Giá thuốc phong tê thấp bà giằng bao nhiêu?

Giá thuốc phong tê thấp bà giừng bao nhiêu luôn là câu hỏi của đa số người bệnh khi được tư vấn sử dụng thuốc. Bên cạnh vấn đề giá cả thì những tác dụng mà thuốc đưa lại cũng là vấn đề quan trọng không nên bỏ qua. Chính vì thế, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin về giá thuốc phong tê thấp bà giằng và công dụng của thuốc.

1. Tìm hiểu về công dụng và giá thuốc phong tê thấp bà giằng

Trước khi quyết định gắn bó với thuốc phong tê thấp bà giằng thì người bệnh nên tìm hiểu thật kỹ về những tác dụng của thuốc và giá thuốc phong tê thấp bà giằng.

  • Công dụng của thuốc phong tê thấp bà giằng

giá bán phong tê thấp bà giằng công dụng

Phong tê thấp bà giằng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý xương khớp như thoái hóa, viêm khớp,…

Từ trước đến nay thuốc phong tê thấp bà giằng được xem là bài thuốc gia truyền có tuổi thọ gần 100 năm, đã được nhiều người tin tưởng sử dụng. Thuốc chuyên điều trị các chứng bệnh viêm xương khớp đau mỏi vai gáy, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái hóa cột sống cổ,…

Cụ thể, đối với bệnh đau mỏi vai gáy khiến người bệnh luôn gặp phải hiện tượng cứng cổ, đau nhức dai dẳng, khó có thể thực hiện được các động tác đơn giản như xoay, quay hay lắc cổ,… Để điều trị bệnh đau mỏi vai gáy thì người bệnh nên kiên trì sử dụng trong khoảng từ 1 đến 2 tuần

Đối với bệnh đau nhức xương khớp, chân tay tê bì đưa đến cho người bệnh cảm giác tê buốt trong ống xương, như bị kiến bò, cảm giác khó chịu này tăng dần vào ban đêm. Để loại bò dần các triệu chứng bệnh thì nên sử dụng thuốc trong khoảng 20 ngày.

Trường hợp người bệnh thoái hóa cột sống thì bị hạn chế nhiều trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày, tuy nhiên chỉ cần áp dụng thuốc phong tê thấp bà giằng vào quá trình điều trị bệnh trong khoảng 1 đến 2 tháng thì sẽ đạt được hiệu quả như ý muốn.

>> Tham khảo thêm: Tổng hợp cách chữa thoái hóa cột sống hiệu nghiệm nhất

Những công dụng trên đến từ sự kết hợp của những nguyên liệu chính, bao gồm các loại thảo dược quý có sẵn trong thiên nhiên. Từ việc chế biến thuốc hoàn toàn bằng tay đến nay công nghệ bào chế đã phát triển, bài thuốc được chế biến bằng máy móc hiện đại, dưới dạng viên nén dễ sử dụng hơn, không phải trải qua công đoạn sắc thuốc như trước kia.

  • Giá thuốc phong tê thấp bà giằng

Sau khi hiểu rõ về công dụng của thuốc đối với một số bệnh lý nhất định, phần lớn người dùng sẽ thắc mắc phong tê thấp bà giằng giá bao nhiêu? Giá bán có quá đắt khiến người bệnh không thể sử dụng đều đặn trong thời gian dài không?

Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn tham khảo giá bán phong tê thấp bà giằng trên thị trường thuốc Việt Nam. Thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép cho lưu hành trong các hiệu thuốc trên toàn quốc, với giá thuốc phong tê thấp bà giằng đang dao động trong khoảng từ 60.000 đến 70.000 đồng, tùy thuộc vào địa chỉ bán thuốc.

Tuy nhiên, xét trên mặt bằng chung thì đây là mức giá vừa phải cho một hộp thuốc 400 viên hoàn cứng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.

Nên nhớ trước khi sử dụng thuốc người bệnh cần tham khảo ý kiến cũng như chỉ dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ chuyên khoa, từ đó biết được liều dùng và thời gian dùng phù hợp với từng bệnh lý và thể trạng khác nhau của mỗi người bệnh.

giá bán phong tê thấp bà giằng hộp

Giá bán phong tê thấp bà giằng dao động từ 60.000-70.000 đồng

2. Cách dùng thuốc hiệu quả nhất và một số lưu ý

Tùy thuộc vào lứa tuổi mà bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng dùng thuốc khác nhau. Cụ thể: Đối với người lớn ngày uống 3 lần trước khi ăn, mỗi lần uống từ 10 đến 12 viên. Trẻ em trên 5 tuổi uống 3 lần trước khi ăn hằng ngày, mỗi lần sử dụng 4 viên nang.

Thuốc chống chỉ định đối với trẻ em dưới 5 tuổi và phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên thời gian điều trị dứt điểm bệnh khá dài, còn phụ thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân khác nhau.

– Thời gian đầu mới sử dụng thuốc, bệnh sẽ có nguy cơ biến chuyển tăng lên do cơ thể kháng thuốc. Nhưng sau một thời gian quen thuốc thì bệnh sẽ thuyên giảm dần.

– Trong quá trình sử dụng có thể người bệnh sẽ gặp phải một số triệu chứng như buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, choáng váng, chân tay dễ bị co cứng,… Nhưng không nên vì thế mà ngưng dùng thuốc, quá lo lắng. Các triệu chứng trên sẽ hết sau khoảng 3 giờ.

Như vậy, bài viết hôm nay đã giúp quý độc giả giải quyết được thắc mắc ban đầu về vấn đề giá thuốc phong tê thấp bà giằng, hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ mua uy tín với mức giá phù hợp nhất.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo