Thuốc Hirmen dùng cho người bệnh thoái hóa cột sống có thật sự tốt như lời đồn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc bổ khớp với tác dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi khớp bị tổn thương, thoái hóa. Một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn của người bệnh hiện nay đó chính là thuốc Hirmen do Công ty TNHH Inter Pharma sản xuất. Vậy loại thuốc này có thực sự tốt không, giá bán thế nào và bán ở đâu, mọi người hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

1. Thông tin cần biết về bệnh thoái hóa cột sống và thuốc Hirmen

Trước khi tìm hiểu về tác dụng thực sự của thuốc hirmen mọi người cần điểm lại một số thông tin chính về bệnh thoái hóa cột sống, căn bệnh đang gây ra không ít khó khăn cho người bệnh và người thân của họ.

– Thoái hóa là quá trình diễn ra tự nhiên tuy nhiên nó có thể diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào con người. Trước đây thoái hóa cột sống chỉ gặp phải khi về già nhưng ngày nay độ tuổi mắc bệnh ngày càng giảm. Rất nhiều người trẻ đang phải đối mặt với nguy cơ bị thoái hóa cột sống cổ hoặc lưng từ sớm.

– Vấn đề đầu tiên phải đối mặt chính là những triệu chứng của bệnh, từ việc đau âm ỉ cho đến những cơn đau kéo dài. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ về thời tiết, vận động tại vùng cột sống cũng có thể gây đau. Ngoài ra người bệnh còn bị cứng khớp, khó khăn khi thực hiện các cử động xoay trái, phải, cúi gập cổ, lưng…

Xem chi tiết: Triệu chứng thoái hóa cột sống chớ nên coi thường

Tác dụng thuốc Hirmen

Thoái hóa cột sống cần điều trị đúng thuốc trước khi bệnh chuyển nặng

– Vấn đề tiếp theo người bệnh gặp phải đó chính là thể chất xuống cấp dần, những cơn đau nhức có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nên người bệnh lo lắng, mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, suy nhược cơ thể và thần kinh… Bên cạnh đó chất lượng, năng suất học tập, làm việc sẽ giảm sút nghiêm trọng.

– Thậm chí nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh thoái hóa cột sống có thể sẽ mất khả năng đi lại, vận động do tàn phế, bại liệt cột sống…

– Chính vì những hậu quả nghiêm trọng từ căn bệnh này mà việc điều trị luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng đâu là phương pháp chữa bệnh thích hợp nhất. Có thể nói đó chính là thuốc, việc sử dụng thuốc sẽ cải thiện tình trạng đau nhức, viêm sưng và thoái hóa một cách nhanh chóng nhất. Bởi phương pháp khác tốn nhiều thời gian, công sức hơn so với việc dùng thuốc, trong khi đó phẫu thuật chỉ được chỉ định trong những trường hợp đặc biệt.

Một trong những loại thuốc chữa bệnh, thuốc bổ đang được nhiều người truyền tay nhau sử dụng và đòn đại về tác dụng của nó với căn bệnh thoái hóa cột sống chính là thuốc Hirmen. Vậy thuốc này có tác dụng gì, chữa thoái hóa cột sống có hiệu quả không?

2. Tác dụng của thuốc Hirmen với bệnh thoái hóa cột sống

Thuốc Hirmen thực chất là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh các bệnh lý liên quan đến thần kinh ngoại biên cùng một số bệnh xương khớp do Công ty TNHH Phi Inter Pharma đăng ký và sản xuất; số đăng ký sản phảm hiện nay là VD-0764-06. Hiện đây là một trong những sản phẩm bán chạy và nhận được sự quan tâm chia sẻ của đông đảo người bệnh thoái hóa cột sống. Vậy tại sao nó lại được đón nhận nhiều đến vậy.

  • Những thành phần tạo nên thuốc Hirmen

Thành phần thuốc gồm có Fursultiamine 50mg, Cyanocobalamin 30mg, calcium pantothenate 15mg, g – Oryzanol 5mg, Inositol 30mg, Pyridoxine hydrochloride 25mg, sodium chondroitin sulfate 90mg, Vitamin B2 tetrabutyrat, Vitamin PP cùng tá dược vừa đủ.

Thuốc Hirmen chữa thoái hóa cột sống

Thuốc Hirmen đang nhận được sự quan tâm của nhiều người

  • Tác dụng hỗ trợ điệu trị thoái hóa cột sống

– Những thành phần tạo nên thuốc Hirmen đều có tác dụng nhất định trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh thoái hóa cột sống cụ thể là:

– Thuốc có rất nhiều vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12 cùng fursultiamine… giúp bổ sung chất cần thiết để phục hồi và làm chậm lại quá trình tổn thương, lão hóa tại sụn, đốt sống.

– Chondroitin có trong thành phần thuốc đã được nghiên cứu và chứng minh là một chất có trong mô sụn và xương giúp xương chắc khỏe, đàn hồi và có khả năng tái tạo lại. Chính vì thế mà việc bổ sung chondroitin sẽ giúp thúc đẩy sụn khớp được tái tạo, phục hồi từ đó cải thiện quá trình lão hóa của cột sống.

– Bên cạnh tác dụng chữa thoái hóa cột sống, Hirmen còn được dùng để hỗ trợ điều trị một số căn bệnh thường gặp khác như bệnh tê bì chân tay, giảm nhức mỏi mắt, cung cấp dinh dưỡng cho dầy thần kinh ngoại biên, giúp cơ thể khỏe mạnh, hoạt động linh hoạt hơn.

– Ngoài ra người bệnh bị stress, suy nhược cơ thể hay đang trong quá trình phục hồi, dưỡng bệnh cũng có thể sử dụng để cải thiện tình trạng.

3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc

Tuy đã được chứng minh về hiệu quả cũng như tính an toàn của thuốc nhưng không vì thế mà ai cũng có thể sử dụng và sử dụng tùy ý, không đúng liều lượng.

Những trường hợp sau đây cần phải thận trọng khi sử dụng thuốc:

– Phụ nữ có thai chính là đối tượng đầu tiên cần phải lưu ý, dù thuốc có an toàn vẫn có thể gây ra mẫn cảm nhất định đặc biệt là chị em phụ nữ mang thai. Do lúc này cơ địa thay đổi rất nhiều nên có thể gây phản ứng ảnh hưởng cho sức khỏe bà bầu và bào thai.

– Tùy cơ địa mỗi người mà tác dụng thuốc chữa thoái hóa cột sống phát huy nhanh hay chậm. Trường hợp sử dụng 1 tháng rồi mà triệu chứng các bệnh thoái hóa xương khớp, đau lưng, đau vai gáy không được cải thiện hãy ngừng thuốc. Sau đó, tìm đến bác sĩ để tìm và tư vấn tại sao thuốc không hiệu quả với mình, tránh hoang mang ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng thuốc Hirmen

Sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn để đạt kết quả tốt

– Việc sử dụng thuốc cần phải lưu ý sử dụng theo liều lượng được in trên vỏ hộp hoặc tờ hướng dẫn bên trong để sử dụng đúng. Theo đó, đối tượng sử dụng từ 8 tuổi trở lên, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một viên và uống sau nữa ăn. Cẩn thận hơn, người bệnh có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ xem dùng lượng thuốc ra sao tốt nhất, phù hợp nhất với cơ địa mỗi người.

– Tác dụng của thuốc phát huy khá chậm nên cần một khoảng thời gian nhất định người bệnh mới dần cảm nhận được. Và khi đã phát huy tác dụng thì sẽ duy trì lâu dài, sau khi sử dụng thuốc một thời gian sẽ không thấy triệu chứng bệnh tái phát. Liệu trình sử dụng thuốc tốt nhất đó là dùng đều đặn từ 4 – 6 tuần, sau đó có thể dùng liều duy trì nếu muốn điều trị thoái hóa khớp. 

4. Giá thuốc Hirmen là bao nhiêu? Có bán ở đâu?

Cũng giống như bất kỳ loại thuốc nào khác, nhất là dạng thuốc bổ, thực phẩm chức năng thường có sự chênh lệch về giá từ nơi sản xuất, phân phối sản phẩm cho đến các hiệu thuốc, đại lý thuốc. Tuy nhiên do đã có giá niêm yếu cụ thể nên sự chênh lệch không quá nhiều.

– Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động từ 200.000 – 280.000VND/hộp 18 vỉ x 5 viên.

– Sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc vì vậy mọi người có thể dễ dàng mua Hirmen tại các nhà thuốc, hiệu thuốc từ lớn đến nhỏ, đại lý các cấp để sử dụng; mọi người có thể đặt mua sản phẩm tại các website uy tín có bán sản phẩm này.

– Để đảm bảo nhất, hãy đến bệnh viện và nhà thuốc Tây y lớn để mua đồng thời nhận sự tư vấn về thuốc một cách chính xác từ đó quyết định có sử dụng thuốc này để chữa bệnh hay không.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết về tác dụng của loại thuốc hirmen này với căn bệnh thoái hóa cột sống. Cũng giống như các loại thuốc khác, hiệu quả của thuốc tùy thuộc vào cơ địa từng người cũng như cách chăm sóc, kết hợp thuốc với các phương pháp chữa bệnh khác. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về thuốc trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng sau này.

 Có thể bạn muốn biết: Áp dụng vật lý trị liệu thoái hóa cột sống tại nhà

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (0)

  1. Luu quyen luc says: Trả lời

    Can mua. Ai co gioi thieu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo