Thuốc Hyalob có tốt không- Bảng giá bán thuốc Hyalob mới nhất

Thuốc hyalob tuy không phải là thuốc đặc trị bệnh thoái hóa khớp nhưng đây lại là sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người bệnh có thể sử dụng thuốc một cách tràn lan, vô tội vạ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về thuốc, lắng nghe chỉ dẫn của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng thuốc hyalob.

1. Tổng quan bệnh thoái hóa khớp và thuốc hyalob

Thực chất thoái hóa khớp là bệnh gì và tại sao sản phẩm hyalob lại có cơ chế hỗ trợ trong chữa trị các bệnh thoái hóa?

  • Tổng quan bệnh thoái hóa khớp

thuốc hyalob bệnh

Sự khác nhau giữa khớp bình thường và khớp bị thoái hóa

Thoái hóa khớp là một bệnh thường xuất hiện ở những người trung tuổi và người già, số liệu thống kê chỉ ra hiện có khoảng 80% người Mỹ mắc bệnh đều năm trong độ tuổi từ 55 tuổi trở lên.

Bệnh xuất hiện do phần sụn khớp bị thoái hóa dần do quá trình lão hóa tự nhiên xảy ra, lúc này sụn dần bị hư tổn và không đảm nhận đúng chức năng của nó. Song song với quá trình này là sự viêm nhiễm xảy ra ở các tổ chức quanh khớp, tình trạng này diễn ra lâu có thể khiến cấu trúc khớp dần bị thay đổi.

Những triệu chứng thoái hóa khớp điển hình mà người bệnh có thể cảm nhận được ngay từ giai đoạn khởi phát là sự xuất hiện các cơn đau cấp, đau tăng mạnh khi hoạt động và chỉ giảm khi nghỉ ngơi. Vì thế mà người bệnh bị hạn chế nhiều vận động đơn giản trong sinh hoạt hằng ngày.

Nếu các bạn kịp thời thăm khám và có cách điều trị thoái hóa khớp đúng đắn thì sẽ có thể làm chậm quá trình phát triển này, giảm dần các triệu chứng bệnh, giúp người bệnh trở lại với cuộc sống bình thường.

  • Cơ chế hỗ trợ điều trị bệnh của thuốc hyalob

thuốc hyalob điều trị

Thuốc hyalob hỗ trợ tích cực trong điều trị bệnh thoái hóa khớp

Sản phẩm hyalob là một sản phẩm nhập ngoại, đến từ Mỹ. Sở dĩ thuốc có khả năng hỗ trợ tích cực trong việc giảm nhanh các triệu chứng bệnh thoái hóa khớp là nhờ sự kết hợp hai hoạt chất chính vào thành phần thuốc, bao gồm glucosamine và collagen type II.

Cụ thể, collagen type II trong thuốc hyalob sẽ cung cấp các thành tố chính là chondroitin, hyaluronic acid. Tác dụng chính của chúng là sản sinh dịch nhầy, nuôi dưỡng phần sụn khớp và làm chậm quá trình phá hủy của sụn khớp.

Bên cạnh đó, glucosamine có trong thuốc hyalob chính là thành phần quen thuốc, đã được cơ quan dược phẩm châu Âu liệt vào danh sách những thuốc hỗ trợ cải thiện cấu trúc khớp. Tác dụng chính của glucosamine trong bài thuốc này là nuôi dưỡng và từ đó tái tạo các tế bào sụn khớp.

2. Xuất xứ thuốc hyalob và công dụng chính

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nguồn gốc của thuốc cũng như công dụng của nó, bài viết sẽ cung cấp một số thông tin xoay quanh thuốc hyalob.

  • Nguồn gốc thuốc hyalob

thuốc hyalob hộp

Thuốc hyalob được đóng gói dạng hộp, mỗi hộp có 60 viên nang

Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Eath’s Creation, Mỹ, tuân theo đầy đủ những tiêu chuẩn được FDA – cơ quan dược mỹ phẩm Hoa Kỳ đề ra. Thuốc đã được Bộ Y tế cấp giấy phép và cho lưu hành trong thị trường Việt Nam.

Hiện bạn có thể đặt mua thuốc tại các website trực tuyến uy tín hoặc tìm mua tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thuốc hyalob được bào chế dưới dạng viên nang. Đóng gói dạng hộp và một hộp có 60 viên nang. Quy cách đóng gói này giúp người bệnh thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Tùy thuộc vào mua sỉ hay mua lẻ mà giá bán thuốc hyalob có dao động khác nhau. Trung bình mức giá là 350.000đ/lọ/60 viên.  Để có được giá thuốc hyalob chính xác nhất bạn nên tham khảo các đơn vị phân phối, các nhà thuốc lớn, uy tín trên địa bàn.

  • Công dụng thuốc hyalob

Nhờ sự kết hợp của 4 hoạt chất chính như glucosamin, chondroitin, MSM, hyalurinic acid mà thuốc hyalob có tác dụng hỗ trợ phục hồi sụn, kích thích tế bào sụn phát triển, song song đó còn hỗ trợ sản sinh và duy trì chất nhầy trong ổ khớp, bôi trơn giúp các khớp vận hành linh hoạt hơn.

Cũng chính nhờ tác dụng đưa các bộ phận hoạt động đúng chức năng như vậy nên thuốc còn có công dụng tăng cường cung cấp máu đến nuôi dưỡng các mô sụn, giảm dần tình trạng co thắt cơ, giúp các bộ phận vận hành trơn tru trở lại.

Để thuốc hyalob hỗ trợ chữa bệnh thoái hóa khớp hiệu quả nhất thì người bệnh nên sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Cụ thể nên uống thuốc khoảng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 1 viên. Thời gian uống thích hợp là sau hoặc ngay trong các bữa ăn.

Mỗi đợt dùng thuốc kéo dài ít nhất 4 tuần, nhiều nhất là 6 tuần. Hằng năm dùng đều đặn 4 đợt để thấy được những kết quả khả quan nhất.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo