Viên khớp Bách Xà có tốt không & Sử dụng thế nào cho đúng

Các bệnh lý về xương khớp ngày càng trở nên phổ biến và nguy hiểm hơn với người bệnh. Chính vì thế mà tìm ra phương pháp điều trị và phòng ngừa là điều mọi người quan tâm. Tuy nhiên làm sao để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bệnh xương khớp của mình đang là vấn đề lớn được đặt ra. Dưới đây là thông tin sản phẩm viên khớp bách xà và giải đáp viên khớp bách xà có tốt không để mọi người cùng tham khảo.

1. Viên khớp bách xà có tốt không?

Trong khi dòng sản phẩm thuốc bổ, thực phẩm chức năng đang ngày càng đa dạng hơn, viên khớp Bách xà, sản phẩm đã được nghiên cứu tại Bệnh viện Bạch Mai cho kết quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

  • Tác dụng chữa bệnh của viên khớp Bách Xà

Dùng viên khớp bách xà có tốt không?

Viên khớp Bách Xà là thực phẩm chức năng do Nam Dược sản xuất

Cụ thể, sản phẩm này có thể điều trị các bệnh lý như:

– Có tác dụng với bệnh đau mỏi vai gáy, gai cột sống, đau cột sống, đau mỏi các khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa…

– Có tác dụng bổ sung, tăng cường sụn khớp, chất dinh dưỡng cùng dịch khớp để khớp sớm phục hồi, hoạt động dẻo dai, linh hoạt hơn. Đồng thời phòng ngừa các tình trạng bệnh, làm chậm quá trình tiến triển bệnh cứng khớp, khô khớp, thoái hóa khớp…

– Như vậy băn khoăn viên khớp Bách Xà có tốt không đã phần nào được giải đáp qua những thông tin trên, đặc biệt với người bệnh đang muốn sử dụng sản phẩm lâu dài.

  • Các thành phần quý trong sản phẩm

Tại sao thuốc lại hiệu quả? Có hiệu quả như vậy là nhờ vào các thành phần thuốc, sự kết hợp giữa Đông Y và Tây y.

– Với các thành phần chính trong Tây y là: Collagen typ II và Glucosamin sulfat 2 thành phần này vô cùng cần thiết với sụn khớp, giúp sụn khớp được tăng cường nhanh tái tạo hơn, giảm sự thoái hóa cũng như làm chậm lại quá trình thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống cho người bệnh.

– Còn thành phần Đông y có trong viên bổ khớp Bách Xà gồm: đương quy, độc hoạt, đỗ trọng, ngưu tất, phòng phong, quế chi và tang sinh ký. Các thảo dược này vốn được sử dụng trong hầu hết các bài thuốc Đông y bởi tác dụng rất tốt với xương khớp, giúp trừ phong thấp, hoạt huyết, bổ can thận…

Viên khớp bạch xà có tốt với người bệnh viêm khớp không

Nhiều người viêm khớp thắc mắc không biết viên khớp Bạch Xà có tốt không

– Đặc biệt, viên khớp Bách Xà là thuốc chữa xương khớp tốt là nhờ thành phần chính là cao rắn hổ mang và cao xương dê vừa giúp điều trị bệnh lại giúp mạnh gân cốt, bổi bổ sức khỏe, sung mãn hơn.

Đây được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất chữa đau vai gáy và các bệnh xương khớp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này bên cạnh đó còn phải căn cứ, phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác điển hình nhất là thể trạng của mỗi người, bởi có thể hiệu quả, tốt với người này nhưng lại không hiệu quả không tốt cho người khác.

Vì vậy, người bệnh cần biết đối tượng nên sử dụng và không nên sử dụng để điều trị đúng cách và lúc đó mới biết viên khớp bách xà có tốt không.

2. Hướng dẫn sử dụng viên khớp Bách Xà đúng cách

Việc sử dụng đúng đối tượng, đúng liều lượng thuốc là vô cùng quan trong, nó quyết định phần lớn hiệu quả điều trị của cả thuốc điều trị, thuốc bổ và thực phẩm chức năng.

  • Đối tượng nên sử dụng sản phẩm

Viên khớp bách xà được chỉ định dùng cho một số đối tượng nhất định như:

– Những người bị đau mỏi vai gáy, viêm khớp, đau nhức các khớp tay chân, đau cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa.

– Người gặp khó khăn khi vận động, bị khô khớp, thoái hóa khớp

Xem thêm: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

– Những người tăng cường sự dẻo dai sụn khớp, mạnh gân cốt hay muốn phòng ngừa bệnh.

Sản phẩm có thể chống chỉ định với những người quá mãn cảm với thành phần của thuốc.

Uống viên khớp Bạch xà có tốt không?

Người bệnh cần lưu ý sử dụng đúng liều lượng thuốc

  • Liều lượng và thời gian dùng thuốc

– Sử dụng thuốc đúng liều lượng chỉ định trên sản phẩm, mỗi ngày người bệnh dùng từ 4 – 6 viên, chia ra uống làm 2 lần, tốt nhất nên uống thuốc sau khi ăn khoảng 30 phút. Nếu người bệnh dùng liều duy trì thì chỉ cần uống ngày 2 viên và chia làm 2 lần. Thời gian dùng thuốc cho đợt thuốc điều trị là ít nhất 2 tháng. Tùy cơ địa mỗi người mà thời gian thuốc phát huy nhanh hay chậm nên cần phải theo dõi cẩn thận.

– Người bệnh cần lưu ý, thời gian đầu khi sử dụng thuốc khoảng 1 – 2 lọ đầu tiên, có thể thấy các triệu chứng đau nhức nặng hơn, các khớp bị nóng hơn nhưng người bệnh có thể yên tâm bởi đây là hiện tượng công thuốc, chỉ cần kiến trì áp dụng hết lộ trình là bệnh xương khớp được cải thiện rõ rệt.

Câu hỏi viên khớp bách xà có tốt không đã được giải đáp thỏa đáng qua những thông tin trên. Tuy nhiên trước khi sử dụng người bệnh vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và xin tư vấn về sản phẩm này, bởi thực tế nó chỉ là thực phẩm chức năng không phải là thuốc.

ĐỌC THÊM: Danh sách các bệnh thoái hóa khớp thường gặp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo