Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành có phải là sự thật?

Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành năm 2015 vẫn khiến nhiều người bệnh lo lắng dù đã được sở y tế khẳng định lại sản phẩm đạt chất lượng và các tiêu chuẩn cho phép. Chính vì vậy, những thông tin mà bài viết cung cấp dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm Phong tê thấp Bà Giằng và có nên lựa chọn sản phẩm này để điều trị các bệnh xương khớp hay không.

1. Thực hư Phong tê thấp bà giằng bị đình chỉ lưu hành 

Đây là thông tin có thật, tuy nhiên nhiều người không biết đó là vào năm 2015, 2 sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Bà Giằng là thuốc Hoàn cứng Phong tê thấp Bà Giằng và thuốc Hoàn cứng Đại tràng hoàn Bà Giằng bị Sở y tế Hà Nội ra thông báo đình chỉ lưu hành do một số vi phạm về chất lượng sản phẩm.

 Nên đi khám để biết có nên dùng sau khi phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành không

Người bệnh nên đi khám để biết mình có nên sử dụng sản phẩm Phong tê thấp bà Giằng không

Cụ thể, sản phẩm Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành sau khi được Trung tâm Kiểm nghiệm Hà Nội đã tiến hành lấy mẫu thuốc từ Công ty CP Dược phẩm Bà Giằng tại cơ sở Hà Nội. Sau khi thấy một số thành phần trong thuốc không đạt tiêu chuẩn, Sở y tế đã đình chỉ sản phẩm và thu hồi những lô hàng được phân phối ra thị trường tại tất cả các nhà thuốc.

Do đây là sản phẩm nổi tiếng và có tác dụng chữa bệnh phong thấp và các bệnh xương khớp rất tốt. Chính vì thế, khi Sở Hà Nội ra thông báo nhiều người bệnh thì bất ngờ trong khi đó vẫn có không ít người không biết về vụ việc này và tin tưởng sử dụng sản phẩm.

2. Lấy lại niềm tin của người bệnh sau khi bị đình chỉ lưu hành

Sau vụ việc Phong tê thấp bà giằng bị đình chỉ lưu hành trên, năm 2016 trước khi cho ra thị trường lô sản phẩm mới nhất được sản xuất, Công ty CP Dược phẩm Bà Giằng đã mời Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương đến lấy mẫu và kiểm nghiệm. Kết quả cho thấy, các sản phẩm này đều đạt chất lượng, tiêu chuẩn.

Kiểm định Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành 2015

Sau khiPhong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành nhà thuốc đã mời Viện Kiểm nghiệm về kiểm tra

Có thể thấy được từ sự chú trọng về chất lượng cũng như sức khỏe cho người tiêu dùng mà sau sai phạm Công ty CP Dược phẩm Bà Giằng đã rút kinh nghiệm và làm theo đúng mục tiêu ban đầu vì sức khỏe người bệnh.

Nhờ chiến lược tốt cùng với chất lượng được khảo nghiệm mà rất nhanh chóng sự việc trên đã chìm xuống, nhiều người bệnh vẫn yên tâm khi sử dụng Phong tê thấp Bà Giằng hàng ngày để điều trị bệnh viêm đa khớp, viêm xương khớp của mình.

Xem ngay: Những cách chữa viêm đa khớp dạng thấp tốt nhất mọi người không nên bỏ qua

3. Tại sao Phong tê thấp Bà Giằng lại được ưa chuộng?

Phong tê thấp Bà Giằng vốn là bài thuốc đông y gia truyền tồn tại hơn 100 năm nay tại Thanh Hóa, bài thuốc này đã giúp chữa các bệnh xương khớp cho hàng trăm nghìn người bệnh. Thuốc cũng đạt dược rất nhiều bằng chứng nhận, giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

Khẳng định thường hiệu sau khi Phong tê thấp bà Giằng bị đình chỉ lưu hành

Các giải thưởng đạt được đã chứng minh hiệu quả thực sự của thuốc cũng như chất lượng sản phẩm

Tuy gặp phải vụ việc đáng tiếc Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành nhưng ngay sau đó với hiệu quả chữa bệnh, cùng những kiểm nghiệm thực tế, Phong tê thấp Bà Giằng vẫn là một trong những thuốc chữa đau nhức xương khớp tốt nhất hiện nay và là sản phẩm đáng tin cậy của mọi khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài Mã tiền, sản phẩm có chứa hoạt chất chính là Strychnin và Brucin (Brucin có thể gây tác dụng phụ) thì hẩu hết các thành phần còn lại đều là thảo dược vô cùng an toàn và tốt cho sức khỏe gồm: độc hoạt, đương quy, đỗ trọng, quế chi, thương truật, ngưu tất, thổ phục linh… Những thành phần này được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa thoái hóa, viêm các khớp.

Đặc biệt hơn, bài thuốc Bà Giằng là một trong số rất ít các bài thuốc được GS Đỗ Tất Lợi đưa vào tuyển tập “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam”, đồng thời còn được ghi vào danh mục thuốc Bảo Hiểm Y tế thiết yếu Việt Nam và nhận nhiều giải thường về chất lượng sau đó.

Xem thêm: Thuốc Methotrexate 2.5 mg có tốt không và giá bao nhiêu?

Tác dụng thật sự của Phong tê thấp Bà Giằng bị đình chỉ lưu hành

Chuyên gia khẳng định hiệu quả chữa bệnh của Phong tê thấp Bà Giằng

Hiện nay, với mỗi lô sản phẩm mới sản xuất ra, trước khi tung ra thị trường, Cơ sở sản xuất Dược phẩm Bà Giằng đều kết hợp với Trung tâm kiểm nghiệm của Sở y tế Thanh Hóa để kiểm tra, đánh giá chất lượng từ khâu ban đầu cho đến khâu cuối cùng.

Tác dụng của phong tê thấp Bà Giằng cũng đã được nghiên cứu và chứng minh từ lâu, là một trong những loại thuốc đông y không những giúp điều trị phong tê thấp, viêm các khớp mà còn giúp cải thiện và phục hồi khớp bị thoái hóa, sụn bị hao mòn. Điều trị hiệu qủa các bệnh viêm đa khớp, bệnh phong thấp, viên khớp dạng thấp hay thoát vị đĩa đệm…

Trên thị trường hiện nay có lưu hành thuốc Phong tê thấp Bà Giằng lọ 250 viên và lọ 400 viên. Tùy vào mục đích sử dụng mà người bệnh có thể sử dụng theo liều lượng sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, đảm bảo việc điều trị an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất.

Có thể nói Phong tê thấp bà giằng bị đình chỉ lưu hành là một vụ việc lớn nó cảnh báo người bệnh về chất lượng của nhiều sản phẩm hiện nay chứ không riêng về thuốc chữa bệnh. Do đó, người bệnh cần phải lưu ý, tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi quyết định đặt niềm tin vào một sản phẩm chữa bệnh nào đó. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người bệnh.

 Xem ngay: Phong tê thấp bà giằng bán ở đâu uy tín nhất

Bình luận (0)

  1. Bui van sang says: Trả lời

    Toi bi dau khop goi tu van dum toi uong thuoc gi cho hieu qua?

  2. Mai Xuân Lợi says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận không nên mua loại thuốc này.tôi và nhiều người dùng không thấy có tss dụng gi . Loại thuốc này bị đình chỉ 1 lần không hiểu sao lại vẫn lưu hành ?

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo