Phong tê thấp Hydan có tốt cho người bệnh phong thấp không? Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay rất nhiều thực phẩm chức năng trong nước được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn với người bệnh. Trong đó Phong tê thấp Hydan đang được nhiều người bàn tán trên các diễn đàn cho người bệnh phong thấp. Vậy sản phẩm này có tốt không và giá bán bao nhiêu, mọi người hãy cùng theo dõi bài viết sau.

1. Phong tê thấp Hydan có tốt cho người bệnh phong thấp không?

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của thực phẩm chức năng Phong tê thấp Hydan cho người bệnh phong thấp thì mọi người cần biết rằng bệnh phong thấp ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta và gây tác động xấu cho cả người bệnh và xã hội. Những cảnh báo về bệnh đã được đưa ra khi bệnh đang có dấu hiệu trẻ hoá đối tượng, bất cứ độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp nào cũng có thể đối mặt với căn bệnh này.

Phong tê thấp Hydan cho người già

Phong thấp gây ảnh hưởng lớn đến khả năng vận động của người bệnh

Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu điều trị phong thấp, giúp người bệnh cải thiện được các triệu chứng bệnh hiệu quả, an toàn rất nhiều loại thực phẩm chức năng trong nước và ngoài nước được sản xuất và bán trên thị trường. Một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của người bệnh đó chính là Phong tê thấp Hydan.

Phong tê thấp Hyđan là sản phẩm do Công ty cổ phần Dược Vật tư Y tế Thanh Hoá sản xuất từ các thành phần thảo dược như Bột mã tiền chế, Hy thiêm, Phòng phong, Quế chi, Độc hoạt, Tế tân và tá dược vừa đủ cho một viên nén.

Các thành phần thuốc là thảo dược quý, được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc đông y khác nhau. Chính vì thế mà người bệnh có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

  • Thuốc Phong tê thấp Hydan có tốt không?

Thuốc được sử dụng điều trị hầu hết các bệnh lý về xương khớp như phong thấp, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh liên sườn và nhiều chứng bệnh đau nhức xương khớp, tê mỏi vai gáy, chân tay…

Tìm hiểu ngay: Biểu hiện & triệu chứng phong tê thấp thường gặp nhất

Phong tê thấp Hydan có tốt không?

Sản phẩm Phong tê thấp Hydan 250 viên

Do bài thuốc được bào chế bởi các thành phần thảo dược chính vì thế an toàn cho người bệnh. Tuy nhiên cũng giống như các loại thực phẩm chức năng khác thì Phong tê thấp Hydan có tốt cho người bệnh phong thấp không thì còn căn cứ vào nhiều yếu tố.

– Trước hết, cơ địa mỗi người là khác nhau chính vì thế quá trình hấp thu, thuốc ngấm vào nhanh chậm cũng khác. Có người sau thời gian ngắn sử dụng thuốc đã thấy triệu chứng phong thấp được cải thiện rõ rệt nhưng có những người dùng cả liệu trình nhưng không thấy có tiến triển gì.

– Bên cạnh đó, mức độ bệnh nặng, nhẹ cũng ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và thời gian điều trị.

Chính vì vậy, để khẳng định thuốc có tốt với mọi người bệnh phong thấp hay không thì không ai có thể chắc chắn được.

  • Cách sử dụng thuốc Phong tê thấp Hydan

Cách sử dụng thuốc tốt nhất chính là người bệnh nên tham khảo ý kiến của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả đặc biệt là khi kết hợp sản phẩm này với các loại thuốc, phương pháp điều trị phong thấp khác.

Lưu ý: Đây chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh do đó mọi người không nhầm lẫn coi đây là thuốc điều trị và ngưng sử dụng các loại thuốc khác. Bên cạnh đó, thuốc còn có thể gây ảnh hưởng đến chắc năng gan, thận do đó người bệnh mắc các bệnh lý này cần phải nói với bác sĩ khi hỏi về sản phẩm.

Tư vấn dùng Phong tê thấp Hydan

Trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng thuốc Phong tê thấp Hydan

2. Phong tê thấp Hydan có giá bao nhiêu?

Giá sản phẩm đã được niêm yết trên vỏ hộp là 48.500 VNĐ/hộp 250 viên. Tuy nhiên do quá trình phân phối thuốc đến các đại lý, nhà thuốc mà giá từng nơi có thể bị thay đổi ít nhiều. Khi thấy giá Phong tê thấp Hydan bị độn lên quá cao thì người bệnh không nên mua mà tìm đến những nhà thuốc lớn, uy tín để mua với giá hợp lý nhất.

Những thông tin về thuốc Phong tê thấp Hydan trên chỉ mang tính chất tham khảo, chính vì vậy để biết chắc chắn thuốc có phù hợp với bệnh tình của mình hay không, người bệnh hãy đến các cơ sở chuyên khoa gặp bác sĩ để được điều trị bệnh với phương pháp phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

T.H(Tổng hợp).

Bình luận (1)

  1. lâm thị vân thủy says: Trả lời

    bác sĩ ơi!! Thuốc phong tê thấp hyđan rất cứng có nên nhai không ạ,để uống nguyên hoàn có ảnh hưởng da dày không.Cám ơn bác sĩ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo