Tác dụng của nước khoáng mặn là gì? Có tốt cho người bị gout không và mua ở đâu?

Tác dụng của nước khoáng mặn với sức khoẻ con người được chứng minh là rất tốt, chính vì thế ở nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng loại nước uống này và coi việc sử dụng nước khoáng mặn là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, ở nước ta nước khoáng mặn ít được dùng hơn và hầu hết mọi người đều không biết lợi ích mà nước khoáng mặn mang lại.

1. Nước khoáng mặn là gì?

Trước khi tìm hiểu thông tin tác dụng của nước khoáng mặn là gì mọi người nên biết loại nước này khác với nước chúng ta uống hàng ngày như thế nào.

Nước khoáng mặn là loại nước chứa nhiều thành phần hơn so với nước tinh khiết, nước cất thông thường. Trong khi nước tinh khiết đóng chai thường chỉ được khử trùng sạch và lấy nước đã được lọc còn nước khoáng mặn lại vừa đảm bảo khử trùng sạch sẽ mà còn cung cấp và giữ lại được những chất khoáng tốt cho người sử dụng.

XEM NGAY: Tiêu tan nỗi đau bệnh gout sau 7 năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Nhiều người lầm tưởng nước khoáng mặn chứa hoá chất dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên, thực chất nước khoáng mặn lại hoàn toàn tự nhiên và sẽ không gây ra bất cứ tác hại nào. Loại nước này còn được nghiên cứu và chứng minh mang đến nhiều công dụng tốt bất ngờ cho sức khoẻ.

Trong thành phần của nước khoáng mặn có chứa canxi, natri, magie, kali, Acid Silic và bicarbonate…

Vị của nước khoáng mặn khác với nước tinh khiết, nước khoáng sẽ có độ lợ và khó uống hơn. Chính vì thế ở nước ta loại nước này không được ưa chuộng bằng nước lọc hay nước ngọt. Nhưng so với 2 loại nước được ưa chuộng thì nước khoáng lại có lợi cho sức khoẻ hơn rất nhiều.

2. Tác dụng của nước khoáng mặn với sức khoẻ

Trong nước khoáng mặn được xác định có chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khoẻ.

  • Trước hết, nước khoáng mặn giúp thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể.
  • Giúp cải thiện đường tiêu hoá, giúp người bệnh ít bị đầy chướng bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hoá sử dụng nước khoáng mặn sẽ rất tốt.
  • Chống say nắng, lợi tiểu.
  • Tốt cho những người muốn cân bằng, ổn định lại cơ thể nhất là người bị thừa cân, béo phì.
  • Người bệnh loãng xương, bị gout cũng được khuyên nên dùng nước khoáng mặn.
  • Nước khoáng mặn còn bổ sung năng lượng, tăng cường sức đề kháng và giúp phục hồi sức khoẻ tốt.

Chính vì tác dụng của nước khoáng mặn với sức khoẻ như trên, các chuyên gia, nhà sản xuất thường khuyến khích những người lao động nặng, vận động viên thể thao hay người chơi, tập luyện thể dục thể thao nên sử dụng nước khoáng.

3. Tác dụng của nước khoáng mặn trong điều trị bệnh gout

Gout là bệnh lý gây ra bởi sự tích tụ lâu ngày của acid uric gây tình trạng viêm, sưng, đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Chính vì thế tìm ra giải phát giúp kiểm soát và làm giảm lượng acid ra khỏi cơ thể được người bệnh quan tâm. Ngoài thuốc, uống nhiều nước và nước khoáng mặn được chuyên gia khuyên người bệnh gout áp dụng.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã khỏi bệnh Gout sau 4 tháng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược này

Trong thành phần của nước khoáng mặn có chứa canxi kali, magie… giúp xương khớp khoẻ mạnh hơn đồng thời nước khoáng mặn lại lợi tiểu do đó, có thể giúp đào thải lượng acid uric dư thừa ra ngoài cơ thể tốt hơn.

Dù vậy mọi người cũng nên uống với lượng vừa đủ và chọn đúng loại nước khoáng chất lượng để sử dụng giúp phá huy tối đa tác dụng của nước khoáng mặn

4. Các loại nước khoáng hiện được bán tại Việt Nam

Hiện nay có nhiều loại nước khoáng mặn đóng chai để tiện cho người có nhu cầu sử dụng. Vậy đâu là hãng nước khoáng uy tín, đáng để tin tưởng sử dụng.

Có thể kể đến một số hãng như:

  • Nước khoáng Quang Hanh
  • Nước khoáng Lavie
  • Nước khoáng mặn Vĩnh Hảo
  • Nước khoáng mặn Tiền Hải
  • Nước khoáng mặn Thạch Bích

Mọi người có thể mua ở bất cứ cửa hàng tạp hóa trên cả nước.

Trên đây là những tác dụng của nước khoáng mặn với sức khoẻ và bệnh gout. Vì thế, ngay từ bây giờ, nếu muốn có một sức khỏe tốt, xương khớp dẻo dai hãy bổ sung thức uống này và kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để thấy sự cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng nước khoáng, các mẹo dân gian thông thường thường không mang lại hiệu quả cao và chỉ phù hợp với người bệnh nhẹ. Nếu bạn muốn loại bỏ chứng bệnh gout TẬN GỐC có thể tham khảo bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bài thuốc từng được nhiều tờ báo lớn uy tín đưa tin và được HÀNG NGÀN người bệnh công nhận về hiệu quả điều trị.

GOUT ĐỖ MINH – “Chìa khóa Vàng” giúp tiêu diệt DỨT ĐIỂM bệnh Gout, an toàn, không tái phát

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được các chuyên gia đánh giá nằm trong TOP ĐẦU những bài thuốc nam trị gout hiệu quả. Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, phối ngũ theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền, bài thuốc đã mang lại hiệu quả trị bệnh cho hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước.

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU nhờ sức mạnh “3 TRONG 1” 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh có khả năng phát huy tác dụng hiệu quả gấp nhiều lần bài thuốc thông thường nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình theo cơ chế VỪA TẤN CÔNG – VỪA PHÒNG THỦ gồm: Thuốc đặc trị bệnh Gout, Hoạt huyết bổ thận và Bổ gan giải độc. Các bài thuốc được gia giảm liều lượng linh hoạt tùy theo thể trạng và mức độ bệnh của từng người, phát huy hiệu quả từ TRONG ra NGOÀI.

XEM CHI TIẾT: Gout Đỗ Minh – Giải pháp toàn diện cho người bị bệnh Gout

Đặc biệt, trong phát đồ trị bệnh Gout nếu người bệnh có nhu cầu sẽ được các lương y kết hợp thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ngâm rượu THƯỢNG HẠNG có tác dụng mạnh gân, cường cốt, tăng cường hiệu quả trị bệnh, dẫn thuốc tốt. Nhờ đó, sức khỏe được chăm sóc toàn diện, phục hồi nhanh. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

Hiệu quả AN TOÀN – BỀN VỮNG nhờ bảng thành phần 100% tự nhiên

Bám theo quan điểm “Nam dược trị nam nhân”, bài thuốc Gout Đỗ Minh sử dụng hơn 50 thảo dược tự nhiên với những ưu điểm VƯỢT TRỘI như:

  • 100% dược liệu được kiểm định nghiêm ngặt theo 2 tiêu chí nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO. 
  • Thảo dược được phối ngũ theo công thức TỶ LỆ VÀNG giúp tăng cường dược tính trị bệnh, phát huy hiệu quả lâu dài.
  • Đặc biệt, ngoài thuốc thang sắc truyền thống, lương y nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao và rượu ngâm dễ dàng sử dụng khi người bệnh có nhu cầu.

Liệu trình LINH HOẠT, phù hợp với mọi đối tượng

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Sau khi thăm khám, tùy vào nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của mỗi trường hợp bệnh nhân, tôi sẽ xây dựng liệu trình CHUYÊN BIỆT, ngoài ra cũng sẽ gia giảm liều lượng thành phần dược liệu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất theo từng giai đoạn.”

Tính CÁ NHÂN HÓA chính là ưu điểm nổi bật của bài thuốc Gout Đỗ Minh. Nhờ đó bài thuốc đảm bảo AN TOÀN, phù hợp với mọi đối tượng từ mức độ từ nhẹ tới nặng, thậm chí cả những trường hợp có thể trạng yếu, mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp,…

Chú Đỗ Văn Nho – 56 tuổi (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “3 năm trước đột nhiên tôi thấy ngón chân cái sưng to, nóng, buốt không chịu nổi. Tôi đến bệnh viện khám và được bác sĩ kê thuốc Tây rồi về phải kiêng khen đủ thứ từ hải sản, thịt đỏ, các thực phẩm chứa đạm,… Uống thuốc 1 thời gian thấy bệnh cũng thuyên giảm, nhưng sau khi ngưng thuốc lại tái phát, thậm chí còn nặng hơn trước. Cơn đau nhức khiến tôi mất ngủ triền miên suốt tháng, chân không nhấc nổi.

Sau đó tôi được người họ hàng giới thiệu đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Khi đến thăm khám, lương y Tuấn kê cho tôi 3 liệu trình bài thuốc Gout Đỗ Minh, hướng dẫn luyện tập phù hợp và liệt kê các loại đồ ăn nên ăn và kiêng không nên ăn. 

Chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc, ngón chân của tôi đã không còn cảm giác sưng đau, bắt đầu đi lại được bình thường, tinh thần thoải mái. Và sau 6 tháng căn bệnh gout của tôi gần như đã khỏi hoàn toàn, chỉ số axit uric trở về ngưỡng an toàn. Nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi trở lại cuộc sống bình thường, tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc.”

[Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Đừng để cơn đau gout làm ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Để giải quyết DỨT ĐIỂM tình trạng này hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia nhà thuốc thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ:

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

Bình luận (20)

  1. Hoàng Đức Trọng says: Trả lời

    Thông tin của bài viết này có đúng không thế các bác? Gì mà uống nc khoáng mặn cũng có thể chữa đc gout hả? chữa bệnh đơn giản thế thì giờ tôi đã k mất 1 đống tiền

    1. Mai Long Thành says: Trả lời

      Ông bạn đọc kỹ lại đi, nó sẽ hỗ trợ trong việc điều trị bệnh gout chứ kp uống nước này là nó sẽ khỏi hoàn toàn đâu nhé. Giúp hạn chế tình trạng gout, ai chưa bị thì nó giúp ngăn ngừa. Còn góut mà nặng thì vẫn phải thuốc thang, kiêng khem vào

  2. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

    Bây giờ để tìm được một nhà thuốc nam tốt thì thật sự rất khó nhỉ. Thấy cứ toàn những nơi trộn dược liệu bẩn dược liệu không đảm bảo vào làm thuốc. Không biết chỗ đỗ minh đường này thì thế nào, dược liệu của họ thật sự có được như báo nói không?

    1. Hoàng Đức Nhật says: Trả lời

      Ông bạn cứ vào xem trong YouTube người ta có video quay cận cảnh vườn dược liệu luôn đấy. Ở chỗ khác thì tôi không dám nói chứ bên này họ đã công bố công khai rồi, nguồn dược liệu cũng được bên y tế kiểm định là đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP WHO rồi nên yên tâm đươc. Ngay cả nhà thuốc đỗ minh đường cũng được đánh giá rất cao rồi. Đây nhé https://amp.dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

      1. Văn Bắc says: Trả lời

        Bác nào bị gout mà chưa biết chỗ nào bán thuốc ok thì cứ đến phòng khám đỗ minh đường để mà lấy thuốc họ về dùng đi, thuốc người ta điều trị hiệu quả lắm. Khỏi lo về vấn đề sử dụng dược liệu bẩn, dược liệu bên này họ làm đảm bảo uy tín và rất sạch luôn, vườn dược liệu bên này gần ngay nhà bà nội tôi ở Gia Lâm. Tôi có đi qua một lần và thấy rồi, xanh tốt lắm.

  3. Quang Trần says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo bị gout điều trị bằng đông y tốt hơn tây y à. Tô bị gout gần tháng nay r, thấy ai cũng hd cho đi điều trị đông y. Không biết thực hư thế nào, ai có kinh nghiệm cho xin ít thông tin với.

    1. Lương Thái An says: Trả lời

      Mình phải công nhận một điều là mấy bệnh xương khớp và bệnh gout này đông y có nhiều bài thuốc họ chữa hay lắm. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này, mà đi điều trị Tây y chưa khỏi thì có thể về sử dụng đồng ý thử xem. Thuốc của đỗ Minh đường là một trong những ví dụ này, thấy rất nhiều người phản hồi tốt về thuốc. Mình cũng đang dùng đến giờ là sang tháng thứ 2 rồi, thấy giảm đau và giảm sưng các khớp ngón chân kha khá rồi, bạn tham khảo thuốc này xem như nào

  4. Hoàng Đức Lâm says: Trả lời

    Muốn mua thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường có phải khám hay gì nữa không? Trước mình có hỏi bên nhà thuốc đông y kia người ta bảo phải đến tận nơi mới có thể lấy thuốc được mà mình thì đi lại không được, gút sưng đau khó đi lại lắm

    1. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Không nhất thiết phải cứ đến tận nhà thuốc mới lấy được thuốc đâu bạn. Tuy là người ta có quy định muốn lấy thuốc thì phải đến để gặp bác sĩ thăm khám trực tiếp sau đó mới lên đơn thuốc cho mình được. Thế nhưng bên nhà thuốc đỗ minh đường người ta cũng hỗ trợ tư vấn online từ xa. Nếu vì điều kiện khó khăn không đi lại được mình có thể liên hệ với các bác sĩ bên này để người ta hỗ trợ cho, sau khi tư vấn xong họ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho luôn đấy

      1. Chinh Văn says: Trả lời

        tư vấn từ xa kê thuốc liệu có chuẩn không? gút này thường phải xét nghiệm máu xem chỉ số acid uric bâo nhiêu thì mới xác định được bệnh chứ

      2. Mạnh Hùng says: Trả lời

        Gút thường nó sưng đau ở các khớp biểu hiện rõ mồn một rồi, xet nghiện acid uric chỉ là pp chắc chắn hơn thôi. NNhuwng tư vấn từ xa thì bản thân ông cũng đã phải đi khám và biết acid uric ở mức nào rồi, nắm được cụ thể tình trạng của bản thân rồi thì mới trao đổi vs bác sĩ để người ta kê đơn thuốc cho uống được. Chứ ù ờ chưa rõ bị sao thì vẫn phải đi xét nghiệm r gửi kết quả sang cho bác sĩ nhà thuốc xem đấy

  5. Đoàn Đỗ says: Trả lời

    Trong số các loại nước khoáng mặn kể trên thì loại nào có độ mặn cao nhất và khi bị gout thì nên sử dụng loại nào là hợp lý nhất vậy? Xin tư vân giúp mình

  6. Nhật Nguyễn says: Trả lời

    Ngoài địa chỉ ở Ba Đình ra thì nhà thuốc đỗ minh đường còn có những địa chỉ nào khác ở Hà Nội nữa không? Mình ở mạn cuối Hà Đông, bị gút mà đi ra ba đình cũng ngại quá

    1. Anh Đức says: Trả lời

      Bên này họ chỉ có hai chi nhánh duy nhất là ở Văn Cao Liễu Giai Ba Đình và một địa chỉ nữa trong tp Hcm thôi bác nhé. Cùg trong nộ ithafnh HN có gì mà ngại đi, gút đau thì thuê chuyến taxi đi 15p là đến. Tôi đây ở tít thanh hoá còn dậy đi xe khách từ sớm lên HN để khám vs mua thuốc này. Có bệnh thì k lười được

  7. Pc Quỳnh Mạnh says: Trả lời

    Bị gout đến h đã đc 2 năm rồi, nếu sử dụng bài thuốc gout đỗ minh liệu có thể khỏi triệt để khong? Mình đã đi khám và chữa ở rất nhiều nơi nhưng ko có kết quả gì. Cứ toàn đc thời gian ngắn là lại bị lại. Chán lắm

    1. Cương says: Trả lời

      Để mà biết được hiệu quả triệt để hay không thì mình không dám khẳng định chắc chắn. Bởi vì mỗi cơ địa của từng người nó hấp thu thuốc khác nhau, nếu hợp thì đương nhiên sẽ khỏi thôi. Tuy nhiên cũng không thể tránh được những trường hợp dùng thuốc mà không có hiệu quả tốt. Mình chỉ xin chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình. Ban đầu mình cũng bị gout và đã đi chữa rất nhiều nơi, ko khỏi. Sau đó bác sĩ khuyên về dùng đông y thử, mình có về sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ Minh này. Thấy hiệu quả mang lại cực kỳ tốt. Tuy rằng ban đầu nó hơi chậm một chút, phải mất từ hai đến ba tuần cho thuốc vào, làm quen với cơ địa của mình. Nhưng qua cái thời gian đó nó có hiệu quả rất tốt mình nhớ rõ đó là cuối tháng thứ nhất khi mình sử dụng thuốc này tình trạng đau nhức, sưng đỏ ở các khớp ngón tay và ngón chân bắt đầu có dấu hiệu giảm dần. Dùng tiếp thuốc cho đến cuối tháng thứ hai thì thuyên giảm đi rất nhiều, mình có thể đi lại bình thường, các hạt tophi cũng gần như không còn, không còn sưng đỏ nữa. Sau khi mình sử dụng sang liệu trình thứ ba cho đến hết liệu trình đến tận bây giờ ko còn hiện tượng đau nhức, ngón chân ngón tay trở lại bth, không biến dạng như trước, ăn ngon ngủ ngon hơn, người ngợm khoẻ ra rất nhiều.. Nch mình thấy bài thuốc này mua về dùng rất đáng đồng tiền bạn nhé. Bạn tham khảo thêm thông tin tại đây https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Hiếu says: Trả lời

      Nghe bạn tâm sự thuốc gout đỗ minh mình cũng thấy tin tưởng muốn mua mấy liệu trình về cho ông ngoại mình dùng. Mà giá thuốc thế nào vậy bạn?

    3. Đỗ Thái An says: Trả lời

      Thuốc này giá từ 2-4triệu cho 1 liệu trình bạn nhé. Mỗi liều trình dùng trong 1 tháng đấy. Mức giá dao động khảong vậy, còn cụ thể thì phải đến khám rồi bác sĩ kê đơn sát vs bệnh mới biết được

    4. Văn Côn says: Trả lời

      đắt vậy hả, tôi thấy trong bài thuốc có tận 3 bài thuốc cả bài thuốc gan thận các thứ, nếu mình bớt 2 loại gan, thận đi để đỡ tiền thì có được không? vì gan, thận tôi bth, ksao cả

    5. Mạnh Tào says: Trả lời

      Không đc đâu bạn ơi, bài thuốc này là bài thuốc tổng hợp nên mình phải sử dụng cả ba loại đấy bạn ạ. Dùng tổng hợp thì nó mới có hiệu quả, dùng 1 loại ko ăn thua đâu. Thuốc gan vs thuốc thận là để nó đào thải độc tố, ngăn sự chuyển hoá acid uric đấy. Vs lại mức giá đó mà sd trong 1 tháng thì mỗi ngày của nó chỉ tầm 100k, hơn 100k, cũng ko nhiều đâu, thuốc còn sạch sẽ, đảm bảo. Giờ thuốc nam rẻ tiền dễ dính thuốc kém chất lượng lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo