Khám xương khớp ở đâu tốt nhất? Xem ngay 10 địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM này

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất? Tìm được những địa chỉ khám, chữa bệnh phù hợp sẽ thuận lợi hơn. Để giúp mọi người giải đáp băn khoăn không biết nên khám xương khớp ở đâu tốt, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả những địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín trên khắp cả nước.

>> Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

>> Danh sách các bệnh viêm khớp thường gặp

Nên đi khám xương khớp ở đâu tốt nhất?

Tại Việt Nam, nhóm bệnh lý về cơ xương khớp khá phổ biến. Do đó, các cơ sở y tế khám chữa bệnh xương khớp cũng ngày càng nhiều. Tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, khi được hỏi khám bệnh xương khớp ở đâu tốt nhất nhất thì có thể kể đến một số địa chỉ uy tín sau đây:

  • Tại Thủ đô Hà Nội khám xương khớp ở đâu tốt nhất?

Hà Nội tập trung rất nhiều cơ sở chuyên khoa xương khớp như bệnh viện, phòng khám. Trong đó các bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện lớn là địa chỉ khám, chữa bệnh xương khớp đáng tin cậy.

1. Khám xương khớp tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Đau nhức xương khám ở đâu? Câu trả lời đầu tiên là Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, đây là bệnh viện có sự tham gia của đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Điển hình là TS.PGS.BS. Trần Hồng Nghị; TS.PGS. Phạm Hòa Bình… Ngoài ra bệnh viện còn trang bị phòng khoa, máy móc hiện đại.

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Khám bệnh xương khớp tốt nhất ở đâu?

– Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– SĐT: 024 6278 4126

2. Bệnh Viện Bạch Mai

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín nếu người bệnh không biết khám xương khớp ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Các bác sĩ công tác tại khoa cơ xương khớp là những người có tay nghề cao, y đức tốt trong đó phải nhắc đến PGS.TS.BS. Nguyễn Vĩnh Ngọc, chuyên gia hàng đầu từng tu nghiệp tại trên 30 quốc gia trên thế giới, hiện ông là thành viên duyệt phác điều trị bệnh lý Cơ xương khớp của Bộ Y tế.

– Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– SĐT: 024 3869 3731

3. Bệnh viện Việt Đức

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Việt Đức chính là lựa chọn cho người bệnh đặc biệt là những bệnh nhân muốn điều trị bệnh bằng ngoại khoa. Tại bệnh viện quy tụ nhiều giáo sư, bác sĩ tên tuổi lớn, máy móc tại khoa xương khớp được đầu tư hiện đại chuẩn Châu Âu.

– Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– SĐT: 024 3825 3531

Nên đi khám xương khớp ở đâu tốt nhất

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất Hà Nội?

4. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện E

Bệnh viện E là địa chỉ khám, điều trị bệnh xương khớp tiếp theo người bệnh có thể tin tưởng. Cơ sở vật chất, các phòng khoa tại bệnh viện E và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện sẽ giúp quá trình khám bệnh xương khớp diễn ra thuận lợi và cho kết quả chính xác nhất.

– Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

– SĐT: 0243 7543 650

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khám, chữa bệnh xương khớp tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có kiến thức uyên bác, tay nghề cao do đó sẽ giúp việc thăm khám, chuẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng hơn.

– Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

– SĐT: 024 3574 7788

  • Khám xương khớp ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu địa chỉ khám, chữa bệnh xương khớp tại TP.HCM người bệnh cũng gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là gợi ý về những địa chỉ tốt nhất, được đánh giá cao nhất tại HCM và khu vực phía nam.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nội Cơ xương khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp liên quan đến đau nhức, thoái hóa, thoát vị, viêm khớp… tốt nhất ở TPHCM. Tại bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ giỏi, cùng cơ sở hạ tầng đảm bảo, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân và bảo hiểm y tế tốt.

khám xương khớp ở đâu tốt nhất HCM

Địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín tại TPHCM

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3855 4137

2. Bệnh viện Nhân dân 115

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất  tại TP. HCM? Địa chỉ tiếp theo được nhắc đến chính là Khoa cơ xương khớp – Bệnh viện nhân dân 115. Bệnh viện thường xuyên đổi mới trang thiết bị cho phù hợp nhu cầu thăm khám chữa trị giúp tiết kiệm chi phí khám, chữa bệnh xương khớp.

– Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3865 4249

3. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM

Khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình được đánh giá cao, là một trong những địa chỉ nên ghé thăm khi muốn khám, chữa bệnh đặc biệt là các bệnh lý về xương khớp. Vì vậy nếu không biết khám xương khớp ở đâu tốt nhất hãy tham khảo ngay địa chỉ này.

– Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3923 7007

4. Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM – Cơ sở 1

Nếu muốn khám bệnh xương khớp nhanh chóng, chẩn đoán chính xác hãy tìm đến Khoa Xương Khớp – Bệnh viện Đại học Y Dược. Tại đây sử dụng hầu hết các kỹ thuật chuyên sâu, áp dụng phương pháp điều trị mới nhất để khám bệnh xương khớp và điều trị.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3855 4269

khám xương khớp ở đâu tốt nhất, đảm bảo nhất?

Khám xương khớp ở đâu tốt nhất? Câu trả lời là Bệnh viện Đại học Y Dược 

5. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp, được đào tạo bài bản, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại Đơn vị Phẫu thuật xương khớp – Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh luôn đảm bảo kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

– Địa chỉ: B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3863 2553

Những điều cần biết khi lựa chọn địa chỉ khám xương khớp

Khi đã biết địa chỉ khám xương khớp ở đâu tốt nhất người bệnh nên nắm được một số thông tin sau để việc thăm khám thuận lợi nhất.

– Xem cơ sở khám xương khớp nào tốt và thuận tiện khi di chuyển đặc biệt là những người ở tỉnh khác đến thăm khám bệnh.

– Nên sắp xếp thời gian đến vào những ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 để được khám dịch vụ bảo hiểm y tế, giúp tiết kiệm chi phí. Tốt nhất nên đi từ sớm để tránh chờ đợi lâu.

– Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cà phê trước khi đi khám bệnh xương khớp bởi sẽ ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán bệnh.

– Mang giấy tờ cần thiết hoặc các loại thuốc sử dụng trước đó, đang sử dụng (nếu có) để trị đau mỏi xương khớp hay bất cứ bệnh nào khác.

Trên đây là những địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội và TPHCM, giải đáp thắc mắc khám xương khớp ở đâu tốt nhất để người bệnh tham khảo. Hãy tìm kiểu kỹ địa chỉ mình định khám bệnh và điều trị sao cho tránh tiền mất mà tìm không ra bệnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Khám xương khớp ở đâu tốt Hà Nội – 3 địa chỉ bệnh viện uy tín 

Khám xương khớp ở đâu tốt TP. HCM – 5 địa chỉ bệnh viện uy tín

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo