Khám thoái hóa cột sống thắt lưng ở đâu Hà Nội chính xác nhất?

Khám thoái hóa cột sống thắt lưng uy tín là điều mà những bệnh nhân mắc chứng bệnh này luôn tìm kiếm. Không phải tất cả các bệnh viện hay phòng khám đều có đủ cơ sở vật chất và thuốc thang để chữa dứt điểm căn bệnh này. Mặt khác cũng có nhiều phương pháp dân gian chữa khỏi căn bệnh này mà chúng ta không hề biết đến.

Người mắc bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng sẽ có dấu hiệu bị cứng cột sống vào buổi sáng. Khi tăng cường độ vận động sẽ bị đau âm ỉ hoặc giảm vận động đột ngột. trường hợp thoái hóa ở giai đoạn nặng nhất, cột sống thắt lưng sẽ bị đau liên tục và ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt của bạn. bệnh nhân còn có thể cảm nhân được tiếng động lục khục khi cử động cột sống của mình.

Bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng như đã đề cập không gây viêm, đau sốt hoặc sút cân, thiếu máu. Bệnh này chỉ gây đau tại cột sốt. Đôi khi có trường hợp đau rễ dây thần kinh do thoát vị đĩa đệm kết hợp. Cột sống có thể biến dạng như gù, vẹo. Một số bệnh nhân sẽ cảm thấy đau theo đường đi của dây thần kinh tọa khi đi lại do bị hẹp ống sống.

kham thoai hoa cot song that lung

Triệu chứng thoái hóa cột sống thắt lưng

Lưu ý một số trường hợp có triệu chứng thoái hóa cột sống thắt lưng như trên nhưng kèm theo biểu hiện viêm gây đau sốt toàn thân, hạch ngoại vi, gầy sút cân,… nên đi khám để được chẩn đoán chính xác. Cần phân biệt thoái hóa cột sống thắt lưng với một số bệnh lý như bệnh lý cột sống huyết thanh âm tính, viêm đốt sống đĩa đệm, ung thu di căn.

Bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng thông thường đi kèm với các bệnh như thoái hóa đĩa đệm cột sống, thoái vị đĩa đệm cột sống, loãng xương hay lún xẹp đốt sống do loãng xương.

Bạn có biết: Những nguyên nhân thoái hóa cột sống thắt lưng thường gặp

Khám thoái hóa cột sống thắt lưng ở đâu?

Một số địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân muốn thăm khám thoái hóa cột sống thắt lưng tại Hà Nội:

1/Chuyên khoa Cơ xương khớp, bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn tại Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chuyên khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện Bạch Mai được trang bị các thiết bị hiện đại và nổi tiếng vì sự thăm khám có tâm của các y bác sĩ tại đây. Là bệnh viện hàng đầu cả nước, đội ngũ chuyên gia trình độ cao, chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng tại đây là một địa chỉ uy tín bậc nhất Hà Nội.

– Người bệnh có nhu cầu điều trị tại bệnh viện có thể đến địa chỉ số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

– Lịch làm việc, thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Bảy sáng từ 6h30 – 12h; chiều 13h30 – 18h. Nghỉ Chủ Nhật.

kham thoai hoa cot song that lung

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

2/Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội

Khoa Xương khớp trực thuộc bệnh viện Việt Đức có chuyên môn cao về thăm khám, phẫu thuật và phục hồi chức năng các bệnh lý về xương khớp. Các bệnh nhân thăm khám tại đây đều hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ của Việt Đức. Các y bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài. Bạn sẽ không còn lo lắng về cách chữa thoái hóa cột sống thắt lưng nếu thăm khám tại bệnh viện Việt Đức.

kham thoai hoa cot song that lung

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

– Địa chỉ bệnh viện: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Lịch làm việc và thời gian làm việc: Làm việc các ngày từ thứ Hai – thứ Bảy bắt đầu 7h – 17h; nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.

3/Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đại học Y Hà Nội là cái nôi đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của cả nước. Bệnh viện Đại học Y luôn dành được sự quan tâm của nhiều cơ quan chức năng. Vì thế, các trang thiết bị thăm khám tại đây rất hiện đại. Tuy nhiên, vì là bệnh viện hàng đầu nên số lượng người khám và chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng thường xuyên trong tình trạng quá tải. Mặc dù vậy, chất lượng và dịch vụ của bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn được đặt lên hàng đầu.

– Địa chỉ bệnh viện nằm ở số 1 Tôn Thất Tùng, Trung tự, phường Đống Đa, Tp. Hà Nội

– Lịch làm việc, thời gian làm việc: từ thứ Hai – thứ Bảy, bắt đầu từ 7h30 – 17h, riêng thứ Bảy bệnh việc chỉ làm việc buổi sáng từ 7h30 – 11h30.

kham thoai hoa cot song that lung

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trên đây là thông tin về 3 dịa chỉ khám thoái hóa cột sống tốt nhất ở Hà Nội người bệnh có thể tham khảo và điều trị tại một trong 3 bệnh viện uy tín đó.

Tìm hiểu thêm: Chăm sóc bệnh nhân thoái hóa cột sống thắt lưng đúng cách

Thúy Nhi (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo