Top 2 loại dầu nóng Singapore đang bán chạy nhất ở Việt Nam

Dầu nóng Singapore đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ lâu nhưng nhiều người vẫn chưa biết loại nào tốt, cách sử dụng ra sao và giá bán thế nào. Chính vì thế trong bài viết dưới đây benhviemxuongkhop sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc đó để biết bản thân có nên sử dụng dầu nóng Singapore chữa đau xương khớp hay không.

1. Dầu nóng là sản phẩm giảm đau nhức xương khớp có mặt ở hầu hết các gia đình

Đau xương khớp là vấn đề mà hầu hết mọi người sẽ trải qua ít nhất một lần trong đời. Tuỳ vào nguyên nhân gây bệnh mà các triệu chứng đau nhức cũng sẽ khác nhau. Với các trường hợp đau nhức xương khớp thông thường do chấn thương, va đập, bầm tím, bong gân, trật khớp, đau nhức mỏi cơ, bắp hoàn toàn có thể điều trị bằng các loại thuốc nam, thực phẩm chức năng hay dầu nóng xoa bóp.

Tìm hiểu ngay: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

dầu nóng Singapore

Đau xương khớp là bệnh lý vô cùng phổ biến ở nước ta

Đối với dầu nóng xoa bóp, trên thị trường thuốc Việt Nam hiện nay, không chỉ các sản phẩm trong nước mà rất nhiều sản phẩm tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hay Singgapore đã nhập khẩu. Do được kiểm nghiệm chất lượng, độ an toàn nên các sản phẩm nhập ngoại này khi vào nước ta đều được người dân quan tâm, chọn mua để sử dụng.

Trong số các loại dầu nóng của các quốc gia châu Á thì dầu nóng Singapore nhiều thế hệ người Việt tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên đến nay mọi người đã có nhiều sự lựa chọn hơn về dầu nóng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, để mọi người có thêm lựa chọn về các loại dầu nóng tốt cho việc điều trị đau xương khớp bài viết này sẽ giới thiệu thông tin về sản phẩm dầu nóng của Singapore để mọi người tham khảo thêm.

2. Dầu nóng Singapore loại nào bán chạy nhất?

Trên thực tế, dầu nóng, dầu gió Singapore là sản phẩm chất lượng thuộc hàng top của khu vực và châu Á. Không chỉ người dân trong nước ưa chuộng sử dụng, rất nhiều quốc gia khác cũng đã nhập khẩu các loại dầu gió của Singapore để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân. Thậm chí du khách khi đến tham quan tại Đảo Quốc Sư Tử đều mua dầu nóng về để làm quà và sử dụng.

Trong đó có hai loại dầu khớp là dầu khớp sư tử lá sen Singarpore 60 ml và dầu cây búa Axe Brand Singapore 56ml của Singapore được biết đến nhiều nhất và được ưa chuộng nhất. Hiện cả hai sản phẩm đều có mặt trên thị trường Việt Nam chính vì thế mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

  • Dầu khớp sư tử lá sen Singapore 60 ml – Lotus Leaf Brand Gold Lion Rheumatic Oil

Là sản phẩm của hãng HWA Trading PTE Co., sản xuất. Đây là một trong hai sản phẩm dầu nóng của Singpore bán chạy tại nội địa, được nhiều người biết đến và sử dụng. Tại Việt Nam, dầu nóng này cũng đang được nhiều người chú ý hơn nhờ thành phần và công dụng tốt với người bệnh viêm đau xương khớp.

Dầu nóng Singapore lá sen

Hình ảnh dầu nóng sư tử Singapore

# Thành phần

Trong dầu nóng Singapore này chứa rất nhiều tinh chất như Methyl Salicylate, Eucalyptus oil, Cassia oil, Menthol Crystais, Camphor, Turpentine oil, Clove oil. Những thành phần này không chỉ có tác dụng giảm đau nhức xương khớp mà còn giúp tinh thần người bệnh thư thái hơn.

# Công dụng

– Giúp điều trị các chứng bệnh đau nhức lưng, cổ, vai gáy, viêm đau khớp, thấp khớp

– Giảm bầm tím, bong gân, sai khớp chân tay.

– Cải thiện tình trạng đau nhức cơ, bắp, tê mỏi do làm việc nặng, do máu lưu thông không tốt.

– Ngoài ra những người bị mệt mỏi cũng có thể ngửi giúp tinh thần thoải mái hơn.

# Cách sử dụng

Việc sử dụng dầu nóng cần phải thực hiện theo đúng hướng dẫn để phát huy công dụng trong việc giảm đau nhức xương khớp.

Mỗi ngày người bệnh dù bị đau nhức xương khớp dạng nào cũng chỉ được bôi tối đa 3 – 4 lần. Khi thoa, moi người không nên lấy quá nhiều dầu. Chỉ cần một lượng nhỏ cũng sẽ giúp giảm đau nhức tốt. Chú ý vỗ nhẹ để dầu thấm nhanh qua da rồi dùng tay ấn nhẹ, bóp.

# Giá bán

Loại dầu nóng Singapore này đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế nên mọi người có thể yên tâm mua sản phẩm về sử dụng. Hiện một lọ dầu khớp sư tử lá sen Singarpore 60 ml được bán trên thị trường với giá khoảng 360.000 VNĐ. Tuy nhiên mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo bởi thực tế tuỳ nơi nhập, phân phối sản phẩm mà giá có thể thay đổi ít nhiều.

  • Dầu cây búa Axe Brand Singapore 56ml

Dầu gió, dầu nóng cây búa là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất tại Singapore, có mặt ở hầu khắp các nước. Ở Việt Nam, loại dầu nóng Singapore này cũng đã được nhiều người tin tưởng sử dụng. Với tác dụng thẩm thấu qua da nhanh, trị viêm đau nhức khớp nhanh chóng nên đây có thể là một sự lựa chọn tốt cho người bị đau nhức xương khớp.

dầu nóng Singapore hiệu cây búa

Hình ảnh dầu nóng hiệu cây búa Singapore

# Thành phần

Trong sản phẩm dầu nóng Singapore này có chứa hai thành phần chính là Menthol và Methyl Salicylate, Eucalyptol, Camphor. Các thành phần này có tác dụng giảm đau tốt đồng thời giúp tinh thần thoải mái hơn nhờ mùi thơm sau khi bôi.

# Công dụng

Dầu cây búa Axe Brand Singapore 56ml có công dụng giúp giảm các cơn đau từ thông thường đến giữ dội do đau nhức xương khớp khi va chạm, chấn thương như bầm tím, bong gân hay trật khớp.

– Giảm đau nhức xương khớp do các bệnh lý gây ra đặc biệt khi thời tiết trở trời lạnh, mưa ẩm.

– Cải thiện các cơn đau vùng vai gáy, thắt lưng, khớp gối, cổ tay cổ chân…

– Giúp giảm đau bắp, cơ sau vận động.

– Giúp cải thiện các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi do say tàu xe, đau bụng…

# Cách sử dụng

Cũng giống như các loại dầu nóng khác, dầu cây búa Axe Brand Singapore có thể dùng tối đa 3 – 4 lần/ngày. Trước hết, mọi người dùng lấy 1 ít dầu nóng bôi lên vùng khớp, cơ bắp bị đau nhức sau đó lấy tay thoa đều ra vùng xung quanh kết hợp massage và ấn bóp nhẹ nhàng.

Có thể vỗ nhẹ để kích thích dầu nóng thấm nhanh và sâu hơn.

# Giá bán

Dầu cây búa Axe Brand Singapore hiện được bán ở nhiều hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc do sản phẩm đã được biết đến và nhập khẩu vào nước ta từ khá lâu. Với lọ dầu dung tích 56 ml hiện đang được bán với giáo dao động từ 180.000 – 200.000 VNĐ.

3. Lưu ý trong quá trình sử dụng dầu nóng Singapore

Do dầu nóng là sản phẩm mọi người có thể mà không cần phải kê đơn nhưng không vì thế mà có thể tuỳ ý sử dụng, nhất là loại dầu được nhập khẩu như dầu nóng Singapore.

– Trước hết, dầu nóng, dầu gió là sản phẩm chỉ để sử dụng bên ngoài da không được uống.

– Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, những người mẫn cảm với thành phần dầu hay phụ nữ mang thai cũng không nên dùng. Đối tượng sử dụng tốt nhất là người già và những người thường bị đau nhức xương khớp.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh viêm khớp có nguy hiểm không và các biến chứng của bệnh

Sử dụng dầu nóng Singapore

Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dầu nóng của Singapore

– Sau khi thoa dầu lên khớp, da không lưu ý không chạm vào nước trong khoảng 30 phút – 2 tiếng. Do dầu nóng khiến lỗ chân lông mở khi chạm vào nước sẽ dễ gây nhiễm lạnh vào xương khớp.

– Không thoa dầu lên những vết thương hở, vùng da mỏng. Trong trường hợp dầu nóng Singapore dính vào mắt, mọi người nên rửa sạch với nước lạnh và đến ngay cơ sở y tế để được xử lý.

– Không tiếp tục sử dụng nếu như tình trạng đau nhức vẫn kéo dài và không có dấu hiệu giảm dù đã thoa dầu.

– Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo nhiệt độ không quá 30ᵒC.

Cả hai loại dầu nóng sư tử Singapore có chất lượng không kém gì những loại dầu nóng của các quốc gia khác khi nhập khẩu vào Việt Nam. Chính vì thế, nếu đang muốn mua dầu nóng để giảm đau nhức xương khớp mọi người hãy tham khảo thêm dầu nóng sư tử Singapore.

Trên đây là thông tin về sản phẩm dầu nóng Singapore và giá bán dầu nóng Singapore hi vọng sẽ giúp mọi người có thêm lựa chọn để được sử dụng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất, giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp và các biểu hiện đau nhức, khó chịu khác.

Tìm hiểu: Không chỉ ngon, vẹm xanh còn chữa viêm khớp hiệu quả khiến bạn phải bất ngờ

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo