Tuyết liên Phong thấp linh có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

“Tôi đang có ý định mua thuốc Tuyết liên phong thấp linh của Malaysia về sử dụng để điều trị bệnh phong thấp của mình. Bởi mỗi khi trở trời thì đau nhức xương khớp lại xuất hiện khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Nghe nói sản phẩm này tốt, có thành phần thảo dược quý nên tôi muốn tham khảo thêm để sử dụng. Vì vậy tôi muốn hỏi chuyên mục về hiệu quả thực sự của loại thuốc này cũng như giá bán hiện nay là bao nhiêu. Tôi xin chân thành cảm ơn!”.

Cô Hoàng Hồng (Hương Gián – Bắc Giang)

Cảm ơn cô Hồng đã tin tưởng, gửi thắc mắc về cho chuyên mục của chúng tôi.

Như cô có nói cô bị phong thấp, đây là căn bệnh mãn tính rất khó điều trị chính vì thế mà nếu không chủ động tìm cách chữa từ sớm sẽ gây ra những hậu quả về lâu về dài.

Xem ngay: Biểu hiện & triệu chứng bệnh phong tê thấp thường gặp nhất

Tuyết liên Phong thấp linh có tốt không?

Không chỉ khi thời tiết thay đổi, khi trời lạnh hay mưa ẩm, vào sáng sớm hay buổi đêm, người bệnh đều có thể bị những cơn đau này hành hạ. Để lâu hơn, các khớp có thể bị biến chứng, teo cơ, hạn chế khả năng cử động các khớp hay nguy hiểm hơn là nguy cơ tàn phế.

Ngoài thuốc điều trị bằng tây y, đông y, bài thuốc dân gian, các sản phẩm chức năng, thuốc bổ cũng đang được người bệnh tin tưởng sử dụng trong đó có sản phẩm Tuyết liên phong thấp linh.

1. Tuyết liên phong thấp linh có tốt không?

Đây là điều mà hầu hết người bệnh trước khi mua sản phẩm đều thắc mắc. Để biết Tuyết liên phong thấp linh có tốt không, mọi người cần xem thành phần, công dụng và kết quả thu được sau quá trình sử dụng thuốc nhất định.

  • Thành phần

Ngoài các thành phần như Phòng phong, Ngũ gia bì, Độc hoạt, Mộc qua… Tuyết liên phong thấp linh còn chứa thảo dược quý đó chính là hoa tuyết liên – loại hoa sinh trưởng trong môi trường giá rét được chứng minh có tác dụng tốt trong cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, bệnh phong thấp.

  • Công dụng Tuyết liên phong thấp linh là gì?

Về công dụng của sản phẩm này đã được Đông y công nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, gout và nhiều bệnh lý khác. Đặc biệt với thành phần thuốc hoàn toàn là những dược liệu quý nên an toàn với mọi người khi sử dụng sản phẩm.

Tuyết liên phong thấp linh Raurean Fong Sep Lin có tác dụng:

– Giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm sưng các khớp.

– Hỗ trợ điều trị đau lưng, đau thần kinh toạ, phong thấp.

– Bồi bổi cơ thể, tăng cường sức khoẻ sụn khớp.

– Giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, tăng cường tuần hoàn tim mạch

– Hạn chế các triệu chứng bệnh tái phát trở lại

– Giảm đau cho phụ nữ trong thời kỳ tiền kinh nguyệt.

Tuyết liên Phong thấp linh

Thuốc phát huy tác dụng tuỳ vào đối tượng

Do đó, cô có thể sử dụng sản phẩm này trong trường hợp đã thăm khám biết được tiến triển bệnh phong thấp của mình ở giai đoạn nào và có sự đồng ý của bác sĩ. Tránh trường hợp thuốc không hợp với cơ địa của mình gây tốn kém tiền bạc và mất thời gian.

2. Cách dùng tuyết liên phong thấp linh

Sử dụng thuốc đúng cách rất đơn giản, người bệnh chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc hỏi ý kiến bác sĩ từ trước.

Mỗi ngày, người bệnh có thể uống 4 viên chia làm 2 lần uống sau bữa ăn sáng và tối.

Trong trường hợp bác sĩ chỉ định sử dụng chung với các loại thuốc khác thì liều lượng thuốc có thể thay đổi vì vậy mọi người cần nhớ, ghi chú lại để tránh sử dụng quá liều lượng ảnh hưởng đến tác dụng của các loại thuốc khác.

  • Lưu ý khi sử dụng Tuyết liên phong thấp linh

Với bất cứ loại thuốc, thực phẩm chức năng nào dù an toàn, hiệu quả đến đâu thì vẫn có những nhược điểm và lưu ý, nếu người bệnh không để ý và tìm hiểu sẽ dễ dàng mắc phải.

Tuyết liên phong thấp linh là thực phẩm chức năng, không phải thuốc đặc trị do đó không lạm dụng mà cần kết hợp với các phương pháp điều trị phong thấp khác.

Dù được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nhất là đối tượng như trẻ dưới 8 tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú… Bởi khi sử dụng Tuyết liên phong thấp linh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra, ảnh hưởng đến sức khoẻ, sự phát triển của trẻ.

Nên kết hợp dùng Tuyết liên phong thấp linh kết hợp với tập luyện và ăn uống đảm bảo để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Tư vấn dùng Tuyết liên Phong thấp linh

Tham khảo ý kiến bác sĩ để dùng thuốc đúng cách

Hiện tại Việt Nam và một số nước trên thế giới đã phát hiện sản phẩm Tuyết liên phong thấp linh được làm giả bởi Trung Quốc do đó trước khi mua sản phẩm, mọi người cần xem kỹ nhãn mác để phân biệt và chắc chắn hơn, mọi người hãy check mã code kiểm tra.

3. Giá bán Tuyết liên phong thấp linh

Một hộp thuốc phong thấp linh được bán dao động trong khoảng 250.000 VNĐ/hộp 30 viên. Giá sản phẩm chỉ mang tính tham khảo, bởi tuỳ từng thời điểm mà giá thuốc có thể lên xuống. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, mọi người hãy tìm nơi bán thuốc Tuyết liên phong thấp linh chính hãng.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành, nên khi đi mua, người bệnh có thể yêu cầu nơi bán thuốc chứng minh sản phẩm đó là chính hãng. Tốt nhất, người bệnh hãy đến nhà thuốc lớn, uy tín để mua.

Qua những thông tin trên hi vọng những thắc mắc của chị Hồng về sản phẩm Tuyết liên phong thấp linh đã được giải quyết. Để biết mình có hợp với sản phẩm này hay không chị hãy trao đổi với bác sĩ trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Đọc thêm: Bị phong thấp uống thuốc gì và những điều cần biết

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (1)

  1. Đô Thị Vụ Đông Anh Hà Nội says: Trả lời

    toi bi thoái hoá đa khớp hơn mười năm rôi đi rất nhiều viện chữa rất nhiều loại thuốc tây y có Đông y có và các loại thực phẩm chức năng Viêt Nam   Mỹ   Nhật    Hàn Quốc   Pháp  Đức  cũng ko thấy tiến triển Đợt nắng nóng vừa qua tôi bị đau rất nhiều nhất là khớp gối khớp bả vai   đốt sống cổ toi đuoc nguoi giơi thiệu thuốc tuyết liên phong thấp linh tôi mua về uông chỉ có hai ngày tôi đã thấy giảm đau nhiều vậy tôi muốn bsy tư vấn giúp xem thuốc có giảm đau không mà giảm đau nhanh như vậy  mà tôi còn thấy gi là hoa tuyet liên hoa mọc trên núi Thiên Sơn của tỉnh Tân cương Trung Quốc Vậy thuốc này sả xuất tai Trung Quốc   hay sản suất  ở MaLaiSya  Kính mong bsy tư vấn giúp để tôi yên tâm dùng thuốc ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo