Những thông tin cần biết về thuốc bổ khớp Arthro 7 kèm giá bán

Xin hỏi chuyên mục, thuốc bổ khớp Arthro 7 có tốt cho người bệnh thoái hóa khớp không? Bố tôi bị thoái hóa khớp đã 3 năm nay có dùng qua nhiều thuốc tây và đông y những tình trạng không được cải thiện. Với các loại thuốc bổ xương khớp, thực phẩm chức năng bố tôi cũng đã dùng qua một số sản phẩm nhưng không mấy khả quan. Tôi có nghe nhiều người nhắc đến thuốc bổ khớp Arthro 7 và đang định mua cho bố dùng. Vì vậy tôi muốn tìm hiểu kỹ thông tin về thuốc và giá cả để xem có mua cho bố sử dụng hay không? Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn rất nhiều!

(Anh Hoàng Long, Chí Linh, Hải Dương)

Trả lời:

Chào anh Long, benhviemxuongkhop xin cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục. Đối với loại thuốc bổ khớp Arthro 7 mà anh muốn tìm hiểu để điều trị các triệu chứng thoái hoá khớp cho bố của mình thì đây là sản phẩm do tập đoàn dược phẩm của Mỹ sản xuất chính là U.S Doctor’s Clinical. Trước khi được tung ra thị trường, sản phẩm này đã được thử nghiêm lâm sàng tại trường Đại học California Los Angeles nhiều lần. Chính vì thế, từ khi xuất hiện và nhập khẩu về Việt Nam Arthro 7 nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

1. Thành phần có trong thuốc bổ khớp Arthro 7

Trong thuốc bổ xương khớp của Mỹ này được bào chế, chiết xuất từ dược thảo thiên nhiên gồm:

Thuốc bổ khớp Arthro 7 tốt không?

Arthro 7 100% là dược thảo

– Chiết xuất từ sụn gà – Collagen II

– Methysulfonylmethane – MSM

– Chiết xuất từ quả dứa (thơm) – Bromelain

– Tinh chất nghệ, Vitamin C, tinh chất Lipase

Tất cả các thành phần này đã được kiểm nghiệm và chứng minh có tác dụng trong việc bảo vệ, tái tạo và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp, giúp giảm đau kháng viêm an toàn, hiệu quả cho người bệnh .

2. Thuốc bổ khớp Arthro 7 có công dụng gì?

Cũng giống như các loại thuốc bổ xương khớp khác, Anthro 7 có tác dụng hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến xương khớp nhất là các bệnh đau khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương…

– Giúp giảm tình trạng đau nhức xương khớp, chống viêm sưng cho người bệnh.

– Tăng cường chất hoạt dịch để khớp vận động nhẹ nhàng hơn.

– Tăng cường collagen cũng các dưỡng chất cần thiết làm chậm lại quá trình lão hóa của xương qua đó phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp hữu hiệu.

– Giúp tái tạo, bù đắp những tổn thương tại các khớp qua đó tăng khả năng phục hồi, hỗ trợ điều trị bệnh.

– Giúp làm lành vết thương nhanh hơn.

– Tăng độ dẻo dai, đàn hổi của sụn khớp.

3. Cách sử dụng thuốc bổ khớp Arthro 7

Arthro 7 được bào chế dưới dạng viên nén để người bệnh dễ sử dụng theo liều lượng nhất định. Người bệnh có thể tham khảo các sử dụng thuốc được ghi rõ tại tờ hướng dẫn sử dụng và vỏ hộp thuốc hay dùng theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng thuốc bổ khớp Arthro 7

Trước khi sử dụng sản phẩm hãy trao đổi với bác sĩ

– Mỗi ngày uống 4 viên chia làm 2 lần uống sau bữa ăn sáng và tối.

– Sau khi dùng thuốc được 4 tuần thì giảm lượng thuốc xuống 2 – 3 viên/ngày hay theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Lưu ý khi sử dụng loại thuốc này, 1 tiếng sau người bệnh mới được uống các loại thuốc khác.

Xem ngay: Dùng thuốc thoái hóa khớp cẩn thận tránh rước thêm bệnh

4. Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ khớp Arthro 7

– Đây là thuốc bổ chứ không có tác dụng chữa bệnh chính vì vậy mà trước khi mua, mọi người cần trao đổi với bác sĩ xem có phù hợp với tình trạng bệnh của mình hay không.

– Chỉ những đối tượng sau đây mới được khuyến khích sử dụng thuốc bổ khớp Arthro 7 đó là người lớn tuổi mắc các bệnh lý về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, cột sống, đau nhức xương khớp, viêm khớp dạng thấp… muốn phòng ngừa bệnh…

– Những trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi; phụ nữ có dự định mang thai, đang mang thai hay đang cho con bú; những người chuẩn bị phẫu thuật, hay sau khi phẫu thuật cũng không nên dùng sản phẩm khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

– Với những người đã sử dụng sản phẩm, trong trường hợp quên uống vào buổi sáng thì người bệnh không được tự ý gộp thuốc lại, uống cả 4 viên vào buổi tối mà vẫn dùng liều bình thường 2 viên/buổi.

– Sau khi sử dụng thuốc khoảng 2 – 6 tuần mà không thấy tác dụng, bệnh vẫn tiến triển thì tốt nhất người bệnh nên dừng thuốc và thăm khám để tìm phương pháp điều trị phù hợp.

– Việc sử dụng thuốc phát huy hiệu quả nhanh, chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

5. Thuốc bổ khớp Arthro 7 giá bao nhiêu?

– Một hộp thuốc bổ khớp Arthro 7, 60 viên có giá niêm yết là 850.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể dao động lên xuống tùy vào nơi phân phối, bán sản phẩm nhất là trong các chương trình khuyến mãi, người mua có thể nhận được mức giá ưu đãi hơn.

Thuốc bổ khớp Arthro 7

Arthro 7 có giá 850.000 VNĐ/hộp

– Hiện, sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc vì vậy nếu có nhu cầu mua thì mọi người hãy tham khảo thông tin về thuốc cũng như giá bán để mua được sản phẩm chính hãng và mức giá tốt nhất.

Với những thông tin mà chuyên mục cung cấp hi vọng anh Long và những người đang có ý định mua sản phẩm sẽ hiểu rõ hơn về thuốc bổ khớp Arthro 7 từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

Đọc thêm: Điều trị thoái hóa khớp bằng những phương pháp lành tính

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (2)

  1. nguyễn văn hiếu says: Trả lời

    tôi mua thuốc mà sao ma vạch không thể hiện ( sản phẩm này chưa được kiểm chúng) là sao thuốc nay tôi đang uống có thật không?

  2. nguyễn văn hiếu says: Trả lời

    tôi mua thuốc mà sao ma vạch không thể hiện ( sản phẩm này chưa được kiểm chúng) là sao thuốc nay tôi đang uống có thật không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo