Thuốc xịt giảm đau Air Salonpas Jet có tốt không, dùng thế nào, giá bán bao nhiêu?

Thuốc xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet là một sản phẩm không thể thiếu đối với những người chơi thể thao, thường xuyên vận động, người đang mắc các bệnh về đau nhức xương khớp… Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, nhiều công dụng trị bệnh, hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực đối với sức khỏe người bệnh.

>> Thuốc xịt Salonpas Jet Spray có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Cốt Linh Diệu giảm đau xương khớp có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu về công dụng trị đau xương khớp của Air Salonpas Jet, bạn nên biết những thông tin chung về loại thuốc này để nhận biết và sử dụng đúng cách.

Nguồn gốc xuất sứ của Air Salonpas Jet

Air Salonpas Nhật Bản là một loại thuốc xịt có hiệu quả giảm đau nhức tuyệt vời. Đây là sản phẩm nổi tiếng của công ty Hisamitsu Pharmaceutical, một thương hiệu đã có tên tuổi trên khắp thế giới với các sản phẩm chuyên dụng trong giảm đau, bảo vệ xương khớp. Trong đó, Air Salonpas Jet là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này.

Xịt Air Salonpas Jet gồm các thành phần giảm đau mạnh

Xịt Air Salonpas Jet gồm các thành phần giảm đau mạnh

Công dụng của Air Salonpas Jet

Công dụng của Air Salonpas Jet giúp hỗ trợ điều trị và giảm nhanh cách triệu chứng đau mỏi sau:

– Giúp giảm đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau cơ xương khớp.

– Giảm nhanh biểu hiện đau mỏi do chấn thương, bong gân, trật khớp đặc biệt là người thường xuyên chơi thể thao và người lao động cường độ mạnh.

Ngoài công dụng làm giảm nhanh các cơn đau thì thuốc xịt Air Salonpas Jet còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, đánh tan máu bầm. Chính vì vậy, loại thuốc xịt này đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Cách sử dụng xịt giảm đau Air Salonpas Jet trong điều trị các chứng đau xương khớp

Việc sử dụng chai xịt giảm đau này khá đơn giản. Trước tiên, bạn làm sạch khu vực đang bị đau. Sau đó lắc đều chai và xịt trực tiếp lên vùng cần điều trị. Bạn nên chú ý mỗi lần xịt thuốc không quá 3 giây lên vị trị đau nhức khớp.

Trị đau xương khớp nhờ Air Salonpas Jet

Dùng thuốc xịt giảm đau đúng cách

Bên cạnh đó, cần tránh xịt vào những vết thương hở, nhất là vùng mắt. Mỗi tuần xịt trên 5 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất mà không cần lo ngại sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thuốc chỉ có tác dụng giảm đau nhất thời chứ không điều trị hẳn căn nguyên nhân của bệnh. Do đó, người dùng cần tiến hành điều trị dứt điểm nguyên nhân gây ra cơn đau để không phải lạm dụng thuốc.

Lưu ý khi sử dụng Air Salonpas Jet

– Trẻ em nếu muốn sử dụng loại thuốc này cần có sự giám sát của người lớn.

– Không để thuốc dính vào mắt. Nếu vô tình để thuốc xịt vào mắt thì cần rửa sạch ngay.

– Không sử dụng cho phạm vi toàn thân.

– Thuốc chỉ dùng để xịt ngoài da. Không được uống hay hít vào.

– Xịt cách vùng bị tổn thương 10cm

Giá Air Salonpas Jet báo nhiêu?

Thuốc xịt Air Salonpas Jet được chia thành 2 loại dung tích là:

Lọ xịt dung tích 150ml giá 280,000đ.

Lọ xịt Air Salonpas Jet 300ml giá bán 450,000đ.

Thuốc được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và bán trên toàn quốc, nếu có nhu cầu mọi người hoàn toàn có thể mua được. Để mua được sản phẩm uy tín, chất lượng, bạn có thể ghé thăm một số website như: nhathuocsuckhoe.com, hangngoainhap.com, websosanh.vn,…

Có nên sử dụng chai xịt giảm đau Air Salonpas Jet?

Chai xịt Air Salonpas Jet là sản phẩm nổi tiếng đến từ hãng Hisamitsu –  một công ty uy tín của Nhật Bản trong lĩnh vực dược phẩm nên nói về độ an toàn và nguồn gốc xuất sứ thì chúng ta có thể an tâm.

Xịt Air Salonpas Jet trực tiếp lên vùng bị đau

Xịt Air Salonpas Jet trực tiếp lên vùng bị đau

Đối với những người phải thường xuyên chịu các cơn đau nhức xương khớp, dẫn đến nhiều phiền toái trong sinh hoạt và cuộc sống thì Air Salonpas Jet sẽ là giải pháp khá hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho những ai cần giảm đau tức thì để có thể tiếp tục công việc đang làm.

Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý rằng Air Salonpas Jet có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định, không phải là thuốc trị bệnh. Vì vậy, nếu muốn chấm dứt cơn đau hoàn toàn, người bệnh cần có phương pháp điều trị phù hợp.

TÌM HIỂU THÊM:

Bệnh đau xương khớp ở người già và uống thuốc gì hiệu quả?

3 cách chữa đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

Nguyễn Nga (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo