Người bệnh lâu năm bật mí cách trị đau đầu gối tại nhà hiệu quả 100%

Chị Hương (44 tuổi) vui mừng chia sẻ cùng quý độc giả cách trị đau đầu gối tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả đem lại cực hữu hiệu. Mẹo trị đau đầu gối này cũng chính là phương thuốc thần giúp chị không phải khổ sở sống cùng bệnh tật. Vậy cụ thể đó là bài thuốc gì và cách thực hiện ra sao? Mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chị Hương.

Thời gian qua chuyên mục có nhận được khá nhiều lời tâm sự của bạn đọc về bệnh đau khớp gối, trong số đó là bức thư tâm sự về quá trình trị khỏi bệnh của chị Nguyễn Lan Hương (44 tuổi, Phú Thọ).

Cụ thể, chị Hương kể, bắt đầu từ những năm 30 tuổi chị bắt đầu cảm nhận một số cơn đau đầu gối phải, sau đó cơn đau lan dần sang cả hai bên khớp gối. Cảm giác nặng nề, đau nhức này cứ kéo dài dai dẳng nhiều năm trời, nhất là những khi trái gió trở trời chị chỉ biết ôm chân khóc.

Không thể để tình trạng này kéo dài, chị Hương đã đi khám, chạy chữa khắp nơi, cũng kinh qua sử dụng nhiều loại thuốc chữa đau xương khớp nhưng chỉ đỡ được một chút rồi lại tái phát trở lại.

Bài liên quan: Chữa đau khớp gối bằng cà tím vô cùng hiệu quả, bạn đã biết chưa?

cách trị đau đầu gối tại nhà đơn giản

Chị Hương đã thực sự khỏi bệnh nhờ cách chữa bệnh đau khớp gối tại nhà

May mắn thế nào, chị được mách nước về cách chữa bệnh đau khớp gối tại nhà vô cùng đơn giản. Có thể nói cách trị đau khớp gối này là thần dược đối với bệnh tình của chị, vì thế chị mong muốn chia sẻ bí quyết của mình với những người đang phải ngày đêm vật lộn cùng căn bệnh tai quái này.

Cách trị đau đầu gối tại nhà từ muối, gừng và hành tây

Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, được ai chỉ dẫn cách chữa bệnh nào, từ đắt đỏ đến bình dân chị Hương cũng đều quyết tâm thử, nhưng chỉ đến khi biết tới bài thuốc trị đau khớp gối tại nhà bằng muối hạt, gừng, hành tây thì chị mới thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Dưới đây là cách thực hiện chữa đau khớp gối bằng thảo dược có sẵn, quen thuộc với mỗi căn bếp Việt Nam:

  • Nguyên liệu cần có

cách trị đau đầu gối tại nhà hành tây

Thái lát hành tây và gừng tươi

– Một túi vải, có thể tái chế từ quần áo cũ.

– Muối trắng hạt to: 500 gram.

– Một củ hành tây, một củ gừng tươi: Tất cả thái lát.

  • Cách thực hiện

cách trị đau đầu gối tại nhà rang muối

Rang nóng 500 gram muối trắng hạt to 

– Rang nóng 500 graam muối trắng hạt to rồi đổ vào chiếc túi vải.

– Cho thêm vào túi toàn bộ số hành tây và củ gừng đã được thái lát.

– Chú ý chỉ nên để các nguyên liệu vào khoảng 2/3 túi, đựng lỏng không nên chật quá.

– Người bệnh nằm thẳng trên giường rồi tiến hành đắp túi vải còn nóng lên vùng đấu gối bị đau. Vừa đắp vừa chườm đều tay, tránh để một chỗ quá lâu để không bị bỏng da.

– Nếu muối nguội bớt thì đem rang tiếp và đắp lên chân. Có thể tái sử dụng số muối này nhiều lần cho đến khi nào muối bị rang đến cháy đen. Còn hành tây và gừng thì chỉ dùng khoảng 1-2 lần là nên thay mới.

– Nếu có lò vi sóng thì bạn chỉ việc làm nóng túi thuốc bằng lò, không cần phải rang lại muối trên chảo.

– Kiên trì và đều đặn thực hiện cách trị đau đầu gối tại nhà này hằng ngày, mỗi ngày một lần. Sử dụng trong khoảng 7-10 ngày để cảm nhận được các cơn đau nhức dần biến mất.

cách trị đau đầu gối tại nhà chườm

Chườm thuốc mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng bệnh

Ngoài ra, để tăng thêm tính hiệu quả của bài thuốc chị Hương còn cho thêm gạo để rang cùng muôi. Gạo rang có tác dụng chống muối bị cháy dính chảo, tăng mùi thơm cho mẹo chữa trị này, không chỉ điều trị bệnh dứt điểm mà còn giúp chị thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể.

Nhờ cách trị đau đầu gối tại nhà từ các nguyên liệu đơn giản này mà chị Hương đã thực sự rời xa được căn bệnh quái ác hành hạ chị hằng năm trời. Hy vọng những chia sẻ trên cũng sẽ giúp nhiều người bệnh đau khớp gối tìm được hướng điều trị bệnh triệt để và không còn phải “sống chung với lũ”.

Hoàng Nguyên

Xem ngay: Cách chữa bệnh đau khớp gối hiệu quả tức thì!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo