Hải Thượng Phong Thấp Tán giúp chữa được bệnh gì? Giá bán bao nhiêu?

Hải Thượng Phong Thấp Tán là một trong những thực phẩm chức năng đang được nhiều người quan tâm. Bởi đây là sản phẩm được sản xuất từ thảo dược, vị thuốc quý có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý xương khớp. Vậy Hải Thượng Phong Thấp Tán có công dụng gì và giá bán hiện nay là bao nhiêu?

1. Hải Thượng Phong Thấp Tán chữa được bệnh gì?

Cũng giống như nhiều thực phẩm chức năng khác, Hải Thượng Phong Thấp Tán được quảng cáo rất tốt cho hệ xương khớp . Chính vì thế mà mọi người thường nhầm lẫn về thông tin sản phẩm này là thuốc. Do đó để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm và tác dụng chữa bệnh mọi người cùng theo dõi thông tin sau:

  • Nguồn gốc, thành phần sản phẩm

Hải Thượng Phong Thấp Tán là thực phẩm chức năng do Công ty cổ phần Dược phẩm VIK08 – Pháp sản xuất và được phân phối, chịu trách nhiệm bởi Công ty cổ phần Đông Nhân Đường Việt Nam.

Thông tin Hải Thượng Phong Thấp Tán

Thông tin TPCN Hải Thượng Phong Thấp Tán

Thành phần: Thực phẩm chức năng này được bào chế từ các vị thuốc như đương quy, đỗ trọng, ngũ gia bì, tang diệp, độc hoạt, hồng hoa mỗi vị 253 mg; Kim tiền thảo, Xuyên khung mỗi vị 163 mg; Tam thất 156 mg và một số phụ liệu khác.

Có thể thấy các thành phần thuốc đều là quen thuộc trong các bài thuốc đông y chữa bệnh. Do đó mọi người có thể yên tâm dùng mà không lo lắng về tác dụng phụ.

  • Công dụng chữa bệnh của Hải Thượng Phong Thấp Tán

Hải Thượng Phong Thấp Tán có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như:

– Bị sưng đau các khớp ngón tay, ngón chân do gout, hỗ trợ điều trị gout.

– Giảm các triệu chứng bệnh phong thấp.

– Giảm đau nhức do bệnh xương cốt tăng sinh.

– Giúp bồi bổ gan thận…

– Dùng được cho người thận yếu như tiểu nhiều về đêm.

2. Hải Thượng Phong Thấp Tán cho người bệnh phong thấp có thật sự tốt không?

Phong thấp gây ra những cơn đau nhức tại nhiều vị trí khác nhau, đi kèm với nó là tình trạng cứng khớp, sưng đỏ, ảnh hưởng đến hệ thần kinh… Chính vì thế để mọi người cần sớm điều trị để tránh gây biến chứng lâu dài về sau.

Xem chi tiết: Triệu chứng phong thấp không nên xem thường

Dùng Hải Thượng Phong Thấp Tán

Chữa bệnh phong thấp bằng Hải Thượng Phong Thấp Tán

Về sản phẩm Hải Thượng Phong Thấp Tán, theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, sản phẩm này hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, tuy nhiên thông tin này khá chung chung. Do đó, tác dụng của Hải Thượng Phong Thấp Tán có tốt hay không, nhanh hay chậm còn tuỳ vào cơ địa của mỗi người cũng như mức độ bệnh và tình trạng sức khoẻ.

3. Cách dùng Hải Thượng Phong Thấp Tán và lời khuyên

Về liều lượng dùng, nhà sản xuất đã in rõ tại vỏ bộp cũng như tờ hướng dẫn sử dụng do đó người bệnh tuân thủ và dùng đúng. Để an tâm hơn người bệnh có thể nhờ tư vấn của bác sĩ.

Người bệnh phong thấp có thể uống 1 – 2 gói/lần, ngày uống 2 lần.

Mọi người hoà thuốc với khoảng 150ml nước ấm rồi khuấy đều. Nên uống cả nước, bã thuốc và uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

– Lời khuyên:

Hải Thượng Phong Thấp Tán chỉ là thực phẩm chức năng do đó chỉ giúp bổ sung, hỗ trợ chứ không hề có tác dụng điều trị và cho hiệu quả nhanh như thuốc đặc trị. Để dùng sản phẩm đúng cách, hiệu quả hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi mua và sử dụng.

Có thể kết hợp Hải Thượng Phong Thấp Tán với các phương pháp điều trị phong thấp khác để nâng cao hiệu quả.

Lưu ý dùng Hải Thượng Phong Thấp Tán

Đến cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra bệnh trước khi dùng TPCN

Trong quá trình dùng, người bệnh nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng, mạnh gân cốt. Bổ sung dinh dưỡng để tạo năng lượng hỗ trợ quá trình chữa trị đạt hiệu quả tốt hơn.

4. Giá bán Hải Thượng Phong Thấp Tán bao nhiêu?

Sản phẩm được đóng hộp 12 túi, mỗi túi 3 g có giá bán 450.000 vnd/ hộp. Đây chỉ là giá bán lẻ chứ không phải giá niêm yết của nhà sản xuất. Tuỳ từng địa điểm bán sản phẩm mà giá Hải Thượng Phong Thấp Tán có thể chênh lệch.

Để mua sản phẩm, mọi người có thể đến mọi quầy thuốc lớn nhỏ hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín. Khi mua mọi người nên kiểm tra kỹ để tránh nhầm lẫn, mua phải hàng giả, hàng nhái.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Hải Thượng Phong Thấp Tán hy vọng mọi người đã có các kiến thức hữu ích trước khi mua và sử dụng sản phẩm để điều trị bệnh phong thấp của mình.

Đọc thêm: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo