Thoái hoá khớp gối khám ở đâu? Danh sách các địa chỉ tốt nhất tại 3 miền Bắc – Trung – Nam

Thoái hoá khớp gối khám ở đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh. Việc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa khớp gối phù hợp sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình chữa bệnh, chóng phục hồi và đi lại bình thường.

Nên đọc:

>> Nhận biết 5 triệu chứng thoái hóa khớp gối thường gặp nhất và các biến chứng

>> Nguyên nhân và cách điều trị chứng thoái hóa khớp gối ở người trẻ tuổi

1. Thoái hoá khớp gối khám ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Tại Hà Nội tập trung rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nhưng không phải ai cũng biết biết khám thoái hóa khớp gối ở đâu tốt nhất là những người dân khu vực ngoại thành Hà Nội, các tỉnh lân cận. Mọi người hãy tham khảo thông tin dưới đây để đến khám, chữa thóa hóa khớp gối ở các địa chỉ uy tín, tốt nhất Hà Nội.

# Bệnh viện Quân đội Trung ương 108

Thóa hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện 108 là địa chỉ đầu tiên mọi người nên đến khám nếu có nhu cầu. Tại Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện có trang bị đầy đủ các loại máy móc tiên tiến hiện đại giúp cho quá trình khám thoái hóa khớp gối chính xác nhất. Bệnh viện có khám bệnh thoái hóa khớp gối theo yêu cầu, bảo hiểm, dịch vụ với giá khám chung từ Bộ Y tế.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 024 6278 4126
  • Website: benhvien108.vn/

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu uy tín nhất?

Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 là địa chỉ uy tín cho người bệnh thoái hóa khớp gối muốn thăm khám, điều trị

# Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nhắc đến cơ sở uy tín, chất lượng tại Hà Nội Bệnh viện Đại học Y là địa chỉ không thể bỏ qua. Tại bệnh viện, cụ thể là Phòng khám số 1 có trang bị các loại máy chụp chiếu, xét nghiệm hiện đại; đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều là chuyên gia có trình độ chuyên môn cao vừa khám chữa bệnh vừa giảng dạy trao đổi… Chính vì thế người bệnh thoái hóa khớp gối khi đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • SĐT: 024 3574 7788
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com/

# Bệnh viện E

Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện E là địa chỉ tiếp theo cho những người không biết thoái hóa khớp gối khám ở đâu đảm bảo nhất. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm; máy móc thiết bị đảm bảo cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng với kết quả chính xác nhất; có dịch vụ thăm khám bảo hiểm… Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi khám thoái hóa khớp gối tại đây.

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • SĐT: 024 3754 3832
  • Website: benhviene.com/

2. Thóa hóa khớp gối khám ở đâu tại Đà Nẵng?

Với người dân sinh sống tại Đà Nẵng, các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Nam và các tỉnh miền Trung khác muốn khám, chữa bệnh thoái hóa khớp gối ở Đà Nẵng có thể tham khảo 3 địa chỉ sau:

# Bệnh viện Đà Nẵng

Địa chỉ đầu tiên tại Đà Nẵng giúp khám, chữa thoái hóa khớp gối đại hiệu quả cao, uy tín nhất đó chính là Bệnh viện Đà Nẵng. Khi đến đây người bệnh sẽ được hỗ trợ khám bởi các thiết bị máy móc tân tiến, giúp đưa ra kết quả chính xác nhất cho từng giai đoạn thoái hóa khớp gối. Vì thế tại Đà Nẵng bệnh nhân thoái hóa khớp gối khám ở đâu uy tín người bệnh có thể nghĩ ngay đến bệnh viện này.

Bị thoái hóa khớp gối khám ở đâu chất lượng?

Bệnh viện Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của người dân thành phố và tỉnh lân cận

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 382 1118
  • Website: dananghospital.org.vn/

# Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Đây là cơ sở chuyên về xương khớp được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhờ cơ sở hạ tầng, máy móc đầu tư hiện đại. Quá trình khám bệnh thoái hóa khớp gối sẽ được diễn ra nhanh chóng, kết quả được chẩn đoán chính xác từ hình ảnh thu được qua chụp chiếu X-quang, chụp cộng hưởng từ…

  • Địa chỉ: 95 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3887 662
  • Website: chinhhinh.com.vn/

# Thóa hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là một trong những địa chỉ nhận được đánh giá tốt từ phía bệnh nhân nhờ cơ sở vật chất tiện nghi, đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, dịch vụ khám chữa bệnh rõ ràng, minh bạch. Bởi vậy khám thoái hóa khớp gối tại bệnh viện C Đà Nẵng là lựa chọn tốt cho người bệnh khu vực miền Trung.

  • Địa chỉ: số 122 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3821 480
  • Website: https://bvcdn.org.vn/vi/

3. Tại Tp. Hồ Chí Minh bệnh nhân thoái hóa khớp gối khám ở đâu?

Thóa hóa khớp gối nên khám ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh là băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Bởi tại đây có rất nhiều bệnh viện, phòng khám các cơ sở điều trị đảm bảo chất lượng để mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Dưới đây là 3 địa chỉ đảm bảo quá trình khám, điều trị bệnh thoái hóa khớp tốt nhất không chỉ Tp. Hồ Chí Minh mà cả khu vực phía Nam.

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu đảm bảo chính xác?

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu thành phố Hồ Chí Minh chính xác nhất?

# Bệnh viện Chợ Rẫy

Sinh sống tại Hồ Chí Minh chắc hẳn mọi người sẽ biết đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là một trong những bệnh viện thuộc top đầu cả nước về cơ sở vật chất, độ ngũ bác sĩ chuyên gia và dịch vụ khám, chữa bệnh. Chính vì thế mọi người có thể yên tâm bno thân đã chọn được cơ sở khám thoái hóa khớp gối tốt khi đến địa chỉ này.

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • SĐT:028 3855 4137
  • Website: choray.vn/

# Thoái hóa khớp gối khám ở đâu Hồ Chí Minh? Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ tiếp theo được đánh giá cao, nằm trong top 3 bệnh viện hàng đầu tại Hồ Chí Minh mọi người nên biết đến để khám bệnh thoái hóa khớp đó chính là Bệnh viện Nhân dân 115. Tại bệnh viện có Khoa Cơ xương khớp được trang bị máy móc chụp chiếu theo chuẩn Bộ Y tế, quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, kết quả thu được đảm bảo sự chính xác cao.

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • SĐT:028 3865 4249
  • Website: benhvien115.com.vn/

# Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh nhân thóa hóa khớp gối có thể đến khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM cơ sở 1. Tại đây có Phân khoa Xương khớp chuyên thăm khám và điều trị thóa hóa khớp gối. Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ tại cơ sở 1 số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Website: www.bvdaihoc.com.vn/

Hy vọng với những thông tin giải đáp gai khớp gối chữa ở đâu tại Hà Nội, TPHCM trên mọi người đã biết các cơ sở uy tín, chất lượng có thể đặt niềm tin để sớm tới chữa trị. Gai khớp gối sẽ gây khó khăn và biến chứng nhanh hơn so với những vị trí khác do đó người bệnh ngay khi phát hiện hãy đi chữa trị ngay.

ĐỌC THÊM:

Chuyên gia giải đáp: Thoái hóa khớp gối có chữa được không?

Cân nhắc về chi phí điều trị thoái hóa khớp gối để tránh lãng phí

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo