Thuốc viêm khớp Makong có thể trị dứt điểm bệnh viêm khớp hay không?

Nhắc đến các thực phẩm chức năng, thuốc trị bệnh viêm khớp chúng ta có thể kể tới thuốc viêm khớp Makong, đây là một loại thuốc đặc biệt được điều chế và phát triển từ công thức của người dân Tây Nguyên. Nhằm giúp độc giả hiểu hơn về tác dụng của thuốc, hôm nay chuyên mục sẽ khái quát đầy đủ thông tin qua bài viết hôm nay, mời các bạn cùng theo dõi.

Giái đáp thuốc viêm khớp Makong có tốt không qua nguồn gốc và tác dụng của thuốc

Viêm khớp là một bệnh lý phổ biến nhất tại Việt Nam  – một nước có khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao, mưa nhiều. Kết quả nghiên cứu của Bộ Y tế Việt Nam trong thời gian qua cho thấy có tới khoảng 85% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm khớp, độ tuổi cũng khá đa dạng, từ thanh thiếu niên, người trung niên cho tới người cao tuổi.

Khi mắc bệnh, họ thường có triệu chứng chính là xương khớp bị đau nhức, ban đầu chỉ là các khớp nhỏ như khớp ngón tay, khớp ngón chân,… nhưng càng về sau các khớp lớn cũng bị ảnh hưởng, điển hình là khớp cổ chân, khớp đầu gối, khớp háng, khớp vai,…

Điều này khiến người bệnh luôn trong tình trạng nhức mỏi toàn thân, mệt mỏi và hạn chế nhiều vận động trong cuộc sống hằng ngày. Những khi đi lại, leo lên leo xuống cầu thang nhiều sẽ vô cùng đau đớn, các khớp phát ra tiếng kêu lục cục khó chịu.

thuốc viêm khớp makong bệnh lý

Bệnh viêm khớp khiến các khớp trên cơ thể đều bị đau nhức

Để điều trị viêm khớp hiệu quả các bác sĩ chuyên khoa thường chỉ định cho người bệnh uống các loại thuốc tây y có tác dụng chính là giảm đau và chống viêm, ngoài ra những người bệnh có thể trạng yếu có thể tìm hiểu và sử dụng thuốc viêm khớp makong, một sản phẩm được bào chế từ bài thuốc của vùng Tây Nguyên.

Được biết, đây là một trong những sản phẩm của CT TNHH Dược phẩm Tây Nguyên, sau khi nghiên cứu và phát triển, thuốc đã được đưa vào sản xuất thành công.

  • Cơ chế chữa bệnh viêm khớp của thuốc viêm khớp makong

Thuốc viêm xương khớp makong được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, những nguyên liệu chính đều là dược liệu quý, có nguồn gốc từ các dân tộcTây Nguyên. Sự kết hợp của các thành phần đã tạo ra một bài thuốc trị viêm khớp khá hữu hiệu. Dưới đây là công dụng chữa bệnh của các thành phần đó.

# Cây tơm trơng:

Tơm trơng là loại thảo dược mọc nhiều tại núi rừng Tây Nguyên. Thành phần chính của cây là phytosteron giúp điều hòa lượng lipid máu trong cơ thể, giảm cholesterol trong máu. Điều này giúp ích rất nhiều cho các bệnh nhân tim mạch, người bị xơ vữa động mạch.

Ngoài ra, hoạt chất phytosteron này còn có thể hạn chế tình trạng viêm nhiễm, kìm chế sự sinh sôi của tế bào ung thư.

Bên cạnh hoạt chất phytosteron, tơm trơng còn chứa atao nenso, một hoạt chất chứa tứi 15 nguyên tố vi và đa lượng, có tác dụng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh.

# Dâm dương hoắc:

Đông y quan niệm dâm dương hoắc là thảo dược có tính ấm, vị cay, được bổ sung vào thuốc viêm khớp makong nhằm bổ thận tráng xương mạnh gân cốt, giải trừ phong hàn thấp ra khỏi cơ thể.

Như vậy, dâm dương hoắc có khả năng hỗ trợ trị một số bệnh ở nam giới như di tinh, liệt dương, đau mỏi gân cốt, rối loạn tiểu tiện,…

# Thổ phục linh:

Tác dụng chính của thổ phục linh là hỗ trợ bồi bổ gân cốt, giải độc. Vì thế, thổ phục linh là nguyên liệu không thể thiếu trong các bài thuốc trị viêm khớp, viêm bàng quang, rối loạn tiêu hóa, bệnh dị ứng, bệnh ngoài da,….

# Đỗ trọng:

Theo Đông y, đỗ trọng có tính ấm, vị ngọt ít, cay nhiều. Tác dụng chính của đỗ trọng cũng là bồi bổ gân cốt, can thận, phù hợp để chữa các chứng đau mỏi lưng, thận hư gây đau mỏi gân cốt, liệt dương, rối loạn tiểu tiện,….

Áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, thuốc viêm khớp makong đã được bào chế từ các thảo dược trên, đưa lại tính hiệu quả cao trong điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp,…

>> Tìm hiểu thêm: 2 bài thuốc trị viêm khớp bằng đông y hiệu quả nhất

thuốc viêm khớp makong hộp thuốc

Thuốc makong được điều chế từ các thảo dược quý của dân tộc Tây Nguyên

  • Giá bán thuốc viêm khớp Makong

Bộ Y tế Việt Nam đã cấp phép cho lưu hành thuốc viêm khớp Makong rộng rãi trên toàn quốc, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc tại hầu hết các nhà thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Thuốc hiện được bày bán chủ yếu dưới dạng viên nang, có 60 viên nang chứa trong một lọ. Giá bán thuốc viêm khớp makong trung bình trên thị trường là 104.000 đồng/lọ, mọi người có thể tham khảo giá này trước khi hỏi mua tại hiệu thuốc.

  • Cách sử dụng thuốc viêm xương khớp Makong

– Thông thường, bác sỹ chuyên khoa sẽ chỉ định liều dùng cho người lớn là mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên nang.

– Thời gian uống thích hợp nhất là vào buổi sáng trước khi ăn và vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất thì người bệnh nên kiên trì sử dụng thuốc trong khoảng từ 2 đến 3 tháng để nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể.

Hy vọng với những thông tin về thuốc viêm khớp makong nói trên có thể giúp người bệnh có cái nhìn tổng quát hơn trước khi quyết định lựa chọn sử dụng thuốc.

>> Đừng bỏ lỡ: 5 mẹo chữa viêm khớp tại nhà đơn giản ai cũng có thể thực hiện

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo