Viêm khớp Tâm Bình giải pháp hữu hiệu cho người viêm khớp?

Tôi bị viêm khớp đã 3 năm nay, thấy trên ti vi có quảng cáo viêm khớp Tâm Bình điều trị căn bệnh này rất hiệu quả. Vậy cho tôi hỏi, sản phẩm này có thật sự tốt không và giá bao nhiêu? – (Cô Nguyễn Thị Lan, 43 tuổi, Phú Thọ).

1. Viêm khớp và phương pháp điều trị hiệu quả

Viêm khớp Tâm Bình có tốt không?

Viêm khớp Tâm Bình hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

Viêm khớp là căn bệnh phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà các nước lớn trên thế giới cũng đang cảnh báo căn bệnh này, nhất là Mỹ, khi một số thống kê ở nước này cho thấy, viêm khớp chính là nguyên nhân dẫn đến tàn phế. Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin về bệnh cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả là điều mà người bệnh cần phải quan tâm.

Một trong những phương pháp hữu hiệu nhất đối với người bệnh đó chính là dùng thuốc điều trị. Cả thuốc Tây y và Đông y đều có những ưu điểm và hạn chế riêng trong điều trị, trong khi Tây y gây tác dụng phụ thì Đông y mọi người ngại sắc uống. Trên cơ sở đó, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thực phẩm chức năng chính là sự kết hợp hoàn hảo sự tiện dụng của Tây y và hiệu quả từ thảo dược Đông y.

Thực tế thị trường hiện nay đa dạng các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng cả trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Với tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả không thể bỏ qua viêm khớp Tâm Bình, một trong những thực phẩm chức năng được cả người tiêu dùng và doanh nghiệp khác công nhận về tác dụng chữa bệnh.

2. Viêm khớp Tâm Bình có tốt không?

Viên khớp Tâm Bình là một trong những thực phẩm chức năng có tác dụng cao với người bệnh viêm khớp được sản xuất tại Công ty Dược phẩm Tâm Bình, trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng với thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên chính vì thế mà nó an toàn với sức khỏe mọi người. Hiện sản phẩm đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và nhận được nhiều bằng, cup về chất lượng.

Thành phần thuốc viêm khớp Tâm Bình hoàn toàn là thảo dược tự nhiên như: Cẩu tích, đỗ trọng, đương quy, tục đoạn, dộc hoạt, ba kich, ngưu tất, trương truật, cao quy bản, mã tiền chế và phụ liệu vừa đủ, chính vì thế mà người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà ít lo sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ trong suốt quá trình dùng, đặc biệt với những người muốn dùng thuốc lâu dài.

Thuốc viêm khớp Tâm Bình

Tác dụng của viên khớp Tâm Bình còn tùy vào thể trạng của mỗi người

  • Tác dụng của viên xương khớp Tâm Bình

– Viêm khớp Tâm Bình không chỉ hỗ trợ điều trị viêm khớp mà còn giúp cải thiện các căn bệnh về thoái hóa khớp như thoái hóa khớp gối, khớp vai, khớp háng, cột sống thắt lưng, đốt sống cổ.

– Giúp cải thiện viêm đa khớp, bệnh viêm khớp dạng thấp.

– Giúp giảm đau, tiêu sưng, chống viêm hiệu quả, giúp tăng cường khả năng vận động của khớp.

– Phòng ngừa các bệnh xương khớp nhờ tác dụng mạnh gân cốt, bồi bổ can thận…

Có thể thấy, viêm xương khớp Tâm Bình chính là sự lựa chọn tốt cho người bệnh. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người khi sử dụng sản phẩm này đều hiệu quả. Còn tùy vào thể trạng của mỗi người cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh mà thuốc có thời gian phát huy nhanh chậm. Đặc biệt mọi người không nên nhầm lẫn đây là thuốc điều trị vì thực chất nó chỉ là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện tình trạng bệnh.

  • Viêm khớp Tâm Bình giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì giá cả cũng là điều mà nhiều người bệnh quan tâm. Trong khi tâm lý chung của người dân Việt Nam đều muốn sản phẩm mình mua được rẻ mà chất lượng, viên khớp Tâm Bình đã đáp ứng được điều đó. Một hộp thuốc 60 viên hiện nay chỉ có giá dao động từ 90.000 – 95.000 VNĐ, bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại các nhà thuốc trên cả nước, chính vì thế mọi người có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên để đảm bảo, hãy đến các nhà thuốc lớn và uy tín để mua và được tư vấn cẩn thận về loại thuốc này.

Viêm khớp Tâm Bình đang là một lựa chọn cho người bệnh viêm đa khớp, nhưng nó cũng chỉ là thực phẩm chức năng mà thôi. Vì vậy, để bệnh có thể được điều trị một cách hữu hiệu nhất hãy kết hợp với một số phương pháp khác theo chỉ định của bác sĩ.

 Đọc tiếp: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

Bình luận (9)

  1. van hoa says: Trả lời

    Xin hỏi bác sĩ. Tôi bị đau dạ dày uống viên khớp tâm bình có đc ko? 

  2. Hiệu says: Trả lời

    cho tôi hỏi tôi bị viêm khớp háng đang uống thuốc viêm khớp tâm bình hơn 3 tháng nay rồi mà sao vẫn đau nhức triền miên chưa có đỡ vậy , không biết có ai bị như tôi uống thuốc viêm khớp tâm bình khỏi bệnh chưa vậy ?

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      em bị thoái hoá khớp gối uống viêm khớp tâm bình sang tháng thứ 2 rồi nhưng đầu gối vẫn đau nhức triền miên bác ạ 

  3. Hangthuy says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận  tôi năm nay 55 tuổi bị tê tay lâu rồi giờ xin hỏi bác sĩ tôi uống thuốc viên khop tâm bình được ko bác sĩ  

  4. Mai xuan luc says: Trả lời

    Bo e bj thoai hoa cot song .phong te thap vay bo e uong thuoc xuong khop tam binh dc kg a .e cam on cac bac a .bo e con bj dau da day nua .e can tu van a .hập nội dung bình luận

    1. Quynh meo says: Trả lời

      Cho e hoi e năm nay 40t em bi  thoai hoa côt sông đau lung e uông xuong khop Tâm binh co hêt bênh k a 

       

       

      1. Hiền says: Trả lời

        Tôi uống thuốc tâm bình theo 5 tháng nay rồi nhưng bệnh tình sao chẳng có chuyển biến gì hết đau nhức ngày một nhiều hơn . bác  nào đã điều trị khỏi bệnh thoái hoá khớp gối và khớp háng bằng thuốc Tâm Bình rồi chia sẻ cho tôi xem có lên tiếp tục uống thuốc không chứ uống đến sang tháng thứ 6 rồi

  5. Lưu thị chung says: Trả lời

    Ở hà tĩnh có địa chỉ ko ạ

  6. Ngô Thanh Thúy says: Trả lời

    xin hỏi bác sĩ ạ, tôi nay 52t đau khớp gối nhiều nhưng uống không khỏi, thì phải làm gì ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo