Tư vấn những địa chỉ uy tín điều trị viêm đa khớp dạng thấp

Viêm đa khớp dạng thấp là căn bệnh gây sưng viêm khớp khiến người bệnh đau mỏi, khó di chuyển, để lâu có thể biến chứng tăng năng thành các căn bệnh nguy hiểm khác. Vậy làm sao để điều trị bệnh và bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Bài viết hôm nay sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn đọc tham khảo.

Viêm đa khớp dạng thấp là tình trạng tổn thương màng hoạt dịch khiến khớp bị sưng viêm, đau đớn, lâu dần làm khớp biến dạng. Bệnh chủ yếu tiến triển ở các khớp xương nhỏ như vương ngón tay, xương ngón chân, xương bàn tay, xương bàn chân,…

Chữa viêm đa khớp dạng thấp cần kiên trì và có lộ trình đúng đắn. Rất nhiều người quan tâm bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu là tốt nhất, hiệu quả nhất? Tùy vào phương pháp điều trị, người bệnh có thể tìm cho mình địa chỉ uy tín.

1. Điều trị bằng Tây y

Cách chữa viêm đa khớp dạng thấp bằng Tây y được khá nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả nhanh, giảm đau rõ rệt, giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu hơn. Theo Tây y, đây là bệnh viêm khớp tự mãn nên không thể chữa khỏi mà chỉ có thể dùng thuốc lâu dài để hạn chế các cơn đau, kiềm chế sưng việm, không cho bệnh tình tiến triển xấu hơn.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dài ngày kéo theo khá nhiều tác dụng phụ nên người bệnh cần cân nhắc kĩ lưỡng, tham khảo đầy đủ ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa trước khi tiến hành điều trị. Bệnh nhân nên tới thăm khám tại các bệnh viện uy tín, có chuyên khoa xương khớp sau:

Khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp tại các bệnh viện trung ương

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Bệnh viện Bạch Mai – 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Việt Đức – 40 Phố Tràng Thi, Hà Nội.
  • Bệnh viện E – 87 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Bệnh viện Việt Pháp – Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Nhân dân 115 – 527 Sư Vạn Hạnh, 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM – 929 Trần Hưng Đạo, P.1, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM – 215 Hồng Bàng, 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Nếu thắc mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu thì những địa chỉ ở trên chính là câu trả lời thỏa đáng nhất. Đây là các bệnh viện lớn ở tuyến trung ương, tập trung đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tiếp cận với các kiến thức y học hiện đại nhất tại Việt Nam. Ở đây cũng có trang thiết bị máy móc tốt, chẩn đoán chính xác bệnh tình, hỗ trợ điều trị chuẩn xác.

Khi thăm khám tại các bệnh viện trên, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn đầy đủ về viêm đa khớp dạng thấp và cách điều trị, hiểu rõ bệnh trạng và các hướng đi thích hợp.

2. Điều trị bằng Đông y

Chữa viêm đa khớp dạng thấp bằng Đông y là lựa chọn mà hầu hết bác sĩ khuyên bệnh nhân bởi tính an toàn và chi phí thấp, có thể điều trị lâu dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đông y cho rằng nguyên nhân chính dẫn tới viêm đa khớp dạng cấp là cơ thể yếu, suy nhược nên bị nhiễm phong, hàn, thấp làm máu huyết tắc nghẽn, kém lưu thông, ứ lại và sưng viêm tại các khớp. Viêm đa khớp dạng thấp điều trị tốt nhất là bồi dưỡng thân thể, đặc biệt là gan và thận, khơi thông kinh lạc và loại bỏ phong, hàn, thấp.

Đông y hiện nay kết hợp chữa viêm đa khớp dạng thấp bằng diện chẩn, chữa viêm đa khớp bằng châm cứu và chữa viêm đa khớp bằng uống thuốc. Bệnh nhân có thể sử dùng cả ba phương pháp theo chỉ định của bác sĩ để cho hiệu quả tốt nhất.

Một số địa chỉ chữa viêm khớp dạng thấp bằng Đông y uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng:

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là một địa chỉ điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín

  • Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc – Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc ố 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương – 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Bệnh viện Tuệ Tĩnh – 2 Trần Phú, Văn Mỗ, Hà Đông, Hà Nội.
  • Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An – số 278 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Viện Y Dược Học Dân tộc TP.Hồ Chí Minh – 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền TP HCM – 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh.

Hi vọng với những thông tin cụ thể ở trên, thắc mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu sẽ không còn làm khó bệnh nhân khi lựa chọn địa chỉ tốt nhất để điều trị. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn muốn biết: Cây thuốc nam chữa viêm đa khớp giá rẻ mà hiệu quả tốt bất ngờ

Trình Trình (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo