2 loại thuốc bổ xương khớp của Pháp được tin dùng nhất năm 2017

Ngay khi xuất hiện tại thị trường thuốc Việt Nam, các loại thuốc bổ xương khớp của Pháp đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Vậy các loại thuốc bổ này có tốt không và giá bán thế nào mọi người hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin sau đây.

1. Tìm hiểu thông tin về thuốc bổ xương khớp của Pháp

Các bệnh lý về xương khớp ngày càng nhiều đặt ra vấn đề lớn cho các quốc gia có tỉ lệ người dân mắc bệnh cao. Bên cạnh các nước lớn như Mỹ, thì Pháp cũng là quốc gia đang phải đau đầu vì các bệnh lý này, trong đó số bệnh nhân thoái hóa khớp chiếm tỉ lệ cao nhất với khoảng 28% tổng số người bị bệnh xương khớp.

Thuốc bổ xương khớp của Pháp tốt nhất

Các bệnh lý xương khớp “đe dọa” người dân toàn thế giới

Số người bệnh tăng đồng nghĩa với việc sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng cũng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, các công ty dược phẩm hàng đầu của Pháp đã điều chế ra các loại thuốc bổ khớp nhằm hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh tốt nhất. Bên cạnh đó các sản phẩm này có có chức năng phòng ngừa, bổ sung dưỡng chất, giúp khớp xương và các mô xung quanh chắc khỏe ổn định.

Chất lượng tốt, giá thành vừa phải đã giúp cho các loại thuốc bổ khớp của Pháp ngay khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh tại quốc gia này và nhanh chóng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

Tìm hiểu ngay: Thoái hóa khớp – Nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

2. Thông tin 2 loại thuốc bổ xương khớp của Pháp bán chạy tại Việt Nam

Các loại thuốc bổ khớp của Pháp được nhập vào Việt Nam tuy không đa dạng như các loại thuốc bổ khớp của Mỹ, Đức hay Nhật nhưng không vì thế mà các sản phẩm của Pháp thua kém. Trong đó 2 sản phẩm dưới đây rất được lòng của các bác sĩ và người bệnh sau khi áp dụng một vài liệu trình thuốc.

  • Thuốc bổ xương khớp Chondro-Aid Fort

Thuốc bổ khớp đầu tiên phải kể đến chính là thuốc bổ xương khớp Chondro-Aid Fort. Đây là sản phẩm của Arkopharma – hãng dược phẩm nổi tiếng số 1 tại Pháp. Bên cạnh danh tiếng thì chất lượng sản phẩm cũng là điều giúp cho loại thuốc bổ khớp bán chạy hàng đầu tại quốc gia này và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, thuốc bổ xương khớp Chondro-Aid Fort được đánh giá cao, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn về xương khớp do người bệnh chia sẻ.

# Thành phần thuốc

Trước hết về thành phần thuốc, mọi người nên biết rằng tất cả thành phần trong thuốc bổ xương khớp của Pháp này tốt cho sức khỏe, hệ thống xương khớp của cả bệnh nhân mắc các bệnh hay người đang muốn phục hồi sau chấn thương.

Các thành phần chính trong viên uống bổ xương khớp Chondro-Aid Fort gồm có Glucosamin hydrochloride, Harpagophytum, Vitamin cùng nhiều thành phần khác như chất nhũ hoá, gelatin…

# Công dụng

Như đã nói ở trên, các thành phần thuốc được điều chế với liều lượng phù hợp nhằm mang lại hiệu quả, phù hợp nhất với mọi đối tượng. Trong đó công dụng được biết đến nhiều nhất ở sản phẩm này chính là:

– Thuốc bổ khớp Chondro-Aid Fort giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp. Các bệnh lý như đau nhức xương khớp, tê nhức chân tay, đau mỏi vai gáy, hay các bệnh lý mãn tính nguy hiểm hơn như thoái hóa khớp, viêm khớp mãn tính, thoát vị đĩa đệm, viêm bao hoạt dịch… cũng được cải thiện rất nhiều sau khi sử dụng sản phẩm này.

– Giúp người bệnh thoải mái hơn trong các cử động đặc biệt là khớp gối và cột sống do khớp đã được cung cấp các dưỡng chất cần thiết và bôi trơn từ lượng hoạt dịch được tăng cường sau khi dùng thuốc.

Có thể bạn quan tâm: Những cách chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả được áp dụng nhiều nhất

Thuốc bổ xương khớp của Pháp

Thuốc bổ khớp Chondro-Aid Fort

– Bảo vệ xương khớp, phục hồi tổn thương, bào mòn, hư tổn tại sụn một cách hiệu quả. Chỉ sau một vài liệu trình sử dụng thuốc bổ xương khớp của Pháp này sụn có thể được tái tạo lại, người bệnh không còn cản giác đau nhức hay khó chịu khi di chuyển, vận động.

– Những người muốn phòng ngừa bệnh cũng có thể sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên liều lượng thuốc phải theo chỉ định của bác sĩ.

# Sử dụng thuốc đúng cách

Với bất cứ ai có nhu cầu sử dụng thuốc bổ khớp Chondro-Aid Fort đều nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể sử dụng thuốc theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất và sử dụng đúng liều lượng.

– Người bệnh có thể sử dụng 4 viên/ngày chia làm 2 lần sáng và tối. Để ổn định hãy uống thuốc sau bữa ăn khoảng 30 phút.

– Người được chỉ định dùng liều duy trì có thể uống 1 – 2 viên/ngày nhằm cung cấp thêm dưỡng chất giúp hệ thống xương khớp được ổn định từ đó duy trì độ bền chắc của sụn và các khớp xương

# Nơi bán, giá bán sản phẩm

D0 sản phẩm đã được kiểm duyệt và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành do đó, mọi người có nhu cầu sử dụng có thể đến các nhà thuốc lớn trên toàn quốc nhằm mua sản phẩm uy tín, chính hãng.

Hiện một hộp thuốc bổ xương khớp Chondro-Aid Fort có giá khoảng 700.000 VNĐ/ hộp 120 viên. Đây chỉ là giá tham khảo, bởi tùy từng khi vực nơi phân phối sản phẩm mà giá có thể chênh lệch ít nhiều.

  • Thuốc bổ khớp Chondrosteo 120 viên của Pháp

Loại thuốc bổ xương khớp của Pháp khác được người dùng nhắc đến nhiều đó chính là thuốc bổ khớp Chondrosteo 120 viên của Pháp do hãng Chondroteo sản xuất. Sản phẩm này ngay khi được sản xuất đã được các bác sĩ hàng đầu tại Pháp đánh giá cao. Vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn viên uống bổ xương khớp Chondrosteo đã chiếm được lòng tin của đông đảo người bệnh muốn cải thiện triệu chứng đau nhức xương khớp do các bệnh lý gây ra.

Tại Việt Nam, thuốc đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và cho lưu hành trên toàn quốc.

# Thành phần thuốc

Có thể nói, trong thuốc bổ khớp Chondrosteo của Pháp có chứa hầu hết các thành phần cấu tạo, phục hồi, bảo vệ sụn khớp như glucosamine (tăng độ nhờn của khớp); chondroitin sulfate (bổ sung sụn của xương), MSM (nuôi dưỡng và hồi phục sụn, tạo lớp đệm giúp di chuyển êm hơn);  chiết xuất Harpagohytum từ rễ cây móng quỷ giúp giảm đau và cải thiện khả năng vận động cho xương khớp. Ngoài ra còn có các thành phần khác như chiết xuất từ Meadowsweet; Cassis từ lá cây mâm xôi; chiết xuất bamboo shoots từ chồi măng tre; silica; canxi…

Với những thành phần kể trên mọi người có thể yên tâm về công dụng của loại thuốc bổ xương khớp của Pháp này. Chỉ sau một thời gian sử dụng thuốc sẽ phát huy công dụng.

Thuốc bổ xương khớp của Pháp bán chạy

Thuốc bổ khớp Chondrosteo

# Công dụng của thuốc 

– Giúp tăng cường lượng dịch khớp để bôi trơn, giúp khớp co giãn một cách dễ dàng, linh hoạt hơn.

– Làm giảm đau nhức, viêm sưng cho hầu hết các bệnh lý từ đau nhức xương khớp, đau lưng, tê mỏi chân tay, bệnh cổ vai gáy cho đến loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp…

– Tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo sụn khớp sau chấn thương hay do các bệnh lý gây ra.

– Giúp hệ thống khớp xương khỏe mạnh hơn từ đó ngăn ngừa, làm chậm tiến trình phát triển của các bệnh về xương khớp nhất là thoái hóa.

# Cách sử dụng thuốc đúng cách

Cũng giống như các loại thuốc, thực phẩm chức năng khác trước khi sử dụng thuốc bổ xương khớp của Pháp này mọi người nên hỏi ý kiến của bác sĩ để được tư vấn sử dụng với liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình. Với người muốn phòng ngừa bệnh càng phải thận trọng hơn tránh sử dụng quá liều, không phòng được bệnh mà còn gây hại cho sức khỏe.

– Với người bệnh xương khớp nặng trong 2 tháng đầu có thể sử dụng 4 viên chia làm 2 lần/ngày, uống vào sáng và tối ngay sau bữa ăn.

– Từ tháng thứ 3 trở đi người bệnh uống theo liều duy trì là 2 viên chia làm 2 lần/ngày cũng uống sau bữa sáng và bữa tối.

– Sau 6 tháng sử dụng sụn khớp sẽ được phục hồi và tái tạo mới do đó hãy kiên trì để việc điều trị đạt hiệu quả tốt.

# Nơi bán, giá sản phẩm

Do sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc nên nếu có nhu cầu dùng thuốc và tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng, mọi người có thể đến các hiệu thuốc, nhà thuốc lớn nhỏ. Tùy nhiên để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng, tốt nhất mọi người nên tìm các địa chỉ uy tín để mua.

Giá một hộp thuốc bổ khớp Chondrosteo của Pháp hiện dao động trong khoảng 650.000 – 750.000 VNĐ, tùy vào nơi phân phối mà giá thuốc có thể chênh lệch lên xuống.

Với hai loại thuốc bổ xương khớp của Pháp này, tuy hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt nhưng không phải ai sau khi sử dụng cũng đạt hiệu quả giống nhau bởi còn căn cứ vào cơ địa, thể trạng và tình hình bệnh lý. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về thuốc và tham khảo thêm các sản phẩm thuốc bổ khớp của nước khác nhằm lựa chọn loại thuốc phù hợp và tốt nhất.

Nên đọc : Bệnh thoái hóa khớp có chữa khỏi không và cách điều trị mọi người nên tham khảo

Tìm hiểu thêm: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Bạn có biết: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo