Wing Long Red Flower Oil – Dầu nóng Trung Quốc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Wing Long Red Flower Oil hay dầu Hồng Hoa truyền thống Trung Quốc được quảng cáo có công dụng giảm đau nhức xương khớp có thực sự tốt không và giá bán 1 lọ dầu này bao nhiêu tiền. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp thông tin đó cho bạn.

>> Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine có công dụng gì? Giá bán bao nhiêu?

>> Bạn đã biết những gì về dầu nóng Mặt Trời, thực chất sản phẩm này có tốt không?

Wing Long Red Flower Oil là gì?

Đây là tên gọi của một loại dầu nóng được sản xuất tại Trung Quốc. Loại dầu nóng này đã được sản xuất từ lâu là một trong những thương hiệu dầu nóng của Trung Quốc được nhiều khách du lịch mua để làm quà cho người già, người bị đau nhức xương khớp sử dụng.

Có thể thấy, tại Việt Nam, Wing Long Red Flower Oil (dầu Hồng Hoa truyền thống) cũng được bày bán rất nhiều.

hình ảnh Wing Long Red Flower Oil

Hình ảnh dầu xoa bóp của Trung Quốc

Thành phần tạo nên loại dầu nóng này gồm có menthol và camphor, thành phần phổ biến trong các lọi dầu nóng, dầu gió khác.

Tác dụng của Wing Long Red Flower Oil

Công dụng của loại dầu gió, dầu nóng này không chỉ giúp giảm đau xương khớp mà còn cải thiện một số tình trạng khác của cơ thể như:

– Giảm các triệu chứng bệnh thấp khớp, viêm đau khớp.

– Dịu cơn đau do va đập, chấn thương và các cơn đau lưng, mỏi cơ thông thường.

– Trị đau bụng, đau đầu.

– Giúp làm tan nhanh vết bầm tím, giảm đau do bong gân, sai khớp.

– Trị vết muỗi đối, côn trùng cắn.

– Giúp giãn cơ, giảm chuột rút, sưng hiệu quả.

– Giúp tinh thần thoải mái hơn.

Dùng Wing Long Red Flower Oil xoa bóp thế nào đúng cách?

Loại dầu của Trung Quốc này dùng để bôi ngoài da, thấm từ từ rồi dịu dần cơn đau. Khi sử dụng mọi người chỉ cần dùng một lượng nhỏ ra lòng bàn tay.

Có thể xoa 2 bàn tay vào nhau cho dầu nóng rồi bóp nhẹ nhàng lên vùng da tại vị trí bị đau khớp, bầm tím…

Wing Long Red Flower Oil cho người già

Sử dụng dầu nóng giảm đau xương khớp cho người già

Xoa bóp, massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút là dầu thấm sâu dần nóng lên và cơn đau dịu dần.

Ngày dùng khoảng 3 – 4 lần, thời gian xoa dầu cách nhau từ 6 – 8 tiếng.

Giá Wing Long Red Flower Oil bao nhiêu?

Một lọ dầu Hồng Hoa của Trung Quốc được bán trên thị trường hiện nay với giá khoảng 120.000 đ/lọ 20ml. Tuỳ từng nơi bán mà giá có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều. Nếu muốn mua sản phẩm đảm bảo, đúng giá hãy đến quầy thuốc, nhà thuốc tây y lớn hoặc địa chỉ phân phối loại dầu này.

Lưu ý khi sử dụng Wing Long Red Flower Oil

– Đây là dầu xoa bóp chứ không dùng để uống do đó hãy để xa tầm tay của trẻ.

– Không dùng dầu nóng quá 4 lần/ngày.

– Tránh để dầu tiếp xúc vào vết thương hở, miệng, mũi hay mắt, nếu chẳng may dầu dính phải những vị trí trên hãy liên hệ với bác sĩ để xử lý đúng cách.

– Không để vùng xoa bóp dầu dính vào nước.

Trường hợp dùng dầu Wing Long Red Flower Oil mà các triệu chứng viêm đau không được cải thiện thậm chí dữ dội hơn hãy đến cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ xử lý.

Lưu ý dùng Wing Long Red Flower Oil

Không thoa dầu lên vết thương hở

Wing Long Red Flower Oil xoa bóp giảm đau xương khớp có tốt không?

Là dầu xoa bóp ngoài nên hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp là điều mà nhiều người băn khoăn trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số đánh giá của người bị bệnh liên quan đến xương khớp đã sử dụng Wing Long Red Flower Oil mọi người có thể tham khảo từ đó đưa ra quyết định có nên mua và dùng loại dầu này không.

Anh Quốc Minh – 43 tuổi, Ba Đình, Hà Nội: “Tôi có sở thích chơi bóng đá vào mỗi buổi tối khi tan làm, thường xuyên bị chấn thương và đau tại cẳng chân, cổ chân. Một lần về quê ngoại, thấy bố mẹ vợ bảo có lọ dầu xoa bóp của Trung Quốc tốt lắm xoa bóp vài phút là hết đau ngay. Tôi có dùng thử và bất ngờ khi cảm giác đau, co cứng biến mất chỉ trong thời gian ngắn”.

Cô Kim Hồng – 58 tuổi, Hậu Lộc, Thanh Hoá: “Con gái tôi có biếu chai dầu Hồng Hoa của Trung Quốc và bảo dùng để xoa bóp giảm đau xương khớp rất tốt. Tôi lại có chứng đau vai gáy nên có lấy dùng thử. Ban đầu thì có giảm đau nhức thật, nhưng sau khi hết hơi dầu tình trạng đau nhức lại quay trở lại đặc biệt những hôm thời tiết trở trời chỉ thấy hơi dịu đi chứ không giảm đau hẳn”.

Có thể thấy đánh giá của mỗi người về Wing Long Red Flower Oil là khác nhau. Bản thân dầu của Trung Quốc này cũng chỉ giúp giảm đau tạm thời chứ không phải trị bệnh tận gốc do đó trước khi mua mọi người nên hiểu đúng về sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến quá trình trị bệnh.

Wing Long Red Flower Oil tốt cho người cao tuổi, vận động viên và những người thường vận động nặng bị đau nhức thông thường. Còn trường hợp bị đau xương khớp mãn tính, viêm khớp hay thấp khớp thì nên áp dụng phác đồ điều trị sau khi đi khám là tốt nhất.

ĐỌC THÊM:

Các loại thuốc xoa bóp đau khớp trong và ngoài nước tốt nhất hiện nay

Những bài thuốc chữa đau xương khớp tốt nhất 2017

Thu Hà (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo