Sụn cá mập Vitatree shark cartilage Australia có tác dụng gì?

Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả tìm hiểu rõ hơn về thực phẩm chức năng sụn cá mập Vitatree shark cartilage Australia. Sau khi hiêu rõ về thuốc các bạn sẽ có cách sử dụng đúng đắn và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Những thông tin quan trọng không thể bỏ qua về sụn cá mập Vitatree

Sản phẩm thực phẩm chức năng sụn cá mập vitatree shark carthilage là một sản phẩm của Australia, được sản xuất tại Úc và nhập khẩu vào Việt Nam. Hiện thuốc đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo giá bán tại đấy, tuy nhiên giá sẽ dao động ít nhiều tùy thuộc vào cơ sở phân phối. Mức giá trung bình là vào khoảng 650.000 đồng/ hộp và 1.200.000 đồng/ 2 hộp.

sụn cá mập vitatree hộp thuốc

Sụn cá mập Vitatree shark carthilage Australia là một loại thực phẩm chức năng của Úc

Vậy cụ thể sản phẩm này được bào chế từ những thành phần gì và có nguồn gốc như thế nào?

  • Thành phần quan trọng có trong 1 hộp sụn vi cá mập vitatree 200 viên

Đây là sản phẩm được bào chế chính từ sụn vi cá mập, một nguyên liệu quý hiếm có sẵn trong tự nhiên. Nhờ quá trình săn bắt cá mập và thu hoạch vi cá mập một cách tự nhiên nên giữ lại được hầu hết các thành phần sinh học cần thiết như chondroitin, glucosamine.

Sau khi khai thác từ tự nhiên, vi cá mập sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm GMP dưới sự giám sát của Ban quản trị các sản phẩm trị liệu Úc Châu.

Thực chất, các dưỡng chất có trong sụn vi cá mập đã được phát hiện từ những năm 50 của thế kỷ XX. Vào thời đó các bác sĩ đã nghiên cứu và thử dùng các mảnh vụn từ sụn vi cá mập để đắp lên vết thương. Kết quả họ thu được là vết thương mau lành và ít nhiễm khuẩn hơn.

Sau đó các nghiên cứu về tác dụng của sụn vi cá mập với con người ngày càng được mở rộng. Những nghiên cứu này chỉ rõ chất chondroitin có trong sụn vi cá mập nằm ở dạng sulfat có tác dụng tăng tính liên kết cho các keo nội bào, giảm sự thoái hóa trong tế bào con người, tái tạo các tế bào bị hư tổn,…

Ngoài ra, chonsroitin còn có tác dụng ức chế sự hoạt động của hoạt chất angiogenesis (chất tạo các mạch máu mới trong khối u, khiến cho các khối u phát triển mạnh hơn).

sụn cá mập vitatree tự nhiên

Thành phần chính là các dưỡng chất được bào chế từ sụn vi cá mập, có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người

  • Điểm qua một số công dụng của sụn cá mập vitatree đối với cơ thể con người

– Cung cấp chất đạm tự nhiên cho cơ thể, từ đó hỗ trợ duy trì, bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng hệ cơ xương khớp.

– Giảm dần các triệu chứng bệnh viêm khớp mãn tính, giúp duy trì sự liên kết của các mô, giúp người bệnh hoạt động dẻo dai hơn trước.

– Sụn cá mập vitratree còn kích thích các tế bào cũ sản sinh ra những hoạt chất chính cấu thành nên sụn khớp, hỗ trợ tích cực cho quá trình tái tạo và phục hồi các sụn khớp đã bị tổn thương.

– Hỗ trợ sản sinh dịch nhầy cho khớp giúp bảo vệ ổ khớp. Ức chế các men phá hủy trong khớp, giảm thiểu tối đa sự hình thành các gốc tự do có hại trong mô sụn.

  • Hướng dẫn sử dụng sụn vi cá mập vitatree shark cartilage Australia

Vì đây là một loại thực phẩm chức năng, không phải là thuốc đặc trị bệnh nên các bạn hoàn toàn có thể tự mua tại các hiệu thuốc mà không cần phải có bất kỳ đơn thuốc kê sẵn nào của bác sĩ chuyên khoa.

Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cũng nên sử dụng theo liều lượng quy định sẵn. Cụ thể, mỗi ngày uống từ 1-2 viên, có thể uống trong một lần hoặc chia thành hai lần. Thời điểm tốt nhất là uống trong hoặc ngay sau bữa ăn chính.

Tuy nhiên, một số đối tượng sau nên cân nhắc trước khi sử dụng, để cẩn thận hơn thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để tránh gặp phải những biến chứng không đáng có, đó là: Trẻ em, phụ nữ đang muốn có thai, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, người mắc bệnh tai biến tim mạch, người đã từng bị đột quỵ và người vừa mới trải qua phẫu thuật.

Như vậy, bài viết hôm nay đã cung cấp đầy đủ những thông tin có liên quan đến sản phẩm sụn cá mập vitatree, chúc các bạn có hướng sử dụng đúng đắn và hợp lý nhất.

Có thể bạn muốn đọc: Trị viêm khớp bằng lá cây đúng cách và khoa học nhất

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo