Top 3 loại thuốc viêm khớp của Nhật bán chạy nhất năm 2017

Hiện trên thị trường có bán khá nhiều loại thuốc viêm khớp của nhật, mỗi loại thuốc lại có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng thể trạng riêng biệt của mỗi bệnh nhân. Để giúp người bệnh không bị lạc trong “ma trận” các loại thuốc nhập khẩu từ Nhật, bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra top 3 thuốc điều trị viêm khớp của Nhật Bản được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất trong năm 2017.

1. Công dụng trị bệnh từ thuốc viêm khớp của Nhật

Trong số những căn bệnh xương khớp thì viêm khớp được xem là bệnh phổ biến hàng đầu tại Việt Nam, bệnh trở thành nỗi lo ngại lớn của những người trong độ tuổi trung niên và cao tuổi. Bệnh gây ra nhiều cơn đau nhức bất thường, khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, không thể vận động linh hoạt, đặc biệt các khớp xương có khả năng bị sưng tấy to dẫn tới biến dạng nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời.

Trong số những cách điều trị bệnh phổ thông như sử dụng thuốc Tây y, áp dụng trị viêm khớp bằng Đông y,… thì hiện người bệnh còn được chỉ định dùng thêm một số sản phẩm chức năng hỗ trợ thêm cho quá trình chữa bệnh. Nổi bật trong số đó là các loại thuốc nhập khẩu từ Nhật Bản. Nguyên nhân nào khiến thuốc lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng như vậy?

thuốc viêm khớp của nhật giá cả

Phần lớn các loại thuốc viêm khớp nội địa Nhật Bản đều có giá cả phải chăng

Mặc dù những sản phẩm bồi bổ xương khớp của Nhật Bản không quá tuyệt vời hay không quá đình đám như một số thuốc trị viêm khớp của Úc, Mỹ nhưng chúng vẫn được nhiều người tìm mua vì có nhiều ưu điểm nổi bật như: Giá cả hợp lý, chưa thấy xuất hiện tình trạng hàng giả; hàng kém chất lượng,…

Cơ chế chữa bệnh của những loại thuốc này là hỗ trợ cùng cách trị viêm khớp được bác sĩ chỉ định để giảm nhanh các triệu chứng bệnh chứ hoàn toàn không thể thay thế được thuốc đặc trị chữa bệnh. Ngoài ra, thuốc còn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khá lành tính, bồi bổ dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo hệ cơ xương khớp khiến chúng dẻo dai và giảm dần quá trình biến chuyển tự nhiên của bệnh.

Như vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc ngay khi được bác sĩ chuyên khoa chỉ dẫn dùng đúng thời điểm và liều lượng thích hợp.

2. Top 3 thuốc viêm khớp của Nhật bán chạy nhất

Dưới đây là 3 loại thuốc điều trị bệnh viêm khớp đến từ Nhật Bản được mua nhiều nhất:

  • Thuốc Glucosamine của Orihiro

thuốc viêm khớp của nhật orihiro

Một trong những sản phẩm của nhà sản xuất Orihiro

Thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi nhà sản xuất Orihiro, quy cách lọ 360 viên hoặc lọ 900 viên nang dễ dàng sử dụng hoặc mang theo. Thành phần chính trong thuốc được bào chế từ vỏ của nhiều loại giáp xác như vỏ tổm biển, cua biển,… ngoài ra thuốc còn được bổ sung thêm tinh chất từ sụn vi cá mập.

Tác dụng chính của thuốc là ngăn ngừa sự thoái hóa của khớp xương, hỗ trợ tái tạo và phát triển sụn khớp, xương dưới sụn. Đồng thời ức chế quá trình phá hủy của các loại men phá sụn khớp. Vì vậy khi sử dụng thuốc người bệnh sẽ giảm nhanh các triệu chứng viêm khớp.

  • Thuốc xương khớp ZS Chondroitin

Ngoài một số thành phần chính đến từ vỏ cua, tôm biển thì thuốc ZS còn có chứa chondroitin MSM, đây là thành phần chính góp phần giảm nhanh các cơn đau nhức do tình trạng viêm nhiễm gây ra. Cụ thể, chondroitin giúp cơ thể hình thành glucosamine ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh thoái hóa, loãng xương,…

thuốc viêm khớp của nhật zs

Thuốc ZS – sản phẩm từ Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm khớp

  • Viên bổ xương khớp P&Q

Viên bổ xương khớp P&Q được nghiên cứu và bào chế bởi Kowa Nhật Bản, thuốc được chiết xuất từ Bowie, vitamin nhóm B, vitamin E và các loại axit amin tốt cho xương khớp. Thuốc được đóng gói lọ 260 viên hoặc 250 viên nang.

Trên đây là top 3 loại thuốc viêm khớp của Nhật được ưa chuộng sử dụng vì đưa lại hiệu quả điều trị, bồi bổ sức khỏe người bệnh. Độc giả có thể tham khảo trước khi mua. Bạn đọc cũng có thể tiếp tục xem nhiều hơn các loại thuốc trị viêm khớp hiệu quả khác tại đây

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo