơn gì hết đó 

  2. Loan says: Trả lời

    bác hiển ơi đúng đó ạ em bôi cũng không si nhê gì hết ạ . vừa rồi phải mua thuốc đông y uống mới ổn đó ạ 

  3. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

    Như tôi bị thoát vị đĩa đêmk hiện đang uống thuốc điều trị thuốc Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường họ kết làm làm vật lý trị liệu châm cứu đỡ đau nhức hơn hẳn .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo