Khám xương khớp ở đâu tốt TP. HCM- 5 địa chỉ bệnh viện uy tín

Bệnh đau xương khớp là bệnh mặc dù không đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng lại đe dọa đến khả năng vận động của họ. Việc khám chữa bệnh sớm là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết để có thể ngăn ngừa các biến chứng một cách hiệu quả. Địa chỉ khám khám xương khớp ở đâu tốt TP. HCM? Đây chắc hẳn là mối quan tâm, là thắc mắc chung của bất cứ ai. Và để có được câu trả lời chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

Địa chỉ khám khám xương khớp ở đâu tốt TP. HCM?

Tại nước ta, tỷ lệ người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp đang ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Không chỉ người già mà ngay cả những người trẻ cũng có khả năng mắc bệnh cao. Bệnh đau xương khớp là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, mặc dù nó không đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng nó lại đe dọa đến khả năng đi lại, khả năng vận động của người bệnh. Tác động tiêu cực đến đời sống sinh hoạt sau này.

Khám bệnh xương khớp ở đâu tại TP. HCM? Khám bệnh xương khớp ở đâu tại Hà Nội? Đây là thắc mắc chung của bất cứ ai đặc biệt là những người dân ở các khu vực nông thôn, những người ở khu vực ngoại thành. Giữa hàng trăm các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước, đâu mới là địa chỉ uy tín mà chúng ta có thể tìm tới? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín, hiệu quả tại thành phố mang tên Bác, thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc ngay: Bệnh đau khớp – Triệu chứng, Nguyên nhân & cách điều trị hiệu quả

Khám xương khớp ở đâu tốt thành phố HCM

Khám đau xương khớp ở đâu HCM?

1/ Khoa cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình Tp.HCM

Chuyên khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp.HCM được thành lập vào năm 1993 đây là cơ sở đầu tiên nằm trong danh sách 5 bệnh viện, địa chỉ uy tín khám chữa về bệnh xương khớp mà chúng ta không thể không nhắc tới. Đây cũng là cơ sở khám chữa bệnh đầu tầu của khu vực phía nam trong việc chữa trị các bệnh về xương khớp.

Tại đây có đầy đủ các chuyên khoa như lâm sàng, cận lâm sàng và có cả chuyên khoa phục hồi chức năng, chỉnh hình cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Ngoài ra đây cũng là địa chỉ mà bạn có thể khám bảo hiểm y tế.

Bệnh viện mở cửa làm việc trong tuần từ 6h30 đến 20h00 và cuối tuần làm việc từ 6h30 đến 12h00 trưa. Bạn có thể tìm đến địa chỉ 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5 để được các bác sĩ khám và tư vấn một cách chính xác về tình trạng bệnh của bản thân nhé.

Tuy nhiên, có một lưu ý là bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải vì số lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày quá đông, điều này khiến mọi người phải chờ đợi lâu, dẫn tới ùn tắc, mệt mỏi.

2/ Bệnh viện Nhân dân 115

khám xương khớp ở đâu tốt tphcm

Bệnh viên Nhân dân 115 cũng có chuyên khoa cơ xương khớp và khoa này được thành lập vào năm 2009. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115 đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cũng như nỗ lực hơn nữa trong việc cập nhật các thiết bị máy móc hiện đại nhằm đưa ra các chẩn đoán về bệnh được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn và điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Mọi người có thể tìm đến địa chỉ 527 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, bệnh viện làm việc từ 7h30 sáng đến 16h30 chiều để được thăm khám ngay nhằm phát hiện bệnh kịp thời.

Cũng như các bệnh viện công lập khác, bệnh viện Nhân dân 115 cũng có khá nhiều bệnh nhân, điều này khiến các y bác sĩ phải làm việc quá tải, luôn trong tình trạng căng thẳng, nên có thể không phục vụ bệnh nhân tận tình.

Có thể bạn quan tâm: Bị đau xương khớp phải làm gì để dễ ngủ?

3/ Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa nội xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy sở hữu các máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, với cơ sở y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm từ đó hỗ trợ tối đa nhất cho quá trình khám và điều trị của bệnh nhân.

Bạn có thể tìm đến địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, 5, Quận 11 hoặc liên hệ số điện thoại (08) 3863 2553, (08) 62934 226 để được tư vấn.

khám xương khớp ở đâu tốt tại tphcm

Máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

4/ Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đi vào hoạt động chính thức vào năm 2000. Tại đây có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám và chẩn đoán các bệnh xương khớp như MRI, CT Scan, máy siêu âm nội soi hiện đại, C-ARM… Ngoài ra nơi đây còn tập trung toàn bộ những bác sĩ đầu ngành xương khớp, những giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài do đó người bệnh hoàn toàn có thể an tâm đến khám và điều trị.

Địa chỉ bệnh viện: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10

Ngày làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (chiều Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ nghỉ)

Giờ làm việc: 07:00 – 17:00

5/ Nhà thuốc Nam dược Đỗ Minh Đường

Bên cạnh việc chữa trị tại các bệnh viện uy tín thuộc hệ công lập thì hiện nay cũng có khá nhiều người bệnh tin tưởng chữa bệnh tại các nhà thuốc gia truyền, một trong số đó là nhà thuốc gia truyền Nam dược dòng họ Đỗ Minh Đường.

Đến nay, nhà thuốc đã có 2 cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở 2 nằm ở số 100 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh.

khám xương khớp ở đâu tốt tp hcm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 1 cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh, đẩy mạnh việc khám chữa bệnh bằng các loại thảo dược nước Nam

Bên cạnh việc khám và điều trị các bệnh xương khớp, mề đay mẩn ngứa, viêm họng, viêm amidan, bệnh nam khoa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh còn triển khai dịch vụ châm cứu, bấm huyệt.

>> Xem thêm: “Thủ phạm” gây thoát vị đĩa đệm và phác đồ trị bệnh an toàn tại Đỗ Minh Đường

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, y bác sỹ lành nghề, có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, luôn được cập nhật, làm mới, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng về chất lượng khám chữa bệnh.

Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 7. Buổi sáng bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Buổi chiều làm việc từ 13h30 đến 17h30.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi địa chỉ khám xương khớp ở đâu tốt TP.HCM mà mọi người có thể tham khảo và tìm tới. Khi cơ thể có bất cứ dấu hiệu đau nhức hay biểu hiện lạ nào, mọi người nên chủ động đến bệnh viện kiểm tra ngay. Mỗi lần thăm khám chỉ mất vài chục ngàn đồng đến 100.000 đồng, việc phát hiện bệnh sớm, điều trị sớm sẽ đem lại kết quả điều trị khả quan hơn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

Bạn có biết: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Độc giả thắc mắc: Nên dùng bài thuốc xương khớp dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Đọc thêm: 3 cách chữa đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

Bình luận (34)

  1. Huy Tưởng says: Trả lời

    Tôi nản điều trị theo tây y lắm rồi các bác ạ, còn cách nào khác không. Bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng l4l5 3 năm nay, điều trị tại bệnh viện chợ rẫy được mấy tháng, đỡ rồi về nhà xong lại đau lại, đi bệnh viện lên xuống,cảm thấy sợ mùi bệnh viện lắm rồi.

    1. Mạnh says: Trả lời

      Tôi bị thoái hóa khớp gối cũng chữa ở bệnh viện chợ rẫy, khỏi về nhà rồi mà không biết bệnh có tái phát không, nghe bác nói mà tôi  hoang mang quá

      1. Trần Văn Trung says: Trả lời

        Tôi bị thoái hóa khớp cổ và bị viêm đa khớp dạng thấp, nói chung là sáng nào dậy cũng bị đau toàn cơ thể. Nằm ở bệnh viện nhân dân 115 được 2 tháng, quá trình điều trị tập vật lý trị liệu và kết hợp với thuốc uống của bệnh viện. Ra viện được khoảng 5 tháng sau cơn đau lại quay trở lại. nản quá mọi người à, có phương pháp nào mà hiệu quả được lâu dài không chứ k dứt đc bệnh cảm thấy rất khó chịu,nhiều khi nghĩ kệ k chữa đến đâu thì đến,đau thì uống thuốc giảm đau,k đi đâu hết đỡ tốn tiền.

  2. Ngô Thị Chung says: Trả lời

    Trong 5 địa chỉ có nhà thuốc đỗ minh đường chưa nghe tên bao giờ mà lại theo phương pháp đông y, có ai điều trị ở đây chưa cho xin ý kiến

    1. Lê Thị Tuyến says: Trả lời

      Thấy tên nhà thuốc đó mình lên mạng tìm kiếm luôn thì ra bài viết này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html mình thấy nhiều người bệnh tìm đến đây điều trị này nhưng không biết hiệu quả ra sao, thuốc có tốt thật sự không

      1. Nguyễn Thị Thu Thủy says: Trả lời

        Tôi chữa ở đây rồi nhé, biết đến nhà thuốc và đến khám bệnh từ tháng 8 năm 2017. Tôi bị thoái hóa khớp cổ tay, cổ chân và hay bị đau vùng lưng, 2 bả vai. Thuốc ở đây là thuốc đông y nhưng dạng cao nhé rất tiện sử dụng,k mất thời gian và tiện mang theo khi có công việc.Tôi dùng liệu trình 4 tháng tất cả kết hợp với tập vật lý trị liệu. Trước nay tôi châm cứu bấm huyệt nhiều nơi nhưng thấy chỗ này là ổn nhất,làm xong thoải mái lắm.các cơ nhẹ nhõm hẳn lên. giá thuốc 1 tháng là 2 tr4, còn liệu trình châm cứu bấm huyệt 10 ngày 1tr8. quá trình uống thuốc thì tháng đầu uống sẽ có cảm giác đau tăng lên,bác sĩ có dặn tôi trước là thời gian này thuốc đang ngấm dần để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, từ từ rồi cơn đau sẽ giảm dần. Tôi cũng phải kiên trì đến tháng thứ 4 lắm đấy vì thuốc đông y thường có tác dụng chậm. Tôi thích phương pháp này ở chỗ là nó hiệu quả lâu dài, không có tác dụng phụ vì toàn là thảo dược tự nhiên, ăn ngon,ngủ tốt. Dừng thuốc đến nay được 4 tháng rồi nhưng chưa thấy cơn đau nào tái phát.

  3. Đỗ Thị Như says: Trả lời

    Trong 5 địa chỉ này thì chữa ở đâu tốt nhất vậy mọi người. Cho tôi xin ý kiến nhé

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Em đang sinh sống và làm việc trong SG. Bố mẹ em thì ở ngoài bắc,vừa rồi mẹ em gọi điện nói bố bị thoát vị đĩa đệm cột sống và phải nằm viện điều trị, bố e đã ra viện nhưng sức khỏe còn yếu lắm, đi lại bây giờ k còn được như trước. Mọi người nói chữa ở phòng khám nam dược đỗ minh đường tốt nhưng cho em hỏi địa chỉ cụ thể cơ sở ngoài Hà Nội là gì ạ

      1. Phùng Long says: Trả lời

        Địa chỉ: số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. SĐT liên hệ đây nhé  024 6253 6649 – 0963 302 349

  4. Nguyễn Văn Thanh says: Trả lời

    Thuốc của dòng họ Đỗ Minh tốt lắm mọi người, tôi biết đến bài thuốc là nhờ 1 người bạn của tôi cũng đang sử dụng thuốc ở đây. Tôi bị bệnh viêm khớp gối cũng khá lâu rồi, đầu gối bên trái sưng nóng đỏ hơn bên phải. 1 thời gian tôi khá khổ sở với căn bệnh này,sốt li bì và rất khó trong di chuyển, sinh hoạt. may có ông bạn mách cho tôi uống 3 tháng thuốc là khỏi. GIờ đây khớp gối hoạt động linh hoạt hơn và tôi k còn phải chịu cơn đau mỗi khi trời chuyển lạnh nữa

    1. Lam says: Trả lời

      Thuốc có đắt ko bạn ơi, tôi ở Vũng Tàu ko đến khám trực tiếp có được ko,có gửi thuốc về tận nhà cho ko?

      1. Nguyễn Văn Thanh says: Trả lời

        Liệu trình 1 tháng là 2 triệu 400 ngàn bạn nhé, phòng khám có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho đấy, bạn chỉ cần gọi điện cho bác sĩ kể rõ tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho bạn. Phí chuyển hàng hết có 20 ngàn thôi

  5. Thương says: Trả lời

    Tôi chỉ mong phòng khám Đỗ Minh Đường mở thêm nhiều cơ sở ở các tỉnh lẻ hơn vì bài thuốc này rất hiệu quả, để cho những bệnh nhân ở xa có cơ hội đến khám và châm cứu bấm huyệt 

    1. Trần Bình says: Trả lời

      Tôi hay bị đau mỏi các cơ thì châm cứu bấm huyệt không cần uống thuốc có khỏi được không. May quá tôi gần ngay cơ sở ở hcm

  6. Nguyễn Văn Phước says: Trả lời

    Hôm tôi đến khám ở khoa cơ xương khớp bệnh viện chấn thương chỉnh hình mà đông quá, mệt mỏi với cảnh chờ đợi mà không biết dịch vụ khám như thế nào,chờ từ sáng tới chiều vẫn chưa đến lượt nên đành bỏ về

  7. Đàm Trọng Đức says: Trả lời

    Theo đông y hay tây y hơn đây các bác. Người thì bảo tây y hiện đại chữa nhanh hơn, người thì nói đông y tác dụng chậm nhưng thuốc lành tính mà hiệu quả lâu dài

  8. Trần Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa khớp dạng thấp,uống kháng sinh nhiều và tiêm khớp nên giờ các khớp ngón tay bị biến dạng hết rồi. Liệu phương pháp đông y có điều trị được tình trạng của tôi không. Làm thế nào để liên lạc với bác sĩ pk Đỗ Minh Đường

    1. Hương says: Trả lời

      Số điện thoại của phòng khám đây này chị 0938 449 768 – 0932 088 186  – 028 3899 1677

  9. Nguyễn Thị Trà says: Trả lời

    Bố mẹ tôi đều đang uống thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường, 2 ông bà rất thích bài thuốc này,giới thiệu cho cả các bác trong câu lạc bộ khiêu vũ mà bme tôi đang tham gia, tôi mua thêm liệu trình châm cứu bấm huyệt nữa nên ông bà phấn khởi lắm,khen bác sĩ ở đây mát tay,bấm xong nhẹ nhõm hết người. Có tuổi sức yếu nên không tránh khỏi được thoái hóa các khớp,ai có người thân mà bị vậy cứ đến địa chỉ này là tin tưởng nhất

    1. Mây says: Trả lời

      Thuốc uống cộng với liệu trình châm cứu thì hết bao nhiêu vậy chị

      1. Mạc Phong says: Trả lời

        Thuốc uống 2 triệu 400 ( 1 tháng ) còn liệu trình châm cứu bấm huyệt 10 ngày là 1 triệu 800. Thời gian thì tùy thuộc vào tình trạng của từng người và mức độ hấp thụ thuốc nữa

        https://benhviemxuongkhop.com/lam-sao-de-mua-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-n3759.html

  10. Đồng Thế Khôi says: Trả lời

    Đọc bài viết tôi chỉ quan tâm đến nhà thuốc nam dược đỗ minh đường vì tôi điều trị ở bệnh viện chợ rẫy nhiều lần rồi nhưng không đỡ, đông y có khả quan hơn k các bác, cho tôi xin ý kiến đi

    1. Nguyen xuan says: Trả lời

      Đông y có hiệu quả cao và lâu hơn nhưng cần sự kiên trì. Chứ thuốc đông y k có td nhanh nhue tây y dc. Dùng tây y chỉ để điều trị triệu chứng tức thời là chủ yếu. Đông và nam y điều trị nguyên nhân về lâu dài

  11. Nguyễn Thị Thơ says: Trả lời

    Có ai điều trị hoặc người nhà chữa bệnh ở 5 địa chỉ nói trên rồi thì đưa thông tin cho mọi người nhé để mọi người có hướng điều trị hiệu quả nhất, tránh tiền mất tật mang lại tốn thời gian

    1. Thu says: Trả lời

      Nằm viện điều trị ở bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh khá lâu mà cảm thấy ám ảnh, những cơn đau vùng lưng rồi 2 bên hông tra tấn mỗi ngày, nằm im 1 tư thế,chuyển sang tư thế khác là đau nhói. Bác sĩ kê cho thuốc giảm đau, tập vật lý trị liệu, tưởng khỏi rồi đến lúc xuất viện về nhà được 3 tháng sau bệnh lại đâu vào đấy. Tôi giờ không còn tin tưởng vào tây y nữa

      1. Hà Huyền says: Trả lời

        Chị ơi ở viện thì họ thường kê những loại thuốc giảm đau gì vậy, em ra ngoài hiệu thuốc lớn mua cũng toàn kê cho giảm đau. mà cứ ngưng thuốc cái là đau liền. Giờ phải làm sao đây, có người bảo tập yoga tốt mà e chưa có thời gian để đi.

  12. Hường says: Trả lời

    Những lúc đau quá là phải cần đến thuốc giảm đau, uống nhiều kháng sinh thì hại dạ dày, mất ngủ,ăn uống cũng kém đi. Đi bệnh viện thì họ cũng kê cho thuốc giảm đau à mọi người

    1. Lộc says: Trả lời

      Tôi đã từng thay khớp gối tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình, 2 năm sau tôi phải thay lại lần nữa mà chi phí thay khớp rất cao. Tôi đang dùng khớp nhân tạo uống thuốc nam của pk ĐMĐ có hỗ trợ được gì ko, xin ý kiến?

  13. Thủy says: Trả lời

    Mình bị đau gót chân, đau vai gáy có chữa được ko ?

    1. Hiển says: Trả lời

      Đau mỏi cổ vai gáy đến đó họ cho uống thuốc là đỡ đó bạn trước mình bị nhiễm lạnh đau mỏi cổ vai gáy cứng cơ , điều trị bằng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh hết đau luôn đó bạn 

      http://www.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-dong-ho-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

  14. Huynh thi anh says: Trả lời

    Mẹ con bi đau khop gối xưng to ko đi được mà bà bi tiểu đường nữa . Chữa tri đong y tay y đủ cả ma giờ vẫn ko bớt đi lại kho khăn ko biết đến ĐMĐ chữa trị co bớt ko nữa. Các bác ơi giúp cháu với 

    1. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Tốt nhất theo mình bạn lên đưa mẹ qua nhà thuốc đỗ minh đường mà khám và nhờ bác sĩ kê đơn thuốc cho Mẹ điều trị cho nó nhanh khỏi, chứ bệnh này uống thuốc tây giảm đau tạm thời thôi ko khỏi được dứt điểm bệnh đâu bạn. Mẹ mình trước cũng bị thoái hoá khớp gối theo tây y điều trị mấy năm trơi ko khỏi . sau chuyển qua điều trị bằng thuốc dòng họ đỗ minh đến nay đi lại bình thường ko có đau nhức gì hết đó 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo